8 Lý do Co-op và Internship là chìa khóa để thành công cho Sinh viên

Đại học đối tác của chúng tôi thuộc Top 5 ĐH cung cấp co-op mạnh nhất nước Mỹ, thống kê cho thấy tỷ lệ có việc làm sau tốt nghiệp là 95%. Học sinh tích lũy kinh nghiệm sớm và thường xuyên, áp dụng kiến thức đã học theo những cách có ý nghĩa, đóng góp giải quyết các vấn đề trong thế giới thực và xây dựng sơ yếu lý lịch không chút rườm rà.

 

 

1. Kết quả việc làm cao

Đại học đối tác của chúng tôi thuộc Top 5 ĐH cung cấp co-op mạnh nhất nước Mỹ, thống kê cho thấy tỷ lệ có việc làm sau tốt nghiệp là 95%. Học sinh tích lũy kinh nghiệm sớm và thường xuyên, áp dụng kiến thức đã học theo những cách có ý nghĩa, đóng góp giải quyết các vấn đề trong thế giới thực và xây dựng sơ yếu lý lịch không chút rườm rà.

 

2. Kinh nghiệm nghề nghiệp trước khi tốt nghiệp

Thông qua sự tương tác của bạn với các chuyên gia trong ngành, khám phá môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiểu biết về các quan điểm và áp dụng các kỹ năng trong môi trường thế giới thực, bạn sẽ tích lũy được kinh nghiệm vững chắc, tập trung vào nghề nghiệp. Bạn đang ở vị trí thuận lợi để có được những cơ hội việc làm vượt trội.

 

3. Trải nghiệm các lựa chọn nghề nghiệp

Co-op và Internship là một cách tuyệt vời để khám phá các công việc, ngành và loại hình tổ chức khác nhau mà không gặp rủi ro, giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt hơn về loại nghề nghiệp và môi trường làm việc mà bạn thích làm việc nhất.

 

4. Kiếm lương toàn thời gian

Bạn sẽ kiếm được thu nhập từ việc thực tập tòan thời gian. Khoản tiền này có thể được sử dụng để hỗ trợ học phí của bạn khi du học và giúp bù đắp chi phí đại học hoặc nó có thể giúp bạn độc lập về tài chính sau khi tốt nghiệp.

 

5. Không mất phí hoặc học phí trong thời gian Co-op

Bạn sẽ không bị tính phí hoặc học phí cho các chương trình hợp tác hoặc thực tập của mình vì chúng tôi tin rằng bạn có thể tập trung vào phát triển kỹ năng của mình, tích lũy kinh nghiệm thực hành và khám phá tương lai nghề nghiệp của mình mà không phải lo lắng về các chi phí bổ sung.

 

6. Quan hệ đối tác đặc biệt giữa nhà tuyển dụng và cựu sinh viên

Quan hệ đối tác trong ngành mang đến những cơ hội chưa từng có tại các công ty sáng tạo, có ảnh hưởng trên toàn thế giới. Và, trường Đại học có thể có hơn 135.000 cựu sinh viên đang làm việc trên toàn cầu, bạn sẽ được hưởng lợi từ mạng lưới các chuyên gia sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ nguyện vọng nghề nghiệp của bạn.

 

7. Nhận Hỗ trợ nghề nghiệp tuyệt vời

Các cố vấn dịch vụ nghề nghiệp không chỉ giúp bạn xác định và ứng tuyển vào các vị trí thực tập và Co-op. Họ liên tục kiểm tra, cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ, đồng thời là nguồn tài nguyên vô giá cho tất cả các câu hỏi chuyên môn của bạn trong khi bạn đang tích lũy kinh nghiệm nghề nghiệp.

 

8. Phát triển các kỹ năng quan trọng dẫn đến thành công

Những kỹ năng thành công quan trọng – khả năng lãnh đạo, khả năng phán đoán, thái độ, sự tự tin, nhận thức về lễ nghi, tính chuyên nghiệp – đó là những năng lực thực sự khiến bạn trở nên khác biệt và những kỹ năng chỉ có thể học được trong công việc.

 

CHƯƠNG TRÌNH COOPERATION EDUCATION LÀ GÌ?

Một chương trình giáo dục hợp tác kết hợp việc học trên lớp với kinh nghiệm thực hành có được trong ngành. Tại RIT, co-op được tích hợp vào hầu hết các chương trình. Bạn sẽ xen kẽ các khối hợp tác với các học kỳ học tập trong khuôn viên trường. Trong chương trình co-op, bạn sẽ làm việc trong ngành để tìm hiểu chi tiết về cuộc sống nghề nghiệp trong lĩnh vực bằng cấp của bạn. Chương trình hợp tác của RIT được thiết kế để bạn có được trải nghiệm nghề nghiệp thực sự bằng cách hoàn thành các dự án và nhiệm vụ có ý nghĩa cho chủ lao động hợp tác của bạn, công việc góp phần vào các mục tiêu và mục tiêu của công ty. Hợp tác xã của bạn cũng được giám sát, mang lại cơ hội cố vấn và cộng tác trực tiếp với các chuyên gia trong lĩnh vực này.

CHƯƠNG TRÌNH INTERNSHIP LÀ GÌ?

Giống như hợp tác xã, thực tập là trải nghiệm thực tế trong lĩnh vực nghề nghiệp của bạn. Chúng có thể dao động từ vài giờ một tuần đến làm việc toàn thời gian và mọi thứ ở giữa. Một số công việc thực tập có thể được trả lương và một số có thể không được trả lương, tùy thuộc vào người sử dụng lao động và lĩnh vực nghề nghiệp. Trong khi hầu hết các chuyên ngành RIT đều yêu cầu hợp tác, một số ít khuyến khích thực tập vì ở một số lĩnh vực cấp bằng, thực tập có xu hướng phổ biến hơn. Mặc dù thời gian thực tập có thể khác với thời gian hợp tác, nhưng chúng đều có giá trị như nhau trong việc cung cấp kinh nghiệm nghề nghiệp, học tập thực hành và tiếp xúc với chuyên môn.

CO-OP VỚI INTERNSHIP KHÁC NHAU NHƯ THẾ NÀO?

Hợp tác và thực tập. Đó là một câu hỏi phổ biến mà chúng tôi luôn hỏi. Vậy sự khác biệt giữa hai là gì? Cả hợp tác và thực tập đều có giá trị to lớn trong việc cung cấp kinh nghiệm nghề nghiệp thực tế.

Nói chung, giáo dục hợp tác có ý nghĩa hơn việc thực tập thông thường của bạn. Co-op là công việc toàn thời gian và có thời hạn từ một học kỳ hoặc một học kỳ mùa hè đến các khối co-op dài hơn (ví dụ: học kỳ mùa hè cộng với học kỳ mùa thu; học kỳ mùa xuân cộng với học kỳ mùa hè). Trong một số ngành, chẳng hạn như kỹ thuật và điện toán, hình thức hợp tác phổ biến hơn. Tại RIT, tất cả các vị trí hợp tác đều được trả lương.

Nói chung, thời gian thực tập có thể dao động từ vài giờ một tuần đến việc làm toàn thời gian. Trong một số ngành, chẳng hạn như truyền thông và báo chí, thực tập là tiêu chuẩn. Không phải tất cả các đợt thực tập đều được trả lương.

Trong cả hai trường hợp, bạn sẽ kiếm được tín chỉ cho trải nghiệm thực tập hoặc hợp tác của mình. Và cả hai đều mang lại cho bạn trải nghiệm bạn cần, khiến bạn khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.

CÁCH XIN THỰC TẬP CO-OP HAY INTERNSHIP? A World Leader in Co-op

Có lý do RIT có một trong những chương trình hợp tác Đại học tốt nhất trên thế giới. Chúng tôi đã cung cấp chương trình hợp tác đại học trong hơn 100 năm. Chúng tôi đánh giá cao sự chuẩn bị và thực hành hợp tác và thực tập mang lại cũng như vô số cách mà nó mang lại lợi ích cho tất cả mọi người. Nói một cách đơn giản, giáo dục hợp tác và thực tập là trải nghiệm nghề nghiệp chuyển đổi kiến thức thành bí quyết, kỹ năng thành chuyên môn và người suy nghĩ thành người thực thi!

Kinh nghiệm nghề nghiệp là yếu tố quan trọng khiến nền giáo dục RIT trở nên đặc biệt.

CÁC CÔNG TY TUYỂN DỤNG SINH VIÊN CO-OP - ĐỐI TÁC CỦA RIT

Du học DEOW Vietnam là đại diện tuyển sinh của Học viện công nghệ Rochester Institute of Technology, bang New York. Vui lòng liên hệ để được hỗ trợ nộp đơn và Cơ hội học bổng!

>> Xem thêm về Rochester Institute of Technology TẠI ĐÂY.


Tin tức liên quan

TIN TỨC DU HỌC ĐẠI HỌC MỸ 2023 (MỚI NHẤT)
TIN TỨC DU HỌC ĐẠI HỌC MỸ 2023 (MỚI NHẤT)

516 Lượt xem

DEOW VIETNAM tự tin với hệ thống trường đối tác hàng đầu tại Mỹ hoàn toàn có thể hỗ trợ các bạn HSSV Việt Nam nộp xin thư nhập học cũng như các phần học bổng giá trị. 
Học Thạc Sĩ Kinh Doanh Trường Nào Tốt Nhất?
Học Thạc Sĩ Kinh Doanh Trường Nào Tốt Nhất?

272 Lượt xem

Với hệ thống giáo dục phong phú, đa dạng, bạn có thể lựa chọn giữa nhiều chương trình du học Thạc sĩ Mỹ khác nhau.
HỘI THẢO DU HỌC MỸ - CHƯƠNG TRÌNH KÉP
HỘI THẢO DU HỌC MỸ - CHƯƠNG TRÌNH KÉP

608 Lượt xem

Cao đẳng kép/chương trình kép là một hình thức học khá phố biến ở Tiểu Bang Washington của Mỹ. Học sinh có thể đồng thời lấy 2 bằngTHPT và bằng Cao Đẳng cùng lúc bằng việc lấy 2 loại tín chỉ cho cùng 1 môn học (1 để xét điểm THPT và 1 để xét điểm Cao Đẳng).
HỎI ĐÁP VỀ VISA DU HỌC MỸ
HỎI ĐÁP VỀ VISA DU HỌC MỸ

926 Lượt xem

Hỏi đáp về Visa du học Mỹ: Những điều cần lưu ý khi xin visa du học Mỹ để tránh bị rớt oan uổng.
10 Điều bạn nên biết về Early Decision, Early Action và Regular Decision
10 Điều bạn nên biết về Early Decision, Early Action và Regular Decision

792 Lượt xem

Sự khác nhau giữa Early Decision (ED) và Early Action (EA) là gì? Tương tự như Early Decision, Early Action cho phép Sinh viên nộp đơn và nhận thư mời học sớm hơn so với Sinh viên nộp đơn theo thời hạn thông thường Regular Decision. Tuy nhiên, Sinh viên nộp Early Action thường không bị ràng buộc phải nhập học trường đã nộp hay rút đơn các trường khác.
Đại học Top 5 của Mỹ về Co-op Thực tập có lương
Đại học Top 5 của Mỹ về Co-op Thực tập có lương

28 Lượt xem

Có lý do RIT là Đại học có một trong những chương trình Co-op tốt nhất trên Thế giới. Chúng tôi đã cung cấp chương trình Co-op ở Đại học trong hơn 100 năm. Chúng tôi đánh giá cao sự chuẩn bị mà Co-op và thực tập mang lại cũng như vô số cách mà nó mang lại lợi ích cho tất cả mọi người. Nói một cách đơn giản, giáo dục Co-op và thực tập là trải nghiệm nghề nghiệp chuyển đổi kiến thức thành bí quyết, kỹ năng thành chuyên môn và người suy nghĩ thành người thực thi!
Học Sinh Trung Học CATS Academy Boston Được Nhận Vào Đại Học Top 50 Quốc Gia tại Hoa Kỳ
Học Sinh Trung Học CATS Academy Boston Được Nhận Vào Đại Học Top 50 Quốc Gia tại Hoa Kỳ

217 Lượt xem

Kể từ năm 2014, Học viện CATS đã giúp học sinh của chúng tôi được nhận vào các trường Đại học và Cao đẳng hàng đầu trên khắp Hoa Kỳ và nhiều học sinh có học bổng ấn tượng.
Elmhurst University: Cơ hội học bổng lên đến 70% cho sinh viên ngành Công nghệ Khoa học sức khỏe
Elmhurst University: Cơ hội học bổng lên đến 70% cho sinh viên ngành Công nghệ Khoa học sức khỏe

617 Lượt xem

DU HỌC MỸ NGÀNH CÔNG NGHỆ KHOA HỌC SỨC KHỎE TẠI ELMHURST UNIVERSITY

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng