Cơ hội việc làm tại Canada - Top 8 ngành nghề đang có nhu cầu cao 2022

Nhu cầu việc làm tăng cao, các nhà tuyển dụng ở Canada đang tìm kiếm công dân nước ngoài để tham gia vào lực lượng lao động của họ trong năm mới. Tại sao bạn không nhân dịp này biến cơ hội việc làm và giấc mơ định cư tại đất nước vùng Bắc Mỹ giàu có trở thành hiện thực?

 

Sau đây là các ngành nghề đang có nhu cầu cao tại Canada trong năm 2022 (theo ca.indeed.com)

Kĩ sư điện

Do phụ thuộc ngày càng nhiều vào hệ thống máy tính và tự động hóa, nhu cầu về các kĩ sư điện đang tiếp tục tăng cao. Họ có thể đảm nhiệm cả về động cơ, hệ thống giải trí hoặc hệ thống ô tô và máy bay.

Mức lương trung bình $72,891 CAD/năm

Y tá

Các y tá sẽ hỗ trợ nhân viên y tế bằng cách tiến hành và giải thích các kết quả xét nghiệm đơn giản, giao tiếp với bệnh nhân và lưu trữ hồ sơ của họ. Chăm sóc và thông báo cho bệnh nhân về tình trạng của họ.

Mức lương trung bình: 38.05/giờ.

Quản trị viên mạng

Phụ trách quản lí sửa chữa, bảo trì và quản lí phần mềm của công ty công nghệ độc quyền. Ngày nay do ảnh hưởng của đại dịch Covid, nhiều công ty hướng đến sử dụng nhân viên làm việc từ xa, đây cũng là xu hướng làm việc phù hợp trong tương lai.

Mức lương trung bình: $64,638 CAD/năm

Cố vấn tài chính

Các chuyên gia kế toán này phụ trách tư vấn cho các doanh nghiệp và cá nhân quản lí tài chính của họ. Đề xuất chiến lược tiết kiệm và đầu tư cho khách hàng khi ngày nay mọi người đều mong muốn đa dạng hóa thu nhập và xem xét lại tài chính của họ.

Mức lương trung bình: $59,007 CAD/năm

Quản lí dự án

Người quản lí dự án tổ chức, lập kế hoạch giám sát tiến độ hoàn thành dự án trong công ty. Họ có thể làm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, xây dựng hoặc bất cứ môi trường nào có thực hiện các dự án quy mô.

Mức lương trung bình: $75,420 CAD/năm

Phát triển phần mềm

Phụ trách về kiểm tra và phát triển phần mềm cho đến khi đáp ứng được nhu cầu khách hàng. Bảo đảm và nâng cao chất lượng ứng dụng của phần mềm hiện có, cho phép người dùng thao tác trên máy tính và điện thoại.

Mức lương trung bình: $72,062 CAD/năm

Phân tích an ninh mạng

Vai trò chính của nhà phân tích an ninh mạng chính là hiểu rõ cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin của công ty, giám sát thường xuyên và đánh giá các mối nguy hiểm có thể xâm nhập mạng nội bộ. Từ đó đưa ra biện pháp tăng cường bảo vệ thông tin mật của công ty.

Mức lương trung bình: $85,979 CAD/năm

Giáo dục mầm non

Lập kế hoạch và cung cấp các chương trình cho trẻ em trong độ tuổi sơ sinh đến 12. Chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ trong độ tuổi đi học để bảo đảm an toàn và phúc lợi trẻ em. Ngoài ra nhà giáo dục mầm non cần phải dẫn dắt các hoạt động phát triển trí tuệ, thể chất và cảm xúc của các bé.

Mức lương trung bình: $50,441 CAD/năm

 

Xem thêm bài viết liên quan:

CO-OP CHƯƠNG TRÌNH VỪA HỌC VỪA LÀM TẠI CANADA

HỌC NGÀNH TÀI CHÍNH TẠI GEORGE BROWN COLLEGE - VÔ VÀNG CƠ HỘI CHO DU HỌC SINH

TẤT TẦN TẬT VỀ GIẤY PHÉP LÀM VIỆC SAU TỐT NGHIỆP TẠI CANADA CỦA DU HỌC SINH (PGWP)

 

 

 

 

 


Tin tức liên quan

DU HỌC ÚC 2022: LẤY BẰNG DIPLOMA IN HEALTH TẠI ĐẠI HỌC CHARLES DARWIN UNIVERSITY
DU HỌC ÚC 2022: LẤY BẰNG DIPLOMA IN HEALTH TẠI ĐẠI HỌC CHARLES DARWIN UNIVERSITY

544 Lượt xem

Bằng Diploma of Health (Pathway) cho phép sinh viên hoàn thành nội dung Năm đầu tiên của Cử nhân Điều dưỡng trong khi nâng cao kỹ năng ngôn ngữ của họ lên tương đương trình độ IELTS 7.0 bắt buộc để vào Năm 2.
HỘI THẢO DU HỌC CANADA - CHÍNH SÁCH VIỆC LÀM VÀ ĐỊNH CƯ DÀNH CHO DU HỌC SINH QUỐC TẾ
HỘI THẢO DU HỌC CANADA - CHÍNH SÁCH VIỆC LÀM VÀ ĐỊNH CƯ DÀNH CHO DU HỌC SINH QUỐC TẾ

767 Lượt xem

Hãy cùng công ty du học DEOW tham dự HỘI THẢO DU HỌC CANADA – CHÍNH SÁCH VIỆC LÀM VÀ ĐỊNH CƯ DÀNH CHO HỌC SINH QUỐC TẾ Thời gian: Thứ 3, ngày 28/12/2021 lúc 20:00 Hình thức Online
Dự Bị Đại Học Úc - Những Điều Cần Biết
Dự Bị Đại Học Úc - Những Điều Cần Biết

427 Lượt xem

- Thời gian: 14:00-15:00, thứ Bảy ngày 27/08/2022 - Hình thức: Online Zoom    
Úc, Mỹ, Canada – tôi nên du học nước nào?
Úc, Mỹ, Canada – tôi nên du học nước nào?

969 Lượt xem

Có rất nhiều bạn trẻ mong muốn du học để phát triển tri thức và cơ hội nghề nghiệp trong tương lai. Nhưng cũng không ít các bạn trong số đó lại không biết nên chọn quốc gia nào là điểm đến dành cho hành trình du học của mình. Úc, Mỹ hay Canada, mỗi quốc gia đều có ưu và nhược điểm. Nếu bạn cũng đang băn khoăn hãy tham khảo bài viết và tự tìm câu trả lời cho mình nhé.
Tin Tức: Xu Hướng Du học Quốc Tế Năm 2023 (Ngày 20/2/2023)
Tin Tức: Xu Hướng Du học Quốc Tế Năm 2023 (Ngày 20/2/2023)

275 Lượt xem

Việc sa thải hàng loạt của các Công ty Big Tech ở Hoa Kỳ tiếp tục gây nghi ngờ về triển vọng việc làm và tương lai của sinh viên quốc tế theo khối ngành STEM ở nước này, giống như cách kế hoạch hạn chế số lượng sinh viên đến Vương quốc Anh để giảm nhập cư nói chung có nguy cơ gây tổn hại cho lợi ích “sức mạnh mềm” của giáo dục quốc tế.
DU HỌC SINGAPORE: 3 NGÀNH HỌC HOT BUSINESS ANALYTICS - DIGITAL BUSINESS - FINANCE TECHNOLOGY
DU HỌC SINGAPORE: 3 NGÀNH HỌC HOT BUSINESS ANALYTICS - DIGITAL BUSINESS - FINANCE TECHNOLOGY

678 Lượt xem

Kinh doanh là nhóm ngành học chưa bao giờ hết hot đối với sinh viên học tập tại Việt Nam thậm chí là nước ngoài. Hơn 50% học sinh Việt Nam đi du học sẽ chọn ngành Kinh doanh. Nhưng với thời đại công nghệ 4.0 học kinh doanh là chưa đủ. Việc áp dụng kinh doanh kết hợp với công nghệ mới là điều thế giới đang hướng đến.
TOP 5 Lý Do Nên Học Tại Ireland
TOP 5 Lý Do Nên Học Tại Ireland

105 Lượt xem

Với việc khai trương trung tâm mới tại Maynooth, Ireland, sinh viên quốc tế sẽ có cơ hội độc đáo để trải nghiệm điều tốt nhất của cả hai thế giới. Ireland được biết đến với tính tiết kiệm so với các thành phố đô thị khác như London, Boston và Sydney. Và đây là 5 lý do tại sao sinh viên quốc tế nên xem xét tham gia các chương trình nền tảng với ONCAMPUS Ireland và tiến tới các trường đại học hàng đầu tại Ireland.
6 Thách Thức Du Học Sinh Quốc tế Thường Phải Đối Mặt
6 Thách Thức Du Học Sinh Quốc tế Thường Phải Đối Mặt

155 Lượt xem

Du học là một trong những chương thú vị nhất trong cuộc đời học sinh/sinh viên. Đó là một trải nghiệm độc đáo mang đến cơ hội hoàn hảo để đi du lịch, gặp gỡ bạn bè mới, học một ngôn ngữ mới và tất nhiên là có được nền giáo dục đẳng cấp thế giới. Tuy nhiên, đối với một số người, việc chuyển đến một quốc gia khác không phải là một quá trình chuyển đổi dễ dàng. Có rất nhiều thách thức trong quá trình du học… nhưng đừng sợ hãi!

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng