Học sinh Trung học ở nước ngoài sở hữu những kỹ năng gì?

Lợi thế của học sinh Trung học quốc tế là họ nhận sự tư vấn vào Đại học bắt đầu từ năm lớp 9.

Vậy bạn có thắc mắc khi ra trường, Học sinh trung học ở nước ngoài sở hữu những kỹ năng gì? Nếu họ muốn trở thành NHÀ LÀM PHIM, trường Trung học sẽ dạy gì cho họ? Vâng, bạn không nghe nhầm đâu: Họ được trang bị kỹ năng nghề nghiệp từ THPT.

Học sinh THPT ở nước ngoài được trang bị kỹ năng gì?

Một nhà giáo dục với hơn 20 năm kinh nghiệm đã kết luận rằng:

✅ Khi bạn đạt 9 điểm Kiến thức và 2 điểm kỹ năng = Thất nghiệp.

✅Thủ khoa với 10 điểm Kiến thức và 0 điểm kỹ năng = Thất nghiệp

Thật vậy, kiến thức và năm tháng rèn giũa trên ghế nhà trường là nền tảng cần thiết giúp bạn trưởng thành, tuy nhiên, ý thức rèn luyện kỹ năng từ sớm sẽ là chìa khóa giúp sinh viên ra trường sớm tìm được việc làm cũng như đáp ứng kỳ vọng của các nhà tuyển dụng.

Chương trình Trung học nội trú ở nước ngoài cho phép học sinh từ 13+ tuổi được trải nghiệm cuộc sống tự lập và có trách nhiệm từ sớm. Ăn ở, học tập, vui chơi, rèn luyện cùng bạn bè đến từ 30 quốc gia khác nhau, học sinh có thể chọn hình thức ở nội trú hoặc sống cùng gia đình bản xứ.

Cơ sở vật chất hiện đại với trung tâm chăm sóc sức khỏe ngay trong trường. Học sinh được tham gia các chuyến đi và ngoại khóa, tham quan 150+ trường Đại học vào các chuyến đi mỗi năm.

Lợi thế của học sinh Trung học quốc tế là họ nhận sự tư vấn vào Đại học bắt đầu từ năm lớp 9.

Vậy bạn có thắc mắc khi ra trường, Học sinh trung học ở nước ngoài sở hữu những kỹ năng gì? Nếu họ muốn trở thành NHÀ LÀM PHIM, trường Trung học sẽ dạy gì cho họ? Vâng, bạn không nghe nhầm đâu: Họ được trang bị kỹ năng nghề nghiệp từ THPT.

Hôm nay @ Du học Deow Vietnam chia sẻ vơi quý phụ huynh và các bạn học sinh những kỹ năng học sinh THPT nước ngoài sở hữu khi ra trường nhé:

💯Tại THPT, chúng tôi có lộ trình Technology and Engineering dành cho các bạn muốn trở thành NHÀ THIẾT KẾ, NHÀ PHÁT TRIỂN VÀ KỸ SƯ (designer, developer, engineer)

📚Các lĩnh vực học sinh Trung học được học: Computer science, Programming, Robotics, Software Engineering

💯Lộ trình chuyên Toán - Math: dành cho học sinh muốn trở thành NHÀ PHÂN TÍCH, CHUYÊN VIÊN THỐNG KÊ VÀ NHÀ LẬP TRÌNH (Analyst, Statistician, Programmer)

📚Học sinh được học gì:  Giải tích, Thống kê, Toán học rời rạc, Toán tích hợp, Tư duy toán học trừu tượng, Lý thuyết trò chơi, Đại số học, Hình học, Lịch sử toán học.

(Calculus, statistics, Discrete Math, Intergrated Math, Abstract Mathematical Thought, Game Theory, Algebra, Geometry, History of Mathematics)

💯Học sinh chuyên Mỹ thuật - ARTS: họ muốn trở thành NGHỆ SĨ, NHẠC SĨ,  NHIẾP ẢNH GIA. (Artist, Musician, Photographer)

📚Học sinh được nuôi dưỡng các kỹ năng: Tư duy sáng tạo, Quản trị dự án, Nói trước công chúng, Kỹ năng công nghệ (Creative thinking, Project management, Public speaking, Technical skills)

💯Học sinh chuyên Khoa Nghệ thuật tạo hình - VISUAL ARTS: các bạn muốn trở thành HỌA SĨ, NHÀ KỂ CHUYỆN, NHÀ LÀM PHIM (Artist, Story teller, Film maker)

Từ vẽ tranh đến sản xuất video, hãy tìm hiểu các kỹ thuật giao tiếp bằng hình ảnh và phát triển giọng nói của bạn. Tìm hiểu cách tạo danh mục công việc bằng phần mềm tiêu chuẩn ngành. Để tốt nghiệp, bạn phải hoàn thành một năm về nghệ thuật thị giác hoặc biểu diễn hoặc tương đương.

📚Các môn học sinh được học:

2D Design

3D Design

Drawing

Painting, Photography and Video production

Creating comics

Graphic Design

Fashion Design

Printmaking

Digital Photography

Textile Design

Accessory Design

Music Composition

Sculpture

💯Học sinh chuyên Nghệ thuật trình diễn - PERFORMING ARTS: họ muốn trở thành DIỄN VIÊN, NHẠC SĨ, NHÀ SẢN XUẤT (Actor, Musician, Producer)

📚Các lĩnh vực các bạn được học: Hợp xướng, Piano, Công nghệ và sản xuất âm nhạc, Hòa tấu nhạc cụ (Chorus, Piano, Music Technology and Production, Instrumental Ensemble) 

Khám phá những kỹ năng cần thiết của diễn viên, nhà văn và người biểu diễn. Tăng cường sự tự tin của bạn và làm chủ nghệ thuật nói trước công chúng. Phát triển kỹ năng thanh nhạc của chúng tôi và trở thành người hiểu biết về âm nhạc. Để tốt nghiệp, bạn phải hoàn thành một năm học nghệ thuật thị giác hoặc biểu diễn hoặc tương đương

💯Học sinh chuyên về Ngữ Văn - ENGLISH LITERATURE: họ sẽ trở thành NHÀ VĂN, NHÀ TƯ TƯỞNG, NHÀ SÁNG TẠO (Writer, Thinker, Creator)

Bạn trở thành phiên bản tốt nhất hội tụ các kỹ năng: Viết học thuật, Kỹ năng phân tích, Tư duy phản biện, Nói chuyện trước công chúng (Academic writing, Analytical skills, Critical thinking, Public speaking)

📚Học sinh được học các môn:

Language composition

English skills

Literature 1: Society and the individual

Literature 2: Journeys

Lit 3: Independence

Lit 4: Critical lenses

Creative writing

Social Justice Literature

💯Lộ trình Khoa học Xã hội - SOCIAL SCIENCE: học sinh trở thành Luật sư, Nhà Kinh Tế, Đại sứ (Lawyer, Economist, Ambassador)

Từ nghiên cứu về các nền văn minh cổ đại cho đến các công ty khởi nghiệp công nghệ cao ở Boston, bạn sẽ xem xét nhiều vấn đề văn hóa và lịch sử để phân tích thế giới xung quanh mình. Để tốt nghiệp, bạn phải hoàn thành ba năm khoa học xã hội hoặc tương đương

📚Các môn được học:

World history

United states history survey

Human Geography

Introduction to Law

Contemporary Issues

World history: Global Conflict

Introduction to Philosophy

Macroeconomics

Microeconomics

DU HỌC DEOW VIETNAM NHIỀU NĂM KINH NGHIỆM 100% CƠ HỘI ĐẠT HỌC BỔNG BẬC TRUNG HỌC

Trường CATS Academy Boston đang cấp học bổng Merit 20-50%

Tại sao chọn trường CATS Academy Boston ❓❓

Học bổng giá trị cao và các đặc quyền: Trường cung cấp học bổng có giá trị lớn từ 20%-50% để khuyến khích học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập và hỗ trợ phần nào kinh tế cho gia đình học sinh. Ngoài nhận được học bổng, học sinh xuất sắc sẽ có cơ hội gặp gỡ các giáo sư, giảng viên tại các đại học hàng đầu. Và sẽ thường xuyên đến thăm các trường đại học và cao đẳng để hiểu rõ hơn về cuộc sống sau trung học. Học sinh đưa đi tham quan viện bảo tàng, các địa điểm lịch sử, các buổi biểu diễn của dàn nhạc, các trò chơi thể thao, v.v. Các học sinh xuất sắc được lựa chọn dựa trên thành tích học tập nổi trội và niềm đam mê học tập, sinh viên có thể nộp đơn sau một học kỳ tại CATS Academy Boston.

Địa điểm học lý tưởng: Trường tọa lạc tại thành phố Boston – thủ đô học tập của nước Mỹ với 1/5 dân số là học sinh, sinh viên, hơn 250.000 sinh viên đang theo học tại hơn 100 trường Đại học lớn nhỏ, trong đó có các trường Đại học hàng đầu thế giới như Harvard, MIT, Boston University. Là một thành phố toàn cầu, Boston là nền kinh tế lớn thứ 12 trên thế giới và là nhà của nhiều công ty lớn về khoa học, công nghệ. Trong năm vừa qua, học sinh trường CATS Academy Boston được tạo điều kiện để giao lưu, học hỏi tại trường Đại học Harvard, MIT, tập đoàn iRobot

Thế mạnh giảng dạy:
- Hàng tháng, học sinh được giảng viên từ đại học Cambridge tới trường để giảng dạy và trao đổi kiến thức chuyên sâu. Trường cũng có 11 giáo viên đã từng tham gia các dự án tại đại học Cambridge và Oxford.
- Chương trình Oxbridge: dành cho những học sinh có kết quả học tập ấn tượng, và có tham vọng vào hai trường đại học đứng đầu UK là Oxford và Cambridge. Học sinh sẽ được tư vấn lộ trình cụ thể, được tập luyện phỏng vấn giả định và được nhận học bổng lớn của CATS nếu theo học tại hai trường đại học trên.
- Key Professions Program: dành cho học sinh theo đuổi/có ước mơ vào các ngành Luật, Y dược, STEM và Nghệ thuật, bao gồm cả học sinh đặt mục tiêu vào đại học Cambridge và Oxford. Trong chương trình này, từng học sinh sẽ được tư vấn lộ trình cụ thể để đạt được mục tiêu, với các hoạt động chính như sau: Thực hiện các dự án mở rộng, tình nguyện; Làm bài kiểm tra dự bị đầu vào và luyện phỏng vấn các trường đại học top đầu UK; Hỗ trợ luyện thi các bài thi chuyên môn, bao gồm BMAT (BioMedical Admissions Test) và UCAT (University Clinical Aptitude Test), đặc biệt là có người gia sư phụ đạo kiến thức cho bạn trong suốt thời gian học về chuyên môn mà học sinh chọn.
- 21 trên tổng số 24 trường đại học thuộc Russel Group chấp nhận học sinh của CATS Cambridge.
- CATS Cambridge có thỏa thuận hợp tác với hơn 40 trường đại học tại Anh quốc, và học sinh của CATS có lợi thế khi nộp hồ sơ vào các trường này.

Lớp luyện thi SAT/ACT miễn phí, chương trình học nâng cao Advanced Placement: Tại CATS Academy Boston, học sinh sẽ được tham gia chương trình tiếng Anh tăng cường ESL miễn phí và không giới hạn; lớp luyện thi SAT/ACT miễn phí cho học sinh chuẩn bị nộp hồ sơ Đại học. Trường cung cấp 16 khóa học nâng cao Advanced Placement dành cho học sinh khá giỏi, giúp học sinh được chuẩn bị nền tảng học vấn tốt nhất khi chuyển tiếp vào Đại học; 

Chương trình tư vấn đại học chi tiết và bài bản: Chương trình được vận hành bởi 1 đội ngũ Chuyên viên Tư vấn Đại học làm việc toàn thời gian và cung cấp cho các học sinh ngay ngày đầu tiên nhập học. Ở giai đoạn lớp 9 và lớp 10, các Chuyên viên Tư vấn giúp học sinh chọn lựa môn học chính khóa, môn học tự chọn, hoạt động ngoại khóa, thể thao và hoạt động xã hội. Đây là giai đoạn để học sinh nuôi dưỡng đam mê và tài năng, tạo lập thành tích học tập cũng như ngoại khóa để phát triển toàn

diện, là nền tảng và tiêu chí được nhận vào các trường Đại học tốt. Vào lớp 11 và 12, các Chuyên viên Tư vấn sẽ đi sâu hơn vào quá trinh nộp đơn Đại học: tổ chức các chuyến tham quan đến các trường Đại học, lớp luyện SAT/ACT miễn phí tích hợp trong thời khóa biểu, hướng dẫn viết bài luận, hoàn tất hồ sơ nộp đơn vào Đại học, hướng dẫn phỏng vấn xin học bổng Đại học.

Phát triển toàn diện: Học sinh được tham gia nhiều chương trình hoạt động ngoại khóa và thể thao như: bóng đá, bóng rổ, điền kinh, âm nhạc, thời trang, hội họa, khiêu vũ, yoga, bóng bàn… Cuối tuần, học sinh được thư giãn và tham quan, dã ngoại các điểm du lịch trong thành phố Boston và các bang lân cận. Trường cũng chú trọng cho học sinh trải nghiệm các hoạt động xã hội như tổ chức từ thiện, bảo tồn thiên nhiên, dịch vụ cộng đồng, giúp học sinh phát triển các kỹ năng quan trọng được đánh giá cao khi nộp hồ sơ Đại học;

 Điều kiện học tập, ăn ở thuận lợi: Khuôn viên của trường rộng 8ha với đầy đủ trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại như phòng thí nghiệm, phòng âm nhạc kịch nghệ, phòng hội họa, phòng thiết kế thời trang, phòng thể hình, sân bóng đá, sân bóng rổ... Học sinh quốc tế được đảm bảo trải nghiệm đầy đủ cuộc sống của hệ thống giáo dục Mỹ - đẳng cấp thế giới; cơ hội giao lưu với các học sinh của trường đến từ hơn 30 quốc gia khác nhau trên thế giới. Lớp học nhỏ với sĩ số 12 học sinh và tỉ lệ học sinh và giáo viên là 7:1 nhằm đảm bảo tất cả học sinh được quan tâm và chăm sóc chu đáo. Ký túc xá của trường gồm 400 phòng, tất cả đều là phòng đơn 1 người/phòng có kèm nhà vệ sinh riêng. Ngoài ra, học sinh có thể chọn lựa ở với gia đình bản xứ hoặc ở với người thân.

>> Miễn phí tư vấn và nộp hồ sơ nhập học, học bổng trường đối tác của Deow Vietnam

Liên hệ ngay

DU HỌC DEOW VIETNAM (20+ Năm kinh nghiệm)
Công ty tư vấn du học uy tín đến từ Nhật Bản với 12 văn phòng toàn cầu mở rộng điểm đến Du học ? Khám phá cho học sinh Việt Nam!

VP HCM: Tầng 8, Cao Thắng Mall, 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TPHCM.

Hotline: 0813980800. Email: info@deow.com.vn

VP New York: 25 West 39th Street, Floor 14, New York City 10018. Tel: 917-703-4236
VP Los Angeles: 7083 Hollywood Blvd, Los Angeles, CA 90028. Tel: +1-424-320-1436
FAN PAGE: Du học Deow Vietnam

NHÓM HỌC BỔNG:

DU HỌC TOÀN CẦU TIẾT KIỆM

HỘI SĂN HỌC BỔNG ÚC-MỸ-CA-SINGAPORE


Tin tức liên quan

HỌC BỔNG DU HỌC CANADA NĂM 2022-2023
HỌC BỔNG DU HỌC CANADA NĂM 2022-2023

986 Lượt xem

Học bổng du học Canada năm 2022 – Học bổng du học là mong muốn của rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam. Để đạt được học bổng giá trị cao học sinh cần phải chuẩn bị kỹ lương về mặt học thuật, kỹ năng đồng thời tìm kiếm cho mình một học bổng phù hợp. Hãy tìm hiểu điều kiện học bổng du học và đăng ký nhận danh sách học bổng du học Canada năm 2022 nhé.
Phỏng vấn học bổng Windermere Prep School: Trung học A+ Mỹ trị giá đến 500 Triệu/năm
Phỏng vấn học bổng Windermere Prep School: Trung học A+ Mỹ trị giá đến 500 Triệu/năm

149 Lượt xem

Gặp trực tiếp Cô AMY DEBAKEY phỏng vấn học bổng trị giá đến 30% Trường Trung học nội trú WINDERMERE PREPARATORY, bang Florida - Thời gian: 14:00-17:00, thứ Sáu ngày 1 tháng 12 năm 2023 - Địa điểm: Khách sạn Sofitel Sài Gòn, 17 Đ. Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh Tel: 028 22211909. Hotline: 08193 70700 - 08139 80800.
Học Bổng Đại học Swinburne Trị Giá Đến 30%
Học Bổng Đại học Swinburne Trị Giá Đến 30%

685 Lượt xem

Lễ hội hay sự kiện, Melbourne có tất cả. Bất kể đó là tháng nào trong năm. Từ các sự kiện ẩm thực đến lễ hội âm nhạc, câu lạc bộ sách và mọi thứ khác. Trên khắp các vùng ngoại ô, và gần tất cả các cơ sở của chúng tôi ở Knox, Boroondara và Maroondah. Du học Úc tại Đại học Swinburne, Mebourne, cơ hội học bổng từ $4,000 đến 30% học phí.
Windermere Prep School: Học Bổng Trung học A+ Mỹ trị giá đến 500 Triệu/năm
Windermere Prep School: Học Bổng Trung học A+ Mỹ trị giá đến 500 Triệu/năm

428 Lượt xem

Gặp trực tiếp Cô AMY DEBAKEY phỏng vấn học bổng trị giá đến 30% Trường Trung học nội trú Windermere Preparatory School, bang Florida - Thời gian: 9:00-11:30, sáng Chủ Nhật, ngày 27/11/2022 - Địa điểm: TPHCM, Liên hệ Du học DEOW Vietnam để đặt lịch hẹn Tel: 028 22211909. Hotline: 08139 80800.
DU HỌC MỸ: HỌC BỔNG ĐẠI HỌC WESTCLIFF UNIVERSITY, IRVINE, CALIFORNIA
DU HỌC MỸ: HỌC BỔNG ĐẠI HỌC WESTCLIFF UNIVERSITY, IRVINE, CALIFORNIA

1310 Lượt xem

Đại học Westcliff hiện đang cung cấp một loạt các học bổng mới để hỗ trợ tốt hơn cho sinh viên cũng như các chương trình nền tảng kỹ năng đa dạng. Học bổng này sẽ được trao ngay từ đầu mỗi 6 kỳ nhập học trong năm.
?? Miễn phí tư vấn học bổng Đại học Mỹ 2022 cùng Du học Deow Vietnam
?? Miễn phí tư vấn học bổng Đại học Mỹ 2022 cùng Du học Deow Vietnam

521 Lượt xem

31/12/2021 đã là hạn chót các Trường Đại học uy tín tin tưởng của DEOW Vietnam áp dụng miễn/ giảm Lệ phí xét duyệt hồ sơ. Tuy nhiên các suất học bổng last minute vẫn còn chờ các bạn cho kỳ nhập học tháng 5 và tháng 9/2022!  Nhanh tay liên hệ DEOW Vietnam để được hưởng các chính sách hỗ trợ du học sinh tại Deow và học bổng giá trị từ các Trường Cao đẳng/Đại học hàng đầu tại Mỹ.
CHÚC MỪNG HỌC SINH ĐẠT HỌC BỔNG TỪ ĐẠI HỌC CANADA WEST, CANADA
CHÚC MỪNG HỌC SINH ĐẠT HỌC BỔNG TỪ ĐẠI HỌC CANADA WEST, CANADA

89 Lượt xem

 Deow nhận được tin rất vui về bạn học sinh nhận được thư mời nhập và  còn vui hơn nữa khi bạn vinh dự được trường UCW cấp bổng trị giá $6,804.00 CAD cho chương trình  Associate of Arts kỳ nhập học mùa thu, 2024. 
Tin tức học bổng du học tháng 1/2024
Tin tức học bổng du học tháng 1/2024

378 Lượt xem

Du học DEOW Vietnam hi vọng với chuỗi Tin tức học bổng cập nhật theo tháng sẽ giúp càng nhiều ứng viên tìm được lựa chọn Du học thích hợp nhất cho bản thân mình nhé. Liên hệ Tư vấn miễn phí: 08193 70700 - 08139 80800.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng