HỌC BỔNG 50-100% - DU HỌC CANADA HỌC PHÍ RẺ, HỌC BỔNG SIÊU CAO

Học bổng hot 50%-100% chương trình Tiếng Anh, Trung học và cao đẳng Canada. Học phí rẻ, học bổng siêu cao.

Coquitlam College được thành lập vào năm 1982, có 2 campus tọa lạc tại thành phố Coquitlam và Surrey thuộc tỉnh bang British Columbia, Canada. Là một trong hai trường Tư thục đầu tiên trong hệ thống BC Transfer System. Trường cung cấp các chương trình chất lượng cao như: 

  • Chương trình Anh Ngữ. 
  • Chương trình Trung học Dogwood từ lớp 10 – lớp 12 
  • Chương trình Cao đẳng Chuyển Tiếp vào Đại học 

Đến học tập tại Coquitlam College, sinh viên sẽ được trải nghiệm cơ hội giáo dục tuyệt vời trong mặt học thuật, giảng dạy cũng như các hoạt động ngoại khóa và các hoạt động thể thao, nghệ thuật.  

Coquitlam là một thành phố ngoại ô nằm trong vùng Lower Mainland của British Columbia. Thành phố Coquitlam cách phía đông Vancouver khoảng 10 cây số. Thành phố Coquitlam giáp thành phố Burnaby và cảng Port Moody về hướng tây, giáp thành phố New Westminster về hướng tây nam, và cảng Port Coquitlam ở hướng đông bắc. Coquitlam là chủ yếu là một thành phố ngoại ô, và là một trong 21 đô thị thuộc khối Metro Vancouver. 

Chương trình đào tạo:

  • Chương trình trung học: Chương trình giảng dạy tại trường được cung cấp bởi Hệ thống trường công British Columbia cho phép học sinh hoàn thành các yêu cầu của trường trung học và được cấp Bằng trung học phổ thông tại tỉnh bang British Columbia (Dogwood Diploma) để bắt đầu vào năm thứ nhất tại các trường đại học ở Canada và Hoa Kỳ. 
  • Chương trình chuyển tiếp đại học: Cung cấp các khóa học như Kinh doanh, Kinh tế, Kỹ thuật, Khoa học máy tính. Các khóa học này sẽ được chuyển tiếp sang chương trình đại học tại Canada, Hoa Kỳ vànhiều trường đại học trên thế giới. Hơn 90% học sinh sau tốt nghiệp tiếp tục hoàn thành chương trình đại học ở các trường đại học như British Columbia, Simon Fraser, Victoria, North British Columbia, Royal Roads
  • Chương trình Tiếng Anh: Không giống các trường trung học công lập ở Canada, trường Coquitlam College có chương trình đào tạo tiếng anh cho học sinh trung học chưa đủ khả năng tiếng anh vào học 1 vài kỳ (tuỳ thuộc vào trình độ của mỗi học sinh) giúp học sinh cải thiện tiếng anh nhanh chóng và dễ dàng hoà nhập với chương trình trung học tốt hơn. Bên cạnh đó chương trình Tiếng Anh còn dành cho các bạn học sinh muốn tham gia chương tình chuyển tiếp đại học nhưng chưa đủ Tiếng Anh.

Hiện tại Coquitlam đang có các chương trình học bổng sau: 
1/ THOMAS TAIT SCHOLARSHIPS 
•    Học bổng giá trị từ 25% đến 50%. 
2/ PRESIDENT’S AWARD SCHOLARSHIPS
•    Học bổng lên đến 100%  

Các học bổng trên áp dụng cho các chương trình Associate Degree, University Transfer, Senior High School và chương trình Tiếng Anh 
Học bổng được cấp 1 năm sẽ được gia hạn nếu học sinh đạt đủ yêu cầu năm sau
Thời gian áp dụng học bổng là dành cho các học kỳ: 
•    Kỳ nhập học 09/2022 
•    Kỳ nhập học 01/2023 
•    Kỳ nhập học 04/2023. 

Hãy để lại thông tin TẠI ĐÂY để được tư vấn cụ thể về chương trình.


Bài viết liên quan:


CÔNG TY DU HỌC DEOW VIETNAM

Công ty tư vấn du học uy tín đến từ Nhật Bản với 12 văn phòng toàn cầu mở rộng điểm đến Du học - Khám phá cho học sinh Việt Nam!


Tin tức liên quan

5 Slot Practical Nursing tại Cambrian College vô cùng hot
5 Slot Practical Nursing tại Cambrian College vô cùng hot

289 Lượt xem

Kỳ tháng 1/2023 trường cao đẳng Cambrian College hiện tại còn 5 suất ngành Practice Nursing cho du học sinh quốc tế đang học tại Canada. Với điều kiện đầu vào vô cùng dễ thở:
Trải nghiệm học tập tại thành phố Calgary với chính sách miễn phí bảo hiểm sức khoẻ
Trải nghiệm học tập tại thành phố Calgary với chính sách miễn phí bảo hiểm sức khoẻ

322 Lượt xem

Lợi ích của Trung học tại Canada cho con đường tương lai
Lợi ích của Trung học tại Canada cho con đường tương lai

100 Lượt xem

Trung học Canada có thể là khoảng thời gian tốt nhất để học sinh có thể phát triển và khám phá, và du học là một trong những bước đệm kích thích nhất để học sinh có thể tiếp cận với những ý tưởng và trải nghiệm mới, đồng thời có thể mở rộng tầm nhìn của bản thân và giúp tạo ra những kỷ niệm đáng trân trọng suốt đời.
VÒNG QUANH CANADA
VÒNG QUANH CANADA

437 Lượt xem

Trong tháng 1/2022 trước thềm năm mới, năm Nhâm Dần 2022, Deow Vietnam rất vui tham dự chuyến đi Tham quan trực tuyến do các Trường Cao đẳng Đại học Canada tổ chức. Sau đây là những chia sẻ thông tin du học Canada 2022 của Du học Deow Vietnam đến Quý phụ huynh và các bạn học sinh đang tìm hiểu chương trình Du học tại đất nước lá phong xinh đẹp này nhé.
Bằng trung học phổ thông tại bang Ontario (OSSD)
Bằng trung học phổ thông tại bang Ontario (OSSD)

274 Lượt xem

Không giống Việt Nam chỉ có một hệ thống giáo dục chung cho cả nước, hệ thống giáo dục Canada có những quy định riêng biệt cho từng tỉnh bang. Ontario là tỉnh bang lớn nhất Canada và được du học sinh lựa chọn nhiều nhất. Bằng tốt nghiệp tại tỉnh bang này được gọi là OSSD. Hãy cùng du học DEOW Vietnam tìm hiểu về bằng tốt nghiệp này nhé.
Thông tin mới về quy định cách ly đối với du học sinh quốc tế khi đến Canada
Thông tin mới về quy định cách ly đối với du học sinh quốc tế khi đến Canada

271 Lượt xem

Trường Trung học TAIE International Institute (Downtown Toronto, Canada) cập nhật thông tin mới về quy định cách ly đối với các bạn học sinh quốc tế, thời gian áp dụng kể từ ngày 01/07/2022.
Đại học Canada: Cử nhân Quản Trị Kinh Doanh tại Cape Breton tỉnh bang Nova Scotia
Đại học Canada: Cử nhân Quản Trị Kinh Doanh tại Cape Breton tỉnh bang Nova Scotia

433 Lượt xem

Đại học Cape Breton là trường Đại học Công lập chính thức thành lập từ năm 1974 tại thành phố Sydney, đảo Cape Breton, bang Nova Scotia, Canada. Trường có khoảng 5500 sinh viên toàn thời gian trong đó 2300 là sinh viên quốc tế đến từ hơn 56 quốc gia khác nhau. Cape Breton cũng được sinh viên đánh giá khá cao ở hai hạng mục "Cơ sở giáo dục tốt nhất và Nơi sinh viên có trải nghiệm học tập tốt nhất."
Lựa chọn Canada là lựa chọn Nova Scotia và Đại học Cape Breton
Lựa chọn Canada là lựa chọn Nova Scotia và Đại học Cape Breton

69 Lượt xem

Học bổng $5000 lên đến $10000 cho các hồ sơ từ Việt Nam với GPA từ 8.0 trở lên (Áp dụng cho các chương trình Cử nhân, bao gồm các hồ sơ chuyển tiếp tín chỉ).

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng