Tin tức khác

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Nâng Điểm Bài Thi Duolingo Trong Thời Gian Ngắn

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Nâng Điểm Bài Thi Duolingo Trong Thời Gian Ngắn

379 Lượt xem

Chào các bạn, đúng như câu nói, người lạc quan tìm thấy cơ hội trong khó khăn. Do tình hình dịch corona trong 2 năm qua, nhiều trường học, cao đẳng, đại học trên toàn Thế giới chấp nhận bài thi tiếng Anh online Duolingo (viết tắt là DET) thay cho điểm IELTS (bài thi được coi là mang tính học thuật cao, chi phí ôn tập cũng như lệ phí thi cao), đây là tin tức vô cùng nhân văn và thích ứng kịp thời cho thấy nỗ lực của các trường nhằm thu hút sinh viên quốc tế. 
New Zealand chính thức mở cửa cho Sinh viên từ tháng 4 năm 2022

New Zealand chính thức mở cửa cho Sinh viên từ tháng 4 năm 2022

399 Lượt xem

New Zealand đã liên tục dẫn đầu toàn cầu về ứng phó với đại dịch COVID-19, và điều đó thể hiện rõ ràng hơn hết thành quả đạt được tỷ lệ tiêm chủng kép trên toàn quốc là 94%.
LUÂN ĐÔN HAY CHICAGO

LUÂN ĐÔN HAY CHICAGO

1025 Lượt xem

Khi quyết định bắt đầu hành trình du học ở đâu, London xứng đáng đứng đầu danh sách của bạn. Với việc sinh viên quốc tế từ khắp nơi trên thế giới chọn London làm nơi sinh sống, bạn sẽ được tham gia vào một cộng đồng đa dạng và thịnh vượng tại đây. Trong khi đó, Chicago nằm trong top 10 trung tâm tài chính lớn nhất thế giới, nổi tiếng bởi thị trường phái sinh. Chicago chiếm khoảng 18% thị trường giao dịch phái sinh toàn cầu, nhiều hơn tất cả các sàn giao dịch ở châu Âu và thậm chí hơn cả New York!

Hiển thị 1 - 3 / 3 kết quả

Đã thêm vào giỏ hàng