Du học Thạc sĩ Mỹ ngành Tài Chính tại Đại học Dayton

Bạn có biết bang Ohio của nước Mỹ được mệnh danh là “Mother of Modern Presidents” nơi sản sinh ra nhiều Tổng Thống Hoa Kỳ hơn bất kỳ tiểu bang nào khác tại Mỹ. Đồng thời, nhà phát minh và doanh nhân huyền thoại mọi thời đại - Thomas Edison cũng được sinh ra ở thành phố Milan bang Ohio. Hôm nay, Du học Deow Vietnam hân hạnh giới thiệu đến các bạn Chương trình học Thạc sỹ một số ngành học HOT tại Đại học Dayton tọa lạc tại thành phố cùng tên Dayton, bang Ohio nhé.

Để du học bậc Thạc sỹ tại Mỹ, các bạn cần đáp ứng các tiêu chuẩn đầu vào như điểm Trung bình các môn ở Đại học (GPA), Điểm tiếng Anh phổ biến nhất là IELTS hoặc Toefl, Điểm GRE/GMAT (tùy ngành) hoặc Trường có thể yêu cầu. Ngoài ra, một số trường có thể yêu cầu bạn cung cấp thêm Sơ yếu lý lịch (Resume), Kinh nghiệm làm việc (1-3 năm), Bảng Đánh giá bảng điểm Đại học qua một tổ chức thứ ba như WES.

Tuy nhiên, số đông các bạn theo học chương trình Sau Đại học/ Thạc sỹ tại Mỹ chọn theo học một chương trình Dự bị Thạc Sỹ để có sự chuẩn bị tốt hơn và có yêu cầu đầu vào "dễ thở" hơn như điểm GPA, điểm tiếng Anh... thấp hơn mức yêu cầu thông thường. Đặc biệt là Deow Vietnam đại diện tuyển sinh cho nhiều Trường Đại học Mỹ miễn điểm GRE/GMAT cho Sinh viên theo học bậc Thạc sỹ.


1. HÌNH THỨC NHẬP HỌC THẠC SỸ - MAP (MASTER ACCELERATED PROGRAM)

  • Nhập học thẳng - Direct Entry

Yêu cầu đầu vào: Bằng Đại học chuyên ngành liên quan, GPA 3.0, IELTS 6.5, bắt buộc nộp điểm GRE/ GMAT
Các bạn hội đủ tiêu chuẩn để nhập học vào thẳng chương trình Master sẽ theo học 4 học kỳ cùng với Sinh viên người bản địa. Thông thường, tùy theo chuyên ngành học, môn học và số lượng tín chỉ, các bạn có thể học trung bình từ 9 tín chỉ/một kỳ đến 12 tín chỉ/một kỳ.

  • Dự bị Thạc sỹ - Advanced Map: dành cho sinh viên chưa đủ điều kiện vào Direct MAP

Yêu cầu đầu vào: GPA 3.0, IELTS 6.5, không yêu cầu GRE/ GMAT

Đối với chương trình Thạc sỹ miễn GRE/GMAT, các bạn cần nhập học 1 kỳ đầu tiên hoàn thành 6 tín chỉ (Credits), cộng thêm một số môn nâng cao kỹ năng tiếng Anh, kỹ năng nghiên cứu tài liệu học tập...bắt buộc khác để đảm bảo SV có khả năng theo học khi vào Chương trình Thạc sỹ chuyên ngành.


Sau khi hoàn thành Chương trình Dự bị Thạc sỹ Advanced MAP 6 tín chỉ, bạn sẽ được trừ các tín chỉ (đạt điểm từ B trở lên) đã hoàn thành này ở Kỳ đầu tiên. Ví dụ với chuyên ngành Thạc sỹ 30 tín chỉ, trừ 6 tín chỉ đã hoàn thành, bạn còn lại 24 tín chỉ cần phải học. Nếu bạn đăng ký học đến 12 tín chỉ (credits) trong một kỳ, bạn sẽ hoàn thành chương trình học trong vòng 2 kỳ hay 1 năm học; hoặc bạn đăng ký 9 tín chỉ/một kỳ, thời gian học của bạn sẽ dài hơn 2 kỳ để hoàn thành đủ 24 tín chỉ và nhận Bằng tốt nghiệp Thạc sỹ.

  • Dự bị Thạc sỹ 2 kỳ dành cho các bạn có điểm GPA 2.5+, IELTS 5.5 và không bắt buộc GRE/GMAT

Yêu cầu đầu vào: GPA 2.5+, IELTS 5.5+, không Gre/GMAT

Sau khi học xong 2 kỳ (9 tín chỉ), nếu chương trình Thạc sĩ bạn đăng ký yêu cầu tổng cộng 30 tín chỉ, bạn chỉ còn lại 21 tín chỉ để hoàn tất và lấy bằng. Bạn có thể hoàn thành 21 tín chỉ này trong vòng 2 học kỳ (1 năm học) tùy thuộc vào số lượng tín chỉ bạn muốn đăng ký học trong mỗi kỳ.


2. LÝ DO CHỌN THEO HỌC THẠC SỸ TẠI ĐẠI HỌC DAYTON, BANG OHIO

  • Trường cung cấp các chuyên ngành Thạc sỹ HOT, cơ hội việc làm cao như MBA với concerntration in Cyber Security/Finance/ Marketing, Master of Business Analytics - Phân tích Kinh doanh, Master of Finance - Thạc sỹ Tài Chính
  • Bằng cấp các khối ngành này được liệt kê trong khối STEM, đem đến cho Sinh viên cơ hội ở lại làm việc đến 3 năm 
  • Tỷ lệ ra trường có việc làm đến 99%
  • Học phí phải chăng
  • Chấp nhận Bằng Đại học 3 năm của Úc và Anh
  • Miễn yêu cầu điểm GRE/GMAT
  • Có thể hoàn thành chương trình học rút gọn trong vòng 1.5 năm

3. THẾ MẠNH CÁC NGÀNH MASTER OF BUSINESS ADMINISTRATION, MASTER OF FINANCE VÀ MASTER OF BUSINESS ANALYTICS TẠI ĐẠI HỌC DAYTON
3.1 Ngành MBA (30 tín chỉ) 

  • Yêu cầu: GPA 3.0, IELTS 6.5, các band từ 6.0, GRE/GMAT (Optional không bắt buộc)
  • Concerntrations: Cyber-Security, Finance, Marketing

Chương trình học Chuyên ngành MBA tại Đại học Dayton khá hay, ngoài các môn học chính, sinh viên có thể chọn concerntrations vào 1 trong 3 lĩnh vực về An ninh Mạng, Tài chính hay Tiếp thị, trong khi thông thường Sinh viên MBA chỉ học chuyên về HR (Nhân sự) hoặc Finance (Tài chính). Ngành An ninh Mạng - Cyber secutiry được Bộ lao động Mỹ dự báo trong 10 năm tiếp theo sẽ tăng 32% nhu cầu tuyển dụng nhân sự.

Học Cyber Security, Sinh viên sẽ được học về Quản lý bảo mật dữ liệu, Cơ sở dữ liệu Database, Internet security, bảo mật hệ thống thông tin doanh nghiệp...

yes 99% Sinh viên tốt nghiệp có việc làm

Dayton có một tổ chức Flyer Enterprises do sinh viên điều hành có hơn 200 nhân viên là Sinh viên, doanh thu hơn 1.2 triệu Đô la một năm. Doanh nghiệp do SV điều hành lớn thứ 4 trên toàn nước Mỹ kết nối với nhiều công ty khác nhau để tìm hiểu về cơ hội thực tập và công việc full time. Hàng năm, trường tổ chức các hội chợ việc làm cho nhân viên/sinh viên của Flyer Enterprises với các doanh nghiệp lớn như Pepsico để tiếp cận với nhà tuyển dụng. Sinh viên Dayton có thể truy cập vào Hub - kênh tuyển dụng để tìm kiếm việc làm

 

yes 33% SV (người từng đi làm) học xong MBA tại Dayton ra có việc làm tốt hơn.

yes Mức lương trung bình $80,100/ năm

yes Học phí $33,665/ toàn khóa chưa bao gồm ăn ở

ĐẶC BIỆT, các bạn có Bằng Đại học 3 năm vẫn có thể nộp đơn cho Chương trình Thạc sĩ MBA tại Đại học Dayton. Thông thường, các trường Đại học sẽ yêu cầu Sinh viên có bằng Đại học 3 năm phải hoàn tất đến 45-60 credits mới có thể lấy Bằng Thạc sĩ MBA.

Ví dụ điển hình SV Đại học RMIT Việt Nam theo hệ thống giáo dục Úc học 3 năm mới chỉ hoàn thành 90 tín chỉ, nên khi các bạn chuyển sang du học Mỹ tại Đại học Adelphi, chương trình MBA yêu cầu hoàn thành 60 tín chỉ thay vì 30 tín chỉ.

3.2 Chương trình Thạc sĩ Tài chính - Master of Finance (33 tín chỉ)

Yêu cầu đầu vào: Chấp nhận bằng ĐH 3 năm, GPA 3.0, Tiếng Anh IELTS 6.5, Optional GMAT/GRE

Chương trình học chuẩn bị kiến thức để SV có thể tham dự kỳ thi thi chứng chỉ hành nghề CFA, để sinh viên có vị trí làm việc tốt hơn khi ra trường. Dayton có 2 trung tâm dành cho SV học ngành Tài chính - Investment Centers đó là Trung tâm Quản lý danh mục đầu tư Davis, có các phòng học công nghệ cao, trang bị các phần mềm về tài chính được cung cấp bởi các hãng dịch vụ Tài Chính lớn nhất Thế Giới như Bloomberg.

Trung tâm giao dịch Hanley, sinh viên có thể tìm hiểu về công cụ tài chính phái sinh, tất cả máy tính tại Trung tâm Hanley này đều được cài đặt phần mềm hiện đại bậc nhất, cung cấp những dữ liệu thị trường toàn cầu, với các công cụ phân tích mà các nhà giao dịch chuyên nghiệp sử dụng như quyền chọn cổ phiếu, các chỉ số chứng khoán, quyền chọn chỉ số và định giá tiền tệ. Các bạn sinh viên sẽ không còn lo ngại việc học chương trình Master thiên về Research (nghiên cứu) nhiều quá, chỉ mang tính Học thuật mà thiếu tính thực tiễn khi theo học Thạc sĩ tại Đại học Dayton.

Chương trình Master of Finance tại Dayton thuộc khối ngành STEM, cho phép sinh viên quốc tế được ở lại Mỹ làm việc tối đa đến 3 năm sau khi tốt nghiệp.

Ngoài ra Dayton còn có quỹ đầu tư Flyer Investment Fund có giá trị ước tính đến tháng 2/2021 là 49.6 triệu đô và đây là Quỹ do Sinh viên quản lý lớn thứ Hai của cả nước cũng là Quỹ lớn nhất so với tại bất kỳ một trường Đại học Tư nhân nào.

Sinh viên học ngành Tài chính của Dayton được sử dụng tiền trong quỹ này để thực hành đầu tư, mua bán Cổ phiếu, Chứng khoán…phục vụ cho môn học của mình trong chương trình Master of Finance.

Sinh viên ngành Tài chính của Dayton cũng được các nhà tuyển dụng hàng đầu săn đón như Bloomberge - Công ty tài chính phần mềm dữ liệu và truyền thông có trụ sở tại Manhattan, Mỹ hay JPMorgan Chase cũng là hãng dịch vụ tài chính, dịch vụ ngân hàng, đầu tư và quản lý tài sản lâu đời nhất trên Thế Giới. Gã khổng lồ trong ngành Dịch vụ tài chính Thế giới Fidelity Investments với tổng giá trị lên đến 7.2 nghìn tỷ Đô la Mỹ cũng là đối tác tuyển dụng Sinh viên Tài chính của Đại học Dayton.

Đây là niềm mơ ước đối với các bạn Sinh viên theo học khối ngành Tài Chính.

3.3 Chương trình Thạc sĩ Phân tích Kinh doanh - Master of Business Analytics (33 tín chỉ)

Không bắt buộc GMAT/GRE, và chấp nhận Bằng Đại học 3 năm

wink Sinh viên có thể hoàn thành chương trình này trong 12 tháng.

Mặc dù nằm trong Khối Kinh doanh (Business) nhưng Chương trình Master of Business Analytics tại Đại học Dayton được công nhận thuộc khối ngành STEM cho phép SV quốc tế được ở lại Mỹ làm việc đến 36 tháng.

 

Ngành Phân tích Kinh doanh hiện đang là ngành thu hút lao động tại Mỹ (Hot Job). Lợi thế của ngành học này tại Dayton là nó có đến 3 kỳ nhập học trong một năm (Summer, Fall và Spring). 


>> Liên hệ Du học Deow Vietnam để hoàn tất hồ sơ kịp cho kỳ nhập học sắp tới nhé.

>> ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC BỔNG ĐẠI HỌC MỸ KỲ THÁNG 1/2022 VÀ THÁNG 9/2022  TẠI ĐÂY.
 


DU HỌC DEOW VIETNAM (17+ Năm kinh nghiệm)
Công ty tư vấn du học uy tín đến từ Nhật Bản với 12 văn phòng toàn cầu mở rộng điểm đến Du học - Khám phá cho học sinh Việt Nam!

- VP HCM: Tầng 8, Cao Thắng Mall, 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TPHCM. Hotline: 0813980800. Email: info@deow.com.vn
- VP New York: 25 West 39th Street, Floor 14, New York City 10018. Tel: 917-703-4236
- VP Los Angeles: 7083 Hollywood Blvd, Los Angeles, CA 90028. Tel: +1-424-320-1436
Fan page: Du học Deow Vietnam


Tin tức liên quan

Đại học Bang Arkansas- Học Phí Thấp Cơ Hội Việc Làm Cao
Đại học Bang Arkansas- Học Phí Thấp Cơ Hội Việc Làm Cao

303 Lượt xem

Đại học Bang Arkansas- Học phí thấp Cơ hội việc làm Cao ⭐Chi phí sinh hoạt thấp hơn 12,8% so với trung bình tại Mỹ. Tổng chi phí dự tính khoảng $23,000/ năm ⭐Các nhân viên tại Văn phòng Quốc tế kết nối với các Doanh nghiệp trong thành phố để giúp sinh viên tìm CPT (lựa chọn thực tập)!
CON ĐƯỜNG TRỞ THÀNH DOANH NHÂN TẠI THỦ ĐÔ TRI THỨC CỦA HOA KỲ - THÀNH PHỐ BOSTON 
CON ĐƯỜNG TRỞ THÀNH DOANH NHÂN TẠI THỦ ĐÔ TRI THỨC CỦA HOA KỲ - THÀNH PHỐ BOSTON 

981 Lượt xem

Thành phố Boston có hơn 100 trường đại học và cao đẳng, và hiện có hơn 250,000 sinh viên quốc tế đang theo học tại Boston và là nơi tọa lạc của các trường đại học danh tiếng như: Harvard University, Massachusetts Institute of Technology, Boston University… Và có thể mọi người chưa biết, University of Massachusetts Boston là trường đại học công lập DUY NHẤT ở thành phố cực kỳ hấp dẫn này.
Cập nhật trường Đại học Mỹ đối tác: The University of Tennessee và Rochester Institute of Technology
Cập nhật trường Đại học Mỹ đối tác: The University of Tennessee và Rochester Institute of Technology

902 Lượt xem

Du học Deow Vietnam là Công ty tư vấn du học uy tín đến từ Nhật Bản với 12 văn phòng toàn cầu mở rộng điểm đến Du học - Khám phá cho học sinh Việt Nam! Deow chỉ làm việc với các Trường Đại học đối tác hàng đầu tại Mỹ, được kiểm định cấp cao nhất theo Hệ thống giáo dục Mỹ. Mời các bạn tham khảo 2 Trường Đại học đối tác mới của Deow, đồng xếp hạng thứ #112 Đại học quốc gia Mỹ là The University of Tennessee, Knoxville ở bang Tennessee và Rochester Institute of Technology ở bang New York.
Chương Trình Co-Op Thực Tập Hưởng Lương Tại Mỹ
Chương Trình Co-Op Thực Tập Hưởng Lương Tại Mỹ

263 Lượt xem

Nhiều người coi co-op là cơ hội thực tập; tuy nhiên, có một số khác biệt cơ bản giữa hai chương trình này. Thực tập thường được thực hiện trong thời gian nghỉ, trong khi đó, các chương trình co-op chạy cùng với các nghiên cứu. Trong một chương trình thực tập hưởng lương, sinh viên học cách quản lý việc học của họ song song với công việc.
Tìm Hiểu Về PCAT - Điều Kiện Để Học Dược Tại Nhiều Trường Đại Học Mỹ
Tìm Hiểu Về PCAT - Điều Kiện Để Học Dược Tại Nhiều Trường Đại Học Mỹ

251 Lượt xem

Đối với nhiều sinh viên Việt Nam có mong muốn học Dược tại Mỹ thì PCAT không phải là một khái niệm quá xa lạ. PCAT đánh giá kiến thức, năng khiếu và khả năng cần thiết để có được sự nghiệp thành công với tư cách là Bác sĩ Dược (PharmD). Nội dung của bài kiểm tra cũng dựa trên nghiên cứu chỉ ra các loại năng khiếu phù hợp nhất với các khóa học thiên về khoa học. Cần phải có PharmD để hành nghề dược ở Hoa Kỳ.
North Cedar Academy: Chương trình Dự bị vào ĐH University of Minnesota Duluth
North Cedar Academy: Chương trình Dự bị vào ĐH University of Minnesota Duluth

38 Lượt xem

Đại học Minnesota Duluth (UMD) rất vui mừng hợp tác với North Cedar Academy và là một trong những điểm đến của chương trình University Pathways.
Đai học Full Sail có tên trong danh sách các “Trường Đào tạo ngành Film tốt nhất Hoa Kỳ và Canada”
Đai học Full Sail có tên trong danh sách các “Trường Đào tạo ngành Film tốt nhất Hoa Kỳ và Canada”

608 Lượt xem

Năm nay, các chương trình đào tạo bằng cấp thuộc lĩnh vực Làm phim của Full Sail (Sản xuất Film, Hoạt hình, Quay phim Kỹ thuật số) đã vinh dự có tên trong danh sách các “Trường đào tạo ngành Film tốt nhất Hoa Kỳ và Canada” do tạp chí MovieMaker bầu chọn cùng với các tên tuổi đáng chú ý khác. 
Gặp Cựu Du Học Sinh UIC Ngành Public Health Communications
Gặp Cựu Du Học Sinh UIC Ngành Public Health Communications

190 Lượt xem

Khám phá cách một sinh viên quốc tế đến từ Việt Nam lần đầu tiên tìm thấy khả năng sáng tạo của mình thông qua một công việc trong khuôn viên trường tại UIC.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng