5 Chương Trình Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn Tiêu Biểu Ở Toronto

Chương trình Quản lý Nhà hàng - Khách sạn sẽ cung cấp cho sinh viên các kỹ năng kinh doanh và sự nhạy bén để làm việc trong nhiều lĩnh vực trong ngành công nghiệp nhiều mặt này. Trong số các lĩnh vực này sẽ có quản lý lễ tân, hoạt động dọn phòng, quản lý thực phẩm và đồ uống và lập kế hoạch nguồn nhân lực.

1. Cao đẳng Niagara College the Toronto School of Management

Học ngành Quản lý Nhà hàng Khách sạn tại Niagara College - Toronto

Cao đẳng Niagara College đã hợp tác để cung cấp các chương trình được săn đón nhiều nhất của Niagara College tại Thành phố Toronto, Ontario. Giờ đây, sinh viên có thể học tại một trong những cơ sở giáo dục đổi mới nhất ở Canada đồng thời tiếp cận được các cơ hội việc làm và giải trí quan trọng được cung cấp bởi một trong những thành phố lớn nhất và đa văn hóa nhất Canada. Thông qua quan hệ đối tác giữa Cao đẳng Niagara và Trường Quản lý Toronto, Trường Quản lý Toronto cung cấp các chương trình và dịch vụ của Cao đẳng Niagara tại cơ sở Toronto, cung cấp các tiêu chuẩn cao về giảng dạy và dịch vụ sinh viên.

Sinh viên học tại cơ sở Toronto sẽ nhận được Bằng cấp của Cao đẳng Niagara sau khi tốt nghiệp. Trường Quản lý Toronto là một trường cao đẳng nghề tư thục đã đăng ký kiểm định, tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ đẳng cấp thế giới và hỗ trợ nghề nghiệp ở trung tâm thành phố và được Bộ Cao đẳng và Đại học công nhận. Sinh viên sẽ được hưởng lợi từ quy mô lớp học nhỏ, hướng dẫn cá nhân hóa, công nghệ cập nhật, dịch vụ sinh viên đẳng cấp thế giới và hỗ trợ nghề nghiệp.

Chương trình học: Graduate Certificate - Hospitality and Tourism Management (P5461)

Học phí: $15,950 CAD / năm.

 

2. Trường Quản lý Toronto (TSoM) 

Học ngành Quản lý Nhà hàng Khách sạn tại Trường Quản lý Toronto

Trường Quản lý Toronto (TSoM) là một trường Cao đẳng sáng tạo cung cấp nhiều chương trình tập trung vào nghề nghiệp trong Quản trị kinh doanh, khách sạn, du lịch và kế toán. TSoM cung cấp các chương trình cập nhật, phù hợp, tập trung vào học tập ứng dụng để hỗ trợ sự thành công của học sinh và cộng đồng của chúng tôi. Bạn sẽ đạt được thành công trong nghề nghiệp với sự hỗ trợ của chúng tôi và những kỹ năng bạn sẽ học được cùng chúng tôi. Các gia sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi mang đến chất lượng giảng dạy cao nhất, sử dụng kiến thức chuyên môn của họ để giúp bạn phát huy hết tiềm năng của mình.

Khuôn viên Toronto sôi động của chúng tôi nằm ở trung tâm thủ đô Ontario - trung tâm văn hóa và kinh doanh của Canada - và có thể dễ dàng tiếp cận bằng phương tiện giao thông công cộng. Chúng tôi rất vui mừng được chào đón sinh viên từ khắp nơi trên thế giới và hướng dẫn họ trở thành những chuyên gia thành công. Chúng tôi có thể giúp bạn thành công trong mọi khía cạnh nghề nghiệp trong cuộc sống bằng cách cung cấp cho bạn sự hỗ trợ đầy đủ cũng như kiến thức và kỹ năng liên quan đến ngành mà bạn cần để phát triển trong sự nghiệp của mình. Với TSoM, bạn sẽ học các chương trình chất lượng cao được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi, những chuyên gia trong việc giúp sinh viên phát huy hết tiềm năng của mình trong các kỳ thi.

Tên chương trình: College Diploma - Hospitality and Tourism Management (Co-op) (Evening)

Học phí: $12,000 CAD / Năm.

 

3. Cao đẳng George Brown College

Học ngành Quản lý Nhà hàng Khách sạn tại George Brown College - Toronto

 

Trong chương trình Quản lý Du lịch và Khách sạn của George Brown College, sinh viên sẽ được tìm hiểu về ngành du lịch thú vị và đa dạng với các khóa học về du lịch ẩm thực, du lịch di sản và du lịch bền vững. Năm đầu tiên của sinh viên trong chương trình này sẽ cung cấp cho họ kiến thức nền tảng về ngành, bằng cách học tập và làm việc cùng với các bạn cùng lứa ở tất cả các lĩnh vực trong Trường Quản lý Khách sạn và Du lịch, được gọi là “phương pháp tiếp cận chung của năm đầu tiên”. Trong năm đầu tiên, sinh viên sẽ có được kiến thức về lĩnh vực khách sạn, tổ chức sự kiện, du lịch, thực phẩm và đồ uống thông qua một loạt các khóa học lý thuyết và thực hành.

Sinh viên tốt nghiệp thể hiện khả năng:

Cung cấp dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng bằng cách dự đoán, đáp ứng và/hoặc vượt qua các tiêu chuẩn và mục tiêu của cá nhân và tổ chức.
Tạo các kế hoạch tiếp thị được thông tin và hỗ trợ bởi nghiên cứu thị trường, mạng xã hội, kiến thức sản phẩm và chiến lược bán hàng.
Góp phần quản lý hiệu quả trong các cơ sở khách sạn, du lịch và giải trí bằng cách thực hiện các chiến lược và kỹ năng lãnh đạo.
Đánh giá và áp dụng các thông lệ quản lý tài chính, kế toán hiệu quả để hỗ trợ hoạt động trong ngành du lịch.
Tuân thủ các hệ thống, quy trình, chính sách, tiêu chuẩn, nghĩa vụ và quy định pháp lý có liên quan của tổ chức và nơi làm việc, đồng thời sử dụng kiến thức về các nguyên tắc quản lý rủi ro để hỗ trợ và duy trì các hoạt động du lịch hiệu quả, năng suất, an toàn, an ninh, dễ tiếp cận và lành mạnh.
Áp dụng các nguyên tắc làm việc nhóm và quản lý mối quan hệ mang tính xây dựng để hỗ trợ văn hóa nơi làm việc tích cực.
Tích hợp các kỹ năng và kiến thức về khách sạn để thúc đẩy sự phát triển cá nhân và nghề nghiệp liên tục.
Thiết kế và cung cấp các chương trình, sản phẩm và dịch vụ du lịch và khách sạn toàn diện tuân thủ tất cả các luật liên quan, tuân thủ các nguyên tắc đạo đức liên quan và thúc đẩy các thực hành tốt nhất về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
Phân tích và thực hiện các hoạt động bền vững trong ngành du lịch và khách sạn bằng cách thích ứng với các xu hướng và vấn đề về môi trường, xã hội, văn hóa, chính trị và kinh tế.

Chương trình học: College Diploma - Tourism and Hospitality Management

Học phí: $23,700.00 CAD / Năm.

 

4. Cao đẳng Fanshawe College

Học ngành Quản lý Nhà hàng Khách sạn tại Fanshawe College

Câu chuyện của Fanshawe College bắt đầu vào năm 1967. Trong gần 50 năm, Fanshawe đã giúp người học phát huy tiềm năng và đạt được thành công. Trường thu hút sinh viên từ 50 quốc gia mỗi năm và mở ra một thế giới đầy tiềm năng thông qua hơn 200 chương trình cấp bằng, chứng chỉ và chứng chỉ, cùng với đào tạo học nghề. Ngày nay, Fanshawe là một trong những trường cao đẳng lớn nhất Ontario, cung cấp các chương trình cho 43.000 sinh viên mỗi năm. Các cơ sở của Fanshawe, tọa lạc tại London, Simcoe, St. Thomas, Woodstock và bây giờ là Toronto, phục vụ gần nửa triệu người với lời hứa giáo dục, gắn kết, trao quyền và kích thích.

Fanshawe College đã công bố vào ngày 26 tháng 11 năm 2021 về mối quan hệ hợp tác mới với Trường ngoại ngữ ILAC International College (ILAC), một trong những trường quốc tế được trao nhiều giải thưởng nhất trên thế giới. Là một phần của mối quan hệ hợp tác này, ILAC sẽ bắt đầu cung cấp các chương trình sau trung học Fanshawe vào mùa xuân năm 2022 cho sinh viên quốc tế tại các cơ sở nằm ở trung tâm thành phố Toronto.

Cơ sở Toronto của Fanshawe College tọa lạc tại 655 Bay Street bắt đầu từ tháng 9 năm 2022.

Cuộc sống sinh viên Fanshawe nổi tiếng là một trong những nơi có trải nghiệm sinh viên tốt nhất. Phần lớn điều đó là nhờ Hội Sinh viên Fanshawe, nơi tổ chức hơn 200 câu lạc bộ và sự kiện, đồng thời cam kết hỗ trợ sự thành công của sinh viên tại tất cả các cơ sở. Với hàng nghìn sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia khác nhau, trường có rất nhiều sự hỗ trợ và cơ hội gặp gỡ những người khác thông qua Trung tâm Quốc tế và Dịch vụ Sinh viên.

Sự hài lòng của sinh viên: Với tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm cao nhất ở Ontario, Trường có hơn 200.000 cựu sinh viên và thu hút sinh viên từ hơn 100 quốc gia mỗi năm. Sinh viên chọn Fanshawe vì nhiều lý do, bao gồm cả cam kết thể hiện sự hài lòng của sinh viên và việc làm sau khi tốt nghiệp.

Thông qua chương trình tương tác, tiến bộ này, sinh viên sẽ chuẩn bị cho sự nghiệp quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Học sinh sẽ khám phá và tìm hiểu về tất cả các khu vực phía trước ngôi nhà và trung tâm ngôi nhà của một khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng đầy đủ dịch vụ bao gồm: thực hành quản lý, điều hành, phân chia phòng và dịch vụ ăn uống. Học sinh sẽ có được nền tảng vững chắc về thị trường trong nước và quốc tế, dịch vụ khách hàng đặc biệt, ứng dụng phần mềm công nghiệp, khả năng lãnh đạo, đa dạng văn hóa và kỹ năng quản lý chủ động. Sinh viên sẽ có cơ hội kết nối với các chuyên gia trong ngành thông qua các diễn giả khách mời, các sự kiện khách sạn, các chuyến đi thực địa liên quan đến ngành và kinh nghiệm làm việc sâu rộng.

Sinh viên có thể áp dụng kiến thức và tích lũy kinh nghiệm làm việc trong học kỳ co-op toàn thời gian, có trả phí tại một khách sạn hoặc nhà hàng địa phương hoặc tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên khắp Canada. Sinh viên có thể chọn để có được tầm nhìn toàn cầu với cơ hội du học theo học kỳ tùy chọn trong năm học thứ hai.

- Chương trình học: College Diploma - Hospitality - Hotel and Resort Services Management (HMT8G)

- Học phí: $14,904 CAD / Năm

 

5. Cao đẳng Centennial College

 

Chương trình Quản lý Nhà hàng - Khách sạn sẽ cung cấp cho sinh viên các kỹ năng kinh doanh và sự nhạy bén để làm việc trong nhiều lĩnh vực trong ngành công nghiệp nhiều mặt này. Trong số các lĩnh vực này sẽ có quản lý lễ tân, hoạt động dọn phòng, quản lý thực phẩm và đồ uống và lập kế hoạch nguồn nhân lực.

Các chuyên gia trong ngành sẽ hướng dẫn sinh viên thông qua các khóa học Vận hành khách sạn và để có được kinh nghiệm thực tế, họ sẽ phục vụ khách tại Nhà hàng và quán cà phê địa phương, Trung tâm tổ chức sự kiện rộng 20.000 m2 của trường Cao đẳng Centennial và bốn phòng khách kiểu boutique. Học sinh cũng sẽ nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình trong trải nghiệm học tập kết hợp làm việc kéo dài 14 tuần với một trong những đối tác công nghiệp hàng đầu của chương trình, điều này sẽ hỗ trợ việc học tập và phát triển của họ.

Trong suốt chương trình, sinh viên sẽ được đào tạo dựa trên công nghệ và các chứng chỉ ngành có liên quan, bao gồm Phục vụ thông minh, Xử lý thực phẩm và CPR/sơ cứu, được các nhà tuyển dụng hàng đầu công nhận và săn đón.

Khi tốt nghiệp chương trình Quản lý Vận hành Khách sạn, sinh viên sẽ có cơ hội nghề nghiệp không giới hạn, đáp ứng nhu cầu của khách và cung cấp cho họ dịch vụ đặc biệt cũng như sự chú ý đến từng chi tiết. Họ sẽ được chuẩn bị đầy đủ để đảm nhận các vai trò quan trọng ở cả mặt trước và mặt sau của khách sạn, đồng thời tạo ra tác động đến trải nghiệm của khách.

- Chương trình học: College Diploma - Hospitality - Hotel Operations Management - Hospitality (1807)

- Học phí: $16,242 CAD / Năm.

 

Du học Deow Vietnam hi vọng 5 chia sẻ lựa chọn Trường Cao đẳng ở trên hữu ích cho các bạn đang tìm kiếm Ngành học Quản trị NHKS tại thành phố Toronto, Canada.

 

Liên hệ Deow để được tư vấn miễn phí chương trình du học và ngành học tại Canada.

Văn phòng DEOW tại TPHCM: Tầng 8, số 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TPHCM. Hotline: 0819370700 - 08139 80800.

Văn phòng DEOW tại Vancouver: 505-525 Seymour St.,Vancouver, BC V6B 3H7 Canada

Văn phòng DEOW tại Toronto: 720 Bathurst Street, Toronto, ON M5S 2R4 Canada


Bài viết liên quan:


CÔNG TY DU HỌC DEOW VIETNAM

Công ty tư vấn du học uy tín hơn 20 năm đến từ Nhật Bản với 12 văn phòng toàn cầu mở rộng điểm đến Du học - Khám phá cho học sinh Việt Nam!

  • Gần 20 Năm kinh nghiệm
  • 12 Văn phòng tại 8 quốc gia

- VP HCM: Tầng 8, Cao Thắng Mall, 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TPHCM. Hotline: 0813980800. Email: info@deow.com.vn

- VP Vancouver: #505-525 Seymour Street, Vancouver, BC V6B 3H7 CANADA. Tel: +1-604-349-0976

- VP Toronto: #720 Bathurst Street, Toronto, ON M5S 2R4 CANADA. Tel: +1-647-860-6332

Fan page: Du học Deow Vietnam

Group Facebook: HỘI SĂN HỌC BỔNG ÚC-MỸ-CA-SINGAPORE

Group Facebook: DU HỌC TOÀN CẦU TIẾT KIỆM


Tin tức liên quan

LỢI THẾ DU HỌC BẬC TRUNG HỌC
LỢI THẾ DU HỌC BẬC TRUNG HỌC

455 Lượt xem

Theo khảo sát cho thấy, học sinh theo học ở Canada từ bậc trung học sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn và dễ dàng tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp bởi lẽ đó là một khoảng thời gian tốt để học sinh hoà nhập với văn hoá, rèn luyện ngôn ngữ và định hướng nghề nghiệp tương lai.
Đắm mình vào thế giới kỹ thuật cùng Centennial College, du học Canada, du học Canada năm 2022
Đắm mình vào thế giới kỹ thuật cùng Centennial College, du học Canada, du học Canada năm 2022

270 Lượt xem

Centennial College là trường cao đẳng công lập đầu tiên của Ontario thành lập năm 1966. Centennial có 7 khoa, 9 khu học xá đều đặt tại Toronto, Ontario, Canada. Centennial là trường có 96.3% nhà tuyển dụng tại khu vực Toronto hài lòng với sinh viên từ Centennial College.
KHÁM PHÁ TỈNH BANG ALBERTA
KHÁM PHÁ TỈNH BANG ALBERTA

982 Lượt xem

Alberta là một trong 13 tỉnh bang và vùng lãnh thổ liên bang của Canada, quốc gia có lãnh thổ lớn thứ hai thế giới. Đây là tỉnh bang đông dân thứ tư của Canada và đồng thời cũng là tỉnh bang đứng thứ tư về diện tích với diện tích là 661.848 km², xếp sau Quebec, Ontario và British Columbia. Với thủ phủ là Edmonton cũng là nơi thành phố Calgary tọa lạc, Alberta là một tỉnh bang đáng để cân nhắc để đến sống và học tập.
VÒNG QUANH CANADA
VÒNG QUANH CANADA

439 Lượt xem

Trong tháng 1/2022 trước thềm năm mới, năm Nhâm Dần 2022, Deow Vietnam rất vui tham dự chuyến đi Tham quan trực tuyến do các Trường Cao đẳng Đại học Canada tổ chức. Sau đây là những chia sẻ thông tin du học Canada 2022 của Du học Deow Vietnam đến Quý phụ huynh và các bạn học sinh đang tìm hiểu chương trình Du học tại đất nước lá phong xinh đẹp này nhé.
Cập Nhật Tình Trạng Chỗ Cho Kỳ Tháng 9/2023 Tại Trường SAIT
Cập Nhật Tình Trạng Chỗ Cho Kỳ Tháng 9/2023 Tại Trường SAIT

247 Lượt xem

Cùng Du học DEOW Vietnam cập nhật thêm thông tin về tình trạng chổ cho học kỳ tháng 9/2023.  HỌC VIỆN KỸ THUẬT NAM ALBERTA – SOUTHERN ALBERTA INSTITUTE OF TECHNOLOGY. Trường hot, tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm trong 6 tháng lên đến 94%. Học bổng 5.000CAD/năm.
CO-OP CHƯƠNG TRÌNH VỪA HỌC VỪA LÀM TẠI CANADA
CO-OP CHƯƠNG TRÌNH VỪA HỌC VỪA LÀM TẠI CANADA

675 Lượt xem

Du học Canada nổi tiếng với các chương trình thực tập hưởng lương Co-op. Chương trình là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến thức học thuật và thực tập thực tế, điều này giúp sinh viên hiểu sâu sắc hơn kiến thức lý thuyết và tích lũy kinh nghiệm làm việc thực tế ngay trong thời gian đi học. Sinh viên hoàn thành chương trình co-op được các nhà tuyển dụng đánh giá cao và nhận được mức lương xứng đáng với năng lực của mình.
Bằng trung học phổ thông tại bang Ontario (OSSD)
Bằng trung học phổ thông tại bang Ontario (OSSD)

276 Lượt xem

Không giống Việt Nam chỉ có một hệ thống giáo dục chung cho cả nước, hệ thống giáo dục Canada có những quy định riêng biệt cho từng tỉnh bang. Ontario là tỉnh bang lớn nhất Canada và được du học sinh lựa chọn nhiều nhất. Bằng tốt nghiệp tại tỉnh bang này được gọi là OSSD. Hãy cùng du học DEOW Vietnam tìm hiểu về bằng tốt nghiệp này nhé.
Du học Canada Ngành Trí Tuệ Nhân Tạo (AI) - Ngành Học Xu Thế Năm 2023
Du học Canada Ngành Trí Tuệ Nhân Tạo (AI) - Ngành Học Xu Thế Năm 2023

320 Lượt xem

Du học Canada: Số liệu thống kê cho thấy, mức lương cho lao động có kỹ năng ngành Trí Tuệ Nhân Tạo/Khoa Học Máy Tính/Khoa Học Dữ Liệu dao động $80.000-$140.000CAD/năm tại Canada, $100.000-$120.000/năm tại Mỹ, hay $97.000 to $117.000/năm ở Úc (theo Payscale). Và mức lương chuyên gia cho ngành này tại Việt Nam đã lên đến 6.000USD/tháng. Vì vậy, AI sẽ là hướng đi mới đi đầu xu hướng trong tương lai dành cho những ai đam mê về công nghệ.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng