DU HỌC ÚC 2022: LẤY BẰNG DIPLOMA IN HEALTH TẠI ĐẠI HỌC CHARLES DARWIN UNIVERSITY

Bằng Diploma of Health (Pathway) cho phép sinh viên hoàn thành nội dung Năm đầu tiên của Cử nhân Điều dưỡng trong khi nâng cao kỹ năng ngôn ngữ của họ lên tương đương trình độ IELTS 7.0 bắt buộc để vào Năm 2.

 

 

MÔ TẢ CHƯƠNG TRÌNH:

Chương trình đào tạo lấy bằng Diploma of Health (Pathway) được thiết kế để nội dung song song với Năm đầu tiên của chương trình Cử nhân Điều dưỡng tại Đại học Charles Darwin và cung cấp cho sinh viên các kỹ năng nâng cao trình độ đọc viết, tính toán và tiếng Anh bổ sung.

 

Du học Úc 2022 văn bằng Diploma of Health chuẩn bị cho sinh viên thực hiện bổ sung thực hành và bước vào Năm thứ hai của Cử nhân Điều dưỡng. Học sinh sẽ được giới thiệu về các nguyên tắc của hệ thống Chăm sóc sức khỏe Úc, đồng thời tận hưởng sự tiếp xúc trực tiếp gần gũi, các lớp học nhỏ và nâng cao khả năng ngôn ngữ của mình.

 

Văn bằng bao gồm các thuộc tính cốt lõi của Đại học Charles Darwin về tính sáng tạo, tính linh hoạt và trách nhiệm xã hội. Việc hoàn thành Văn bằng cung cấp cho sinh viên các kỹ năng để hiểu và áp dụng các khái niệm trong các tình huống thực tế, đạt được năng lực giao tiếp xuất sắc cũng như tiếp xúc với kinh nghiệm lãnh đạo và làm việc nhóm!

 

Chương trình đào tạo Cử nhân Điều dưỡng tại Đại học Úc CDU chuẩn bị cho sinh viên ra trường nắm giữ vai trò của một Y tá được chứng nhận, những sinh viên tốt nghiệp có chất lượng cao nhất đảm bảo năng lực tập trung vào bệnh nhân với sự tận tâm cần thiết.

 

SINH VIÊN SẼ ĐẠT ĐƯỢC GÌ:

? Kiến thức cần thiết để cung cấp dịch vụ chăm sóc điều dưỡng chất lượng cao.

? Kinh nghiệm điều dưỡng thực tế mặc dù kinh nghiệm chuyên môn được sắp xếp.

? Thực hành các kỹ năng lâm sàng của họ trong môi trường học tập lâm sàng trong khuôn viên trường với nhiều lựa chọn về địa điểm. • Kinh nghiệm sắp xếp với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y tế

Sau khi hoàn thành Văn bằng, bạn có thể chọn theo học Cử nhân Điều dưỡng tại các cơ sở Sydney, Perth hoặc Darwin của chúng tôi *.

* Tùy thuộc vào sự chấp thuận của trường đại học và năng lực

 

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP:

“CDU được xếp hạng là trường đại học số 2 của Úc về mức lương khởi điểm cho bậc đại học và việc làm toàn thời gian.”

 

Do đó, sau khi hoàn thành thành công chương trình học của mình tại Đại học CDU, bạn sẽ đủ điều kiện đăng ký làm Y tá đã đăng ký với Hội đồng Điều dưỡng và Hộ sinh của Úc (NMBA) cùng với các cơ quan công nhận khác như:

? Hội đồng Y tá và Hộ sinh Úc (NMBA)

? Cơ quan Quy định Hành nghề Y tế Úc (AHPRA)

? Hội đồng Công nhận Hộ sinh và Điều dưỡng Úc (ANMAC)

? Tiêu chuẩn Dịch vụ Y tế Chất lượng và An toàn Quốc gia (NSQHS)

 

Y tá đóng một vai trò quan trọng trong hệ thống chăm sóc sức khỏe trên toàn Thế giới, và là một con đường với sự phát triển nghề nghiệp được dự đoán mạnh mẽ, tính linh hoạt và cơ hội việc làm quốc tế. Sau khi hoàn thành bằng cấp, bạn có thể chuyên sâu trong các lĩnh vực thực hành cụ thể – chẳng hạn như cấp cứu, chăm sóc đặc biệt, sức khỏe tâm thần hoặc nhi khoa.

Đại học Charles Darwin có quan hệ đối tác với vô số các tổ chức hàng đầu trong ngành chăm sóc sức khỏe. Những vị trí này cho phép bạn áp dụng những gì bạn đã học được thông qua kinh nghiệm làm việc thực tế. Bạn sẽ được huấn luyện và hỗ trợ bởi một đội ngũ chuyên gia chăm sóc sức khỏe giàu kinh nghiệm, đồng thời sẽ có được cái nhìn sâu sắc, mạng lưới và kỹ năng vô giá để giúp bạn vươn lên dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe của mình!

 

Du học Úc 2022 với chương trình Học bổng của chúng tôi, các ứng viên sẽ được tự động đánh giá sau khi nộp đơn vào Chương trình lấy bằng Diploma of Health (Pathway) vào trường Đại học CDU.

 

Đừng bỏ qua!! Cơ hội Du học Úc 2022 lấy bằng Diploma of Health tại Đại học Charles Darwin University:

- Hình thức: Online qua Zoom

- Thời gian: Chủ nhật, 12/12/2021 lúc 10:00-11:00

- Tham dự miễn phí, đăng ký TẠI ĐÂY.

 

Văn phòng hỗ trợ du học sinh của Deow tại Sydney: 60 York Street, Suite 103, Sydney, 2000 Australia. Tel: +61-29029-1448


Tin tức liên quan

Cơ hội việc làm tại Canada - Top 8 ngành nghề đang có nhu cầu cao 2022
Cơ hội việc làm tại Canada - Top 8 ngành nghề đang có nhu cầu cao 2022

1340 Lượt xem

Nhu cầu việc làm tăng cao, các nhà tuyển dụng ở Canada đang tìm kiếm công dân nước ngoài để tham gia vào lực lượng lao động của họ trong năm mới. Tại sao bạn không nhân dịp này biến cơ hội việc làm và giấc mơ định cư tại đất nước vùng Bắc Mỹ giàu có trở thành hiện thực?
Hành Trình Tại New Zealand Từ Tuổi 16
Hành Trình Tại New Zealand Từ Tuổi 16

674 Lượt xem

 Thời gian: 10 giờ sáng Thứ Ba, 27/9/2022  Hình thức: Online - Zoom  Link tham dự: https://us02web.zoom.us/j/86229881003 Nội dung: Giới thiệu chương trình học tại New Zealand
OREGON STATE UNIVERSITY - ĐẠI HỌC TOP 15% MỨC LƯƠNG SAU TỐT NGHIỆP CAO NHẤT HOA KÌ
OREGON STATE UNIVERSITY - ĐẠI HỌC TOP 15% MỨC LƯƠNG SAU TỐT NGHIỆP CAO NHẤT HOA KÌ

461 Lượt xem

Thời gian: 10:00-11:00, Chủ nhật 13/02/2022  Hình thức: Online qua Zoom
Nữ Lãnh Đạo Tại Các Trường Đại Học Hàng Đầu Thế Giới
Nữ Lãnh Đạo Tại Các Trường Đại Học Hàng Đầu Thế Giới

109 Lượt xem

Năm nay, 1/4 số trường Đại học hàng đầu thế giới do “Phụ nữ” làm lãnh đạo. Trường đại học hàng đầu thế giới (Đại học Oxford) do một phụ nữ lãnh đạo kể từ năm 2016, trong khi 4 trường thuộc Ivy League cũng có lãnh đạo nữ. Hôm nay nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, chúng ta đặc biệt vinh danh các Trường đại học hàng đầu do phụ nữ lãnh đạo!
6 Thách Thức Du Học Sinh Quốc tế Thường Phải Đối Mặt
6 Thách Thức Du Học Sinh Quốc tế Thường Phải Đối Mặt

159 Lượt xem

Du học là một trong những chương thú vị nhất trong cuộc đời học sinh/sinh viên. Đó là một trải nghiệm độc đáo mang đến cơ hội hoàn hảo để đi du lịch, gặp gỡ bạn bè mới, học một ngôn ngữ mới và tất nhiên là có được nền giáo dục đẳng cấp thế giới. Tuy nhiên, đối với một số người, việc chuyển đến một quốc gia khác không phải là một quá trình chuyển đổi dễ dàng. Có rất nhiều thách thức trong quá trình du học… nhưng đừng sợ hãi!
Nét Văn Hóa Cần Lưu Ý Khi Du Học Mỹ
Nét Văn Hóa Cần Lưu Ý Khi Du Học Mỹ

108 Lượt xem

Mỹ là một quốc gia ưu tiên sự tự do với sự trộn lẫn của nhiều nền văn hóa khác nhau. Nhưng chung lại vẫn có sự nhất quán ở một vài nét trong văn hóa cũng như tính cách mỗi người dân Mỹ. Để DEOW hướng dẫn bạn các điểm cần lưu ý khi sang Mỹ du học nhé.
ARKANSAS - ĐẠI HỌC CÔNG LẬP CÓ HỌC PHÍ VÀ CHI PHÍ ĂN Ở THẤP NHẤT HOA KÌ
ARKANSAS - ĐẠI HỌC CÔNG LẬP CÓ HỌC PHÍ VÀ CHI PHÍ ĂN Ở THẤP NHẤT HOA KÌ

747 Lượt xem

Thời gian: 9:00-10:00, Chủ nhật 20/02/2022  Hình thức: Online qua Zoom
Chương Trình Ở Nhà Người Bản Xứ Tại Mỹ
Chương Trình Ở Nhà Người Bản Xứ Tại Mỹ

178 Lượt xem

Du học Mỹ ở bậc Cao đẳng được nhiều gia đình lựa chọn do chi phí ban đầu thấp, đặc biệt chương trình Hoàn thành trung học Mỹ tại Seattle Colleges và các trường CĐ uy tín của DEOW có thể nói là lộ trình du học ưu việt nhờ: thời gian học ngắn, học phí thấp, tỷ lệ chuyển tiếp trường Top cao. Nhà ở cũng là một chủ đề đáng quan tâm. DEOW mời bạn tham khảo các lựa chọn ở Gia đình bản xứ tại Seattle ở bài viết dưới đây.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng