Shoreland Lutheran High School: Trung Học Tư Thục Cung Cấp Loại Nhà Ở Homestay

Khi bạn đi du lịch hoặc học tập ở nước ngoài, thường có nhiều lựa chọn về chỗ ở trong thời gian bạn ở nước ngoài. Một trong những trải nghiệm bổ ích nhất có thể là bắt đầu trải nghiệm sinh viên quốc tế của bạn ở một quốc gia mới bằng cách đăng ký với một tổ chức homestay chất lượng cao.

Dịch Vụ Tìm Nhà Gia Đình Bản Xứ - Du học DEOW Vietnam

Bắt đầu cuộc phiêu lưu học tập của bạn bằng cách ở với một gia đình bản xứ đã qua kiểm tra sàng lọc có thể cho phép bạn thực sự trải nghiệm cuộc sống ở nước sở tại.

 

Bắt đầu với loại hình nhà ở Homestay

Bắt đầu với chương trình homestay là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ sinh viên quốc tế nào. Nó mang lại trải nghiệm "đời thực" không thua kém ai, và bạn sẽ thấy rằng nó có thể là một trong những phần bổ ích nhất của bất kỳ trải nghiệm quốc tế nào. Các chương trình ở cùng người bản xứ cho phép sinh viên bắt tay ngay vào việc học mà không phải lo lắng về việc tìm nhà ở, đồ đạc hay ký hợp đồng thuê nhà, tất cả đều từ nước ngoài. Trên thực tế, nếu bạn trên 18 tuổi và bắt đầu trải nghiệm trong môi trường người bản xứ, chủ nhà thường sẽ giúp bạn đưa ra nhiều quyết định trong tương lai, bao gồm các lựa chọn chỗ ở dài hạn khác nhau.

 

Chính xác thì Homestay là gì?

Các chương trình homestay sắp xếp cho sinh viên quốc tế sống với chủ nhà/gia đình địa phương trong thời gian học tập. Các tình huống sinh hoạt trong các chương trình homestay bao gồm từ việc sắp xếp thuê phòng cơ bản cho đến hoàn toàn hòa nhập với chủ nhà/gia đình. Trong một chương trình homestay, bạn thường sẽ có phòng riêng, nhưng hãy cùng gia đình dùng bữa và tham gia vào sinh hoạt hàng ngày bình thường của họ. Các gia đình chủ nhà có thể là những gia đình có con nhỏ hơn hoặc trẻ vị thành niên, nhưng bất kỳ ai cũng có thể thực sự cung cấp nhà trọ. Các gia đình chủ nhà thường chọn cung cấp dịch vụ ở cùng người bản xứ vì đó là cách tuyệt vời để họ và/hoặc con cái của họ gặp gỡ các sinh viên quốc tế và tiếp xúc với các nền văn hóa khác nhau.

 

Làm cách nào để tìm và so sánh các chương trình Homestay?

Du học DEOW Vietnam được tin tưởng bởi các trường học hàng đầu trên Thế Giới, nhờ đó chúng tôi có cơ hội hợp tác tuyển sinh cho các trường học uy tín và tốt nhất tại Mỹ, Canada, Anh, Úc, New Zealand….Chúng tôi có loại trường Trung học ở gia đình bản xứ, cũng như Cao đẳng/Đại học không cung cấp nhà ở ký túc xá, sinh viên hoàn toàn có thể tìm được nhà ở trong phạm vi di chuyển đến trường học cuả họ, cũng như chi phí hợp lý, bao gồm hoặc không bao gồm bữa ăn hàng ngày.

Điển hình như Trung học Shoreland Lutheran High School, trung học dự bị Đại học khối ngành Kinh Doanh, STEM, Khoa học máy tính và Biomedical - Y sinh. Nằm ngay phía tây của Hồ Michigan, một trong những Great Lakes của quốc gia Hoa Kỳ, và giữa Milwaukee và Chicago. Shoreland mang đến sự an toàn của một cộng đồng ngoại ô không kém phần thuận tiện, và sôi động của các thành phố lớn. 

 

 

Shoreland cách khu công nghiệp lớn nhất Hoa Kỳ 3,2 km về phía nam là Tập đoàn Công nghệ Foxconn (Hon Hai Precision Industry Co.); nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn nhất thế giới. Shoreland Lutheran High School cam kết cung cấp nền giáo dục tốt nhất cho tất cả học sinh. Kể từ năm 1971, chúng tôi đã tận tâm duy trì các tiêu chuẩn cao và danh tiếng xuất sắc trong cộng đồng. Chúng tôi liên tục đánh giá mọi khía cạnh của trường mình, đạt kiểm định Chứng nhận Trường học của WELS và Hội đồng Quốc gia về Chứng nhận Trường Tư thục.

Học sinh của DEOW đang học tập tại trường, chúng tôi biết ơn vì sự chăm sóc của giáo viên và gia đình  bản xứ đối với học sinh, phụ huynh và cả DEOW nhận được báo cáo tiến bộ học tập của con định kỳ.

Học Sinh DEOW tại Trung học Shoreland Lutheran High School

Khi đăng ký chương trình homestay, bạn sẽ được yêu cầu điền vào bảng câu hỏi trước khi bạn được kết nối với gia đình chủ nhà. Với những bảng câu hỏi này, tốt nhất bạn nên hoàn toàn trung thực. Nếu bạn bị dị ứng với mèo hoặc sợ chó, bạn sẽ không muốn ở trong một ngôi nhà có nhiều thú cưng! Hầu hết các nhà trọ mà bạn phải chọn trong quá trình tìm kiếm đều ở địa phương, tuy nhiên, chúng tôi đã hợp tác với một tổ chức quốc gia, StudentRoomStay, tổ chức cung cấp nhà trọ ở nhiều thành phố của Hoa Kỳ.

 

Học sinh ở nội trú Mỹ

Tại sao lại là Homestay?

Có nhiều lý do mà homestay là một giải pháp tuyệt vời cho sinh viên quốc tế, bao gồm:

Định hướng

Khi lần đầu tiên đến Hoa Kỳ, mọi thứ có thể khó hiểu và khó khăn, tuy nhiên, chủ nhà trọ của bạn có thể hỗ trợ hướng dẫn địa phương như đi lại, mua sắm, ngân hàng cũng như giới thiệu và hỗ trợ về mạng lưới, tư vấn, văn hóa địa phương, v.v. Ngoài ra, khi bắt đầu Cuộc phiêu lưu của bạn với chương trình homestay cho phép sinh viên bắt đầu ngay việc học mà không phải lo lắng về việc tìm nhà ở, đồ đạc và ký hợp đồng thuê tất cả từ nước ngoài.

Chi phí

Vì bạn sẽ ở trong nhà của ai đó, nên ở nhà người bản xứ có xu hướng là một lựa chọn hợp lý. Các gia đình cung cấp ngôi nhà của họ như một người bản xứ thường không làm điều đó vì lợi ích tài chính, vì vậy họ có thể là những lựa chọn chỗ ở tiết kiệm tuyệt vời. Ở nhà người bản xứ thường là lựa chọn chỗ ở kinh tế nhất vì chi phí ăn ở thường bao gồm các bữa ăn, thiết bị giặt ủi và đôi khi là một số dịch vụ dọn dẹp nhẹ. Bạn cũng sẽ tiết kiệm được tiền vì bạn sẽ không phải lo lắng về việc trang bị nội thất cho căn hộ. Bạn cũng có thể được đảm bảo cung cấp một số bữa ăn mỗi ngày, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền mua hàng tạp hóa, đồng thời cho phép bạn vung tiền một chút cho các chuyến du ngoạn thú vị và quà lưu niệm trong thời gian lưu trú (chưa kể đến việc thử các món ăn và thức ăn địa phương!).

Văn hóa

Ở với một gia đình bản địa sẽ thực sự khiến bạn đắm chìm trong nền văn hóa và cuộc sống đó. Các chương trình ở cùng người bản xứ mang đến cho sinh viên trải nghiệm văn hóa đích thực hơn. Trong hầu hết các trường hợp, bạn sẽ dành buổi tối và thời gian rảnh rỗi với gia đình chủ nhà, dùng bữa và giao lưu với họ, đồng thời trải nghiệm cuộc sống hàng ngày ở nước sở tại. Sống với các gia đình chủ nhà sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội hơn để trải nghiệm ẩm thực địa phương, cũng như các sự kiện và địa điểm địa phương mà hầu hết khách du lịch và những du khách khác đến đất nước này sẽ không biết đến. Ngoài ra, các gia đình chủ nhà có thể phục vụ như hướng dẫn viên du lịch và cho bạn lời khuyên về cách hòa nhập trong môi trường mới.

Ngôn ngữ

Một trong những cách tốt nhất để học một ngôn ngữ mới là đắm mình hoàn toàn trong ngôn ngữ đó, và không có cách nào tốt hơn để đắm mình hơn là ở nhà người bản xứ! Nếu bạn đang sống trong ký túc xá hoặc căn hộ của trường, gần như chắc chắn bạn sẽ rơi vào giữa những người nói ngôn ngữ mẹ đẻ của họ. Trong một chương trình homestay, bạn sẽ được yêu cầu trò chuyện bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của nước sở tại, điều này cho phép bạn cải thiện các kỹ năng ngôn ngữ của mình. Gia đình chủ nhà của bạn rất có thể sẽ vui mừng giúp bạn thực hành các kỹ năng của mình. Tham gia vào cuộc trò chuyện hàng ngày bằng ngôn ngữ mới của bạn có thể hữu ích hơn trong việc xây dựng các kỹ năng đàm thoại hơn bất kỳ lớp học nào, và có kỹ năng ngôn ngữ tốt sẽ giúp cuộc sống ở nước ngoài dễ dàng hơn nhiều; bạn sẽ có thể khám phá đất nước tốt hơn và gặp gỡ những người mới.

Bạn bè

Việc tìm thấy chính mình ở một đất nước hoàn toàn mới, xa bạn bè và gia đình có thể là một trải nghiệm cô đơn và khó khăn. Các chương trình ở cùng người bản xứ là một cách tuyệt vời để kết bạn mới, vì trong hầu hết các trường hợp, các gia đình bản xứ đều có trẻ em, thường bằng tuổi với học sinh mà họ đang tiếp đón. Các gia đình bản xứ cũng cung cấp một hệ thống hỗ trợ tốt cho sinh viên quốc tế xa nhà, và tình bạn thường được hình thành giữa chủ nhà và sinh viên kéo dài suốt đời.

Sự an toàn

Trong một chương trình homestay, gia đình bản xứ của bạn ở đó để chăm sóc bạn, giống như gia đình của bạn ở nhà. Họ sẽ ở đó để đảm bảo bạn về nhà an toàn mỗi ngày, cũng như hỗ trợ tinh thần khi ở nhà. Nếu bạn là kiểu người thích có ai đó để tâm sự về một ngày của mình khi về đến nhà, thì homestay có thể là lựa chọn phù hợp cho bạn.

 

Homestay có phù hợp với bạn không?

Khi đến lúc phải quyết định nơi ở trong thời gian học tập, nếu bạn trả lời “có” cho bất kỳ câu hỏi nào trong số này thì bạn sẽ muốn cân nhắc lựa chọn ở cùng gia đình bản xứ.

Tôi có muốn sống với các sinh viên quốc tế khác không?

Việc hòa mình hoàn toàn vào ngôn ngữ và phong tục của ngôi nhà mới có quan trọng đối với tôi không?

Tôi có thoải mái khi sống trong nhà của ai đó không?

Tôi có thích có một chủ nhà để giúp tôi xung quanh khu vực không?

Mọi người đều có những nhu cầu và kỳ vọng khác nhau về trải nghiệm du học của mình. Quyết định ở homestay phụ thuộc vào loại trải nghiệm bạn muốn có ở Mỹ và chắc chắn có thể bổ sung thêm trải nghiệm và cuộc phiêu lưu của bạn.

Câu hỏi cuối cùng của bạn nếu vẫn là nên chọn Nội trú (Boarding) hay Bán Trú (Homestay), hãy nói chuyện với nhân viên của DEOW. Mời đặt lịch hẹn tư vấn và nhận hỗ trợ săn học bổng Du học bậc Trung học.

Thời gian: hàng ngày, từ 9:00-17:00

Hình thức: tại VP Du hc DEOW Vietnam hoặc online qua Zoom

Đăng ký tư vấn Trung Học TẠI ĐÂY.

☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘

?? DU HỌC DEOW VIETNAM (19+ Năm kinh nghiệm)

Công ty tư vấn du học uy tín đến từ Nhật Bản với 12 văn phòng toàn cầu mở rộng điểm đến Du học - Khám phá cho học sinh Việt Nam!

? VP HCM: Tầng 8, Cao Thắng Mall, 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TPHCM. Hotline: 0813980800. Email?: info@deow.com.vn

? VP New York: 750 Lexington Ave, 9th Floor, New York, NY 10022. Tel: 917-703-4236

?VP Los Angeles: 10250 Constellation Blvd, Suite 100, Los Angeles, CA 90067

Fan page: Du học Deow Vietnam

 

>>NHẤP ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN NEWSLETTER HÀNG TUẦN CỦA DEOW

ƯU ĐÃI DU HỌC 2024 CÙNG DEOW VIETNAM

  • Miễn phí tham gia lớp học Dự bị du học (dành cho học sinh 13-16 tuổi) với 100% giáo viên nước ngoài, các môn học: Toán, Hóa, Sinh, Viết luận essay, Tiếng Anh
  • Miễn phí học tiếng Anh online giao tiếp với giáo viên bản xứ mỗi ngày (điều kiện kèm theo)

>> Liên hệ Du học DEOW Vietnam, tối ưu hóa chi phí chuẩn bị cho hành trình Du học sắp tới của bạn! 

LỊCH HỘI THẢO DU HỌC MỸ, ÚC, CANADA, NHẬT BẢN NĂM 2023

CẬP NHẬT THÔNG TIN TRƯỜNG, HỌC BỔNG, CHÍNH SÁCH VISA TỪ SỨ QUÁN

Du học DEOW Vietnam cập nhật LỊCH HỘI THẢO và những buổi gặp gỡ trường

Hãy theo dõi và bấm vào link để đăng ký tham dự nhé.

THỜI GIAN

GIỜ

ĐỊA ĐIỂM

NƯỚC SỰ KIỆN  
         
Chủ Nhật, 15/10/2023 10:00 Online Nhiều nước

Giao lưu với Danny - SV ngành Interior Design (SCAD)

NHẤP ĐĂNG KÝ

Thứ Ba18/7/2023 13:30 Tại VP Du học DEOW Vietnam Nhật

GIAO LƯU ĐẠI DIỆN TRƯỜNG EHLE

Thứ Hai17/7/2023 9:00

Tại VP Du học DEOW Vietnam

Nhật 

GIAO LƯU ĐẠI DIỆN TRƯỜNG ECC

Thứ Bảy, 11/3/2023

13:30

Coffee Talk

M

GIAO LƯU ĐẠI DIỆN TRƯỜNG CAO ĐẲNG MỸ

Chia sẻ TIPS vượt qua nỗi sợ Phỏng vấn visa du học Mỹ

Thứ Sáu, ngày 3/3/2023

20:00

Online qua Zoom

M

Du học Mỹ chương trình Co-op thực tập có lương

ĐĂNG KÝ

 

Thứ Bảy, 4/3/2023

9:00-17:00

Đặt lịch hẹn tư vấn Online qua Zoom

Các nước

Ngày off của Văn phòng

Vui lòng đặt lịch hẹn trước

08139 80800

1/3/2023

31/3/2023

 

Tư vấn VP Du học DEOW Vietnam

Online qua Zoom

Mỹ

Du học Mỹ kỳ Mùa Thu 9/2023 & Mùa Xuân 1/2024

Christian Brothers University

Clark University

Colleges of Contra Costa 

Goucher College

Lake Washington Institute of Technology

Lane Community College

Middle Tennessee State University

Mission College

North Park University 

Saint Martin's University

San Diego State University

Santa Rosa Junior College

Santiago Canyon College

Seattle University

Shepherd University

Shoreline Community College

South Puget Sound Community College

Tacoma Community College

University of Arizona

University of Nevada, Las Vegas

University of Oregon

University of Tennessee, Knoxville

>>> ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TẠI ĐÂY

Thứ Ba, 7/3/2023

Thứ Tư, 8/3/2023

9:00-20:00

(đặt hẹn)

Gặp trực tiếp

M

Phỏng vấn học bổng TH A+ của Mỹ North Cedar Academy

ĐĂNG KÝ

Thứ Hai, 27/2/2023

16:00-17:00

Tại VP Du học DEOW Vietnam

Online qua Zoom

Greneda

Hoa Kỳ

Anh quốc

Trường Đào tạo bác sĩ Y khoa làm việc tại Hoa Kỳ và Anh quốc

90% đạt PR định cư

Đăng ký

 

Thứ Bảy, ngày 18/2/2023 9:00-11:00

Tại VP Du học DEOW Vietnam

Online qua Zoom

Úc

Du học Úc ngành gì có tỷ lệ đạt PR tuyệt đối

Gặp Và Trao Đổi Với Đại Diện Trường Excelsia College 

Link
Thứ Sáu, ngày 17/2/2023 9:00-15:00

Tại VP Du học DEOW Vietnam

Online qua Zoom

Mỹ ĐẠI HỌC MỸ: CHƯƠNG TRÌNH CO-OP (COOPERATIVE EDUCATION PROGRAM) Link 
Thứ Bảy, ngày 11/2/2023 8:00-15:00

Online qua Zoom

Tại VP Du học DEOW Vietnam

Mỹ Du học Trung Học Mỹ chi phí dưới 500 triệu/năm Link
Thứ Bảy, ngày 14/1/2023 9:00-15:00

Online qua Zoom

Tại VP Du học DEOW Vietnam

Mỹ

Philippines

TRUNG HỌC MỸ: CƠ HỘI HỌC BỔNG

⭐ Tổng quan về Du học Mỹ bậc Trung học
⭐ Trường nội trú hay bán trú?

Link

Tin tức liên quan

Top 10 Xu Hướng Du học Quốc Tế Trong Năm 2023

Top 10 Xu Hướng Du học Quốc Tế Trong Năm 2023

747 Lượt xem

Vương quốc Anh hiện cho phép sinh viên du học tại Anh xin được Thư mời làm việc của một công ty và có thể nộp đơn xin thị thực lao động tay nghề ngay lập tức. Đây là một tin vui cho những sinh viên có mục tiêu "làm việc" tại điểm đến du học của mình.
Du học Úc Lại Bùng Nổ Sau Đại Dịch Covid-19

Du học Úc Lại Bùng Nổ Sau Đại Dịch Covid-19

433 Lượt xem

Bạn có biết rằng bùng nổ du học Úc đã trở lại sau đại dịch Covid-19? Úc đã nhận được nhiều đơn xin thị thực du học vào tháng 6 năm 2022 hơn bất kỳ tháng nào trước đó. Có điều gì đó tốt đẹp đang diễn ra tại thị trường du học sôi động này?
Nét Văn Hóa Cần Lưu Ý Khi Du Học Mỹ

Nét Văn Hóa Cần Lưu Ý Khi Du Học Mỹ

102 Lượt xem

Mỹ là một quốc gia ưu tiên sự tự do với sự trộn lẫn của nhiều nền văn hóa khác nhau. Nhưng chung lại vẫn có sự nhất quán ở một vài nét trong văn hóa cũng như tính cách mỗi người dân Mỹ. Để DEOW hướng dẫn bạn các điểm cần lưu ý khi sang Mỹ du học nhé.
Chương Trình Ở Nhà Người Bản Xứ Tại Mỹ

Chương Trình Ở Nhà Người Bản Xứ Tại Mỹ

169 Lượt xem

Du học Mỹ ở bậc Cao đẳng được nhiều gia đình lựa chọn do chi phí ban đầu thấp, đặc biệt chương trình Hoàn thành trung học Mỹ tại Seattle Colleges và các trường CĐ uy tín của DEOW có thể nói là lộ trình du học ưu việt nhờ: thời gian học ngắn, học phí thấp, tỷ lệ chuyển tiếp trường Top cao. Nhà ở cũng là một chủ đề đáng quan tâm. DEOW mời bạn tham khảo các lựa chọn ở Gia đình bản xứ tại Seattle ở bài viết dưới đây.
HỘI THẢO TRUNG HỌC A+ CATS BOSTON ACADEMY

HỘI THẢO TRUNG HỌC A+ CATS BOSTON ACADEMY

1040 Lượt xem

CATS Academy Boston là trường trung học nội trú uy tín tại thành phố Boston, một trong những thành phố học tập tốt nhất thế giới, được mệnh danh là thủ đô tri thức của nước Mỹ. Boston tập trung hơn 100 trường đại học và cao đẳng với hơn 250.000 sinh viên đang theo học, trong đó có các trường đại học hàng đầu thế giới như Harvard, MIT, Boston University.
OREGON STATE UNIVERSITY - ĐẠI HỌC TOP 15% MỨC LƯƠNG SAU TỐT NGHIỆP CAO NHẤT HOA KÌ

OREGON STATE UNIVERSITY - ĐẠI HỌC TOP 15% MỨC LƯƠNG SAU TỐT NGHIỆP CAO NHẤT HOA KÌ

453 Lượt xem

Thời gian: 10:00-11:00, Chủ nhật 13/02/2022  Hình thức: Online qua Zoom
Sử Dụng Dịch Vụ Hỗ Trợ Nghề Nghiệp Tại Các Trường Đại Học Úc

Sử Dụng Dịch Vụ Hỗ Trợ Nghề Nghiệp Tại Các Trường Đại Học Úc

391 Lượt xem

Dịch vụ hỗ trợ nghề nghiệp tại các trường Đại học Úc là tổ chức chuyên nghiệp và hữu ích. Điều quan trọng, bạn có biết tranh thủ những cơ hội và tận dụng mối liên kết giữa đơn vị này với các doanh nghiệp hay không.  
Học bổng Đại học Liberal Arts trị giá tới $27.000

Học bổng Đại học Liberal Arts trị giá tới $27.000

827 Lượt xem

Hội thảo du học Mỹ - Chủ đề: "Học bổng Đại học Liberal Arts trị giá tới $27.000" - học bổng 75% học phí, được tổ chức vào Thứ Bảy, ngày 12/02/2022 lúc 10:00 sáng.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng