Gặp Phỏng Vấn Học Bổng Trực Tiếp Trung học nội trú A+ bang Florida, tháng 4/2023

Gặp trực tiếp Thầy BRUCE FAWCETT phỏng vấn học bổng Trường Trung học North Broward Prep School, bang Florida

- Thời gian: từ ngày 4/4/2023 đến 9/4/2023

- Địa điểm: TPHCM, Liên hệ Du học DEOW Vietnam để đặt lịch hẹn

Tel: 028 22211909. Hotline: 08139 80800.

 

Trong bảng xếp hạng của NICHE, North Broward Prep School được xếp hạng A +. Trường tọa lạc tại Florida có khí hậu ấm áp và nhiều ánh nắng, là nơi thích hợp để sinh sống, học tập và chơi thể thao.

Về bang Florida:

  • Đứng thứ 2 toàn quốc về tổng chiều dài đường bờ biển
  • Florida đứng thứ 2 trên toàn quốc về tổng diện tích
  • Florida đứng thứ 3 trên toàn quốc về tổng dân số, với 84,3% dân số thành thị
  • GDP đứng thứ 3 Hoa Kỳ, du lịch, sản xuất và nông nghiệp là ba trụ cột của nền kinh tế
  • Ngành công nghiệp điện tử của Florida là ngành công nghiệp điện tử lớn thứ 7 trên toàn quốc trong số 50 tiểu bang và là mỗi trường công nghệ cao số một ở Đông Nam Bộ, chứa hàng nghìn công ty công nghệ cao
  • Với hơn ba chục trường cao đẳng và đại học công lập và tư thục và hơn 30 trường cao đẳng cộng đồng, Đại học Florida được USNEWS 2021 xếp hạng thứ 28
  • Fort Lauderdale được mệnh danh là Venice của nước Mỹ, với khung cảnh tuyệt đẹp và khí hậu thoải mái
  • Chỉ cách Miami một giờ nơi có những bãi biển nổi tiếng thế giới và khu mua sắm cao cấp
  • Chỉ mất bốn giờ để đi đến Disney và Sea World & Orlando
  • Được Tạp chí Forbes và nhiều hãng truyền thông khác vinh danh là một trong những “Thành phố xanh nhất ở Mỹ".
  • Một trong “10 Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Thế giới”.
  • Một trong những "Bãi biển nổi tiếng nhất ở Mỹ".
  • Một trong những "Thành phố Tốt nhất để phát triển Nghề nghiệp và Kinh doanh"

Trường Trung học nội trú North Broward cung cấp cho học sinh hơn 250 khóa học ở cấp trung học, bao gồm các khóa học ESL, Trung học Mỹ, Danh dự (42), AP (17) và IB (40). Đội ngũ giảng viên rất xuất sắc, với 64% giáo viên có bằng cấp cao và trung bình 16 năm giảng dạy

CHƯƠNG TRÌNH HỌC NỔI BẬT TẠI NBPS:

CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC VỚI MIT:

Trường bắt đầu hợp tác chuyên sâu với Viện Công nghệ Massachusetts (MIT) trong lĩnh vực STEAM vào tháng 5 năm 2016.

- Chương trình giảng dạy khoa học tự nhiên, kỹ thuật và toán trung học được đồng phát triển và giảng dạy

- Giáo viên đến MIT để được đào tạo thêm hàng năm

- MIT mời những sinh viên xuất sắc nhất của chúng tôi tham gia “Ngày hội Khoa học Tự nhiên Cambridge” hàng năm.

- MIT cũng cử giáo viên đến trường của chúng tôi để hướng dẫn học sinh

Sinh viên câu lạc bộ Khoa học của trường đã thiết kế và chế tạo chiếc ô tô chạy bằng năng lượng mặt trời dưới sự hướng dẫn của giảng viên MIT, đạt giải nhì cuộc thi ô tô năng lượng mặt trời toàn quốc.

TRƯỜNG TIÊU BIỂU CỦA APPLE

Trường Trung học NORTH BROWARD có 100% giáo viên được Apple chứng nhận là GIÁO VIÊN APPLE, và cũng được chứng nhận là TRƯỜNG TIÊU BIỂU, một vinh dự được trao cho một nhóm các trường học tiên tiến trong việc sử dụng công nghệ, thể hiện sự xuất sắc trong LÃNH ĐẠO và GIÁO DỤC và được công nhận là đại diện cho các trường học sáng tạo nhất trên thế giới.

 

 

KÝ TÚC XÁ VÀ ĐỜI SỐNG HỌC SINH:

✅ KÝ TÚC XÁ

Ký túc xá mới trong khuôn viên trường đã chính thức mở cửa vào mùa thu năm 2018, trường được bao bọc hoàn toàn để đảm bảo an toàn cho học sinh và sử dụng đầy đủ các cơ sở vật chất trong khuôn viên trường, bao gồm thư viện, phòng tập thể dục, sân vận động, v.v. Học sinh cũng có thể sử dụng tốt thời gian của họ.

✅ CƠ SỞ VẬT CHẤT

Các ký túc xá trong khuôn viên trường đều là phòng đôi, có nam và nữ ở các tầng khác nhau. Mỗi học sinh có không gian học tập và phòng kiểm tra riêng của mình, ngoài ra còn có kết an toàn trong phòng để học sinh cất giữ các vật dụng có giá trị. Ký túc xá được trang bị rất nhiều tiện nghi, bao gồm khu sinh hoạt chung, phòng ăn nhẹ, phòng học tập và thảo luận, phòng trò chơi, phòng y tế, phòng chuyển phát nhanh, phòng giặt là, v.v.

Ký túc xá nhìn ra hồ trong khuôn viên trường

✅ QUẢN LÝ

Các giáo viên nội trú có kinh nghiệm sống với học sinh và sẵn sàng giúp đỡ học sinh về các vấn đề học tập, xã hội và tình cảm. Có 28 giáo viên nội trú toàn thời gian trong ký túc xá, và 7 giáo viên quản lý đi cùng để phục vụ và quản lý học sinh. Các giáo viên từ trường đến ký túc xá bán thời gian để giúp học sinh học buổi tối. Ngoài ra còn có một y tá toàn thời gian và một bác sĩ trong khuôn viên trường để giải quyết các vấn đề sức khỏe của học sinh. Phụ huynh có thể tiếp cận với nhân viên ký túc xá mọi lúc.

✅ GIỜ HỌC TẬP

Học sinh được sắp xếp học trong ký túc xá hàng đêm từ 7:00 đến 9:00 tối. Học sinh được chia thành các cấp độ tự do khác nhau dựa trên điểm số thông thường của mình. Học sinh có mức độ tự học cao hơn có thể sắp xếp việc học buổi tối của riêng mình, trong khi những học sinh có mức độ tự học thấp hơn sẽ học vào buổi tối dưới sự giám sát của giáo viên. Ngoài những giáo viên sẽ đến dạy kèm học viên bán thời gian, chúng tôi cũng sẽ sắp xếp việc dạy kèm giữa các học viên.

✅ CÁC BỮA ĂN  

 

? Nhà hàng được chia thành khu đồ ăn nóng, khu salad, khu trái cây, khu nước giải khát, khu sandwich và khu tráng miệng

? Đầu bếp và chuyên gia dinh dưỡng chuyên nghiệp trong căng tin chuẩn bị ba bữa ăn bổ dưỡng và lành mạnh cho học sinh mỗi ngày.

? Phụ huynh có thể truy cập trang web của trường để biết chi tiết về ba bữa ăn được phục vụ tại trường

? Thành lập ủy ban kiểm soát bữa ăn của học sinh để thường xuyên trao đổi với nhà ăn của trường về phản hồi và ý kiến của học sinh

? Hàng tháng sẽ có các bữa ăn theo chủ đề văn hóa khác nhau

✅ CÁC HOẠT ĐỘNG CUỐI TUẦN

Trường có giáo viên tận tâm chịu trách nhiệm sắp xếp các hoạt động cuối tuần hàng tuần và các chuyến đi nghỉ, và học sinh có thể đăng ký trực tuyến miễn phí. Các hoạt động cuối tuần bao gồm: bãi biển, câu cá, bảo tàng, biểu diễn thuyền, mua sắm, sân chơi, giải đấu thể thao, bao gồm cả giải thi đấu bóng rổ nhà (NBA), v.v. Có rất nhiều hoạt động phong phú thay đổi theo từng tuần. Trường cũng sắp xếp các hoạt động phục vụ cộng đồng khác nhau để học sinh tham gia.

Các chuyến đi vào kỳ nghỉ xuân và kỳ nghỉ Lễ Tạ ơn được sắp xếp, bao gồm các chuyến đi đến Universal Studios và Disney ở Orlando, các chuyến du ngoạn trên du thuyền, các kỳ nghỉ ở bãi biển đến các khách sạn năm sao hoặc thăm các trường đại học ở các thành phố khác nhau, và các hoạt động này hoàn toàn miễn phí cho học sinh.

 

 

 

 ROBOTICS 

Trường có 11 đội robot khác nhau ở cấp trung học cơ sở và trung học phổ thông, bao gồm :

- 3 Đội Liên đoàn Lego ĐẦU TIÊN - Bao gồm hai đội nam và một đội nữ, dành cho học sinh trung học cơ sở từ lớp 6-8

- 3 Đội Robotics M.AT.E - Bao gồm 2 đội trung học, 1 trong số đó hoàn toàn là nữ sinh và 1 đội trung học cơ sở

- 1 Đội Liên đoàn Robot / Máy bay không người lái - 2 vòng quay robot và 2 vòng điều khiển máy bay không người lái bắt buộc đối với học sinh trung học. Đã nhận được giải thưởng All-Star

- 2 Đội Thử thách Công nghệ ĐẦU TIÊN - Cuộc thi hình khối tối đa 45 cm dành cho học sinh trung học

- 1 Đội Thử thách Người máy ĐẦU TIÊN - Hạng cần tối đa 120 pao (thêm pin) dành cho học sinh trung học

- 1 Đội thử thách ô tô năng lượng mặt trời - Thiết kế một chiếc xe hoàn chỉnh chạy bằng năng lượng mặt trời, có khả năng lái trên đường bộ và đường cao tốc, dành cho học sinh trung học, đã giành vị trí thứ hai toàn quốc

? CHƯƠNG TRÌNH KHỞI NGHIỆP DOANH NHÂN

Trường cung cấp Chương trình Kinh Doanh Khởi nghiệp và đã hợp tác với The Startup Studio, một công ty khởi nghiệp từ Florida, để hướng dẫn học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông học về tư duy kinh doanh và chuyển tư duy đó thành các giải pháp trong thế giới thực. Điều này cung cấp một chương trình giảng dạy rất cạnh tranh và cơ hội thực tập thực tế ở trường trung học cho những học sinh muốn tìm hiểu hoặc nghiên cứu một lĩnh vực liên quan trong tương lai.

CÁC HOẠT ĐỘNG TẠI NBPS:

 

️? Nghệ thuật:

Về nghệ thuật, chúng tôi cung cấp cho sinh viên một số khóa học nền tảng, bao gồm vẽ và vẽ 2D, gốm sứ và điêu khắc 3D; và một số khóa học thiết kế ứng dụng, bao gồm Thiết kế minh họa, nghệ thuật trang trí và thiết kế kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi cũng cung cấp cho học sinh cơ hội tham gia một số khóa học nghệ thuật nâng cao ở trình độ đại học, bao gồm thẩm mỹ, phê bình nghệ thuật, lịch sử nghệ thuật và sáng tác nghệ thuật.

• Vẽ 2D 1-4

• Vẽ 2D Honors 3

• Thiết kế ứng dụng 1 & 2

️? Âm nhạc:

Chúng tôi hợp tác với Trường Juilliard về chương trình âm nhạc, đây là một trong những trường nghệ thuật hàng đầu của quốc gia, và chúng tôi kỳ vọng sẽ truyền cảm hứng yêu âm nhạc ở học sinh và nâng cao khả năng tư duy âm nhạc, đánh giá cao âm nhạc và phát triển khả năng sáng tạo của các em, sự tò mò và cảm âm nhạc.

• Ban nhạc Jazz nâng cao

• Dàn nhạc dây

• AP Lý thuyết âm nhạc

• Dàn nhạc thính phòng

?? Khiêu vũ:

Chúng tôi cung cấp các lớp học khiêu vũ hàng ngày cho học sinh từ lớp 6–12 muốn khám phá niềm yêu thích khiêu vũ của mình. Học sinh được tiếp xúc với các hình thức, phong cách và thể loại khiêu vũ khác nhau, bao gồm jazz, ballet, tap, street, trữ tình, hiện đại, đương đại và khiêu vũ sân khấu âm nhạc. Trường cũng cung cấp một số khóa học nâng cao liên quan đến khiêu vũ, bao gồm sáng tác và biên đạo, cũng như chương trình khiêu vũ IB. Tất cả học sinh đều có cơ hội tham gia các buổi biểu diễn, bao gồm các buổi biểu diễn cộng đồng, Lễ hội hóa trang mùa đông hàng năm, Lễ hội nghệ thuật, và chương trình biểu diễn mùa xuân.

• Khiêu vũ cơ bản

• Khiêu vũ trung cấp

• Khiêu vũ nâng cao

• Kỹ thuật Ballet

️? Nhạc kịch:

Lớp nghệ thuật này hy vọng sẽ giúp khám phá bản thân và tìm hiểu về thế giới xung quanh chúng ta thông qua các buổi biểu diễn trên sân khấu. Chúng tôi sử dụng kịch như một lớp học để cải thiện sự tự tin và kỹ năng giao tiếp của học sinh trong hành trình sáng tạo của họ.

• Nghệ thuật nhà hát 1–4

• Nhà hát – Lịch sử và phong cách

• Báo cáo nhạc kịch nhà hát

? Truyền thông:

Truyền thông phương tiện là lớp học dạy học sinh cách suy nghĩ và tự đánh giá bản thân cả trong và ngoài nghệ thuật. Học sinh sẽ học cách đánh giá cao sự đa dạng của sáng tạo và cách thức thể hiện văn hóa và lịch sử trong nghệ thuật thị giác. Học sinh phát triển các kỹ năng sáng tạo độc đáo của mình thông qua thực hành về làm phim, viết kịch bản, phân tích màn hình, hiểu và phân tích các nhóm, nền văn hóa và quốc gia khác nhau.

• Hoạt ảnh & Hiệu ứng đặc biệt 1-4

• Nghệ thuật kỹ thuật số

• Sản xuất phim cơ bản

️⚽ Thể thao và sức khỏe:

Trường trung học North Broward cung cấp chương trình thể thao chất lượng cao và không ngừng cải tiến cho học sinh nhằm theo đuổi sự hoàn thiện bản thân. Khuôn viên trường rộng 80 mẫu Anh được trang bị cơ sở vật chất thể thao hiện đại, bao gồm hai phòng tập thể dục được trang bị đầy đủ tiện nghi, ba hồ bơi, năm sân tennis, sân bóng chày và bóng mềm, sân bóng bầu dục, một đường chạy nhựa mới, một sân bóng rổ trong nhà, trung tâm thể dục, trung tâm huấn luyện thể thao, trung tâm yoga, v.v. Chúng tôi cũng cung cấp 14 môn thể thao khác nhau cho sinh viên và đã thành lập hơn 50 đội thể thao. Các môn thể thao được chia thành

✔️ Mùa thu: Bóng chuyền, Bóng đá mỹ gôn, bơi lội dã ngoại hoạt náo 

✔️ Mùa đông: bóng đá, bóng rổ, cử tạ, hoạt náo 

✔️ Mùa xuân: quần vợt, điền kinh, bóng chày, bóng chuyền bãi biển 

✔️ Quanh năm: Khúc côn cầu trên băng

Gặp trực tiếp Thầy BRUCE FAWCETT phỏng vấn học bổng Trường Trung học North Broward Prep School, bang Florida

- Thời gian: từ ngày 4/4/2023 đến 9/4/2023

- Địa điểm: TPHCM, Liên hệ Du học DEOW Vietnam để đặt lịch hẹn

Tel: 028 22211909. Hotline: 08139 80800.

? THAM QUAN KHU NỘI TRÚ TẠI NORTH BROWARD PREPARATORY SCHOOL

☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘

?? DU HỌC DEOW VIETNAM (19+ Năm kinh nghiệm)

Công ty tư vấn du học uy tín đến từ Nhật Bản với 12 văn phòng toàn cầu mở rộng điểm đến Du học - Khám phá cho học sinh Việt Nam!

? VP HCM: Tầng 8, Cao Thắng Mall, 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TPHCM. Hotline: 0813980800. Email?: info@deow.com.vn

? VP New York: 750 Lexington Ave, 9th Floor, New York, NY 10022. Tel: 917-703-4236

?VP Los Angeles: 10250 Constellation Blvd, Suite 100, Los Angeles, CA 90067

Fan page: Du học Deow Vietnam

 


Tin tức liên quan

Du Học Úc Hệ Sau Đại học Với Học Bổng Trị Giá Đến 30% Từ Đại học Swinburne
Du Học Úc Hệ Sau Đại học Với Học Bổng Trị Giá Đến 30% Từ Đại học Swinburne

762 Lượt xem

Một số bằng thạc sĩ của chúng tôi được cung cấp lồng ghép nhau để sinh viên có thể học Chương trình lấy Chứng chỉ và Bằng cấp tốt nghiệp có liên quan. Điều này có nghĩa là, nếu cần, bạn có thể hoàn thành sau bốn học phần với Chương trình Chứng chỉ, sau tám học phần với Chương trình lấy bằng hoặc hoàn thành tất cả 12 học phần và tốt nghiệp với bằng Thạc sĩ. Một số bằng Thạc sĩ có nhiều học phần hơn nhưng những điểm đầu ra tương tự.
Tin tức học bổng du học tháng 1/2024
Tin tức học bổng du học tháng 1/2024

360 Lượt xem

Du học DEOW Vietnam hi vọng với chuỗi Tin tức học bổng cập nhật theo tháng sẽ giúp càng nhiều ứng viên tìm được lựa chọn Du học thích hợp nhất cho bản thân mình nhé. Liên hệ Tư vấn miễn phí: 08193 70700 - 08139 80800.
Phỏng Vấn Học Bổng 30% Trung Học Nội Trú North Broward Prep School ngày 1/12/2023
Phỏng Vấn Học Bổng 30% Trung Học Nội Trú North Broward Prep School ngày 1/12/2023

162 Lượt xem

Gặp trực tiếp Thầy JONATHAN VOLPI phỏng vấn học bổng trị giá đến 30% Trường Trung học nội trú NORTH BROWARD PREPARATORY SCHOOL, bang Florida - Thời gian: 14:00-17:00, thứ Sáu ngày 1 tháng 12 năm 2023 - Địa điểm: Khách sạn Sofitel Sài Gòn, 17 Đ. Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh Tel: 028 22211909. Hotline: 08193 70700 - 08139 80800.
Cơ Hội Học Bổng Khóa Học Thạc Sĩ Quản Lý Hệ Thống Thông Tin (MISM) Tại Heinz College
Cơ Hội Học Bổng Khóa Học Thạc Sĩ Quản Lý Hệ Thống Thông Tin (MISM) Tại Heinz College

148 Lượt xem

LÀ SINH VIÊN CỦA HEINZ COLLEGE THUỘC ĐẠI HỌC CARNEGIE MELLON UNIVERSITY, DU HỌC SINH CÓ ĐỦ ĐIỀU KIỆN NHẬN HỖ TRỢ TÀI CHÍNH HOẶC HỌC BỔNG GIÁ TRỊ LÊN ĐẾN 100% HỌC PHÍ.  Cao đẳng Heinz chia sẻ gánh nặng kinh tế cho các du học sinh đi du học ngành Master of Information Systems Management tại trường bằng: Phí đăng ký 0 đồng; 12+ loại học bổng và nhiều hình thức hỗ trợ tài chính khác để đảm bảo du học sinh an tâm học tập. Đi du học Mỹ cùng Deow Việt Nam nhé.
? Phỏng vấn học bổng Trung học Mỹ & Canada kỳ tháng 1/2022 và 9/2022
? Phỏng vấn học bổng Trung học Mỹ & Canada kỳ tháng 1/2022 và 9/2022

541 Lượt xem

DEOW là thành viên của Tổ chức quốc tế ICEF chuyên cung cấp các sự kiện giáo dục quốc tế và là cầu nối để các doanh nghiệp uy tín toàn cầu như tiếp cận các cơ sở giáo dục chất lượng được kiểm định trên toàn thế giới. Nhờ đó, DEOW Vietnam luôn có nguồn thông tin cập nhật và hiệu quả về các trường học và tổ chức giáo dục uy tín đáp ứng nhu cầu của phụ huynh và học sinh. DEOW hiện là đại diện tuyển sinh của các Trường trung học chất lượng tại Mỹ và Canada.
DU HỌC ÚC: DANH SÁCH HỌC BỔNG DU HỌC ÚC NĂM 2022-2023
DU HỌC ÚC: DANH SÁCH HỌC BỔNG DU HỌC ÚC NĂM 2022-2023

1108 Lượt xem

Cập nhật danh sách học Bổng Úc mới nhất năm 2021 - 2022. Học bổng lên đến 75% học phí. 
Tin tức Học Bổng Du Học tháng 11/2023
Tin tức Học Bổng Du Học tháng 11/2023

271 Lượt xem

Du học DEOW Vietnam hi vọng với chuỗi Tin tức học bổng cập nhật theo tháng sẽ giúp càng nhiều ứng viên tìm được lựa chọn Du học thích hợp nhất cho bản thân mình nhé. Liên hệ Tư vấn miễn phí: 08193 70700 - 08139 80800.
Nhiều Lợi Ích Hấp Dẫn Từ Đại Học University of North Texas (Bắc Texas) Cho Sinh Viên Đi Kỳ Tháng 1/2024
Nhiều Lợi Ích Hấp Dẫn Từ Đại Học University of North Texas (Bắc Texas) Cho Sinh Viên Đi Kỳ Tháng 1/2024

300 Lượt xem

Đại học University of North Texas tự động xét để cấp học bổng cho các bạn du học sinh quốc tế khi nhập học vào kỳ mùa xuân này và cơ hội  được áp dụng mức học phí như học sinh bảng xứ. Cùng Deow tìm hiểu nhé!

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng