SASKATCHEWAN VÀ CHÍNH SÁCH MIỄN PHÍ Y TẾ, HOÀN THUẾ SAU TỐT NGHIỆP DÀNH CHO HỌC SINH QUỐC TẾ

Hiện nay Saskatchewan được đánh giá là tỉnh bang có nhiều chính sách ưu đãi nhất dành cho sinh viên quốc tế như miễn phí y tế, hoàn thuế sau khi tốt nghiệp và nhiều chương trình hấp dẫn khác.

Saskatchewan Polytechnic là trường bách khoa công lập được thành lập vào năm 1941. Trường được đánh giá là một trong những trường dẫn đầu về đào tạo kỹ thuật và khoa học ứng dụng tại tỉnh bang Saskatchewan và là 1 trong 13 trường thuộc thành viên khối Polytechnic của toàn Canada khi đáp ứng được các yêu cầu về cơ sở vật chất, chất lượng đào tạo và tỷ lệ sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp.

Trường hiện có 4 campus đặt tại 4 thành phố Saskatoon, Regina, Moose Jaw và Prince Albert, với 26000 sinh viên đang theo học. Trường có hơn 80 chương trình dành cho sinh viên quốc tế. Các chương trình được đào tạo vô cùng thiết thực và theo nhu cầu lao động của thị trường và các nhà doanh nghiệp nên sau khi tốt nghiệp sinh viên hầu như đều kiếm được việc làm khá nhanh chóng.

 

Trường đào tạo tất cả các chương trình Certificate, Diploma, Bachelor và Post Graduate với các khoa như sau:

? Kinh tế

? Xây dựng

? Khoa học sức khỏe

? Du lịch và khách sạn nhà hàng

? Các dịch vụ nhân sinh và an toàn cộng đồng

? Công nghệ thông tin và truyền thông

? Khai khoáng, năng lượng và sản xuất

? Tài nguyên thiên nhiên và môi trường

? Điều dưỡng

? Giao thông vận tải

? Xin vui lòng truy cập website để có thông tin chi tiết:

https://saskpolytech.ca/progr.../international/programs.aspx

? Tham khảo học phí tại link sau

https://saskpolytech.ca/.../international-tuition-and...

? Tại sao chọn Saskatchewan Polytechnic?

Saskatchewan Polytechnic là một trong những trường bách khoa công lập tốt nhất tại Saskatchewan, ưu tiên đào tạo các chương trình kỹ năng tay nghề và kỹ thuật sau trung học tại tỉnh bang Saskatchewan, Canada. Trường cung cấp hơn 80 chương trình với các cấp độ từ chứng chỉ, cao đẳng, đại học, sau đại học và đào tạo nghề cho sinh viên quốc tế.

? Nhu cầu sinh viên sau tốt nghiệp cao: 94% nhà tuyển dụng sẽ tuyển lại sinh viên tốt nghiệp của trường Saskatchewan Polytechnic.

? Hơn 80 chương trình: Saskatchewan Polytechnic cung cấp các chương trình sau đại học, đại học, cao đẳng, trung cấp và đào tạo nghề.

? Chương trình học thực tiễn: Khoảng 2/3 các chương trình học của trường cung cấp hình thức học kết hợp thực tiễn nhằm giúp sinh viên tích lũy được kinh nghiệm thực tế, cụ thể là các chương trình thực tập hưởng lương, kiến tập và thử việc bắt đầu từ năm học đầu tiên với thời lượng từ 6 tháng – 1 năm.

? Kết nối ngành mạnh mẽ: 94% tỷ lệ sinh viên có việc làm trong vòng 6 tháng đầu sau tốt nghiệp, được đánh giá là khá cao so với các trường trong nước và trong tỉnh bang.

? Thế mạnh về nghiên cứu và ứng dụng: Sinh viên được giảng viên khuyến khích và hỗ trợ để kết hợp với các doanh nghiệp, ban ngành và cộng đồng về các dự án nghiên cứu ứng dụng cung cấp những giải pháp thế giới thực cho những thách thức hiện nay.

? Chuyển tiếp lên đại học: Cam kết chuyển đổi tín chỉ chương trình đại học cho phép sinh viên có được tấm bằng đại học chỉ trong vòng 4 năm.

? Số lượng sv ít trong một lớp: Lớp học chỉ duy trì với số lượng trung bình từ 22-25 sinh viên trong 1 lớp

? Yêu cầu Tiếng Anh đầu vào:

? IELTS: 6.5 (bands >= 5.0) / Duolingo: 105/ PTE 63 (bands >=50)

? Các khóa ESL & EAP tại Saskatchewan Polytechnic:

? ESL: IELTS 4.0 – IELTS 5.5

Học phí: 3,765 CAD/ 1 khoá (8 tuần)

? EAP: IELTS 5.5 – IELTS 6.0

Học phí: 4,100CAD/1 khóa (15 tuần)

? ??̣? ??? ???̣? ?????????????

Hiện nay Saskatchewan được đánh giá là tỉnh bang có nhiều chính sách ưu đãi nhất dành cho sinh viên quốc tế. Cụ thể như sau:

? ???́?? ??́?? đ?̣?? ??̛ ??̉?? ???? - ???????????? ????????? ??????? ??????? (????): Đây là chính sách được đánh giá tốt nhất tại Canada. Chính sách này đang tạo cơ hội tốt cho sinh viên quốc tế nhập cư vào Canada sau tốt nghiệp.

Chính phủ Saskatchewan đang nổ lực tích cực để thu hút những người trẻ tuổi đến tỉnh bang vì đây là lực lượng lao động chính yếu.

Tìm hiểu thêm tại saskatchewan.ca/residents/moving-to-saskatchewan

? ???́?? ??́?? đ?̣?? ??̛ ??̉?? ???? - ???????????? ????????? ??????? ??????? (????):

Chương trình được công bố vào năm 2019 và được áp dụng tại 11 thành phố của 5 tỉnh bang tại Canada, trong đó thành phố Moose Jaw của Saskatchewan bắt đầu được áp dụng chương trình vào năm 2021. Chương trình mở ra nhằm thu hút dân cư và đẩy mạnh lao động ở một số ngành nghề.

Tìm hiểu thêm tại moosejawrnip.ca

? ???̛?̛?? ???̀?? đ?̣?? ??̛ ????? ???̂? ??̀?? ??? ???? ???̂? ??̂́? ?????̣̂? ??̣? ????????????. - ???????????? ????????????? ???????? ???????????? (????):

Chương trình được mở ra vào năm 2019 và chỉ dành cho sinh viên quốc tế tốt nghiệp từ các trường học tại Saskatchewan. Mục đích của chương trình là hỗ trợ sinh viên ở lại làm việc trong tỉnh bang và có khả năng, tài chính mở doanh nghiệp.

Tìm hiểu thêm tại saskatchewan.ca/residents/moving-to-saskatchewan/

? ???̛?̛?? ???̀?? ???̀? ????̂́ ??? ??̂́? ?????̣̂?: Saskatchewan là một trong số ít các tỉnh bang cung cấp chương trình hoàn thuế cho sinh viên sau tốt nghiệp nhằm khuyển khích các bạn ở lại và làm việc tại Saskatchewan sau khi học xong. Số học phí được hoàn lại lên đến $20.000 CAD.

Tìm hiểu thêm tại saskatchewan.ca/residents/education-and-learning

? ???̂̃? ???́ ? ??̂́: Saskatchewan cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe miễn phí cho sinh viên quốc tế, bao gồm thăm khám bác sĩ, chăm sóc tại bệnh viện, các dịch vụ chẩn đoán, v.v. Thăm khám nha và mắt, thuốc theo toa, chăm sóc thần kinh cột sống v.v. không được chi trả nhưng học phí sẽ bao gồm một phần.

Tìm hiểu thêm tại saskatchewan.ca/residents/health

? CUỘC SỐNG TẠI SASKATCHEWAN:

? Tiện nghi: các thành phố nơi có khuôn viên trường đặt tại thì vô cùng sôi động và cung cấp mọi tiện nghi bao gồm trung tâm mua sắm, cửa hàng tạp hóa, thư viện, khu phức hợp giải trí và nghệ thuật, công viên và cơ sở chăm sóc sức khỏe.

? Quyền lợi về sức khoẻ: sinh viên quốc tế đủ điều kiện nhận bảo hiểm miễn phí tại Saskatchewan khi đến đây. Bạn phải đăng ký Thẻ Y tế Saskatchewan để nhận các chế độ phúc lợi về sức khỏe. Tìm hiểu thêm tại ehealthsask.ca.

? Thiên nhiên: Saskatchewan là tỉnh bang nhận được nhiều nắng nhất tại Canada. Chất lượng không khí luôn được đánh giá từ tốt đến xuất sắc quanh năm.

? Chi phí sinh hoạt: chi phí sinh hoạt thay đổi tùy theo lối sống của mỗi cá nhân. Chi phí sinh hoạt trung bình của một sinh viên (không bao gồm học phí và chi phí tài liệu học tập) là khoảng $8,000 - $10,000 CAD/ 1 năm.

? TĂNG TRƯỞNG KINH TẾ CỦA SASKATCHEWAN:

? Saskatchewan được đánh giá là một trong những tỉnh bang có nền kinh tế tiềm năng và giàu tài nguyên khoáng sản nhất tại Canada. Đồng thời, có tỷ lệ thất nghiệp thấp nhất trong số các tỉnh bang ở mức 6,6% theo thống kê vào tháng 4 năm 2021, dưới mức trung bình toàn quốc là 8,9%.

? Tỉnh bang đã có mức tăng trưởng dân số, việc làm, đầu tư và xuất khẩu vượt kỷ lục trong thập kỷ qua.

? Kế hoạch tăng trưởng của Saskatchewan cho năm 2020 - 2030: một tỉnh bang phát triển và một nền kinh tế vững mạnh với hơn 100.000 việc làm được đưa ra để hỗ thị trường lao động. (nguồn: saskatchewan.ca)

? Tiếp tục đẩy mạnh các chính sách nhập cư để thu hút dân và theo kế hoạch tính đến năm 2025 phải đạt được 1.5 triệu dân.


Bài viết liên quan:


CÔNG TY DU HỌC DEOW VIETNAM

Công ty tư vấn du học uy tín đến từ Nhật Bản với 12 văn phòng toàn cầu mở rộng điểm đến Du học - Khám phá cho học sinh Việt Nam!


Tin tức liên quan

Top 5 ngành nghề dễ kiếm việc làm ở Canada
Top 5 ngành nghề dễ kiếm việc làm ở Canada

356 Lượt xem

Canada sẽ cần khoảng 64.200 việc làm trong năm 2019 - 2028 từ lĩnh vực Computer Programmer ở hầu hết các tỉnh ở Canada. Mức lương sau khi tốt nghiệp cho lĩnh vực Khoa học Máy tính/công nghệ máy tính dao động từ 40.000CAD-60.000CAD/năm. Đây được xếp là nhóm ngành có mức lương cao thứ 8 tại Canada, theo CTV News.
Đại học Canada: Cử nhân Quản Trị Kinh Doanh tại Cape Breton tỉnh bang Nova Scotia
Đại học Canada: Cử nhân Quản Trị Kinh Doanh tại Cape Breton tỉnh bang Nova Scotia

433 Lượt xem

Đại học Cape Breton là trường Đại học Công lập chính thức thành lập từ năm 1974 tại thành phố Sydney, đảo Cape Breton, bang Nova Scotia, Canada. Trường có khoảng 5500 sinh viên toàn thời gian trong đó 2300 là sinh viên quốc tế đến từ hơn 56 quốc gia khác nhau. Cape Breton cũng được sinh viên đánh giá khá cao ở hai hạng mục "Cơ sở giáo dục tốt nhất và Nơi sinh viên có trải nghiệm học tập tốt nhất."
Trung Học Canada: Phỏng Vấn Học Bổng Trung Học William Academy
Trung Học Canada: Phỏng Vấn Học Bổng Trung Học William Academy

81 Lượt xem

Thời gian: 9:00, thứ Bảy, ngày 14/10/2023 Địa điểm: VP Du học DEOW Vietnam, Tầng 8, số 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TPHCM. Điện thoại: 08193 70700.
ĐIỀU KIỆN DU HỌC CANADA
ĐIỀU KIỆN DU HỌC CANADA

551 Lượt xem

Khoảng 5 năm trở lại đây, du học Canada thu hút khá nhiều du học sinh quốc tế đặc biệt là học sinh/sinh viên Việt Nam. Bởi lẽ, Canada không chỉ là đất nước có chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới mà còn bởi những hỗ trợ học tập và chính sách làm thêm cùng vô vàng cơ hội việc làm và định cư sau khi tốt nghiệp mà đất nước này dành cho học sinh quốc tế.
HỌC TRUNG HỌC TẠI KHUÔN VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC TOP 4 CANADA CÓ LỢI THẾ GÌ?
HỌC TRUNG HỌC TẠI KHUÔN VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC TOP 4 CANADA CÓ LỢI THẾ GÌ?

579 Lượt xem

Kingsway Academy, ngôi trường hội tủ đủ ưu điểm của trường trung học công lập và tư thục tại Canada. Học bổng 7.000CAD/năm
Humber College – Trường cao đẳng có chỉ số hài lòng của nhà tuyển dụng lên đến 97%
Humber College – Trường cao đẳng có chỉ số hài lòng của nhà tuyển dụng lên đến 97%

270 Lượt xem

Humber College là trường cao đẳng lớn và xếp thứ 6 trường cao đẳng nghiên cứu tại Canada. 85.7% sinh viên ra trường có việc làm sau tốt nghiệp trong 6 tháng. 97% nhà tuyển sinh hài lòng với sinh viên từ Humber College
Ngành học Trọng Điểm ở Canada thu hút nhiều Du học sinh
Ngành học Trọng Điểm ở Canada thu hút nhiều Du học sinh

248 Lượt xem

Du học Canada hiện đang là 1 điểm đến được ưu tiên đối với giới trẻ Việt Nam, Canada cùng với nhiều chính sách giúp việc du học không còn khó khăn như trước. Trước khi du học, hãy cùng Du học Deow tìm hiểu về ngành "hot" và là trọng điểm ở Canada nhé!
IRCC Chấp Thuận 4 Bài Test Tiếng Anh Mới cho Student Direct Stream
IRCC Chấp Thuận 4 Bài Test Tiếng Anh Mới cho Student Direct Stream

133 Lượt xem

IRCC thông báo những thay đổi các yêu cầu về bài kiểm tra trình độ tiếng Anh đối với sinh viên du học Canada diện SDS

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng