Đại học Top 5 của Mỹ về Co-op Thực tập có lương

Có lý do RIT là Đại học có một trong những chương trình Co-op tốt nhất trên Thế giới. Chúng tôi đã cung cấp chương trình Co-op ở Đại học trong hơn 100 năm. Chúng tôi đánh giá cao sự chuẩn bị mà Co-op và thực tập mang lại cũng như vô số cách mà nó mang lại lợi ích cho tất cả mọi người. Nói một cách đơn giản, giáo dục Co-op và thực tập là trải nghiệm nghề nghiệp chuyển đổi kiến thức thành bí quyết, kỹ năng thành chuyên môn và người suy nghĩ thành người thực thi!

Experiential Learning

Những trải nghiệm thực tế sẽ biến kiến thức thành bí quyết.

Tại RIT, học tập trải nghiệm cho phép sinh viên áp dụng những gì họ đã học qua các bài giảng, phòng thí nghiệm, bài tập và dự án vào nhiều trải nghiệm phong phú bên ngoài lớp học. Những cuộc trao đổi ý nghĩa này giúp mở rộng kiến thức và mở rộng tầm nhìn của sinh viên bằng cách trau dồi năng lực chuyên môn và trí tuệ, trau dồi khả năng lãnh đạo, thúc đẩy phát triển nghề nghiệp và phát triển hơn nữa tài năng của họ.

Giáo dục kết hợp Thực tập - Cooperative Education

Cooperative Education là kinh nghiệm làm việc toàn thời gian, được trả lương trong môi trường doanh nghiệp. Sinh viên thường xen kẽ các khối co-op với các học kỳ học tập trong khuôn viên trường. RIT có chương trình giáo dục hợp tác lâu đời thứ tư và là một trong những chương trình lớn nhất trên thế giới, hàng năm tuyển sinh hơn 4.500 sinh viên vào hơn 6.200 bài tập hợp tác với hơn 2.200 tổ chức tuyển dụng. Hàng năm, sinh viên hợp tác tạo ra thu nhập hơn 45 triệu đô la thông qua việc làm trong ngành, doanh nghiệp, chính phủ và khu vực phi lợi nhuận trên khắp Hoa Kỳ và ở 40 quốc gia nước ngoài.

MỘT CÂU HỎI HÓC BÚA KINH ĐIỂN mà những sinh viên mới tốt nghiệp đại học phải giải quyết: Nhà tuyển dụng muốn ứng viên có kinh nghiệm làm việc. Nhưng làm thế nào bạn có được kinh nghiệm khi mới ra trường?

Điều đó thật dễ dàng. Nhận việc làm Co-op hoặc thực tập.

Có lý do RIT được xếp hạng thứ 5 trong số các trường hàng đầu về chương trình thực tập và co-op theo US News & World Report (2024). Chương trình giáo dục hợp tác của chúng tôi được thiết kế để cung cấp cho bạn trải nghiệm nghề nghiệp sớm và thường xuyên trong nhiều ngành và môi trường khác nhau. Và, với chương trình giáo dục kết hợp Thực tập và các chương trình internship được tích hợp trong hầu hết các chương trình, đồng thời có sẵn và được khuyến khích ở tất cả các chuyên ngành, bạn sẽ có được trải nghiệm khiến bạn trở nên khác biệt—trải nghiệm mà các nhà tuyển dụng tìm kiếm ở những nhân viên hàng đầu tiếp theo của họ.

Internships

Là một giải pháp thay thế cho co-op, nhiều chương trình học thuật tại RIT cung cấp cho sinh viên trải nghiệm làm việc liên quan đến nghề nghiệp thông qua thực tập: trải nghiệm làm việc thực tế, thực hành trong mùa hè hoặc phối hợp theo lịch trình học tập của sinh viên. Các chương trình học thuật khác, chẳng hạn như chính sách công, nghiên cứu quốc tế và toàn cầu, cung cấp các cơ hội thực tập bên cạnh chương trình hợp tác. Mặc dù công việc co-op là các vị trí được trả lương toàn thời gian, nhưng thực tập có thể không được trả lương hoặc yêu cầu lịch làm việc toàn thời gian. Trong một số trường hợp, tín chỉ thực tập có thể được thay thế cho các khóa học cụ thể được yêu cầu trong chuyên ngành học thuật.

International Experiences

Tại RIT, sinh viên của chúng tôi kiếm được nhiều hơn một tấm bằng. Họ tốt nghiệp với kinh nghiệm nghề nghiệp thực tế và phù hợp. Và đó là nhờ chương trình thực tập và hợp tác của RIT.

RIT có một trong những chương trình hợp tác đại học tốt nhất trên thế giới. Chúng tôi đã xây dựng mối quan hệ với hàng nghìn công ty và tổ chức ở hầu hết mọi lĩnh vực nghề nghiệp. Năm ngoái, hơn 4.500 sinh viên đã tham gia các vị trí hợp tác và thực tập với hơn 3.400 tổ chức tuyển dụng, từ các công ty lớn trong Fortune 500 và các công ty đầu ngành cho đến các công ty khởi nghiệp nhỏ và tổ chức phi lợi nhuận đẳng cấp thế giới.

CHƯƠNG TRÌNH COOPERATION EDUCATION LÀ GÌ?

Một chương trình giáo dục hợp tác kết hợp việc học trên lớp với kinh nghiệm thực hành có được trong ngành. Tại RIT, co-op được tích hợp vào hầu hết các chương trình. Bạn sẽ xen kẽ các khối hợp tác với các học kỳ học tập trong khuôn viên trường. Trong chương trình co-op, bạn sẽ làm việc trong ngành để tìm hiểu chi tiết về cuộc sống nghề nghiệp trong lĩnh vực bằng cấp của bạn. Chương trình hợp tác của RIT được thiết kế để bạn có được trải nghiệm nghề nghiệp thực sự bằng cách hoàn thành các dự án và nhiệm vụ có ý nghĩa cho chủ lao động hợp tác của bạn, công việc góp phần vào các mục tiêu và mục tiêu của công ty. Hợp tác xã của bạn cũng được giám sát, mang lại cơ hội cố vấn và cộng tác trực tiếp với các chuyên gia trong lĩnh vực này.

CHƯƠNG TRÌNH INTERNSHIP LÀ GÌ?

Giống như hợp tác xã, thực tập là trải nghiệm thực tế trong lĩnh vực nghề nghiệp của bạn. Chúng có thể dao động từ vài giờ một tuần đến làm việc toàn thời gian và mọi thứ ở giữa. Một số công việc thực tập có thể được trả lương và một số có thể không được trả lương, tùy thuộc vào người sử dụng lao động và lĩnh vực nghề nghiệp. Trong khi hầu hết các chuyên ngành RIT đều yêu cầu hợp tác, một số ít khuyến khích thực tập vì ở một số lĩnh vực cấp bằng, thực tập có xu hướng phổ biến hơn. Mặc dù thời gian thực tập có thể khác với thời gian hợp tác, nhưng chúng đều có giá trị như nhau trong việc cung cấp kinh nghiệm nghề nghiệp, học tập thực hành và tiếp xúc với chuyên môn.

CO-OP VỚI INTERNSHIP KHÁC NHAU NHƯ THẾ NÀO?

Hợp tác và thực tập. Đó là một câu hỏi phổ biến mà chúng tôi luôn hỏi. Vậy sự khác biệt giữa hai là gì? Cả hợp tác và thực tập đều có giá trị to lớn trong việc cung cấp kinh nghiệm nghề nghiệp thực tế.

Nói chung, giáo dục hợp tác có ý nghĩa hơn việc thực tập thông thường của bạn. Co-op là công việc toàn thời gian và có thời hạn từ một học kỳ hoặc một học kỳ mùa hè đến các khối co-op dài hơn (ví dụ: học kỳ mùa hè cộng với học kỳ mùa thu; học kỳ mùa xuân cộng với học kỳ mùa hè). Trong một số ngành, chẳng hạn như kỹ thuật và điện toán, hình thức hợp tác phổ biến hơn. Tại RIT, tất cả các vị trí hợp tác đều được trả lương.

Nói chung, thời gian thực tập có thể dao động từ vài giờ một tuần đến việc làm toàn thời gian. Trong một số ngành, chẳng hạn như truyền thông và báo chí, thực tập là tiêu chuẩn. Không phải tất cả các đợt thực tập đều được trả lương.

Trong cả hai trường hợp, bạn sẽ kiếm được tín chỉ cho trải nghiệm thực tập hoặc hợp tác của mình. Và cả hai đều mang lại cho bạn trải nghiệm bạn cần, khiến bạn khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.

CÁCH XIN THỰC TẬP CO-OP HAY INTERNSHIP? A World Leader in Co-op

Có lý do RIT có một trong những chương trình hợp tác Đại học tốt nhất trên thế giới. Chúng tôi đã cung cấp chương trình hợp tác đại học trong hơn 100 năm. Chúng tôi đánh giá cao sự chuẩn bị và thực hành hợp tác và thực tập mang lại cũng như vô số cách mà nó mang lại lợi ích cho tất cả mọi người. Nói một cách đơn giản, giáo dục hợp tác và thực tập là trải nghiệm nghề nghiệp chuyển đổi kiến thức thành bí quyết, kỹ năng thành chuyên môn và người suy nghĩ thành người thực thi!

Kinh nghiệm nghề nghiệp là yếu tố quan trọng khiến nền giáo dục RIT trở nên đặc biệt.

CÁC CÔNG TY TUYỂN DỤNG SINH VIÊN CO-OP - ĐỐI TÁC CỦA RIT

Du học DEOW Vietnam là đại diện tuyển sinh của Học viện công nghệ Rochester Institute of Technology, bang New York. Vui lòng liên hệ để được hỗ trợ nộp đơn và Cơ hội học bổng!

>> Xem thêm về Rochester Institute of Technology TẠI ĐÂY.


Tin tức liên quan

Đại học Arizona State University - nơi đào tạo ngành bán dẫn, vi điện tử lớn nhất Hoa Kỳ
Đại học Arizona State University - nơi đào tạo ngành bán dẫn, vi điện tử lớn nhất Hoa Kỳ

359 Lượt xem

Thế giới ngày nay đang rất quan tâm đầu tư vào phát triển ngành công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam. Được tiếp xúc và học tập tại các trường Đại học hàng đầu tại Mỹ là những trải nghiệm tuyệt vời. Với nỗ lực, Deow Vietnam kéo gần nền giáo dục hiện đại bậc nhất hành tinh (Mỹ) về với các bạn học sinh Việt Nam. Liên hệ Deow Vietnam để biết thêm chi tiết.
Tất Tần Tật Về Computer Science- Tại Cao Đẳng Lake Washington Institute of Technology.
Tất Tần Tật Về Computer Science- Tại Cao Đẳng Lake Washington Institute of Technology.

160 Lượt xem

Theo thống kê sơ bộ, khoảng 142,883 sinh viên có việc sau khi tốt nghiệp với mức lương trung bình là khoảng 138,228$ năm. Và còn đến 6,708 công việc đang cần tuyển thì cơ hội cho Sinh viên học ngành Computer science tại Mỹ là rất nhiều. Tuy nhiên, để tìm kiếm một trường mạnh về khoa học máy tính nhưng có học phí mềm thì chỉ có thể là LW tech thôi. Liên hệ Deow Việt Nam ngay để được hỗ trợ làm thủ tục du học nhé.
Du Học Mỹ 2023: Đi Sớm Kỳ Tháng 3, 6/2023
Du Học Mỹ 2023: Đi Sớm Kỳ Tháng 3, 6/2023

387 Lượt xem

Tháng 9 là kỳ nhập học lớn nhất tại Mỹ dành cho du học sinh mới tốt nghiệp THPT/ Freshman. Nhiều trường Cao đẳng, Đại học có kỳ nhập học tháng 1 thông thường dành cho hệ Chuyển tiếp/ Transfer và cả cho SV Năm Nhất/ Freshman. Bạn đã lỡ 2 kỳ nhập học trên, đừng lo, trong bài viết này, Du học DEOW Vietnam giới thiệu đến bạn các trường có kỳ nhập học Mùa Xuân cuối tháng 3 và Mùa Hè tháng 6/2023.
Việc Làm Trong Khuôn Viên Trường
Việc Làm Trong Khuôn Viên Trường

113 Lượt xem

Arizona State University đã vươn lên vị trí thứ 40 tại Hoa Kỳ trong số các trường đại học hàng đầu theo Xếp hạng Đại học Thế giới của QS cho năm 2024 - tăng từ vị trí thứ 47 trong bảng xếp hạng năm 2023!
Du Học Trung Học Mỹ: Ở Gia Đình Người Bản Xứ
Du Học Trung Học Mỹ: Ở Gia Đình Người Bản Xứ

591 Lượt xem

Du học bậc Trung học Mỹ, bạn có các lựa chọn loại trường như: Trường công lập, Trường tư thục, Trường bán trú (ở gia đình bản xứ) và Trường nội trú. Trong bài viết  Du học DEOW Vietnam xin giới thiệu Các trường Trung học Mỹ có loại hình nhà ở với người bản xứ do trường và tổ chức Homestay uy tín quản lý.
ĐẠI HỌC MỸ: CƠ HỘI HỌC BỔNG ĐẾN 100% NĂM 2022
ĐẠI HỌC MỸ: CƠ HỘI HỌC BỔNG ĐẾN 100% NĂM 2022

602 Lượt xem

Deow Vietnam thuộc tập đoàn Deow Co., Ltd hiện có 12 văn phòng hỗ trợ du học sinh tại 8 quốc gia. Nhờ hệ thống đối tác rộng khắp và uy tín, Deow Vietnam tự tin đem đến nhiều cơ hội cho hssv Việt Nam chinh phục giấc mơ Du học Mỹ. Mời tham khảo 3 trường Đại học đối tác hàng đầu của Deow trao cơ hội học bổng trị giá đến 100% học phí!
Du học Mỹ: Tìm hiểu bang Hawai'i
Du học Mỹ: Tìm hiểu bang Hawai'i

1117 Lượt xem

Hawaii (tiếng Hawaii: Hawai‘i) là một nhóm các đảo núi lửa ở trung tâm Thái Bình Dương. Các hòn đảo nằm cách San Francisco, California 2.397 dặm về phía đông và cách thủ đô Manila của Philippines 5.293 dặm về phía tây. Thủ đô là Honolulu, nằm trên đảo Oahu. Hãy cùng Du học Deow Vietnam tìm hiểu về bang Hawai'i và các trường học đối tác của DEOW tại bang Hawai'i nhé.
? Pace University hỗ trợ sinh viên tìm kiếm việc làm như thế nào? ?
? Pace University hỗ trợ sinh viên tìm kiếm việc làm như thế nào? ?

214 Lượt xem

Tìm kiếm việc làm sau khi du học là một trong việc mà bạn phải làm khi tốt nghiệp. Để tìm kiếm được một việc làm phù hợp với bản thân thì sẽ là một vấn đề nan giải. Tuy nhiên bạn sẽ không phải quá lo lắng quá nhiều về việc làm khi học tại trường đại học Pace University. Bởi vì trường luôn nỗ lực giúp sinh viên tìm kiếm việc làm và trường cung cấp các công ty thực tập tốt nhất cho sinh viên 

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng