Top 15 Trường Nội Trú Hàng Đầu Của Mỹ: Thời gian Xét Duyệt Ưu Tiên

Du học bậc Trung học Mỹ, bạn có các lựa chọn loại trường như: Trường công lập, Trường tư thục, Trường bán trú (ở gia đình bản xứ) và Trường nội trú. Du học DEOW Vietnam xin giới thiệu TOP 15 trường nội trú hàng đầu và Thời gian trường trả kết quả xét duyệt ưu tiên ⏰⏳ (Priority Admission Decision)

Tư vấn Trung học Mỹ: tại VP Du học DEOW Vietnam & Online qua Zoom.

1. Annie Wright Schools (K-12): ở Tacoma, bang Washington

Đánh giá: #1 in Best Boarding High Schools in Washington

Xếp loại: A+Overall

Annie Wright Schools là trường tư thục nội trú lâu đời gần 140 năm lịch sử, trường được thành lập từ năm 1884 với hệ thống các trường từ Mẫu giáo đến Trung học phổ thông nằm tại vùng North End xinh đẹp của thành phố Tacoma, bang Washington, bờ Tây. Chương trình Tiểu học và Trung học cơ sở dành cho học sinh nam và nữ, từ cấp mẫu giáo đến hết lớp 8. Chương trình Trung học phổ thông được tách riêng nam – nữ từ lớp 9 đến lớp 12. Mặc dù vậy 2 trường nam sinh và nữ sinh này khá gần nhau, nên học sinh nam và nữ có cơ hội tương tác khi học ban ngày, cũng như trong các hoạt động tập thể.

⏰⏳ Các mốc thời gian đáng quan tâm:

Hạn nộp hồ sơ: 1 tháng 2

Sau thời gian trên trường nhận tùy vào số chỗ còn trống

2. North Cedar Academy: 9-12 ở thành phố LADYSMITH, bang Wisconsin

Đánh giá: #2 in Best Boarding High Schools in Wisconsin

Xếp loại: A+Overall

North Cedar Academy (NCA) là trường nội trú tư thục chuyển tiếp lên đại học tọa lạc tại Ladysmith, Wisconsin. NCA mang đến cho học sinh Mỹ và quốc tế năng động và tận tụy từ lớp 9 đến lớp 12 cơ hội tốt nghiệp trung học với bằng tốt nghiệp trung học và bằng Cao đẳng Nghệ thuật & Khoa học (AAS) cùng một lúc.

Mô hình NCA cho phép học sinh lấy bằng Cử nhân trong vòng hai năm sau khi tốt nghiệp trung học và bằng Thạc sĩ trong vòng bốn năm.

Tất cả sinh viên tốt nghiệp NCA hoàn thành Chương trình Chuyển tiếp Đảm bảo Blugold (BGTP) đều được nhận vào Đại học Wisconsin – Eau Claire, cũng như Đại học Minnesota – Duluth, để hoàn thành bằng cử nhân!

Trong khi nhiều trường nội trú tư nhân ở Hoa Kỳ cung cấp Tín chỉ AP hoặc chương trình giảng dạy IB, học sinh BGTP của NCA kiếm được tín chỉ đại học thực tế và chuyển tín chỉ được đảm bảo trong khuôn viên trường đại học xinh đẹp ở miền Trung Tây.

Hạn nộp hồ sơ: rolling admission nhưng ưu tiên hồ sơ sớm học bổng merit

3. Miss Hall's School (trường Nữ sinh) 9-12: ở PITTSFIELD, bang Massachusetts

Đánh giá:  #4 in Best High Schools for the Arts in Massachusetts

Xếp loại: A+Overall

Một cộng đồng tài năng, hỗ trợ người học đang chờ bạn tại Miss Hall’s Giáo viên của chúng tôi là những người cố vấn tận tâm, những người đam mê các môn học của họ và sáng tạo trong giảng dạy của họ, không ngại bỏ sách giáo khoa để ủng hộ học tập hợp tác, dựa trên dự án thực tế. Mỗi học sinh tại MHS được thiết kế lộ trình học vấn riêng. Cô ấy có sự phát triển thấy rõ, cô ấy có tiếng nói trong lớp học tràn đầy năng lượng của chúng tôi và các phòng studio, sân khấu và thông qua thực tập trải nghiệm mở rộng thế giới quan của cô ấy. Chương trình học tại MHS bao quát tầm nhìn rộng lớn và khuyến khích học sinh trở thành những người cầm lái chính để khám phá điều gì là quan trọng đối với họ. Trong hơn bốn thập kỷ giảng dạy và là trường có chất lượng giáo dục hàng đầu, tôi chưa bao giờ trải nghiệm một cảm giác truyền cảm hứng hơn bây giờ và cộng đồng gắn kết luôn có niềm tin 100% vào Sức mạnh của các cô gái. Tại Miss Hall’s School, Chúng tôi tin ở bạn! “CHÚNG TÔI CÓ CƠ HỘI ĐỂ LÀM CHO NHỮNG CÔ GÁI NÀY SẴN SÀNG NỔI TRỘI VÀ ĐÓ CŨNG LÀ CÔNG VIỆC CỦA CHÚNG TÔI." MATT RUTLEDGE - CHỦ TỊCH KHOA LỊCH SỬ - GIÁO VIÊN MHS TỪ NĂM 1991

⏰⏳ CÁC CỘT MỐC THỜI GIAN CẦN LƯU Ý

1/9 bắt đầu nhận đơn cho năm học tiếp theo

1/2 Năm tiếp theo, hạn nộp đơn xin hỗ trợ tài chính

10/3 Thư chấp nhận được gửi ra (Thí sinh được nhận ưu tiên)

10/4 hạn đóng tiền cọc chấp nhận nhập học

4. Iolani School (K-12) : trường ở HONOLULU, bang Hawaii

Đánh giá: #1 in Best Private High Schools in Hawaii

Xếp loại: A+Overall

Được thành lập vào năm 1863 theo thỉnh nguyện của vua Kamehameha đệ tứ và nữ hoàng Emma tới Giáo hội Anh, ‘Iolani là trường nam nữ đồng giáo dành cho học sinh từ mẫu giáo tới lớp 12. Sứ mệnh của nhà trường là phát triển những con người toàn diện, được giáo dục khai phóng để chuẩn bị sẵn sàng cho việc bước vào các trường đại học cũng như trở thành những công dân có đạo đức, trách nhiệm.

Trung tâm sáng tạo và lãnh đạo Sullivan tại Iolani
Cơ sở hơn 1.200 mét vuông thiết kế theo triết lý bền vững, trung tâm sáng tạo và lãnh đạo Sullivan được dành riêng cho hoạt động ứng dụng công nghệ, nghiên cứu khoa học, truyền thông và tinh thần công dân.
Tập trung vào các kỹ năng học tập của thế kỷ 21, trung tâm bao gồm: phòng thí nghiệm đổi mới, không gian dự án linh hoạt, lớp học cộng tác, phòng thí nghiệm phương tiện kỹ thuật số, vườn trên sân thượng và phòng
thực nghiệm.
· Chương trình khởi nghiệp
· Chương trình iDepartment
· Chương trình công nghệ ứng dụng
· Chương trình thiết kế và chế tạo

⏰⏳ Hạn nộp hồ sơ: 15 tháng 1

5. The MacDuffie School (6-12): ở GRANBY, bang Massachusetts

Đánh giá:  #2 in Best High Schools for STEM in Springfield, MA Area

Xếp loại: A+Overall

Trường MacDuffie là một trường dự bị đại học nghiêm ngặt với sứ mệnh nuôi dưỡng học sinh thói quen trí tuệ, tiêu chuẩn đạo đức cao và tôn trọng sự đa dạng cần thiết để trở thành những cá nhân hiệu quả trong cuộc sống cá nhân và công việc của họ cũng như những người tham gia có đạo đức và có trách nhiệm trong thế giới bên ngoài.

⏰⏳ Hạn nộp hồ sơ: 1 tháng 2

6. Menaul School (6-12): ở ALBUQUERQUE, bang New Mexico

Đánh giá: #1 in Best Christian High Schools in New Mexico

Xếp loại: A+Overall

Trường Menaul là trường nội trú và trường bán trú dự bị đại học độc lập dành cho các lớp 6-12. Kể từ năm 1896, Trường Menaul đã đào tạo học sinh từ New Mexico và trên toàn thế giới. Tại Trường Menaul, chúng tôi đang chuẩn bị cho học sinh của mình nhiều hơn là học đại học—chúng tôi đang chuẩn bị cho các em bước ra thế giới. Học sinh của chúng tôi được hòa mình trong một cộng đồng đa dạng, quốc tế và hỗ trợ, nơi mỗi người đều phát triển về trí tuệ, tinh thần và thể chất. Trường Menaul cân bằng sự xuất sắc trong học tập với sự tự nhận thức và thể hiện tinh thần, cũng như sức khỏe thể chất.

⏰⏳ Hạn nộp hồ sơ: rolling admission nhưng ưu tiên hồ sơ sớm học bổng merit

7. Grier School (trường nữ sinh 7-12): ở BIRMINGHAM, bang Pennsylvania

Đánh giá: #1 in Best High Schools for the Arts in Pennsylvania
Xếp loại: A+Overall
Trường Grier là trường nội trú dành cho nữ sinh được thành lập vào năm 1853. Học sinh học tập trong một môi trường hỗ trợ và trở nên mạnh dạn, gắn bó và sẵn sàng cho tương lai. Các phụ nữ trẻ tìm thấy học bổng chuyên sâu và đa dạng trong chương trình giảng dạy của Grier. Tại Grier, các cô gái đạt được sự cân bằng giữa tư duy phân tích, khả năng thể hiện sáng tạo và thể lực. Sự cân bằng có mục đích trong các dịch vụ đảm bảo học sinh tốt nghiệp với kiến thức kỹ thuật về STEM và các kỹ năng mở rộng được phát triển trong các ngành khoa học nhân văn, chẳng hạn như khả năng tư duy phản biện, giao tiếp rõ ràng và giải quyết các vấn đề phức tạp.

⏰⏳ Hạn nộp hồ sơ: rolling admission nhưng ưu tiên hồ sơ sớm học bổng merit

8. The Village School (K-12) ở HOUSTON, bang Texas

Đánh giá:  #2 in Best Boarding High Schools in Texas

Xếp loại: A+Overall

Trường cung cấp hơn 160 khóa học trung học, bao gồm các khóa học ESL, các khóa học Trung học Mỹ, 11 khóa học danh dự, 50 khóa học IB và hơn 5 khóa học AP trong năm học 2022-2023.Chương trình giảng dạy khoa học STEAM nổi bật, với sự hợp tác từ trường MIT để phát triển chương trình giảng dạy và các hoạt động ngoại khóa, đồng thời hợp tác với CERN, Tổ chức Nghiên cứu Lượng tử Châu Âu, để cung cấp cho học sinh cơ hội thực tập tốt nhất.

Hợp tác chương trình Khởi nghiệp doanh nhân với trường Warton.

Chương trình thực tập được cung cấp cho học sinh trong suốt những năm THPT, với sự hợp tác của nhiều công ty địa phương nổi tiếng, viện nghiên cứu, bệnh viện và các tổ chức phi lợi nhuận.

Chương trình dự bị y khoa ở cấp trung học Các kí túc xá trong khuôn viên của trường đều là phòng đôi và luôn được quản lý nghiêm ngặt, đảm bảo an ninh trật tự.Trường có thành tích xuất sắc trong các bộ môn bóng đá và bóng rổ, nhiều lần giành chức vô địch bóng đá giải tiểu bang Texas.Thậm chí, Isiah Taylor đã tốt nghiệp tại câu lạc bộ Houston Rockets với tư cách là một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệpTrường có tỷ lệ tuyển sinh đại học xuất sắc, tỷ lệ trúng tuyển vào các trường cao đẳng khoa học và công nghệ hàng đầu vô cùng cao, đồng thời trường còn tư vấn và hỗ trợ học sinh xác định kế hoạch nộp hồ sơ đại học bắt đầu từ lớp 9.

⏳ Hạn nộp hồ sơ: có bài test tiếng Anh và toán của trường, rolling admission nhưng ưu tiên hồ sơ sớm học bổng merit

 

9. Foxcroft Academy (9-12): ở DOVER FOXCROFT, bang Maine

Đánh giá: #14 in Best Private High Schools in Maine

Xếp loại: A+Overall

Foxcroft Academy là một trường tư thục, đồng giáo dục và nội trú IB World School nằm ở Dover-Foxcroft, Maine. Foxcroft Academy là một cộng đồng toàn cầu với sinh viên và giảng viên đến từ nhiều bang của Hoa Kỳ và gần 20 quốc gia trên toàn cầu. Với trọng tâm là học tập của thế kỷ 21, FA là đơn vị đi đầu trong giáo dục dựa trên công nghệ, chuẩn bị cho học sinh vào đại học và hơn thế nữa. Hãy tự mình xem sự khác biệt của Học viện Foxcroft!

⏰⏳ Hạn nộp hồ sơ: rolling admission nhưng ưu tiên hồ sơ sớm học bổng merit

10. Fryeburg Academy (9-12) FRYEBURG, ME

Đánh giá: #12 in Best Private High Schools in Maine

Xếp loại: A-Overall

Thành lập năm 1792, Fryeburg Academy là ngôi trường uy tín có lịch sử lâu đời tọa lạc tại một thị trấn mang phong cách truyền thống của vùng New England. Trường mang tới những chương trình chuyên biệt như khóa học làm phim được giảng dạy bởi đạo diễn đã từng làm việc tại Xưởng phim MGM của Hollywood. Thêm vào đó, chương trình toán học của trường đã giành được rất nhiều chức vô địch toàn bang và toàn khu vực. Khuôn viên Học viên Fryeburg rộng rộng 105 mẫu Anh tại khu vực thanh bình, cơ sở vật chất của trường bao gồm một phòng triển lãm nghệ thuật, trung tâm Nghệ thuật trình diễn hiện đại - là nơi hàng năm tổ chức 80 chương trình biểu diễn nghệ thuật của trường và của địa phương, học sinh ăn ở nhà ăn trong trường và nhận sự hỗ trợ của trung tâm hỗ trợ học sinh.

⏰⏳ Hạn nộp hồ sơ: rolling admission nhưng ưu tiên hồ sơ sớm học bổng merit

11.  The Brook Hill School:  K-12 ở BULLARD, bang TX

Đánh giá:#1 in Best Private High Schools in Smith County

Xếp loại: A+Overall 

Trường Brook Hill là trường tư thục, nội trú, Cơ đốc giáo được xếp hạng hàng đầu tọa lạc tại BULLARD, TX. Nó có 812 học sinh ở các lớp PK, K-12 với tỷ lệ học sinh-giáo viên là 7 trên 1. Học phí là $53,795 cho lớp cao nhất được cung cấp. Sau khi tốt nghiệp, 100% học sinh của trường này tiếp tục theo học đại học 4 năm.

⏰⏳ Hạn nộp hồ sơ: rolling admission nhưng ưu tiên hồ sơ sớm học bổng merit

12. Học viện Quân Đội New Mexico (New Mexico Military Institute): (9-12) ở ROSWELL, bang New Mexico

Xếp hạng: #1 in Best Public High Schools in Chaves County

Được thành lập vào năm 1891, Học viện Quân sự New Mexico (NMMI) là trường trung học nội trú đồng giáo dục quân sự duy nhất được nhà nước hỗ trợ và đồng giáo dục. Học sinh tại NMMI được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên có trình độ với sĩ số trung bình là 16-20 học sinh/lớp. Học sinh tốt nghiệp NMMI luôn tìm thấy thành công cho bản thân cho dù họ chọn kinh doanh, công nghiệp, dịch vụ công, giáo dục hay sự nghiệp trong quân đội. NMMI là trường trung học dự bị đại học. Đến nay, NMMI đã có hơn 20 bạn học sinh quốc tịch Việt Nam lựa chọn theo học và tốt nghiệp tại trường! 

⏰⏳ Hạn nộp hồ sơ: rolling admission nhưng ưu tiên hồ sơ sớm học bổng merit

13.  Rancho Solano Preparatory School: 

Đánh giá: Top 2 trường nội trú tốt nhất bang Arizona

Xếp loại: A+Overall

Trường nằm ở khu vực thành thị, Rancho Solano Preparatory School là trường tư nội trú hàng đầu ở Arizona, chỉ cách trung tâm thành phố Phoenix 20 phút. Các lớp học luôn chú trọng vào việc tương tác, thảo luận trong từng nhóm nhỏ và học sinh luôn nhận được sự hướng dẫn tân tình cho từng em.

Rancho Solano Preparatory’s Upper School là một trong những trường có cơ sở vật chất dành cho giáo dục mới và sáng tạo nhất trong cả nước Mỹ. Các cơ sở vật chất dành cho thể thao bao gồm sân bóng rổ rộng như một sân tiêu chuẩn của các trường đại học, phòng tập tạ, sân bóng và sân ngoài trời.

⏰⏳ Hạn nộp hồ sơ: rolling admission nhưng ưu tiên hồ sơ sớm học bổng merit

14. Windermere Preparatory School: K-12, ở WINDERMERE, bang Florida

Đánh giá:  #2 in Best Private K-12 Schools in Orlando

Xếp loại: A+Overall

Windermere Preparatory School đã được bình chọn là trường tư thục tốt nhất ở khu vực trung tâm bang Florida và liên tục được xếp hạng trong TOP 3 trường tư thục hàng đầu bởi các tổ chức như tạp chí Orlando Style, Best of Southwest, và tạp chí Orlando. Ngôi trường này là thành viên của hiệp hội Florida High School Athletic Association (FHSAA), cho phép các đội thể thao của trường cạnh tranh với các trường giỏi nhất ở bang Florida. Việc hợp tác với The Juilliard School đảm bảo chương trình đào tạo tốt nhất cho những học sinh tham gia chương trình biểu diễn nghệ thuật uy tín của Windermere Prep. Học sinh nội trú sẽ sống cùng 2-3 bạn đồng trang lứa trong 1 phòng tại những ngôi nhà rộng rãi, nằm trong các khu dân cư có cổng rào ở xung quanh trường. Học sinh được sử dụng phòng gia đình, phòng giải trí, phòng họp/học tập, và nhà bếp. Mỗi ngôi nhà có một nhân viên quản lý sinh sống để giám sát giúp đỡ học sinh trong các bài tập về nhà.

⏰⏳ Hạn nộp hồ sơ: rolling admission nhưng ưu tiên hồ sơ sớm học bổng merit

15. North Broward Preparatory School (K-12) COCONUT CREEK, FL

Đánh giá:  #7 in Best Boarding High Schools in Florida

Xếp loại: A+Overall

Trong bảng xếp hạng của NICHE, North Broward Prep School được xếp hạng A +. Trường tọa lạc tại Florida có khí hậu ấm áp và nhiều ánh nắng, là nơi thích hợp để sinh sống, học tập và chơi thể thao.

Về bang Florida:

  • Đứng thứ 2 toàn quốc về tổng chiều dài đường bờ biển
  • Florida đứng thứ 2 trên toàn quốc về tổng diện tích
  • Florida đứng thứ 3 trên toàn quốc về tổng dân số, với 84,3% dân số thành thị
  • GDP đứng thứ 3 Hoa Kỳ, du lịch, sản xuất và nông nghiệp là ba trụ cột của nền kinh tế
  • Ngành công nghiệp điện tử của Florida là ngành công nghiệp điện tử lớn thứ 7 trên toàn quốc trong số 50 tiểu bang và là mỗi trường công nghệ cao số một ở Đông Nam Bộ, chứa hàng nghìn công ty công nghệ cao
  • Với hơn ba chục trường cao đẳng và đại học công lập và tư thục và hơn 30 trường cao đẳng cộng đồng, Đại học Florida được USNEWS 2021 xếp hạng thứ 28
  • Fort Lauderdale được mệnh danh là Venice của nước Mỹ, với khung cảnh tuyệt đẹp và khí hậu thoải mái
  • Chỉ cách Miami một giờ nơi có những bãi biển nổi tiếng thế giới và khu mua sắm cao cấp
  • Chỉ mất bốn giờ để đi đến Disney và Sea World & Orlando
  • Được Tạp chí Forbes và nhiều hãng truyền thông khác vinh danh là một trong những “Thành phố xanh nhất ở Mỹ".
  • Một trong “10 Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Thế giới”.
  • Một trong những "Bãi biển nổi tiếng nhất ở Mỹ".
  • Một trong những "Thành phố Tốt nhất để phát triển Nghề nghiệp và Kinh doanh"

Trường Trung học nội trú North Broward cung cấp cho học sinh hơn 250 khóa học ở cấp trung học, bao gồm các khóa học ESL, Trung học Mỹ, Danh dự (42), AP (17) và IB (40). Đội ngũ giảng viên rất xuất sắc, với 64% giáo viên có bằng cấp cao và trung bình 16 năm giảng dạy

CHƯƠNG TRÌNH HỌC NỔI BẬT TẠI NBPS:

? CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC VỚI MIT:

Trường bắt đầu hợp tác chuyên sâu với Viện Công nghệ Massachusetts (MIT) trong lĩnh vực STEAM vào tháng 5 năm 2016.

- Chương trình giảng dạy khoa học tự nhiên, kỹ thuật và toán trung học được đồng phát triển và giảng dạy

- Giáo viên đến MIT để được đào tạo thêm hàng năm

- MIT mời những sinh viên xuất sắc nhất của chúng tôi tham gia “Ngày hội Khoa học Tự nhiên Cambridge” hàng năm.

- MIT cũng cử giáo viên đến trường của chúng tôi để hướng dẫn học sinh

Sinh viên câu lạc bộ Khoa học của trường đã thiết kế và chế tạo chiếc ô tô chạy bằng năng lượng mặt trời dưới sự hướng dẫn của giảng viên MIT, đạt giải nhì cuộc thi ô tô năng lượng mặt trời toàn quốc.

TRƯỜNG TIÊU BIỂU CỦA APPLE

 ROBOTICS 

? CHƯƠNG TRÌNH KHỞI NGHIỆP DOANH NHÂN

⏰⏳ Hạn nộp hồ sơ: rolling admission nhưng ưu tiên hồ sơ sớm học bổng merit

? THAM QUAN KHU NỘI TRÚ TẠI NORTH BROWARD PREPARATORY SCHOOL

☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘

?? DU HỌC DEOW VIETNAM (19+ Năm kinh nghiệm)

Công ty tư vấn du học uy tín đến từ Nhật Bản với 12 văn phòng toàn cầu mở rộng điểm đến Du học - Khám phá cho học sinh Việt Nam!

? VP HCM: Tầng 8, Cao Thắng Mall, 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TPHCM. Hotline: 0813980800. Email?: info@deow.com.vn

? VP New York: 750 Lexington Ave, 9th Floor, New York, NY 10022. Tel: 917-703-4236

?VP Los Angeles: 10250 Constellation Blvd, Suite 100, Los Angeles, CA 90067

Fan page: Du học Deow Vietnam

 

 

 

 

 


Tin tức liên quan

HỌC BỔNG DU HỌC CANADA NĂM 2022-2023
HỌC BỔNG DU HỌC CANADA NĂM 2022-2023

986 Lượt xem

Học bổng du học Canada năm 2022 – Học bổng du học là mong muốn của rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam. Để đạt được học bổng giá trị cao học sinh cần phải chuẩn bị kỹ lương về mặt học thuật, kỹ năng đồng thời tìm kiếm cho mình một học bổng phù hợp. Hãy tìm hiểu điều kiện học bổng du học và đăng ký nhận danh sách học bổng du học Canada năm 2022 nhé.
HỌC BỔNG TOÀN PHẦN TỪ ĐẠI HỌC MỸ
HỌC BỔNG TOÀN PHẦN TỪ ĐẠI HỌC MỸ

531 Lượt xem

Học bổng 100% học phí từ đại học top 100 tại Mỹ. Thuộc top 25 trường đại học an toàn nhất nước Mỹ, du học tại đây sẽ cho bạn một trãi nghiệm tuyệt với rất nhiều học bổng thú vị và chi phí ăn ở phải chăng.
? Phỏng vấn học bổng Trung học Mỹ & Canada kỳ tháng 1/2022 và 9/2022
? Phỏng vấn học bổng Trung học Mỹ & Canada kỳ tháng 1/2022 và 9/2022

543 Lượt xem

DEOW là thành viên của Tổ chức quốc tế ICEF chuyên cung cấp các sự kiện giáo dục quốc tế và là cầu nối để các doanh nghiệp uy tín toàn cầu như tiếp cận các cơ sở giáo dục chất lượng được kiểm định trên toàn thế giới. Nhờ đó, DEOW Vietnam luôn có nguồn thông tin cập nhật và hiệu quả về các trường học và tổ chức giáo dục uy tín đáp ứng nhu cầu của phụ huynh và học sinh. DEOW hiện là đại diện tuyển sinh của các Trường trung học chất lượng tại Mỹ và Canada.
UNIVERSITY OF WINDSOR - HỌC BỔNG 36.000CAD - DEOW VIETNAM
UNIVERSITY OF WINDSOR - HỌC BỔNG 36.000CAD - DEOW VIETNAM

346 Lượt xem

Đại học Windsor, đại học hàng đầu Canada, học bổng 36.000CAD/4 năm.
Du học Mỹ: Nữ sinh Việt Nam đạt học bổng TOÀN PHẦN Đại học Top của Mỹ
Du học Mỹ: Nữ sinh Việt Nam đạt học bổng TOÀN PHẦN Đại học Top của Mỹ

785 Lượt xem

Quyết định đi du học Trung học Mỹ từ năm 15 tuổi, Nguyệt Hà, cô nữ sinh Việt Nam đã xuất sắc giành được học bổng TOÀN PHẦN tại Đại học Top 100 của Mỹ nổi tiếng đào tạo chuyên ngành Y Dược - The University of Kansas (KU) tọa lạc tại thành phố Lawrence, bang Kansas được bình chọn vào TOP 250 các Trường Đại học tốt nhất Thế Giới dựa trên tiêu chí về Chất lượng đào tạo, Tỷ lệ tuyển dụng của Cựu sinh viên, Chất lượng Giảng viên, Mức độ ảnh hưởng...
Tin tức học bổng du học tháng 4/2024
Tin tức học bổng du học tháng 4/2024

152 Lượt xem

Du học DEOW Vietnam hi vọng với chuỗi Tin tức học bổng cập nhật theo tháng sẽ giúp càng nhiều ứng viên tìm được lựa chọn Du học thích hợp nhất cho bản thân mình nhé. Liên hệ Tư vấn miễn phí: 08193 70700.
Học Bổng Đại học Swinburne Trị Giá Đến 30%
Học Bổng Đại học Swinburne Trị Giá Đến 30%

682 Lượt xem

Lễ hội hay sự kiện, Melbourne có tất cả. Bất kể đó là tháng nào trong năm. Từ các sự kiện ẩm thực đến lễ hội âm nhạc, câu lạc bộ sách và mọi thứ khác. Trên khắp các vùng ngoại ô, và gần tất cả các cơ sở của chúng tôi ở Knox, Boroondara và Maroondah. Du học Úc tại Đại học Swinburne, Mebourne, cơ hội học bổng từ $4,000 đến 30% học phí.
Du Học Anh: Cơ Hội Học Bổng Từ 1,500 Bảng Anh
Du Học Anh: Cơ Hội Học Bổng Từ 1,500 Bảng Anh

782 Lượt xem

Cho dù bạn chọn học trực tuyến hay tại khuôn viên trường, bạn sẽ nhận HỌC BỔNG trị giá từ £1,500 tại các trường ĐH Anh nếu bạn xác nhận nhập học trước ngày 20 tháng 8 năm 2021.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng