Shoreland Lutheran High School: Trung Học Tư Thục Cung Cấp Loại Nhà Ở Homestay

Khi bạn đi du lịch hoặc học tập ở nước ngoài, thường có nhiều lựa chọn về chỗ ở trong thời gian bạn ở nước ngoài. Một trong những trải nghiệm bổ ích nhất có thể là bắt đầu trải nghiệm sinh viên quốc tế của bạn ở một quốc gia mới bằng cách đăng ký với một tổ chức homestay chất lượng cao.

Dịch Vụ Tìm Nhà Gia Đình Bản Xứ - Du học DEOW Vietnam

Bắt đầu cuộc phiêu lưu học tập của bạn bằng cách ở với một gia đình bản xứ đã qua kiểm tra sàng lọc có thể cho phép bạn thực sự trải nghiệm cuộc sống ở nước sở tại.

 

Bắt đầu với loại hình nhà ở Homestay

Bắt đầu với chương trình homestay là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ sinh viên quốc tế nào. Nó mang lại trải nghiệm "đời thực" không thua kém ai, và bạn sẽ thấy rằng nó có thể là một trong những phần bổ ích nhất của bất kỳ trải nghiệm quốc tế nào. Các chương trình ở cùng người bản xứ cho phép sinh viên bắt tay ngay vào việc học mà không phải lo lắng về việc tìm nhà ở, đồ đạc hay ký hợp đồng thuê nhà, tất cả đều từ nước ngoài. Trên thực tế, nếu bạn trên 18 tuổi và bắt đầu trải nghiệm trong môi trường người bản xứ, chủ nhà thường sẽ giúp bạn đưa ra nhiều quyết định trong tương lai, bao gồm các lựa chọn chỗ ở dài hạn khác nhau.

 

Chính xác thì Homestay là gì?

Các chương trình homestay sắp xếp cho sinh viên quốc tế sống với chủ nhà/gia đình địa phương trong thời gian học tập. Các tình huống sinh hoạt trong các chương trình homestay bao gồm từ việc sắp xếp thuê phòng cơ bản cho đến hoàn toàn hòa nhập với chủ nhà/gia đình. Trong một chương trình homestay, bạn thường sẽ có phòng riêng, nhưng hãy cùng gia đình dùng bữa và tham gia vào sinh hoạt hàng ngày bình thường của họ. Các gia đình chủ nhà có thể là những gia đình có con nhỏ hơn hoặc trẻ vị thành niên, nhưng bất kỳ ai cũng có thể thực sự cung cấp nhà trọ. Các gia đình chủ nhà thường chọn cung cấp dịch vụ ở cùng người bản xứ vì đó là cách tuyệt vời để họ và/hoặc con cái của họ gặp gỡ các sinh viên quốc tế và tiếp xúc với các nền văn hóa khác nhau.

 

Làm cách nào để tìm và so sánh các chương trình Homestay?

Du học DEOW Vietnam được tin tưởng bởi các trường học hàng đầu trên Thế Giới, nhờ đó chúng tôi có cơ hội hợp tác tuyển sinh cho các trường học uy tín và tốt nhất tại Mỹ, Canada, Anh, Úc, New Zealand….Chúng tôi có loại trường Trung học ở gia đình bản xứ, cũng như Cao đẳng/Đại học không cung cấp nhà ở ký túc xá, sinh viên hoàn toàn có thể tìm được nhà ở trong phạm vi di chuyển đến trường học cuả họ, cũng như chi phí hợp lý, bao gồm hoặc không bao gồm bữa ăn hàng ngày.

Điển hình như Trung học Shoreland Lutheran High School, trung học dự bị Đại học khối ngành Kinh Doanh, STEM, Khoa học máy tính và Biomedical - Y sinh. Nằm ngay phía tây của Hồ Michigan, một trong những Great Lakes của quốc gia Hoa Kỳ, và giữa Milwaukee và Chicago. Shoreland mang đến sự an toàn của một cộng đồng ngoại ô không kém phần thuận tiện, và sôi động của các thành phố lớn. 

 

 

Shoreland cách khu công nghiệp lớn nhất Hoa Kỳ 3,2 km về phía nam là Tập đoàn Công nghệ Foxconn (Hon Hai Precision Industry Co.); nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn nhất thế giới. Shoreland Lutheran High School cam kết cung cấp nền giáo dục tốt nhất cho tất cả học sinh. Kể từ năm 1971, chúng tôi đã tận tâm duy trì các tiêu chuẩn cao và danh tiếng xuất sắc trong cộng đồng. Chúng tôi liên tục đánh giá mọi khía cạnh của trường mình, đạt kiểm định Chứng nhận Trường học của WELS và Hội đồng Quốc gia về Chứng nhận Trường Tư thục.

Học sinh của DEOW đang học tập tại trường, chúng tôi biết ơn vì sự chăm sóc của giáo viên và gia đình  bản xứ đối với học sinh, phụ huynh và cả DEOW nhận được báo cáo tiến bộ học tập của con định kỳ.

Học Sinh DEOW tại Trung học Shoreland Lutheran High School

Khi đăng ký chương trình homestay, bạn sẽ được yêu cầu điền vào bảng câu hỏi trước khi bạn được kết nối với gia đình chủ nhà. Với những bảng câu hỏi này, tốt nhất bạn nên hoàn toàn trung thực. Nếu bạn bị dị ứng với mèo hoặc sợ chó, bạn sẽ không muốn ở trong một ngôi nhà có nhiều thú cưng! Hầu hết các nhà trọ mà bạn phải chọn trong quá trình tìm kiếm đều ở địa phương, tuy nhiên, chúng tôi đã hợp tác với một tổ chức quốc gia, StudentRoomStay, tổ chức cung cấp nhà trọ ở nhiều thành phố của Hoa Kỳ.

 

Học sinh ở nội trú Mỹ

Tại sao lại là Homestay?

Có nhiều lý do mà homestay là một giải pháp tuyệt vời cho sinh viên quốc tế, bao gồm:

Định hướng

Khi lần đầu tiên đến Hoa Kỳ, mọi thứ có thể khó hiểu và khó khăn, tuy nhiên, chủ nhà trọ của bạn có thể hỗ trợ hướng dẫn địa phương như đi lại, mua sắm, ngân hàng cũng như giới thiệu và hỗ trợ về mạng lưới, tư vấn, văn hóa địa phương, v.v. Ngoài ra, khi bắt đầu Cuộc phiêu lưu của bạn với chương trình homestay cho phép sinh viên bắt đầu ngay việc học mà không phải lo lắng về việc tìm nhà ở, đồ đạc và ký hợp đồng thuê tất cả từ nước ngoài.

Chi phí

Vì bạn sẽ ở trong nhà của ai đó, nên ở nhà người bản xứ có xu hướng là một lựa chọn hợp lý. Các gia đình cung cấp ngôi nhà của họ như một người bản xứ thường không làm điều đó vì lợi ích tài chính, vì vậy họ có thể là những lựa chọn chỗ ở tiết kiệm tuyệt vời. Ở nhà người bản xứ thường là lựa chọn chỗ ở kinh tế nhất vì chi phí ăn ở thường bao gồm các bữa ăn, thiết bị giặt ủi và đôi khi là một số dịch vụ dọn dẹp nhẹ. Bạn cũng sẽ tiết kiệm được tiền vì bạn sẽ không phải lo lắng về việc trang bị nội thất cho căn hộ. Bạn cũng có thể được đảm bảo cung cấp một số bữa ăn mỗi ngày, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền mua hàng tạp hóa, đồng thời cho phép bạn vung tiền một chút cho các chuyến du ngoạn thú vị và quà lưu niệm trong thời gian lưu trú (chưa kể đến việc thử các món ăn và thức ăn địa phương!).

Văn hóa

Ở với một gia đình bản địa sẽ thực sự khiến bạn đắm chìm trong nền văn hóa và cuộc sống đó. Các chương trình ở cùng người bản xứ mang đến cho sinh viên trải nghiệm văn hóa đích thực hơn. Trong hầu hết các trường hợp, bạn sẽ dành buổi tối và thời gian rảnh rỗi với gia đình chủ nhà, dùng bữa và giao lưu với họ, đồng thời trải nghiệm cuộc sống hàng ngày ở nước sở tại. Sống với các gia đình chủ nhà sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội hơn để trải nghiệm ẩm thực địa phương, cũng như các sự kiện và địa điểm địa phương mà hầu hết khách du lịch và những du khách khác đến đất nước này sẽ không biết đến. Ngoài ra, các gia đình chủ nhà có thể phục vụ như hướng dẫn viên du lịch và cho bạn lời khuyên về cách hòa nhập trong môi trường mới.

Ngôn ngữ

Một trong những cách tốt nhất để học một ngôn ngữ mới là đắm mình hoàn toàn trong ngôn ngữ đó, và không có cách nào tốt hơn để đắm mình hơn là ở nhà người bản xứ! Nếu bạn đang sống trong ký túc xá hoặc căn hộ của trường, gần như chắc chắn bạn sẽ rơi vào giữa những người nói ngôn ngữ mẹ đẻ của họ. Trong một chương trình homestay, bạn sẽ được yêu cầu trò chuyện bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của nước sở tại, điều này cho phép bạn cải thiện các kỹ năng ngôn ngữ của mình. Gia đình chủ nhà của bạn rất có thể sẽ vui mừng giúp bạn thực hành các kỹ năng của mình. Tham gia vào cuộc trò chuyện hàng ngày bằng ngôn ngữ mới của bạn có thể hữu ích hơn trong việc xây dựng các kỹ năng đàm thoại hơn bất kỳ lớp học nào, và có kỹ năng ngôn ngữ tốt sẽ giúp cuộc sống ở nước ngoài dễ dàng hơn nhiều; bạn sẽ có thể khám phá đất nước tốt hơn và gặp gỡ những người mới.

Bạn bè

Việc tìm thấy chính mình ở một đất nước hoàn toàn mới, xa bạn bè và gia đình có thể là một trải nghiệm cô đơn và khó khăn. Các chương trình ở cùng người bản xứ là một cách tuyệt vời để kết bạn mới, vì trong hầu hết các trường hợp, các gia đình bản xứ đều có trẻ em, thường bằng tuổi với học sinh mà họ đang tiếp đón. Các gia đình bản xứ cũng cung cấp một hệ thống hỗ trợ tốt cho sinh viên quốc tế xa nhà, và tình bạn thường được hình thành giữa chủ nhà và sinh viên kéo dài suốt đời.

Sự an toàn

Trong một chương trình homestay, gia đình bản xứ của bạn ở đó để chăm sóc bạn, giống như gia đình của bạn ở nhà. Họ sẽ ở đó để đảm bảo bạn về nhà an toàn mỗi ngày, cũng như hỗ trợ tinh thần khi ở nhà. Nếu bạn là kiểu người thích có ai đó để tâm sự về một ngày của mình khi về đến nhà, thì homestay có thể là lựa chọn phù hợp cho bạn.

 

Homestay có phù hợp với bạn không?

Khi đến lúc phải quyết định nơi ở trong thời gian học tập, nếu bạn trả lời “có” cho bất kỳ câu hỏi nào trong số này thì bạn sẽ muốn cân nhắc lựa chọn ở cùng gia đình bản xứ.

Tôi có muốn sống với các sinh viên quốc tế khác không?

Việc hòa mình hoàn toàn vào ngôn ngữ và phong tục của ngôi nhà mới có quan trọng đối với tôi không?

Tôi có thoải mái khi sống trong nhà của ai đó không?

Tôi có thích có một chủ nhà để giúp tôi xung quanh khu vực không?

Mọi người đều có những nhu cầu và kỳ vọng khác nhau về trải nghiệm du học của mình. Quyết định ở homestay phụ thuộc vào loại trải nghiệm bạn muốn có ở Mỹ và chắc chắn có thể bổ sung thêm trải nghiệm và cuộc phiêu lưu của bạn.

Câu hỏi cuối cùng của bạn nếu vẫn là nên chọn Nội trú (Boarding) hay Bán Trú (Homestay), hãy nói chuyện với nhân viên của DEOW. Mời đặt lịch hẹn tư vấn và nhận hỗ trợ săn học bổng Du học bậc Trung học.

Thời gian: hàng ngày, từ 9:00-17:00

Hình thức: tại VP Du hc DEOW Vietnam hoặc online qua Zoom

Đăng ký tư vấn Trung Học TẠI ĐÂY.

☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘

?? DU HỌC DEOW VIETNAM (19+ Năm kinh nghiệm)

Công ty tư vấn du học uy tín đến từ Nhật Bản với 12 văn phòng toàn cầu mở rộng điểm đến Du học - Khám phá cho học sinh Việt Nam!

? VP HCM: Tầng 8, Cao Thắng Mall, 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TPHCM. Hotline: 0813980800. Email?: info@deow.com.vn

? VP New York: 750 Lexington Ave, 9th Floor, New York, NY 10022. Tel: 917-703-4236

?VP Los Angeles: 10250 Constellation Blvd, Suite 100, Los Angeles, CA 90067

Fan page: Du học Deow Vietnam

 

DU HỌC DEOW VIETNAM (20+ Năm kinh nghiệm) - Since 2003

Công ty tư vấn du học uy tín đến từ Nhật Bản với 12 văn phòng toàn cầu mở rộng điểm đến Du học - Khám phá cho học sinh Việt Nam!

- Địa chỉ VP các nước xem TẠI ĐÂY.

VP HCM: Từ ngày 15/7/2024, Tầng 2, tòa nhà An Gia, số 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1. TPHCM. Hotline: 08139 80800 - 08193 70700. Email: info@deow.com.vn

GPKD MSDN số 0314037586, đăng ký lần đầu ngày 28/9/2016. Địa chỉ đăng ký: Tầng 8, số 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TPHCM.

Giấy phép Dịch vụ tư vấn du học số 25/QĐ-SGDĐT, TPHCM ngày 4/1/2024 (Gia hạn lần 2.)
Fan page Du học các nước: Du học Deow Vietnam

Du học tiếng Anh tại Philippines: Du học Philippines by DEOW

Du học Nhật Bản: Du học Nhật Bản by DEOW

Group Facebook: HỘI SĂN HỌC BỔNG ÚC-MỸ-CA-SINGAPORE

Group Facebook: DU HỌC TOÀN CẦU TIẾT KIỆM


Tin tức liên quan

Tin Tức: Xu Hướng Du học Quốc Tế Năm 2023 (Ngày 20/2/2023)
Tin Tức: Xu Hướng Du học Quốc Tế Năm 2023 (Ngày 20/2/2023)

334 Lượt xem

Việc sa thải hàng loạt của các Công ty Big Tech ở Hoa Kỳ tiếp tục gây nghi ngờ về triển vọng việc làm và tương lai của sinh viên quốc tế theo khối ngành STEM ở nước này, giống như cách kế hoạch hạn chế số lượng sinh viên đến Vương quốc Anh để giảm nhập cư nói chung có nguy cơ gây tổn hại cho lợi ích “sức mạnh mềm” của giáo dục quốc tế.
Dự Bị Đại Học Úc - Những Điều Cần Biết
Dự Bị Đại Học Úc - Những Điều Cần Biết

475 Lượt xem

- Thời gian: 14:00-15:00, thứ Bảy ngày 27/08/2022 - Hình thức: Online Zoom    
Nhu Cầu Về Nhập Cư Có Tay Nghề Tại Úc Tăng Thêm 35.000
Nhu Cầu Về Nhập Cư Có Tay Nghề Tại Úc Tăng Thêm 35.000

506 Lượt xem

Úc là một trong những quốc gia đang đối mặt với tình trạng thiếu hụt lao động, nhất là lao động có trình độ và tay nghề cao. Vì vậy chính phủ đã tăng thêm 35.000 nhu cầu về nhập cư có tay nghề từ nguồn nhập cư quốc tế đến Úc học tập và làm việc.
OREGON STATE UNIVERSITY - ĐẠI HỌC TOP 15% MỨC LƯƠNG SAU TỐT NGHIỆP CAO NHẤT HOA KÌ
OREGON STATE UNIVERSITY - ĐẠI HỌC TOP 15% MỨC LƯƠNG SAU TỐT NGHIỆP CAO NHẤT HOA KÌ

506 Lượt xem

Thời gian: 10:00-11:00, Chủ nhật 13/02/2022  Hình thức: Online qua Zoom
LAST MINUTE: HỌC BỔNG ĐH MỸ TOP 100 KỲ THÁNG 9/2022
LAST MINUTE: HỌC BỔNG ĐH MỸ TOP 100 KỲ THÁNG 9/2022

473 Lượt xem

- Thời gian: 14:00-15:00, thứ Bảy ngày 8/1/2022  - Hình thức: Online qua Zoom
Con Đường Chuyển Tiếp Vào Trường Y Của Mỹ
Con Đường Chuyển Tiếp Vào Trường Y Của Mỹ

215 Lượt xem

Du học ngành Y khoa là mong muốn chính đáng và đáng được ủng hộ khích lệ, nhất là trong bối cảnh y tế toàn cầu, nhu cầu nhân lực ngành Y tế trở nên vô cùng thiết yếu. Nhân viên có kỹ năng tay nghề cao vẫn còn thiếu, lựa chọn ngôi trường đào tạo uy tín là điều rất quan trọng, hơn nữa còn có lợi thế chuyển tiếp làm việc và định cư tại Mỹ.
Coffee Talk:  Giao Lưu với Đại diện Một Ngôi Trường Nội Trú A+ Toàn Diện Rất Gì Và Này Nọ!
Coffee Talk: Giao Lưu với Đại diện Một Ngôi Trường Nội Trú A+ Toàn Diện Rất Gì Và Này Nọ!

224 Lượt xem

 Thân mời đến giao lưu với Thầy John Gordon -  Assistant Head of School & Dean of Students  Trung học nội trú A+ của Mỹ, A+ Học thuật, A+ Dự bị Đại học. Top 4 trường tư thục tốt nhất bang Arizona Địa điểm: Mangrove Coffee & Tea, 29A Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TPHCM. Hotline: 08193 70700. Thời gian: 10:00, thứ Hai, ngày 23/10/2023.  
Chúc mừng học sinh tốt nghiệp THPT The Village School khóa 2024
Chúc mừng học sinh tốt nghiệp THPT The Village School khóa 2024

234 Lượt xem

Luôn có lộ trình phù hợp cho từng học sinh tại The Village School.  Lấy bằng THPT Mỹ Lấy Bằng IB Tú tài quốc tế Lấy Bằng Dự bị kinh doanh Khởi nghiệp Lấy bằng Dự bị Y khoa

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng