Cao đẳng George Brown College - trường top tại trung tâm thành phố Toronto

Học tập tại trung tâm thành phố Toronto với nhiều cơ hội nghề nghiệp cùng chi phí phải chăng là yêu cầu của nhiều du học sinh hiện nay nhưng không phải ngôi trường nào cũng đáp ứng được yêu cầu đó. Hãy cùng DEOW Vietnam tham khảo ngôi trường chất lượng bậc nhất năm ngay dưới chân tòa tháp CN Tower, George Brown College nhé.

Nói đến Canada, chắc hẳn ai cũng biết tới thành phố nhộn nhịp, phồn hoa Toronto. Toronto được biết tới như là trung tâm thương mại, tài chính lớn nhất Canada. Nằm trong top 5 thành phố đáng sống nhất trên Thế Giới. Nơi đây, nổi tiếng với các cao ốc chọc trời, những trường đại học lâu đời, và phải kể ngọn tháp CN cao nhất thế giới.

Học tập tại trung tâm thành phố Toronto sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm không thể nào quên của cuộc sống thành thị nhộn nhịp, sôi động cùng những cơ hội nghề nghiệp mà không một thành phố nào tại Canada có được.

Tọa lạc ngay tại chân tòa tháp CN Tower nổi tiếng, giữa trung tâm thành phố Toronto sôi động, George Brown College là một trong những trường cao đẳng nổi tiếng và lâu đời nhất Canada. Thành lập năm 1967, trường nổi tiếng bởi chất lượng đào tạo khi có đến 84% sinh viên tốt nghiệp ra trường có việc làm trong 6 tháng và 91% các nhà tuyển dụng hài lòng khi tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp tại George Brown College. Những con số trên là minh chứng rõ nhất cho thấy chất lượng giảng dạy tuyệt vời của trường.

Hiện tại, trường có hơn 31.500 sinh viên toàn thời gian đang theo học trong đó có 27% sinh viên đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới, với 171 chương trình toàn thời gian khác nhau. Là một trường cao đẳng, yếu tố thực hành luôn được George Brown đặt lên hàng đầu, 98% chương trình học của trường tập trung vào thực hành và có kèm chương trình thực tập. Các học sinh sẽ được giảng dạy bởi những chuyên gia trong lĩnh vực mà họ đang theo học và được thực tập tại chính ngôi trường của mình. Là một trường nổi tiếng, trường có nhiều mối quan hệ với các chuyên gia trong lĩnh vực, cùng với sự lớn mạnh của hội cựu học sinh, trường sẽ là nơi giúp học sinh xây dựng mối quan hệ trong cộng đồng và tìm kiếm các công việc sau khi tốt nghiệp.

Trường không chỉ nổi tiếng về chất lượng giảng dạy mà địa điểm cũng là một trong những yếu tố làm nên sự thành công của George Brown College của ngày hôm nay.  Với lợi thế về vị trí, George Brown College cung cấp thị trường việc làm cho sinh viên tại đây thông qua việc hợp tác với các công ty và tổ chức lớn tại Canada. Trường hợp tác với các công ty và tổ chức phát triển chương trình giảng dạy khóa học, cung cấp giáo dục và việc làm cho sinh viên. Thông qua việc phát triển chương trình giảng dạy này, các công ty tổ chức liên kết góp phần nuôi dưỡng sinh viên của trường để đào tạo đội ngũ sinh viên đạt được các kỹ năng được đánh giá cao trong thị trường việc làm và đáp ứng nhu cầu nhân lực của ngành.

Trường có ba cơ sở chính St. James, Casa Loma và Waterfront ở trung tâm thành phố Toronto và các cơ sở vệ tinh.

Cơ sở St. James của trường nằm trải dài dọc theo trục đường tài chính của Canada, là nơi tọa lạc của các công ty tài chính và ngân hàng nổi tiếng của Canada như: BMO Group, Ngân hàng Scotia, IG Wealth Management,...  Đây là một địa điểm vô cùng thuận lợi cho học sinh mong làm việc tại Canada. Sinh viên ngành tài chính, kinh doanh của George Brown Collge sẽ có nhiều cơ hội và thực tập và làm việc tại những công ty lớn này. 

Cơ sở Waterfont là nơi đào tạo chính của các ngành liên quan đến Y và sức khỏe. Phòng Khám Răng Wave Clinic, trực thuộc trường George Brown College tọa lạc tại đây, phòng khám phục vụ cho việc khám chữa bệnh của người dân thành phố và nghiên cứu và thực tập cho sinh viên tại trường. 

Đến với George Brown College sinh viên nhóm ngành kỹ sư sẽ có cơ hội học tập tại cở sở Casa Loma. Được đặt cách trung tâm thành phố Toronto 20 phút đi xe, với khuôn viên rộng lớn hơn, học sinh sẽ có nhiều cơ hội để trải nghiệm những tiết học thực hành ngay tại trường. Năm 2017, thủ tướng Canada Justin Trudeau đã đến thăm cơ sở Casa Loma để chào các học sinh, tham quan các phòng thực hành ngành mộc, và hệ thống BIM.

Đến với George Brown College sinh viên nhóm ngành kỹ sư sẽ có cơ hội học tập tại cở sở Casa Loma. Được đặt cách trung tâm thành phố Toronto 20 phút đi xe, với khuôn viên rộng lớn hơn, học sinh sẽ có nhiều cơ hội để trải nghiệm những tiết học thực hành ngay tại trường. Năm 2017, thủ tướng Canada Justin Trudeau đã đến thăm cơ sở Casa Loma để chào các học sinh, tham quan các phòng thực hành ngành mộc, và hệ thống BIM.

Ngoài ra, còn có cơ sở vệ tinh nằm tại trường đại học danh tiếng hàng đầu Canada Ryerson University. Sinh viên học ngành Early Childhood sẽ được học tập tại đây học sinh sẽ được giáo viên trường đại học Ryerson đào tạo.

Hầu hết các cơ sở của trường George Brown College đều nằm rất gần trạm tàu, xe của thành phố. Rất thuận lợi cho việc di chuyển của học sinh.


Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn - Ngành học nổi bậc
Ngành Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn là ngành học nổi tiểng nhất của trường. Học tập tại đây sinh viên sẽ được đào tạo bởi những đầu bếp hàng đầu như Gordon Ramsay, John Higgins. Và được thực tập tại Nhà hàng xa hoa Chef’s House. Đây không phải chỉ là nhà hàng mở ra để phục vụ cho việc thực tập của học sinh hay giảng dạy của giáo viên. Chef’s House là nhà hàng nổi tiếng tại Toronto nằm trong  top 20 nhà hàng được Trip Advisor đánh giá khi khách du lịch đến Toronto và cũng là nơi mà ca sĩ nổi tiếng người Canada Justin Bieber đã từng đến. 
Tham gia chương trình này, học sinh còn được học cái bài học về nếm, pha chế và ủ các loại rượu tại Phòng rượu Wine Theater của trường. Đây là một những điểm yêu thích nhất của học sinh khi tham gia khóa học này tại trường.

 

Dịch vụ sinh viên

  • Dịch vụ hỗ trợ học thuật Peer Connect, chương trình dạy kèm miễn phí dành cho học sinh cần hỗ trợ
  • Trung tâm hỗ trợ nghề nghiệp, học sinh sẽ được giới thiệu các công việc làm thêm. Ngoài ra, sinh viên chuẩn bị ra trường cần chuẩn bị CV , trường sẽ hỗ trợ học sinh chỉnh sửa, giới thiệu các trang web tìm việc và các hội trợ việc làm.
  • Dịch vụ Safe Walk, dành cho những bạn học sinh cần sự hỗ trợ trong thời gian đầu khi mới đến Canada, cần hỗ trợ trong việc hòa nhập cuộc sống mới như làm thẻ ngân hàng, đi tàu điện và các dịch vụ hằng ngày khác. Nhân viên bên trường sẽ hỗ trợ các bạn miễn phí.
  • Hỗ trợ học sinh tư vấn, đăng ký và sử dụng bảo hiểm sức khỏe tại Canada.
  •  

Học phí 
Nằm tại trung tâm thành phố xa hoa với chất lượng đào tạo là thế nhưng chi phí học tập của trường rất phải chăng chỉ từ 14.000CAD/năm. Cụ thể như sau:

  • Chương trình tiếng anh: 2.825CAD/8 tuần
  • Cao đẳng: 14.330CAD/năm (2 kỳ)
  • Sau đại học: 14.600CAD/năm (2 kỳ)
  • Cử nhân: 17.160CAD/năm (2 kỳ)

 

YÊU CẦU TRÌNH ĐỘ TIẾNG ANH CAO ĐẲNG/CHỨNG CHỈ CỬ NHÂN SAU ĐẠI HỌC
IELTS (Học thuật) 6.0 overall (Min 5.5 all bands) 6.5 overall (Min 6.0 all bands) 6.5 overall (Min 6.0 all bands)
TOEFL 80 overall (Min 20 each skill) 88 overall (Min 22 each skill) 84 overall (Min 21 each skill)
PTE 54 overall (Min 50 each skill) 60 overall (Min 5.5 each skill) 60 overall (Min 5.5 each skill)
EAP Programs (Chương trình tiếng Anh) Cấp độ 8 Cấp độ 9 Cấp độ 9



Bài viết liên quan:


CÔNG TY DU HỌC DEOW VIETNAM
17 Năm kinh nghiệm
12 Văn phòng tại 8 quốc gia
- VP HCM: Tầng 8, Cao Thắng Mall, 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TPHCM. Hotline: 0813980800. Email: info@deow.com.vn
- VP Vancouver: #505-525 Seymour Street, Vancouver, BC V6B 3H7 CANADA. Tel: +1-604-349-0976
- VP Toronto: #720 Bathurst Street, Toronto, ON M5S 2R4 CANADA. Tel: +1-647-860-6332
Fan page: Du học Deow Vietnam
Group thông tin học bổng: HỘI SĂN HỌC BỔNG ÚC-MỸ-CA-SINGAPORE


Tin tức liên quan

Top 5 ngành nghề dễ kiếm việc làm ở Canada
Top 5 ngành nghề dễ kiếm việc làm ở Canada

356 Lượt xem

Canada sẽ cần khoảng 64.200 việc làm trong năm 2019 - 2028 từ lĩnh vực Computer Programmer ở hầu hết các tỉnh ở Canada. Mức lương sau khi tốt nghiệp cho lĩnh vực Khoa học Máy tính/công nghệ máy tính dao động từ 40.000CAD-60.000CAD/năm. Đây được xếp là nhóm ngành có mức lương cao thứ 8 tại Canada, theo CTV News.
Lấy Bằng Diploma Hay Degree Tại Đại học Canada
Lấy Bằng Diploma Hay Degree Tại Đại học Canada

397 Lượt xem

Phát minh, Kiến tạo & Đổi Mới với chương trình Cử nhân Công nghệ Kỹ thuật của Đại học Cape Breton University.
TOP 5 TRƯỜNG TRUNG HỌC CÔNG LẬP HOT TẠI TORONTO
TOP 5 TRƯỜNG TRUNG HỌC CÔNG LẬP HOT TẠI TORONTO

451 Lượt xem

Toronto là vùng đô thị rộng lớn với 110 trường trung học công lập, trong đó có 31 trường được phép nhận du học sinh quốc tế.
Du học Canada: Chuyển tiếp tín chỉ tại Đại học Cape Breton University
Du học Canada: Chuyển tiếp tín chỉ tại Đại học Cape Breton University

665 Lượt xem

Đại học Cape Breton là trường Đại học Công lập chính thức thành lập từ năm 1974 tại thành phố Sydney, đảo Cape Breton, bang Nova Scotia, Canada. Trường có khoảng 5500 sinh viên toàn thời gian trong đó 2300 là sinh viên quốc tế đến từ hơn 56 quốc gia khác nhau. Cape Breton University (CBU) cũng cấp các chương trình chuyển tiếp linh hoạt, có thể được miễn giảm tín chỉ đến tối đa ½ số lượng môn học bậc Cử nhân (nhiều ngành học).
Du học Canada 2023: Chuyển tiếp tín chỉ nên hay không?
Du học Canada 2023: Chuyển tiếp tín chỉ nên hay không?

450 Lượt xem

Bạn có biết. Sinh viên đang học đại học /cao đẳng tại Việt Nam được phép chuyển tiếp tín chỉ sang du học tại Canada để tiết kiệm chi phí và rút ngắn thời gian học tập. Tuy nhiên, sinh viên có nên chuyển tiếp tín chỉ? Hãy cùng DEOW giải đáp thắc mắc này nhé.
Ngành học Trọng Điểm ở Canada thu hút nhiều Du học sinh
Ngành học Trọng Điểm ở Canada thu hút nhiều Du học sinh

248 Lượt xem

Du học Canada hiện đang là 1 điểm đến được ưu tiên đối với giới trẻ Việt Nam, Canada cùng với nhiều chính sách giúp việc du học không còn khó khăn như trước. Trước khi du học, hãy cùng Du học Deow tìm hiểu về ngành "hot" và là trọng điểm ở Canada nhé!
Đại học Ryerson  đổi tên thành Toronto Metropolitan University
Đại học Ryerson đổi tên thành Toronto Metropolitan University

832 Lượt xem

Trường đại học danh tiếng Ryerson University toạ lạc tại trung tâm thành phố Toronto đã chính thức đổi tên thành Toronto Metropolitan University sau một thời gian dài hoạt động.
CO-OP CHƯƠNG TRÌNH VỪA HỌC VỪA LÀM TẠI CANADA
CO-OP CHƯƠNG TRÌNH VỪA HỌC VỪA LÀM TẠI CANADA

673 Lượt xem

Du học Canada nổi tiếng với các chương trình thực tập hưởng lương Co-op. Chương trình là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến thức học thuật và thực tập thực tế, điều này giúp sinh viên hiểu sâu sắc hơn kiến thức lý thuyết và tích lũy kinh nghiệm làm việc thực tế ngay trong thời gian đi học. Sinh viên hoàn thành chương trình co-op được các nhà tuyển dụng đánh giá cao và nhận được mức lương xứng đáng với năng lực của mình.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng