NCAA: Hiệp Hội Thể Thao Quốc Gia Của Các Trường Đại Học Hoa Kỳ

Hiệp hội thể thao quốc gia của các Trường đại học là một tổ chức do các thành viên lãnh đạo, dành riêng cho sức khỏe và thành công trọn đời của các vận động viên là Sinh viên đại học.  Các trường NCAA trao gần 3,5 tỷ đô la học bổng thể thao hàng năm và cung cấp hỗ trợ to lớn để giúp các vận động viên sinh viên tốt nghiệp với tỷ lệ cao hơn so với các bạn sinh viên khác.

 

Hiệp hội thể thao quốc gia của các Trường đại học là một tổ chức do các thành viên lãnh đạo, dành riêng cho sức khỏe và thành công trọn đời của các vận động viên là Sinh viên đại học. Các trường NCAA trao gần 3,5 tỷ đô la học bổng thể thao hàng năm và cung cấp hỗ trợ to lớn để giúp các vận động viên sinh viên tốt nghiệp với tỷ lệ cao hơn so với các bạn sinh viên khác.

Hơn 500.000 vận động viên đại học ở cả ba hạng đấu tranh tài cho khoảng 1.100 trường thành viên tại tất cả 50 tiểu bang, Quận Columbia, Puerto Rico và thậm chí cả Canada. Bất kể họ bắt đầu ở đâu, các vận động viên sinh viên đều cố gắng kết thúc mỗi mùa giải tại một trong 90 giải vô địch của NCAA ở 24 môn thể thao.

Các nhân viên tại văn phòng quốc gia của NCAA, có trụ sở chính tại Indianapolis, bang Indiana, giám sát tất cả các giải vô địch, quản lý các chương trình có lợi cho các vận động viên là Sinh viên và hỗ trợ các ủy ban thành viên đưa ra các quy tắc và chính sách cho các môn thể thao đại học. Các trường thành viên và hội nghị cuối cùng quyết định áp dụng các quy tắc nào cho hạng đấu của họ — mọi thứ từ tuyển dụng và tuân thủ đến học thuật và giải vô địch. Vào ngày 13 tháng 8 năm 2024, NCAA đã kỷ niệm 25 năm thành lập tại Circle City.

Các thành viên đa dạng của NCAA bao gồm các trường có quy mô từ những trường có hàng trăm sinh viên đến những trường có hàng chục nghìn sinh viên. Cấu trúc ba hạng đấu hiện tại của NCAA được thông qua vào năm 1973 để tạo ra một sân chơi công bằng cho các đội từ các trường tương tự và cung cấp cho các vận động viên đại học nhiều cơ hội hơn để tham gia các giải vô địch quốc gia.

Trong số ba hạng đấu của NCAA, các trường Hạng I thường có số lượng sinh viên lớn nhất, quản lý ngân sách thể thao lớn nhất và cung cấp số lượng học bổng thể thao cao nhất. Hạng II cung cấp các cơ hội phát triển thông qua thành tích học tập, học hỏi trong các cuộc thi thể thao cấp cao và tập trung vào việc phục vụ cộng đồng. Trải nghiệm Hạng III cung cấp sự tham gia vào một môi trường thể thao cạnh tranh thúc đẩy các vận động viên đại học thể hiện xuất sắc trên sân và phát huy tiềm năng của mình bằng cách giải quyết những thách thức mới trên toàn khuôn viên trường.

Sứ mệnh và Tiêu chí hàng đầu
Cung cấp trải nghiệm thể thao và học thuật đẳng cấp thế giới cho các vận động viên sinh viên, thúc đẩy sức khỏe lâu dài.

Ưu tiên
Phối hợp và cung cấp cuộc thi an toàn, công bằng và toàn diện trực tiếp và bởi các thành viên của Hiệp hội:
Đặt ra các quy tắc và hướng dẫn và thực thi.
Tạo các chương trình hỗ trợ thành tích vượt trội trong và ngoài sân đấu.
Cung cấp các giải vô địch tuyệt vời và toàn diện.
Cung cấp các dịch vụ đẳng cấp thế giới cho các vận động viên sinh viên và thành viên tận dụng quy mô tập thể của NCAA:
Dẫn đầu nghiên cứu và thúc đẩy đổi mới giúp cải thiện sức khỏe, sự an toàn và hiệu suất.
Cung cấp các khả năng và chương trình lấp đầy khoảng trống cho các thành viên.
Xác định, đồng sáng tạo và phân phối các phương pháp hay nhất cho các vận động viên sinh viên và thành viên.
Phát triển hệ sinh thái thể thao của trường đại học:
Truyền cảm hứng cho thế hệ vận động viên tiếp theo và các môn thể thao mới nổi.
Cho phép truy cập và xem chất lượng cho tất cả những ai muốn.
Sử dụng dữ liệu để thu hút người hâm mộ bằng các sản phẩm và trải nghiệm được cá nhân hóa cao.
Cung cấp nguồn tài trợ bền vững cho sứ mệnh của NCAA:
Khơi dậy sự hâm mộ của người hâm mộ thông qua các sản phẩm và dịch vụ giải trí hấp dẫn.
Tăng doanh thu từ phương tiện truyền thông, tài trợ và bán vé.
Đổi mới nguồn doanh thu mới.
Thiết lập văn hóa kỷ luật

Bạn muốn chơi các môn Thể thao ở trường Đại học?

Lợi thế của việc tham gia các môn thể thao ở trường Đại học là ngay lập tức và lâu dài. Tham gia các môn thể thao ở trường đại học mang đến cơ hội học hỏi, cạnh tranh và thành công. Các vận động viên sinh viên nhận được sự hỗ trợ học thuật hàng đầu, dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng và được tiếp cận thường xuyên với các dịch vụ huấn luyện, cơ sở vật chất và thiết bị tuyệt vời. Các vận động viên sinh viên theo nhóm tốt nghiệp với tỷ lệ cao hơn so với các bạn cùng lứa trong cộng đồng sinh viên nói chung và cảm thấy chuẩn bị tốt hơn cho cuộc sống sau khi tốt nghiệp đại học.

Các vận động viên sinh viên chuẩn bị vào đại học chuẩn bị ghi danh vào trường Hạng I hoặc Hạng II cần đăng ký với Trung tâm đủ điều kiện của NCAA để đảm bảo rằng họ đã đáp ứng các tiêu chuẩn nghiệp dư và được chuẩn bị về mặt học thuật cho các khóa học ở trường đại học. Các vận động viên sinh viên quốc tế chuẩn bị vào đại học có kế hoạch ghi danh vào trường Hạng III cũng phải nhận được chứng nhận chỉ dành cho nghiệp dư từ Trung tâm đủ điều kiện.

Các trường thuộc Phân khu I yêu cầu bạn phải đạt tiêu chuẩn học thuật. Để đủ điều kiện thực hành, thi đấu và nhận học bổng thể thao trong năm đầu tiên đăng ký học toàn thời gian, bạn phải đáp ứng các yêu cầu sau:

1. Kiếm được 16 tín chỉ khóa học cốt lõi được NCAA chấp thuận trong các lĩnh vực sau:

Hoàn thành 16 tín chỉ khóa học cốt lõi được NCAA chấp thuận trong tám học kỳ hoặc bốn năm học liên tiếp kể từ đầu lớp chín. Nếu bạn tốt nghiệp trung học sớm, bạn vẫn phải đáp ứng các yêu cầu về khóa học cốt lõi.
3. Hoàn thành 10 trong số 16 tín chỉ khóa học cốt lõi được NCAA chấp thuận, bao gồm bảy tín chỉ tiếng Anh, toán hoặc khoa học, trước khi bắt đầu học kỳ thứ bảy.
Khi bạn bắt đầu học kỳ thứ bảy, bất kỳ khóa học nào cần đáp ứng
yêu cầu 10/7 đều không thể thay thế hoặc học lại.
4. Đạt điểm trung bình tối thiểu 2,3 ​​cho khóa học cốt lõi

Các khóa học cốt lõi là gì?
Không phải tất cả các khóa học trung học đều là khóa học cốt lõi được NCAA chấp thuận và có thể không được tính vào yêu cầu 16 tín chỉ khóa học cốt lõi của bạn. Một khóa học cốt lõi phải đáp ứng các yêu cầu sau để được sử dụng trong chứng chỉ học thuật của bạn:

Đáp ứng các yêu cầu tốt nghiệp trung học ở một hoặc nhiều lĩnh vực môn học sau:
Tiếng Anh
Toán (Đại số I trở lên)
Khoa học (Bao gồm một năm thực hành, nếu được cung cấp)
Khoa học xã hội
Ngôn ngữ thế giới
Tôn giáo so sánh
Triết học
Nằm trong danh sách các khóa học cốt lõi được NCAA chấp thuận của trường trung học của bạn.
Hoàn thành theo đúng các chính sách của trường trung học của bạn liên quan đến hướng dẫn, tốc độ, v.v.
Hoàn thành tại một trường trung học có trạng thái tài khoản Trung tâm đủ điều kiện "Đã xóa" hoặc "Đánh giá mở rộng".

ĐỌC THÊM CÁC TIÊU CHUẨN MÀ HỌC SINH THPT CẦN CHUẨN BỊ

TRONG VÒNG 4 NĂM ĐỂ ĐỦ ĐIỀU KIỆN THAM GIA NCAA

LỚP 9: ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN HỒ SƠ

LỚP 10: THEO DÕI CÁC DANH MỤC YÊU CẦU ĐƯỢC CẬP NHẬT TRONG TÀI KHOẢN BAO GỒM CÁC MÔN HỌC CỐT LÕI BẮT BUỘC

LỚP 11: ĐẢM BẢO CÁC THÔNG TIN BẠN THAM GIA THỂ THAO ĐƯỢC CẬP NHẬT CHÍNH XÁC. LÀM VIỆC VỚI CỐ VẤN HỌC THUẬT TẠI TRƯỜNG TRUNG HỌC VÀ ĐẢM BẢO HOÀN THÀNH TỐT NGHIỆP ĐÚNG HẠN. CHIA SẺ NCAA ID VỚI TRƯỜNG NCAA CÓ THỂ CHẤP NHẬN BẠN ĐỂ HỌ GỬI CHO BẠN INSTITUTIONAL REQUEST LIST.

CUỐI NĂM HỌC, CỐ VẤN HỌC THUẬT SẼ GIÚP GỬI BẢNG ĐIỂM CHÍNH THỨC CUỐI KỲ VÀO TÀI KHOẢN ELIGIBILITY CENTER ACCOUNT.

LỚP 12: XIN CHỨNG CHỈ NGHIỆP DƯ - FINAL AMATEURISM CERTIFICATION

16 MÔN CỐT LÕI BẮT BUỘC LẤY Ở TRUNG HỌC BAO GỒM:

Lớp 9: Bốn Courses là English, Math, Science, Social Science or other

Lớp 10: Bốn Courses là English, Math, Science, Social Science or other

Lớp 11: Bốn Courses là English, Math, Science, Social Science or other

Lớp 12: Bốn Courses là English, Math, Science, Social Science or other

 

 

ĐIỀU KIỆN ĐỂ SINH VIÊN CÓ THỂ THAM GIA NCAA DIVISION I

 

 

BẠN THAM GIA NCAA VÀ CÓ LỘ TRÌNH CHUYỂN TRƯỜNG TRONG THỜI GIAN HỌC ĐẠI HỌC

Tìm hiểu hướng dẫn TẠI ĐÂY.

Tại sao bóng rổ NCAA hấp dẫn hơn cả NBA?

NCAA không phải cấp độ chuyên nghiệp, cũng như không phải ai cũng có thể vươn mình trở thành một ngôi sao NBA trong tương lai. Thế nhưng, giải đấu sinh viên này thậm chí còn nhận được sự hứng thú rất lớn. Đối với đa số người, họ cho rằng NCAA thậm chí còn hấp dẫn hơn cả NBA.

Tại NBA, các trận đấu thuộc giai đoạn vòng bảng sẽ bao gồm 82 trận, chọn ra 8 đội bóng xuất sắc nhất mỗi miền Đông - Tây để thi đấu Playoffs. Với thể thức đấu 7 game thắng 4 (Best of 7), các trận đấu sẽ có sự căng thẳng nhất định. Thế nhưng, đa phần các tập thể mạnh hơn đều có được chiến thắng chung cuộc, do họ có cơ hội để sửa chữa sai lầm.

Trong khi đó, các trận đấu vòng Playoffs của NCAA diễn ra theo thể thức loại trực tiếp. Chỉ một sai lầm nhỏ nhất, bất kì đội bóng nào cũng sẽ trở thành đội thua cuộc.

Lịch sử NCAA chứng kiến rất nhiều bất ngờ, khi các đội bóng "chiếu dưới" quật ngã những đội bóng ứng viên vô địch. Thậm chí, có không ít những cuộc hành trình kì diệu của những đội bóng không mấy tên tuổi, với thành quả cuối cùng là ngai vàng NCAA.

Khát khao chiến thắng của các cầu thủ

Tại NCAA, các cầu thủ không được trả lương để thi đấu. Họ gia nhập đội bóng thông qua các suất học bổng hoặc tự nguyện, cũng như phải đáp ứng một số yêu cầu tối thiểu về mặt học tập. Điều này khác với NBA, khi các cầu thủ thi đấu vì tiền và thường phải có những toan tính để tránh rủi ro chấn thương, cũng như phong độ để có hợp đồng tốt nhất.

Do đó, các cầu thủ tại NCAA thường chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, cũng như niềm kiêu hãnh của một cầu thủ trẻ. Khát khao của chiến thắng không thể giúp họ mang về vinh quang, mà còn là cơ hội để các đội bóng tại NBA để mắt đến trong tương lai.

Các khán giả tại NBA luôn bày tỏ sự trung thành với những đội bóng mà họ yêu thích. Tuy nhiên, sự hâm mộ ở cấp độ NCAA thậm chí còn được nâng lên ở một tầm cao mới.

Đó không hẳn chỉ là đội bóng yêu thích, mà người hâm mộ còn cổ vũ vì màu cờ sắc áo, vì truyền thống của ngôi trường và vì cái tên mà họ đại diện. Sức trẻ của những người hâm mộ cuồng nhiệt này cũng mang đến cho các khán đài tại NCAA một bầu không khí khác biệt.

"NCAA là nơi chứng kiến bóng rổ đích thực"

Đó là nhận xét của không ít giới chuyên môn và người hâm mộ. Tại NBA, các cầu thủ đôi khi có thể dưỡng sức và thi đấu không quá quyết liệt. Một số trận đấu tại NBA cũng muốn chiều lòng người hâm một bằng các tình huống tấn công và thường không gắng sức phòng ngự.

Tuy nhiên, các trận đấu tại NCAA lại chứng kiến yếu tố chiến thuật được đặt lên hàng đầu. Luật lệ tại NCAA cũng chặt chẽ hơn, thay vì ưu ái những ngôi sao tấn công tại NBA. Điều này khiến các cầu thủ bắt buộc phải tuân thủ kỉ luật trong cả công và thủ, cũng như xuất hiện rất ít tình trạng một người cố gắng giành lấy vị trí siêu sao.

Do đó, các trận đấu tại NCAA có mức độ căng thẳng cao hơn rất nhiều so với NBA. Với người hâm mộ, họ yêu thích tính chất này và luôn xem NCAA là giải đấu của những toan tính bậc nhất trong giới bóng rổ Mỹ.

CHÚC MỪNG SINH VIÊN CỦA ĐẠI HỌC ARIZONA STATE UNIVERSITY - Leon Marchand  PHÁ KỶ LỤC NCAA CỦA MÌNH Ở NỘI DUNG 500 MÉT TỰ DO TẠI GIẢI VÔ ĐỊCH BƠI LỘI NCAA 2024.

 

Quỹ học bổng thường niên của Sun Devil Club  bổ sung cho học bổng của Sun Devil Athletics dành cho hơn 600 vận động viên sinh viên của Arizona State trong 26 môn thể thao. Những học bổng dành cho vận động viên sinh viên này chiếm gần 14 triệu đô la trong ngân sách hàng năm của Sun Devil Athletics.

Điều quan trọng là phải có một quỹ thường niên vững mạnh để mang đến cho các vận động viên sinh viên Sun Devil trải nghiệm tốt nhất có thể trong lớp học và trong cuộc thi, cũng như hỗ trợ toàn bộ cộng đồng. Tiền quỹ thường niên được sử dụng để cung cấp cho những người trẻ tuổi các nguồn lực mà họ cần để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực họ lựa chọn - cho dù đó là tương lai trong thể thao hay theo đuổi con đường sự nghiệp mà họ dự định.

Trong khi nguồn tài trợ giáo dục là khía cạnh quan trọng nhất của Sun Devil Club, thì các nguồn quỹ thường niên bổ sung được sử dụng để xây dựng lợi thế cạnh tranh. Thiết bị thể thao tiên tiến, cơ sở luyện tập được cập nhật và công nghệ hiện đại là những cách sử dụng khác của ngân sách quỹ thường niên để cho phép các vận động viên sinh viên của chúng tôi cạnh tranh ở cấp độ cao nhất.

Cuối cùng, thành công của Sun Devil Athletics chuyển thành thành công hơn nữa cho cộng đồng. Việc bán hết vé Sân vận động Sun Devil và Đấu trường Desert Financial cung cấp hỗ trợ tài chính cho các doanh nghiệp và tổ chức địa phương. Ủng hộ Sun Devil Club là cách ủng hộ cộng đồng của bạn.

Về trường Đại học Arizona State University:
ASU là một trường đại học có campus ở nhiều địa điểm trong bang Arizona — mỗi cơ sở có quy mô, cảm nhận và đặc tính riêng. 

Cùng với chương trình học, sinh viên nên cân nhắc đến quy mô, văn hóa và các cơ hội độc đáo của cơ sở khi lựa chọn nơi học.

  1. Downtown Phoenix campus
  2. Polytechnic campus
  3. West Valley campus
  4. ASU tại Lake Havasu
  5. Tempe campus
  6. Los Angeles campus (dành cho ngành thiết kế thời trang)

Chi phí Du học Mỹ - Đại học Arizona State University

 

 

>> Liên hệ Du học DEOW Vietnam nộp học bổng đến 50% Đại học ASU năm 2025

 

DU HỌC DEOW VIETNAM (20+ Năm kinh nghiệm) - Since 2003

Công ty tư vấn du học uy tín đến từ Nhật Bản với 12 văn phòng toàn cầu mở rộng điểm đến Du học - Khám phá cho học sinh Việt Nam!

- Địa chỉ VP các nước xem TẠI ĐÂY.

VP HCM: Từ ngày 15/7/2024, Tầng 2, tòa nhà An Gia, số 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1. TPHCM. Hotline: 08139 80800 - 08193 70700. Email: info@deow.com.vn

GPKD MSDN số 0314037586, đăng ký lần đầu ngày 28/9/2016. Địa chỉ đăng ký: Tầng 8, số 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TPHCM.

Giấy phép Dịch vụ tư vấn du học số 25/QĐ-SGDĐT, TPHCM ngày 4/1/2024 (Gia hạn lần 2.)
Fan page Du học các nước: Du học Deow Vietnam

Du học tiếng Anh tại Philippines: Du học Philippines by DEOW

Du học Nhật Bản: Du học Nhật Bản by DEOW

Group Facebook: HỘI SĂN HỌC BỔNG ÚC-MỸ-CA-SINGAPORE

Group Facebook: DU HỌC TOÀN CẦU TIẾT KIỆM


Tin tức liên quan

Tỷ lệ đậu visa Mỹ cao chưa từng có
Tỷ lệ đậu visa Mỹ cao chưa từng có

568 Lượt xem

Chương trình ghi danh kép, lộ trình học giúp học sinh trung học tăng tỷ lệ đậu visa du học Mỹ lên đến 90-95%.

 

 

Nét Văn Hóa Cần Lưu Ý Khi Du Học Mỹ
Nét Văn Hóa Cần Lưu Ý Khi Du Học Mỹ

216 Lượt xem

Mỹ là một quốc gia ưu tiên sự tự do với sự trộn lẫn của nhiều nền văn hóa khác nhau. Nhưng chung lại vẫn có sự nhất quán ở một vài nét trong văn hóa cũng như tính cách mỗi người dân Mỹ. Để DEOW hướng dẫn bạn các điểm cần lưu ý khi sang Mỹ du học nhé.

Hội thảo Du học & Định cư Canada - Tỉnh bang có chính sách định cư dễ nhất Canada
Hội thảo Du học & Định cư Canada - Tỉnh bang có chính sách định cư dễ nhất Canada

731 Lượt xem

Thời gian: Chủ nhật, ngày 27/02/2022 lúc 9:00am - 10:00am

Hình thức: Online qua Zoom

HỘI THẢO DU HỌC CANADA – GEORGE BROWN COLLEGE
HỘI THẢO DU HỌC CANADA – GEORGE BROWN COLLEGE

524 Lượt xem

Thời gian: Thứ 6, ngày 29/4/2022 lúc 8:00 tối. Hình thức: Online qua Zoom meeting.

New Zealand đầu tư $1.6m vào lĩnh vực đổi mới sáng tạo trong giáo dục

286 Lượt xem

Cơ quan Giáo dục New Zealand Manapou ki te Ao đã phân bổ $1.6m cho sáu chuyên gia giáo dục đổi mới trong quá trình thích nghi với môi trường mới hậu Covid-19.

6 Thách Thức Du Học Sinh Quốc tế Thường Phải Đối Mặt
6 Thách Thức Du Học Sinh Quốc tế Thường Phải Đối Mặt

521 Lượt xem

Du học là một trong những chương thú vị nhất trong cuộc đời học sinh/sinh viên. Đó là một trải nghiệm độc đáo mang đến cơ hội hoàn hảo để đi du lịch, gặp gỡ bạn bè mới, học một ngôn ngữ mới và tất nhiên là có được nền giáo dục đẳng cấp thế giới. Tuy nhiên, đối với một số người, việc chuyển đến một quốc gia khác không phải là một quá trình chuyển đổi dễ dàng. Có rất nhiều thách thức trong quá trình du học… nhưng đừng sợ hãi!

So Sánh Khoa Học Máy Tính và Hệ Thống Thông Tin Máy Tính
So Sánh Khoa Học Máy Tính và Hệ Thống Thông Tin Máy Tính

1310 Lượt xem

Khoa Học máy tính đòi hỏi sự chú ý lớn đến từng chi tiết và sự kiên nhẫn. Nghề nghiệp trong lĩnh vực này có xu hướng kỹ thuật hơn. Khoa học máy tính phù hợp nhất với những người có niềm đam mê mãnh liệt với công nghệ, muốn tìm hiểu sâu hơn về khái niệm và đang tìm kiếm nhiều lựa chọn hơn trong tương lai.

Hệ Thống Thông Tin Máy Tính phù hợp cho những người muốn triển khai và hỗ trợ các hệ thống máy tính trong môi trường kinh doanh.

Xu Hướng Du học Quốc Tế - Tháng 7/2024
Xu Hướng Du học Quốc Tế - Tháng 7/2024

376 Lượt xem

Canada giới hạn số giờ sinh viên có thể làm việc bên ngoài trường từ 30/4/2024. Từ ngày 10/05/2024, số tiền mà du học sinh Úc và Người giám hộ du học sinh cần phải có để đủ điều kiện xin thị thực sẽ tăng lên.

Các chính sách thay đổi mới tại Úc từ ngày 1 tháng 7 năm 2024.


Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng