PHỎNG VẤN HỌC BỔNG HÂP DẪN TRUNG HỌC MỸ & CANADA 2022, HỌC MIỄN PHÍ DỰ BỊ DU HỌC, GIẢM THÊM $2,000 HỌC PHÍ

Đi du học từ bậc trung học ngày càng được các bậc phụ huynh và các em học sinh cân nhắc chọn lựa do chính sách học bổng hấp dẫn, chương trình học phát triển toàn diện, môi trường an toàn, cơ hội tiếp cận cơ sở giáo dục và nền giáo dục tiên tiến từ nhỏ, thông thoại ngoại ngữ...Du học Deow Vietnam mời đăng ký phỏng vấn học bổng THPT hàng đầu tại Mỹ và Canada tại Hội thảo ngày 16/10

 

❓❓ LÝ DO CHỌN CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG NỘI TRÚ TOÀN THỜI GIAN CỦA CHÚNG TÔI

Thủ tục xin học: Quy trình được đơn giản hóa, học sinh chỉ cần nộp hồ sơ một lần là có thể xin vào bất kỳ trường nào trong hệ thống của chúng tôi

Nơi ở và an ninh: Học sinh được sống trong môi trường thoải mái và an toàn trong khuôn viên trường hoặc gần trường. Ký túc xá bao gồm ký túc học sinh, khu vực sinh hoạt chung, khu vực ăn uống chung và phòng đọc sách. 
Các biện pháp an toàn và an ninh được thiết lập và thực hiện để đảm bảo học sinh luôn được chăm sóc, quan tâm vào bất kỳ thời gian nào. 
Học sinh có thể gặp giáo viên phụ trách ký túc xá vào bất kỳ thời gian nào.

Ký túc xá và thiết bị: Cung cấp miễn phí tất cả ga trải giường, thảm len, gối và nội thất.

Ăn uống: Một tuần bảy ngày có ba bữa, bữa sáng và bữa tối ăn tại ký túc, bữa trưa ăn tại trường.

Hỗ trợ học tập: Mỗi tuần có ít nhất 8 tiếng học sau giờ học tại trường. Giáo viên luôn có mặt để hỗ trợ học sinh học bài. Ngoài ra, các trường còn sắp xếp thời gian để học sinh trao đổi thêm với giáo viên sau giờ học nếu cần thêm giúp đỡ, hỗ trợ.

Hướng dẫn ứng tuyển vào trường Đại học Mỹ: Mỗi học sinh đều có kế hoạch ứng tuyển Đại học với mục tiêu và định hướng khác nhau, kéo dài trong toàn bộ thời gian từ khi học sinh mới vào cấp 3 cho tới khi tốt nghiệp. Kế hoạch bao gồm Hội thảo, Khóa học, thăm quan trường đại học, chuẩn bị hồ sơ ứng tuyển nâng cao thương hiệu cá nhân, và các hoạt động ngoại khóa... Tại Amerigo, khi bắt đầu vào lớp 9, học sinh đã có riêng một giáo viên. hướng dẫn ứng tuyển ĐH. Giáo viên và học sinh sẽ thường xuyên trao đổi với nhau. 

Bảo hiểm Sức khỏe: Cung cấp Bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho học sinh với chi phí thấp nhất để được hưởng bảo hiểm y tế 

Hoạt động kỳ nghỉ Lễ tạ ơn: Sắp xếp tour du lịch trong kỳ nghỉ lễ Tạ ơn. Tất cả học sinh từ hệ thống các trường trong hệ thống đi thăm quan các di tích văn hóa lịch sử của Mỹ. Ngoài việc học và tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm, học sinh còn có thể gặp gỡ các học sinh khác và làm quen kết bạn với nhau. Chi phí du lịch đã bao gồm trong học phí.

Hoạt động kỳ nghỉ Xuân (Spring break): Sắp xếp tour du lịch vào kỳ nghỉ Xuân (Spring Break). Những chuyến đi này có thể là thăm quan các trường Đại học, tìm hiểu văn hóa hoặc đi biển nghỉ dưỡng. Chi phí du lịch đã bao gồm trong học phí.

Đồng phục của trường: Chi phí đã bao gồm trong học phí.

Sách giáo khoa và công nghệ: Chi phí đã bao gồm trong học phí.

Xe đón tại sân bay: Vào đầu và cuối năm học, giáo viên quản lý ký túc xá sẽ phụ trách việc đón và đưa học sinh ra sân bay

Hoạt động cuối tuần: Hoạt động cuối tuần được tổ chức thường xuyên. Học sinh cũng có thể tham gia hoạt động hoặc đi du lịch trong ngày do giáo viên phụ trách ký túc sắp xếp, như chuyến đi du lịch khám phá, du lịch tìm hiểu văn hóa lịch sử, giải trí, mà không mất thêm chi phí.

Báo cáo với phụ huynh: Phụ huynh sẽ nhận được báo cáo theo tháng, cung cấp thông tin mới nhất về tình hình học tập, ngôn ngữ và đời sống xã hội của học sinh. Ngoài ra, giáo viên phụ trách ký túc xá thường xuyên trò chuyện với bố mẹ hoặc trả lời các câu hỏi qua email hoặc wechat. Phụ huynh có thể nhận được những cập nhật mới nhất về bất kỳ vấn đề quan trọng nào của học sinh.

Chi phí trọn gói: bao gồm học phí, phí nội trú, dạy tiếng Anh, hỗ trợ học tập, hướng dẫn Đại học, ăn uống + Bảo hiểm sức khỏe học sinh, du lịch kỳ nghỉ Lễ tạ ơn, kỳ nghỉ Xuân, đồng phục trường, sách vở, công nghệ và các khoản chi phí khác.

?️?️?️?️?️

MỜI THAM GIA HỘI THẢO PHỎNG VẤN HỌC BỔNG

- Thứ Bảy, 10:00-11:30
- Hình thức: Online qua Zoom
- Vui lòng đăng ký trước
tại đây.

? Giảm học phí $2,000 cho học sinh apply trước 31/10

? Miễn phí tham gia Khóa Dự bị du học trị giá $500, với 100% giáo viên nước ngoài tại DEOW, khai giảng 1/11/2021

? Đại diện trường giới thiệu thông tin trường Trung học nội trú chất lượng cao tại Mỹ & Canada
?? Phỏng vấn học bổng du học năm 2022

✳️ Miễn phí sửa bài luận essay học bổng do Thạc sĩ giáo dục ĐH Anh quốc - Giáo viên dạy tiếng Anh tại khóa học Dự bị Du học tại DEOW phụ trách
✳️ Cơ hội tham gia học miễn phí Khóa online Dự bị Du học quốc tế với 100% giáo viên

? Tặng lệ phí xét duyệt hồ sơ trường trị giá đến $200
? Tặng gói Săn học bổng từ 3-5 trường Trung học hàng đầu tại Mỹ & Canada.
? Tặng 2.000.000 VND phí dịch thuật

 

?? ? Đăng ký tham gia Hội thảo 16/10 và phỏng vấn học bổng ?️ Trung học Mỹ & Canada kỳ nhập học 2022

 

❓❓ TẠI SAO TRƯỜNG HỌC CỦA CHÚNG TÔI CHỌN ĐƯA CHƯƠNG TRÌNH CHROMEBOOK VÀO GIẢNG DẠY?

 

Thiết bị Chromebook có bốn khả năng đặc biệt hỗ trợ đắc lực trong giảng dạy. Từ góc nhìn của nhóm đội ngũ CNTT tại BMHS, hai tính năng hữu ích có thể kể đến là: Khả năng triển khai nhanh chóng và khả năng hỗ trợ. Khi bộ phận CNTT tại BMHS cần tương tác với mọi thiết bị duy nhất được mang đến trường; khả năng đăng nhập và triển khai Chromebook nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian rất lớn. Chromebook là một thiết bị rất quen thuộc với cả học sinh và giáo viên. Chromebook ứng dụng các trình duyệt Chrome hoàn toàn hiện đại, pin có thời gian sử dụng đáng kể và khởi động rất nhanh. Cuối cùng, Chromebook có giá rất phải chăng, khi so sánh mức giá khởi điểm của Windows hoặc máy tính xách tay Apple. Hơn nữa, Chromebook có hệ điều hành Google và hoạt động rất tốt với các tài khoản Google dành cho sinh viên được BMHS chỉ định.  

 

Trung học nội trú hàng đầu của Mỹ

 

 

❓❓ TẠI SAO TRƯỜNG HỌC CỦA CHÚNG TÔI TẬP TRUNG VÀO CÔNG NGHỆ?

Tầm nhìn của chúng tôi trong khuôn viên trường là tăng cả việc sử dụng công nghệ trong lớp học và sử dụng các khái niệm / kỹ năng khoa học máy tính trong chương trình giảng dạy. Đầu tiên, bằng cách đơn giản là sử dụng công nghệ trong lớp học, có thể tăng sự tham gia của sinh viên và / hoặc sự hiểu biết về tài liệu học tập.

Thứ hai, bằng cách kết hợp các khái niệm khoa học máy tính vào chương trình giảng dạy, chúng tôi đang củng cố nhiều kỹ năng quan trọng khác như: tư duy phê phán, sáng tạo, logic, hợp tác, v.v.

Cuối cùng, chúng tôi đang cố gắng đưa ra và chuẩn bị cho sinh viên những cơ hội mà họ sẽ có trong tương lai. Một khía cạnh thường bị bỏ qua của việc chuẩn bị cho sinh viên cho tương lai là sự xuất hiện của các ngành nghề mới không tồn tại từ tám đến mười năm trước. Chẳng hạn, năm 2008, Apple đã ra mắt App Store cho thiết bị di động. Trước khi ra mắt dịch vụ này của Apple, trở thành nhà phát triển ứng dụng cho thiết bị di động không phải là một lựa chọn nghề nghiệp.

Hơn nữa, khoa học máy tính và kỹ thuật máy tính đều nằm trong top 5 mức lương khởi điểm trung bình cao nhất cho các chuyên ngành đại học. Hiệp hội các trường đại học và người sử dụng lao động quốc gia, trong cuộc khảo sát gần đây nhất năm 2014 về mức lương khởi điểm trung bình cho các chuyên ngành khác nhau, đã liệt kê khoa học máy tính là mức lương khởi điểm trung bình cao thứ hai ở mức $67,300 đô la và kỹ thuật máy tính ở vị trí thứ tư ở mức $66,600 đô la/năm.

 

?️?️?️?️?️

?? HỌC KINH DOANH TẠI TRƯỜNG TRUNG HỌC MỸ & CANADA

Kinh Doanh ("Business") luôn là một trong những ngành học được rất nhiều sinh viên quốc tế yêu thích và quan tâm. Theo báo cáo của IIE 2020 (Institute of International Education), Kinh Doanh và Quản lý đứng thứ 3 trong các danh sách các ngành học được học sinh quốc tế chọn khi theo học các trường đại học tại Mỹ, chỉ sau STEM.

Tuy nhiên, để được nhận vào các chương trình Kinh doanh tại các trường nổi tiếng như Harvard Business School, the Haas School of Business at UC Berkeley, the Stern School of Business at New York University lại không phải dễ. Đây là những trường có tính cạnh tranh vô cùng cao. Chính vì thế, nhiều trường trung học tư thục tại Mỹ giúp học sinh có sự chuẩn bị sớm ngay từ bậc trung học bằng cách đem các môn học liên quan đến lĩnh vực kinh doanh vào giảng dạy để các bạn làm quen và có sự chuẩn bị kỹ sớm cho mình.


 

?️️?️?️ THÔNG TIN SƠ LƯỢC CỦA CÁC TRƯỜNG THAM GIA HỘI THẢO

STT

Tên trường

Vị trí

Thông tin sơ lược

1

Carmel Catholic High School 

Chicago, Illinois

Carmel Catholic High School cung cấp cho học sinh một môi trường nội trú nghiêm ngặt về mặt học thuật, nơi các em có thể khám phá niềm đam mê của mình, kiếm được tín chỉ đại học và vượt trội trong các cơ sở vật chất hàng đầu. Tại trường tư thục này, học sinh có quyền truy cập vào hơn 200 khóa học Danh dự, Xếp lớp Nâng cao (AP) và Dự bị Đại học với nhiều môn học khác nhau, từ phát triển ứng dụng di động đến kinh doanh quốc tế

2

St. Pius X High School 

Houston, Texas

Tọa lạc trong một khuôn viên nội trú tư nhân xinh đẹp ở trung tâm thành phố Houston, Trường Trung học St. Pius X cung cấp cho học sinh một nền giáo dục đáng kinh ngạc, nơi các em có cơ hội khám phá niềm đam mê, phát triển sở thích và tích lũy kinh nghiệm thực hành trong một nền công nghệ tiên tiến. thiết lập. Tại St. Pius X, học sinh có quyền truy cập vào hơn 100 khóa học AP, Danh dự, Tín chỉ kép và Dự bị Đại học với nhiều môn học khác nhau.

3

Los Angeles Private Boarding Schools

Los Angeles, California

Học sinh được tiếp cận với các nền học thuật nghiêm ngặt, các chương trình ngoại ngữ mạnh mẽ và một môi trường hỗ trợ, đồng thời tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên đáng kinh ngạc và các cơ hội văn hóa độc đáo của Los Angeles. Với cơ hội dành cho học sinh cả Trung học cơ sở và Trung học phổ thông, học sinh được chuẩn bị cho một tương lai tươi sáng.

4

Justin-Siena High School

Napa Valley, California

Học sinh theo học tại Trường Trung học Justin-Siena và tận dụng chương trình giảng dạy dự bị đại học toàn diện được thiết kế để đào tạo học sinh vào các trường cao đẳng và đại học cạnh tranh. Các môn học nâng cao được bổ sung bởi một chương trình thể thao liên trường cạnh tranh, một khoa biểu diễn nghệ thuật từng đoạt giải thưởng và một loạt các cơ hội ngoại khóa được thiết kế để phát triển học sinh thành những người trưởng thành toàn diện.

5

Red Bank Catholic High School 

New Jersey

Là một trường nội trú sôi động, khe về mặt học thuật, tọa lạc tại vị trí thuận tiện gần New York và Philadelphia, Red Bank Catholic High School mang đến cho học sinh một môi trường nuôi dưỡng, thử nghiệm đầy đủ, thử nghiệm em có thể học hỏi và phát triển, tất cả đều nằm trong trường đại học. Trường tư thục cung cấp cho sinh viên các chương trình lãnh đạo và thực hiện các tập độc đáo, một chương trình biểu diễn và mỹ thuật từng giải thưởng, và công nghệ, bao gồm các quyền truy cập vào Trường Trung học Toàn cầu Consortium, the sinh viên có quyền truy cập vào hơn 400 khóa học bổ sung để mở rộng tầm nhìn của mình.

6

Mater Dei Catholic High School

San Diego, California

Trường Trung học Công giáo Mater Dei cung cấp cho học sinh những kiến thức học tập nghiêm túc, cơ hội đạt được kinh nghiệm thực tế và tiếp cận với các nguồn công nghệ tiên tiến. Học sinh tại Mater Dei tham gia lớp học trong một khuôn viên mới được xây dựng gần đây với cơ sở vật chất đáng kinh ngạc, bao gồm phòng thí nghiệm, không gian học tập và các phòng học hiện đại. Sinh viên có niềm đam mê trong STEAM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật và Toán học) sẽ có cơ hội tham gia Học viện Khoa học, một chương trình mang tính cách mạng mang đến cho sinh viên trải nghiệm thực tế, các bài học chuyên sâu và cơ hội học tập cùng bài. -các nhà nghiên cứu tiến sĩ. Ngoài ra còn có một loạt các môn tự chọn và 23 khóa học AP và Danh dự, cũng như các khóa học Ghi danh kép mà sinh viên có thể theo học để lấy tín chỉ đại học.

7

St. Patrick-St. Vincent High School

San Francisco, California

Tọa lạc trong một khuôn viên xinh đẹp với không gian ngoài trời cho sinh viên học tập, giao lưu và thư giãn, St. Patrick-St. Trường trung học Vincent cung cấp cho học sinh một chương trình giảng dạy học thuật tập trung vào các dự án thực hành và trải nghiệm thực tế, bao gồm các cơ hội tiếp cận với các giáo sư, kỹ sư đại học và hơn thế nữa. Sinh viên quan tâm có thể tham gia các khóa học về robot được hợp tác với Đại học California, Davis hoặc khóa học y học thể thao để họ có thể trải nghiệm thực tế. Trường cũng có hơn 100 khóa học AP, Danh dự và Dự bị Đại học, hàng chục học viên ngoại ngữ và các đội thể thao đoạt chức vô địch.

8

Cretin-Derham Hall 

Twin Cities, Minnesota

Nằm ở trung tâm của Twin Cities, Cretin-Derham Hall mang đến cho sinh viên những con đường dẫn đến thành công thông qua một loạt các khóa học ở nhiều khoa khác nhau, một chương trình STEM cực kỳ mạnh mẽ, Học viện Lãnh đạo và các khóa học liên ngành tạo ra sự kết nối giữa các môn học truyền thống. Bổ sung cho thế mạnh học tập của họ, Cretin-Derham Hall được ca ngợi vì chương trình mỹ thuật, một chương trình điền kinh đưa hàng chục sinh viên tham gia các môn điền kinh mỗi năm, nhiều hoạt động ngoại khóa bao gồm nhiều sở thích, trọng tâm là tiếp tục đa dạng hóa các sinh viên tại trường, và cơ sở vật chất hiện đại cho tất cả sinh viên của trường.

9

?️ Villanova College

Toronto, Canada

Tọa lạc trong một khuôn viên rộng 53 mẫu Anh đẹp như tranh vẽ với những con đường mòn đi bộ riêng, đất rừng và hồ nước, Villanova College cung cấp cho sinh viên một môi trường hỗ trợ, nơi họ có thể khám phá niềm đam mê của mình, tham gia các khóa học nghiêm ngặt và vượt trội trong cơ sở vật chất hàng đầu. Cơ sở vật chất hàng đầu của trường bao gồm các phòng thí nghiệm công nghệ tiên tiến, một phòng tập thể dục rộng 17.000 foot vuông và các không gian để học tập ngoài trời.

 

ĐĂNG KÝ CHUẨN BỊ HỒ SƠ PHỎNG VẤN HỌC BỔNG TRUNG HỌC MIỄN PHÍ ?TẠI ĐÂY?

?Giảm học phí $2,000 cho học sinh apply trước 31/10

? Miễn phí tham gia Khóa Dự bị du học với 100% giáo viên nước ngoài tại DEOW, khai giảng 1/11/2021

 

 

 

?DU HỌC DEOW VIETNAM (17+ Năm kinh nghiệm)

Công ty tư vấn du học uy tín đến từ Nhật Bản với 12 văn phòng toàn cầu mở rộng điểm đến Du học - Khám phá cho học sinh Việt Nam!

? VP HCM: Tầng 8, Cao Thắng Mall, 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TPHCM. Hotline: 0813980800. Email?: info@deow.com.vn

? VP New York: 25 West 39th Street, Floor 14, New York City 10018. Tel: 917-703-4236

?VP Los Angeles: 7083 Hollywood Blvd, Los Angeles, CA 90028. Tel: +1-  424-320-1436

Fan page: Du học Deow Vietnam

Group Facebook: HỘI SĂN HỌC BỔNG ÚC-MỸ-CA-SINGAPORE

Group Facebook: DU HỌC TOÀN CẦU TIẾT KIỆM

>>NHẤP ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN NEWSLETTER HÀNG TUẦN CỦA DEOW

ƯU ĐÃI DU HỌC 2024 CÙNG DEOW VIETNAM

  • Miễn phí tham gia lớp học Dự bị du học (dành cho học sinh 13-16 tuổi) với 100% giáo viên nước ngoài, các môn học: Toán, Hóa, Sinh, Viết luận essay, Tiếng Anh
  • Miễn phí học tiếng Anh online giao tiếp với giáo viên bản xứ mỗi ngày (điều kiện kèm theo)

>> Liên hệ Du học DEOW Vietnam, tối ưu hóa chi phí chuẩn bị cho hành trình Du học sắp tới của bạn! 

LỊCH HỘI THẢO DU HỌC MỸ, ÚC, CANADA, NHẬT BẢN NĂM 2023

CẬP NHẬT THÔNG TIN TRƯỜNG, HỌC BỔNG, CHÍNH SÁCH VISA TỪ SỨ QUÁN

Du học DEOW Vietnam cập nhật LỊCH HỘI THẢO và những buổi gặp gỡ trường

Hãy theo dõi và bấm vào link để đăng ký tham dự nhé.

THỜI GIAN

GIỜ

ĐỊA ĐIỂM

NƯỚC SỰ KIỆN  
         
Chủ Nhật, 15/10/2023 10:00 Online Nhiều nước

Giao lưu với Danny - SV ngành Interior Design (SCAD)

NHẤP ĐĂNG KÝ

Thứ Ba18/7/2023 13:30 Tại VP Du học DEOW Vietnam Nhật

GIAO LƯU ĐẠI DIỆN TRƯỜNG EHLE

Thứ Hai17/7/2023 9:00

Tại VP Du học DEOW Vietnam

Nhật 

GIAO LƯU ĐẠI DIỆN TRƯỜNG ECC

Thứ Bảy, 11/3/2023

13:30

Coffee Talk

M

GIAO LƯU ĐẠI DIỆN TRƯỜNG CAO ĐẲNG MỸ

Chia sẻ TIPS vượt qua nỗi sợ Phỏng vấn visa du học Mỹ

Thứ Sáu, ngày 3/3/2023

20:00

Online qua Zoom

M

Du học Mỹ chương trình Co-op thực tập có lương

ĐĂNG KÝ

 

Thứ Bảy, 4/3/2023

9:00-17:00

Đặt lịch hẹn tư vấn Online qua Zoom

Các nước

Ngày off của Văn phòng

Vui lòng đặt lịch hẹn trước

08139 80800

1/3/2023

31/3/2023

 

Tư vấn VP Du học DEOW Vietnam

Online qua Zoom

Mỹ

Du học Mỹ kỳ Mùa Thu 9/2023 & Mùa Xuân 1/2024

Christian Brothers University

Clark University

Colleges of Contra Costa 

Goucher College

Lake Washington Institute of Technology

Lane Community College

Middle Tennessee State University

Mission College

North Park University 

Saint Martin's University

San Diego State University

Santa Rosa Junior College

Santiago Canyon College

Seattle University

Shepherd University

Shoreline Community College

South Puget Sound Community College

Tacoma Community College

University of Arizona

University of Nevada, Las Vegas

University of Oregon

University of Tennessee, Knoxville

>>> ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TẠI ĐÂY

Thứ Ba, 7/3/2023

Thứ Tư, 8/3/2023

9:00-20:00

(đặt hẹn)

Gặp trực tiếp

M

Phỏng vấn học bổng TH A+ của Mỹ North Cedar Academy

ĐĂNG KÝ

Thứ Hai, 27/2/2023

16:00-17:00

Tại VP Du học DEOW Vietnam

Online qua Zoom

Greneda

Hoa Kỳ

Anh quốc

Trường Đào tạo bác sĩ Y khoa làm việc tại Hoa Kỳ và Anh quốc

90% đạt PR định cư

Đăng ký

 

Thứ Bảy, ngày 18/2/2023 9:00-11:00

Tại VP Du học DEOW Vietnam

Online qua Zoom

Úc

Du học Úc ngành gì có tỷ lệ đạt PR tuyệt đối

Gặp Và Trao Đổi Với Đại Diện Trường Excelsia College 

Link
Thứ Sáu, ngày 17/2/2023 9:00-15:00

Tại VP Du học DEOW Vietnam

Online qua Zoom

Mỹ ĐẠI HỌC MỸ: CHƯƠNG TRÌNH CO-OP (COOPERATIVE EDUCATION PROGRAM) Link 
Thứ Bảy, ngày 11/2/2023 8:00-15:00

Online qua Zoom

Tại VP Du học DEOW Vietnam

Mỹ Du học Trung Học Mỹ chi phí dưới 500 triệu/năm Link
Thứ Bảy, ngày 14/1/2023 9:00-15:00

Online qua Zoom

Tại VP Du học DEOW Vietnam

Mỹ

Philippines

TRUNG HỌC MỸ: CƠ HỘI HỌC BỔNG

⭐ Tổng quan về Du học Mỹ bậc Trung học
⭐ Trường nội trú hay bán trú?

Link

Tin tức liên quan

HỘI THẢO TRUNG HỌC CANADA - HỌC BỔNG 70% HỌC PHÍ

HỘI THẢO TRUNG HỌC CANADA - HỌC BỔNG 70% HỌC PHÍ

890 Lượt xem

London International Academy (LIA) là một trong những ngôi trường trung học tư thục nội trú và bán trú chất lượng của Canada, nằm trong “Thành phố rừng” xinh đẹp của London, Ontario. Trường hiện là một trong số ít những trường có học bổng khá cao lên đến 100% học phí dành cho học sinh quốc tế. Học sinh của DEOW trong tháng 11 cũng đã thành cộng nhận được 2 học bổng có giá trị nhất tại trường là 100% và 70% học phí. Hãy cùng DEOW tham gia sự kiện để biết thêm thông tin về trường nhé.
Wolves Up! 10 Lý Do Chọn Theo Học Tại Đại Học Arkansas State University.

Wolves Up! 10 Lý Do Chọn Theo Học Tại Đại Học Arkansas State University.

246 Lượt xem

ĐẠI HỌC ARKANSA STATE UNIVERSITY: Lựa chọn đúng nơi mình muốn theo học là một quyết định quan trọng. Có nhiều yếu tố khác nhau cần xem xét khi tìm một nơi thích hợp để gọi là trường học trong suốt quãng thời gian sinh viên trong cuộc đời bạn. ! A-State luôn tìm kiếm và cung cấp nhiều cơ hội cho những sinh viên mong muốn có trải nghiệm đại học trọn vẹn và thành công trong học tập.
Coffee Talk:  Giao Lưu với Đại diện Một Ngôi Trường Nội Trú A+ Toàn Diện Rất Gì Và Này Nọ!

Coffee Talk: Giao Lưu với Đại diện Một Ngôi Trường Nội Trú A+ Toàn Diện Rất Gì Và Này Nọ!

154 Lượt xem

 Thân mời đến giao lưu với Thầy John Gordon -  Assistant Head of School & Dean of Students  Trung học nội trú A+ của Mỹ, A+ Học thuật, A+ Dự bị Đại học. Top 4 trường tư thục tốt nhất bang Arizona Địa điểm: Mangrove Coffee & Tea, 29A Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TPHCM. Hotline: 08193 70700. Thời gian: 10:00, thứ Hai, ngày 23/10/2023.  
HỘI THẢO DU HỌC MỸ: VIRGINIA - ĐIỂM ĐẾN TỐT NHẤT CHO CƠ HỘI VIỆC LÀM KHỐI STEM

HỘI THẢO DU HỌC MỸ: VIRGINIA - ĐIỂM ĐẾN TỐT NHẤT CHO CƠ HỘI VIỆC LÀM KHỐI STEM

523 Lượt xem

Đại học George Mason tọa lạc tại bang Virginia, rất gần Washington D.C là một trong 10 thành phố hàng đầu ở Hoa Kỳ để tìm việc làm (theo Indeed 2019) và xếp hạng #12 khu vực đô thị tốt nhất cho các cơ hội nghề nghiệp khối ngành STEM (theo WalletHub 2021). 
Hội thảo du học Canada 2022: 5 Ngành học HOT tại trung tâm Toronto!

Hội thảo du học Canada 2022: 5 Ngành học HOT tại trung tâm Toronto!

865 Lượt xem

Hội thảo du học Canada 2022: 5 Ngành học HOT tại trung tâm Toronto! - Thời gian: Thứ 7, ngày 19/02/2022 lúc 9:00 sáng. Tham dự miễn phí và nhận được nhiều ưu đãi từ DEOW và trường.
Shoreland Lutheran High School: Trung Học Tư Thục Cung Cấp Loại Nhà Ở Homestay

Shoreland Lutheran High School: Trung Học Tư Thục Cung Cấp Loại Nhà Ở Homestay

586 Lượt xem

Khi bạn đi du lịch hoặc học tập ở nước ngoài, thường có nhiều lựa chọn về chỗ ở trong thời gian bạn ở nước ngoài. Một trong những trải nghiệm bổ ích nhất có thể là bắt đầu trải nghiệm sinh viên quốc tế của bạn ở một quốc gia mới bằng cách đăng ký với một tổ chức homestay chất lượng cao.
Hội thảo trung học Canada: Trường tư thục với mức chi phí Công lập

Hội thảo trung học Canada: Trường tư thục với mức chi phí Công lập

904 Lượt xem

Thời gian: 14:00-15:00 - Thứ 7, ngày 26/02/2022 Hình thức: Online_Zoom
Top 10 Xu Hướng Du học Quốc Tế - Tháng 7 Năm 2023

Top 10 Xu Hướng Du học Quốc Tế - Tháng 7 Năm 2023

326 Lượt xem

Trong khi các quốc gia khác, bao gồm cả Canada, đang cố gắng thu hút các công dân nước ngoài có tay nghề cao, Hoa Kỳ lại chọn mở rộng chương trình STEM OPT (Đào tạo thực hành tùy chọn) thêm tám lĩnh vực học tập. Động thái này nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho sinh viên nước ngoài tích lũy kinh nghiệm làm việc thực tế tại Mỹ.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng