VÒNG QUANH CANADA

Trong tháng 1/2022 trước thềm năm mới, năm Nhâm Dần 2022, Deow Vietnam rất vui tham dự chuyến đi Tham quan trực tuyến do các Trường Cao đẳng Đại học Canada tổ chức. Sau đây là những chia sẻ thông tin du học Canada 2022 của Du học Deow Vietnam đến Quý phụ huynh và các bạn học sinh đang tìm hiểu chương trình Du học tại đất nước lá phong xinh đẹp này nhé.

 

Deow Vietnam tuyển sinh cho hơn 80% các trường học tại Canada bao gồm các bậc Trung học, Cao đẳng, Đại học và Sau đại học. Hi vọng thông tin bên dưới hữu ích cho việc chọn trường và ngành học của các bạn!

Tỉnh bang British Columbia

1. ?Trường Cao đẳng Vancouver Community College (VCC)

Lý do chọn theo học tại VCC:

- Vị trí: Vancouver là một trong những thành phố đẹp nhất trên thế giới và là nơi tuyệt vời để trải nghiệm nền văn hóa và lối sống phong phú của bờ Tây Canada. Đây là điểm đến của nhiều sinh viên quốc tế.

- Lớp học nhỏ: Học sinh sẽ nhận được sự quan tâm cá nhân từ người hướng dẫn và sẽ có cơ hội tương tác với các bạn cùng lớp.

- Kết nối ngành: Sinh viên sẽ phát triển các kỹ năng sẵn sàng cho công việc và học thuật có thể áp dụng trong thế giới thực. Trường có quan hệ đối tác mạnh mẽ với nhiều doanh nghiệp và ngành công nghiệp khác nhau.

- Các giảng viên được xếp hạng hàng đầu: Các giảng viên của Cao đẳng Cộng đồng Vancouver là những chuyên gia có trình độ cao với kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực chuyên môn của họ. Nhiều người đã đạt giải thưởng quốc gia.

?Ngành học phổ biến: Computer Systems Technology, Culinary Arts, Hospitality Management, Early Childhood Care and Education

  • Loại bằng cấp: Tiếng Anh, Chứng chỉ 1 năm, Cao đẳng 2-3 năm, Chứng chỉ Sau đại học Cử nhân 4 năm
  • Học phí từ $15,129 CAD

2. ?Trường Cao đẳng Langara College

 

? Nằm ngay tại trung tâm thành phố nổi tiếng Vancouver,  Langara College là 1 trong 3 trường cao đẳng công lập lớn nhất tại trung tâm thành phố này. Trường cao đẳng công lập Langara College được thành lập vào năm 1970, khuôn viên trường tọa lạc tại khu vực nhiều cây xanh tại Vancouver, Canada, thành phố được công nhận là một trong những thành phố xinh đẹp và đáng sống nhất trên thế giới.

? Sinh viên ngành Supply Chain Management có việc làm trong vòng 3 tháng sau tốt nghiệp

? 70% Sinh viên theo học Chương trình chuyển tiếp Đại học tại Langara chuyển tiếp thành công vào ĐH hàng đầu tại BC và Canada

  • Loại bằng cấp:Chương trình tiếng anh, Chứng chỉ 1 năm, Cao đẳng 2 năm, Cao đẳng nâng cao 3 năm, Đại học 4 năm, Chứng chỉ sau đại học 1 năm
  • Chuyên ngành học nổi bật: Hoạt họa và Thiết kế game, 3D Animation, Films, Máy tính - ứng dụng, Phân tích dữ liệu - Data Analytics và Quản trị chuỗi cung ứng - Supply Chain & Logistics Management
  • Học phí:$12,000CAD - $16,000CAD/năm

3. ?Đại học Thompson Rivers University (TRU)

? Lý do sinh viên chọn theo học tại TRU

- Vị trí: Kamloops có cả một cảm giác cộng đồng chật chội và các tiện nghi và điểm thu hút của một trung tâm lớn, nhộn nhịp. Ngoài khuôn viên trường, sinh viên sẽ tìm thấy những bãi biển và công viên xinh đẹp nằm dọc ngã ba của hai con sông bên cạnh một trung tâm thành phố sôi động. Học tập và vui chơi trong sân sau của chính mình với các đặc điểm tự nhiên như đường mòn đi bộ đường dài, đường đạp xe, hồ nước và khu nghỉ mát trượt tuyết Sun Peaks từng đoạt giải thưởng gần đó.

- Nghệ thuật và Văn hóa: Sinh viên có thể thỏa mãn sở thích nghệ thuật của mình ở hàng ghế đầu của các ban nhạc tên tuổi đi lưu diễn hoặc ở các địa điểm nhỏ hơn với các nhạc sĩ địa phương. Họ có thể đắm mình trong tác phẩm của các nghệ sĩ Canada và quốc tế nổi bật tại phòng trưng bày nghệ thuật địa phương. Họ có thể xem một bộ phim độc lập kích thích tư duy hoặc thành công phòng vé tại một trong các rạp chiếu phim. Kamloops mang đến cơ hội tham gia một cộng đồng hòa nhập và thân thiện với Kamloops Pride hoặc thư giãn, ghé thăm và thư giãn tại một trong nhiều quán cà phê chiết trung thuộc sở hữu của địa phương.

- Cơ hội: Các lựa chọn ở đây là vô hạn. Có một trường luật, một trường kinh doanh và một trường điều dưỡng. TRU có các lựa chọn về ngành nghề, công nghệ và kỹ thuật. Họ có thể chuẩn bị cho sinh viên vào trường y. Họ cung cấp sân khấu, nghệ thuật thị giác, báo chí và nghệ thuật tự do. Họ có thể dạy sinh viên cách trở thành một đầu bếp, hoặc vận hành một ngọn đồi trượt tuyết, hoặc trở thành một nhân viên xã hội, hoặc một giáo viên. Nếu sinh viên không chắc nên bắt đầu từ đâu, thì có rất nhiều tài nguyên hỗ trợ để giúp họ bắt đầu.

- Quy mô lớp học nhỏ và hỗ trợ sinh viên: Giữa cố vấn chương trình, cố vấn, sinh viên tương lai, giải thưởng và hỗ trợ tài chính, TRU đã giúp sinh viên giải đáp mọi thắc mắc của họ. Trong các lớp học nhỏ và một cộng đồng khuôn viên chặt chẽ, các giáo sư đầy nhiệt huyết sẽ hỗ trợ và truyền cảm hứng cho sinh viên suy nghĩ, tương tác, nghiên cứu, học hỏi và tham gia với nhiều người khác nhau cho dù họ đến từ Kamloops, Canada hay khắp nơi trên thế giới.

  • TRU có hơn 140 chuyên ngành, trong đó hơn 80% chuyên ngành nhận sinh viên quốc tế

  • Loại bằng cấp: Tiếng Anh, Chứng chỉ 1 năm Sau trung học, Cử nhân 4 năm, Cử nhân 2 năm, Chứng chỉ Sau Đại học/ Thạc sĩ

  • Học phí: từ $14,420 đến $25,099

4. Đại học Kwantlen Polytechnic University (Surrey và Richmond campus, BC)

Lý do theo học tại Đại học KPU

- Cuộc sống trong khuôn viên và các khu vực xung quanh: Cho dù học sinh cảm thấy tràn đầy năng lượng trước sự náo nhiệt của một thành phố lớn hay yêu thích khám phá vẻ đẹp của không gian ngoài trời tuyệt vời, thì các em sẽ yêu thích British Columbia. Nằm cách thành phố Vancouver chỉ 15 phút đi xe, khuôn viên thuận tiện này là nơi tọa lạc của Trường Thiết kế Wilson nổi tiếng quốc tế và các chương trình độc đáo như châm cứu và nông nghiệp.

- Cơ sở vật chất: Khuôn viên Richmond được trang bị nhiều cơ sở vật chất tuyệt vời, bao gồm phòng thí nghiệm khoa học chứa thiết bị tiêu chuẩn của ngành, xưởng thiết kế nội thất, không gian học tập rộng rãi, v.v.

Kết nối ngành: Trường hợp tác với các đối tác và tổ chức trong ngành để đảm bảo sinh viên tốt nghiệp được chuẩn bị tốt để tham gia lực lượng lao động.

- Chương trình Co-op: Nhiều chương trình được cung cấp tại Trường có các điều khoản kinh nghiệm làm việc, thực hành hoặc các lựa chọn giáo dục hợp tác để sinh viên có thể thực hành kiến thức và kỹ năng mà họ có được trong lớp học.

  • Các ngành học phổ biến: Anthropology, Criminology,  Economics, Bachelor of Applied Science - Sustainable Agriculture, Bachelor of Arts - Psychology
  • Loại bằng cấp: Tiếng Anh, Chứng chỉ 1 năm Sau trung học, Cử nhân 4 năm, Cử nhân 2 năm, Chứng chỉ Sau đại học/ Thạc sĩ
  • Học phí: từ $20,089 CAD

Tỉnh bang Ontario

5. ?Trường Cao đẳng Sheridan College (Toronto)

Đặc điểm khiến sinh viên lựa chọn Sheridan

- Cuộc sống trong khuôn viên trường: Sinh viên có thể tham gia câu lạc bộ hoặc hiệp hội, tham dự các sự kiện do Hội sinh viên Sheridan tổ chức, hoạt động tích cực tại phòng tập thể dục hoặc tham gia các lớp thể dục, hoặc một giải đấu thể thao giải trí sau đó tiếp thêm năng lượng cho bản thân với nhiều lựa chọn ăn uống.

- Cơ sở vật chất: Hiệu sách có tất cả các yêu cầu về tài liệu học của học sinh cộng với quần áo, quà tặng và đồ ăn nhẹ; có các lựa chọn cư trú hợp túi tiền; có chỗ để xe và thay đồ rộng rãi; dịch vụ in ấn; các trung tâm mầm non; dịch vụ hội nghị; trung tâm hướng nghiệp; các dịch vụ sức khoẻ; dịch vụ thư viện; dạy kèm và nhiều hơn nữa để giúp học sinh thành công trong học tập.

- Truyền cảm hứng sáng tạo: Cơ sở Sáng tạo của Sheridan có nghĩa là các khóa học của sinh viên được thiết kế để cung cấp cho họ các công cụ giải quyết vấn đề và tư duy phản biện trong suốt chương trình của họ, từ trên xuống dưới. Họ là trường đại học đầu tiên cung cấp khóa học sáng tạo cho bất kỳ sinh viên nào trong bất kỳ khoa nào. Khuôn viên Sáng tạo cũng có nghĩa là tăng cường hợp tác giữa sinh viên và giáo sư trong các chương trình và giữa các khoa. Thông qua hợp tác sáng tạo, học sinh phát triển nhận thức về các khả năng mới và có được khả năng giải quyết các vấn đề cũ bằng tư duy mới.

- Vị trí: Oakville cách trung tâm thành phố Toronto 30 phút và cách thác Niagara chỉ một giờ lái xe. Đó là một nơi hấp dẫn, từ cảm giác cổ kính của trung tâm thành phố đến Làng Kerr đa văn hóa đến Làng Bronte bên bờ sông. Các nhà hàng, quán cà phê và phòng trưng bày tràn ngập trung tâm thành phố, nơi cũng tổ chức Lễ hội nhạc Jazz Oakville vào mùa hè.

Ngành học nổi bật: Kinh doanh, Tài Chính, Marketing, Máy tính, Cơ khí, Điện...

  • Học phí: từ $18,917 CAD/năm

6. Cao đẳng Sault College (Toronto)

Lý do sinh viên theo học tại Sault College

- Hỗ trợ: Sự thân thiện là điều cần thiết khi đến thăm một điểm đến mới. Cộng đồng Sault College muốn sinh viên gặp gỡ những người vui vẻ chào đón họ, trả lời câu hỏi và chào đón họ.

- Cuộc sống trong khuôn viên trường: Sinh viên được sử dụng phương tiện công cộng và nhiều lựa chọn hơn để đi lại; Các cộng đồng đa dạng về văn hóa; Cơ hội việc làm đa dạng trong khu vực; Tiếp cận các dịch vụ hỗ trợ; Gần Sân bay Quốc tế.

- Vị trí: Là thành phố lớn nhất Canada, Toronto dẫn đầu về tài chính, công nghệ, kinh doanh, giải trí và quan trọng nhất là văn hóa. Toronto được biết đến là một trong những thành phố đa văn hóa nhất trên thế giới! Từ các sự kiện và hoạt động thú vị, ẩm thực quốc tế và cuộc sống về đêm tràn đầy năng lượng. Toronto là một thành phố tuyệt vời và là nơi có khuôn viên mới nhất của Sault College. Khuôn viên Toronto cách một số quán ăn, công viên thành phố High Park xinh đẹp, nhà hát, trung tâm mua sắm, nhiều địa điểm vui chơi giải trí chỉ vài phút và có thể dễ dàng đi đến bằng phương tiện công cộng. Trạm dừng tàu điện ngầm Dundas West nằm ở vị trí thuận tiện bên kia đường.

?Ngành học được sinh viên lựa chọn nhiều nhất: Civil Engineering Technician, Construction Project Management, Business, Computer Programming, Electrical Engineering Technician - Process Automation, Game Art, Early Childhood Education, Environmental Sustainability Analysis, Chuyển tiếp Đại học

  • Học phí: từ  $15,406 CAD/năm

 

7. ?Trường Cao đẳng George Brown College (Toronto)

George Brown College là một trong những trường cao đẳng công lập lớn nhất Ontario, Canada. Trường nằm ngay có 3 cơ sở được đặt tại trung tâm thành phố Toronto phồn hoa nhộn nhịp.

Geogre Brown College chú trọng vào việc mang đến trải nghiệm học tập tốt nhất cho từng sinh viên. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tận tâm của trường luôn quan tâm tới các sinh viên quốc tế để giúp các bạn dễ dàng hòa nhập vào môi trường mới cũng như cải thiện khả năng Anh ngữ. Học tập tại George Brown College sẽ là một khoảng thời gian đầy thú vị và bổ ích đối với du học sinh.

Số lượng sinh viên của trường đã tăng lên gần 30.000 theo thời điểm hiện tại. Học sinh từ khắp nơi như khu vực Greater Toronto, các tiểu bang khác và quốc gia khác đến học tại George Brown để phát triển các kỹ năng và đạt được kinh nghiệm thực tế cần thiết để thành công trong công việc.

  • Loại bằng cấp: Chương trình Tiếng Anh, Chứng chỉ 1 năm, Cao đẳng 2 năm, Cao đẳng nâng cao 3 năm, Đại học 4 năm, Chứng chỉ sau đại học 1 năm

Ngành học phổ biến: Quản trị nhà hàng khách sạn, Nghệ thuật nấu ăn, Kinh doanh và Tài chính, Nha khoa, Thiết kế

Tỉnh bang Ottawa

8. ?Trường Cao đẳng Algoquin College (Ottawa)

Đặc điểm trường Cao đẳng Algoquin

- Khuôn viên: Algonquin là một trong những trường cao đẳng lớn nhất Canada nhưng vẫn đủ nhỏ để nuôi dưỡng bầu không khí cộng đồng thân thiện, hướng đến sinh viên. Cao đẳng Algonquin - Ottawa là cơ sở Algonquin lớn nhất, tọa lạc tại Ottawa, Canada.

- Cơ sở vật chất: Trung tâm Giáo dục Quốc tế có mặt để giúp học sinh thành công trong học tập trong khi tận hưởng cuộc sống tại một ngôi trường đa văn hóa thân thiện nằm ở trung tâm Ottawa, Canada. Cơ sở chính của Cao đẳng Algonquin gần đây đã hoàn thành các dự án mở rộng lớn và trường cung cấp cơ sở vật chất hiện đại bao gồm thư viện và các không gian làm việc hợp tác.

- Vị trí: Cao đẳng Algonquin tọa lạc tại Thủ đô của Quốc gia và Thung lũng Ottawa. Dân số Ottawa hơn 1 triệu người và cung cấp nhiều đặc quyền. Algonquin chỉ cách hàng trăm km đường đi xe đạp và các con đường giải trí, công viên và các khu vực tự nhiên. Ottawa là quê hương của Kênh đào Rideau, ‘Di sản Thế giới được UNESCO công nhận’, dành cho các hoạt động trượt băng mùa đông cũng như chèo thuyền và giải trí vào mùa hè. Algonquin nằm trên một trung tâm trung chuyển chính mà sinh viên và nhân viên sử dụng để đi khắp Ottawa.

- Sứ mệnh: Sứ mệnh của Algonquin College là biến những hy vọng và ước mơ thành thành công suốt đời. Trường hướng tới mục tiêu trở thành nhà lãnh đạo toàn cầu về học tập trải nghiệm được cá nhân hóa, kết nối kỹ thuật số.

- Giá trị cốt lõi của Algonquin bao gồm: quan tâm, học hỏi, liêm chính và tôn trọng.

?Chuyên ngành học phổ biến tại Algonquin: Advertising and Marketing Communications Management, Animation, Biotechnology - Advanced, Child and Youth Care,  Computer Engineering Technology - Computing Science, Game Development, Mechanical Engineering Technology (Co-op), e-Supply Chain Management (Co-op), Bachelor of Hospitality and Tourism Management (Co-op), Bachelor of Interior Design (Co-op), Baking and Pastry Arts,  Culinary Skills, Architectural Technician (Co-op), General Arts and Science - Aviation Management...

  • Học phí: $16,192 CAD/năm

Du học Deow Vietnam đại diện tuyển sinh cho hơn 80% các Trường học tại Canada bao gồm các bậc Trung học, Cao đẳng, Đại học và Sau đại học. Liên hệ ngay Deow Vietnam để được hỗ trợ nộp trường miễn phí!

 

>> ĐĂNG KÝ TƯ VẤN DU HỌC CANADA MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY.


Xem thêm bài viết liên quan:


Tin tức liên quan

Du học ngành Tài Chính tại George Brown College
Du học ngành Tài Chính tại George Brown College

650 Lượt xem

Bạn yêu thích ngành Tài Chính tại Canada nhưng sợ khó xin việc do quá cạnh tranh. George Brown College là một trường có ưu thế vô cùng đặt biệt dành cho sinh viên nhóm ngành kinh tế và đặc biệt là ngành Tài Chính.
TOP 5 TRƯỜNG TRUNG HỌC CÔNG LẬP HOT TẠI TORONTO
TOP 5 TRƯỜNG TRUNG HỌC CÔNG LẬP HOT TẠI TORONTO

451 Lượt xem

Toronto là vùng đô thị rộng lớn với 110 trường trung học công lập, trong đó có 31 trường được phép nhận du học sinh quốc tế.
IRCC Chấp Thuận 4 Bài Test Tiếng Anh Mới cho Student Direct Stream
IRCC Chấp Thuận 4 Bài Test Tiếng Anh Mới cho Student Direct Stream

133 Lượt xem

IRCC thông báo những thay đổi các yêu cầu về bài kiểm tra trình độ tiếng Anh đối với sinh viên du học Canada diện SDS
Đắm mình vào thế giới kỹ thuật cùng Centennial College, du học Canada, du học Canada năm 2022
Đắm mình vào thế giới kỹ thuật cùng Centennial College, du học Canada, du học Canada năm 2022

269 Lượt xem

Centennial College là trường cao đẳng công lập đầu tiên của Ontario thành lập năm 1966. Centennial có 7 khoa, 9 khu học xá đều đặt tại Toronto, Ontario, Canada. Centennial là trường có 96.3% nhà tuyển dụng tại khu vực Toronto hài lòng với sinh viên từ Centennial College.
ĐIỀU KIỆN DU HỌC CANADA
ĐIỀU KIỆN DU HỌC CANADA

551 Lượt xem

Khoảng 5 năm trở lại đây, du học Canada thu hút khá nhiều du học sinh quốc tế đặc biệt là học sinh/sinh viên Việt Nam. Bởi lẽ, Canada không chỉ là đất nước có chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới mà còn bởi những hỗ trợ học tập và chính sách làm thêm cùng vô vàng cơ hội việc làm và định cư sau khi tốt nghiệp mà đất nước này dành cho học sinh quốc tế.
QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN TẠI CAPE BRETON UNIVERSITY CÙNG CHÍNH SÁCH ĐỊNH CƯ AIPP
QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN TẠI CAPE BRETON UNIVERSITY CÙNG CHÍNH SÁCH ĐỊNH CƯ AIPP

656 Lượt xem

Cử nhân Quản trị Du lịch, Nhà hàng và Khách sạn của Đại học Cape Breton (CBU) là chương trình dành cho bạn. Là chương trình học kéo dài 03 năm bao gồm 1080 giờ thực tập trả lương mà bạn có thể đăng ký bất cứ lúc nào sau năm học đầu tiên. Bạn có thể thực tập ở Canada hoặc tại bất kỳ quốc gia nào (ít nhất một kỳ thực tập ở Canada). Cơ hội nghề nghiệp rộng mở với đa dạng các lựa chọn trong lĩnh vực vận chuyển, lưu trú, giải trí và du lịch trên toàn thế giới.
Lựa chọn Canada là lựa chọn Nova Scotia và Đại học Cape Breton
Lựa chọn Canada là lựa chọn Nova Scotia và Đại học Cape Breton

72 Lượt xem

Học bổng $5000 lên đến $10000 cho các hồ sơ từ Việt Nam với GPA từ 8.0 trở lên (Áp dụng cho các chương trình Cử nhân, bao gồm các hồ sơ chuyển tiếp tín chỉ).
Trường Công Trường Tư_Tốt Xấu Thực Hư? Phần I
Trường Công Trường Tư_Tốt Xấu Thực Hư? Phần I

85 Lượt xem

Với mong muốn tiếp cận giáo dục chất lượng cao từ bậc học sớm, nên DU HỌC THPT  ngày càng được quan tâm hơn. Tuy nhiên việc lựa chọn loại hình trường học nào? Công lập hay Tư thục cũng mang đến cho phụ huynh và học sinh nhiều băn khoăn và trăn trở.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng