Học Sinh Trung Học CATS Academy Boston Được Nhận Vào Đại Học Top 50 Quốc Gia tại Hoa Kỳ

Kể từ năm 2014, Học viện CATS đã giúp học sinh của chúng tôi được nhận vào các trường Đại học và Cao đẳng hàng đầu trên khắp Hoa Kỳ và nhiều học sinh có học bổng ấn tượng.

Du học Mỹ cùng DEOW và CATS Boston Academy

Preparing students for university success at CATS Academy Boston

Theo bảng xếp hạng 2021 của US News & World Report, các trường Đại học chấp nhận học sinh CATS Academy Boston bao gốm các trường ĐH vói thứ hạng đi kèm như sau:

#2  Massachusetts Institute of Technology (MIT)

#15 Washington U.-St. Louis   

#17 Cornell University

#15 Rice University

#20 University of California: Los Angeles (UCLA)

#20 University of California: Berkeley

#22 Georgetown University

#25 University of Michigan

#25 University of Southern California (USC)

#25, New York University

#29 University of North Carolina: Chapel Hill (UNC) #29 University of Florida

#32 Tufts University

#32 University of California: Santa Barbara

#34 University of California: Irvine

#34 University of California: San Diego

#36 Boston College

#36 University of Rochester

#38 University of Wisconsin

#38 University of California: Davis

#41 Boston University

#44 Northeastern University

#44 Tulane University

#44 Case Western Reserve University

#49 The Ohio State University

Học giả của CATS tại Boston College

Chương trình Học giả của Học viện CATS đã tham dự một cuộc thảo luận hội thảo tại Trường Luật Boston College (BC), “Xây dựng quyền tự do cơ bản: Bảo vệ quy trình hợp lệ thực chất” của Giáo sư James Fleming, một học giả hàng đầu về luật hiến pháp từ Đại học Boston. Fleming gần đây đã viết một cuốn sách có cùng tựa đề, được xuất bản bởi Đại học Chicago.

Fleming trình bày phần giới thiệu cuốn sách của mình bằng các slide; tiếp theo là cuộc thảo luận của ban hội thẩm với ba giáo sư Luật của Đại học Boston, được điều hành bởi giám đốc Trung tâm Luật và Chính sách Công của BC. Quy trình Thẩm định Cơ bản đã được sử dụng từ những năm 1960 để bảo vệ các quyền như hôn nhân đồng giới hoặc phá thai. Sự bảo vệ của Fleming về quy trình hợp lệ thực chất bao gồm sự phát triển của tư duy pháp lý trong 200 năm qua.

Ngày nay mối quan tâm chính của Fleming là quyết định Dobbs (2022), cho phép các cơ quan lập pháp phá thai ngoài vòng pháp luật - một sự thay đổi lớn trong Luật Hiến pháp. Sau Dobbs, quyền phá thai không còn được bảo vệ bởi Tòa án Tối cao. Mặc dù quyết định của Dobbs là "bất khả tri về vấn đề phá thai" (không có gì để nói về phá thai, ủng hộ hay lừa đảo), nó chuyển quyết định cho các cơ quan lập pháp của tiểu bang. Fleming coi những ý kiến ​​bất đồng chống lại Dobbs là chìa khóa cho tương lai của chủ đề này, nhưng hiện tại các nhà hoạt động phải chuẩn bị cho các cuộc chiến chính trị giữa các bang.

Các học giả CATS tham gia được tham khảo tài liệu, gặp gỡ đặt câu hỏi với các giáo sư, trong bầu không khí sôi nổi.

Các học giả CATS tại đại học danh giá MIT

Các thành viên của Chương trình Học giả Học viện CATS đã đến MIT để xem Thống đốc bang Pennsylvania, Tom Wolf, trình bày “Cách một Thống đốc đưa Sản xuất Trở về Nhà”, một phần của loạt Diễn giả Xuất sắc năm nay, Sản xuất tại MIT. Thống đốc Wolf, nghỉ hưu ngay sau hai nhiệm kỳ với tư cách là thống đốc Đảng Dân chủ tự do, đã chứng tỏ một diễn giả thú vị.

Sau khi lấy bằng Tiến sĩ tại MIT về Khoa học Chính trị, Wolf trở lại Pennsylvania để gia nhập công ty cung cấp vật liệu xây dựng của gia đình mình ở York, Pennsylvania. Trong những thập kỷ tiếp theo, ông đã phát triển công ty một cách đáng kể và là một chủ sở hữu và nhà quản lý thành công trong nền kinh tế mới. Nhiều ý tưởng của Wolf trong buổi nói chuyện liên quan đến chương trình giảng dạy Kinh tế tại CATS Academy Boston. Ông kể những câu chuyện về tầm quan trọng của giáo dục, công nghệ và quan hệ lao động cũng như tác động của chúng đối với nền kinh tế.

Wolf cũng mô tả một số cuộc trò chuyện của mình với những người đứng đầu Intel và các công ty lớn khác. Với tư cách là thống đốc, Wolf đã hợp lý hóa và giảm thuế thu nhập doanh nghiệp, giúp thúc đẩy nông nghiệp, sản xuất và nghiên cứu trong bang (Financial Times, ngày 6 tháng 10 năm 2022).

Các sinh viên của chúng tôi rất thích buổi nói chuyện này do một nhà lãnh đạo chính trị hiện tại chia sẻ kinh nghiệm của mình về chính trị, kinh tế và hành động của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp.

Các học giả của Học viện CATS tại Trường ĐH Boston College đã chụp ảnh trên trước bài giảng của Giáo sư Natsu Taylor Saito, “Chủ nghĩa thực dân, chủng tộc và luật định cư: Tại sao phân biệt chủng tộc có cấu trúc vẫn tồn tại” (tiêu đề cuốn sách mới của Giáo sư Saito, do NYU xuất bản). Bài giảng là bài phát biểu quan trọng cho một hội nghị chuyên đề kéo dài hai ngày tại BC về những ảnh hưởng lâu dài của chủ nghĩa thực dân định cư.

Giáo sư Saito là một nhân vật quốc tế trong lĩnh vực lịch sử pháp lý và nhân quyền. Sau bài giảng của cô là phần hỏi và trả lời về lịch sử của hệ thống luật pháp Hoa Kỳ, nguồn gốc của nó trong luật pháp Anh và ảnh hưởng của nó.

Giáo sư Saito cho biết, "Cái "lằn đỏ" ranh giới thực chất là việc ai đó vẽ một đường thẳng và nói với những người khác rằng họ không thể vượt qua nó."

Học viện Khúc côn cầu tại CATS Academy

Tại sao chọn trường CATS Academy Boston 

? Địa điểm học lý tưởng: Trường tọa lạc tại thành phố Boston – thủ đô học tập của nước Mỹ với 1/5 dân số là học sinh, sinh viên, hơn 250.000 sinh viên đang theo học tại hơn 100 trường Đại học lớn nhỏ, trong đó có các trường Đại học hàng đầu thế giới như Harvard, MIT, Boston University. Là một thành phố toàn cầu, Boston là nền kinh tế lớn thứ 12 trên thế giới và là nhà của nhiều công ty lớn về khoa học, công nghệ. Trong năm vừa qua, học sinh trường CATS Academy Boston được tạo điều kiện để giao lưu, học hỏi tại trường Đại học Harvard, MIT, tập đoàn iRobot;

? Lớp luyện thi SAT/ACT miễn phí, chương trình học nâng cao Advanced Placement: Tại CATS Academy Boston, học sinh sẽ được tham gia chương trình tiếng Anh tăng cường ESL miễn phí và không giới hạn; lớp luyện thi SAT/ACT miễn phí cho học sinh chuẩn bị nộp hồ sơ Đại học. Trường cung cấp 16 khóa học nâng cao Advanced Placement dành cho học sinh khá giỏi, giúp học sinh được chuẩn bị nền tảng học vấn tốt nhất khi chuyển tiếp vào Đại học; 
? Chương trình tư vấn đại học chi tiết và bài bản: Chương trình được vận hành bởi 1 đội ngũ Chuyên viên Tư vấn Đại học làm việc toàn thời gian và cung cấp cho các học sinh ngay ngày đầu tiên nhập học. Ở giai đoạn lớp 9 và lớp 10, các Chuyên viên Tư vấn giúp học sinh chọn lựa môn học chính khóa, môn học tự chọn, hoạt động ngoại khóa, thể thao và hoạt động xã hội. Đây là giai đoạn để học sinh nuôi dưỡng đam mê và tài năng, tạo lập thành tích học tập cũng như ngoại khóa để phát triển toàn diện, là nền tảng và tiêu chí được nhận vào các trường Đại học tốt. Vào lớp 11 và 12, các Chuyên viên Tư vấn sẽ đi sâu hơn vào quá trinh nộp đơn Đại học: tổ chức các chuyến tham quan đến các trường Đại học, lớp luyện SAT/ACT miễn phí tích hợp trong thời khóa biểu, hướng dẫn viết bài luận, hoàn tất hồ sơ nộp đơn vào Đại học, hướng dẫn phỏng vấn xin học bổng Đại học.
? Phát triển toàn diện: Học sinh được tham gia nhiều chương trình hoạt động ngoại khóa và thể thao như: bóng đá, bóng rổ, điền kinh, âm nhạc, thời trang, hội họa, khiêu vũ, yoga, bóng bàn… Cuối tuần, học sinh được thư giãn và tham quan, dã ngoại các điểm du lịch trong thành phố Boston và các bang lân cận. Trường cũng chú trọng cho học sinh trải nghiệm các hoạt động xã hội như tổ chức từ thiện, bảo tồn thiên nhiên, dịch vụ cộng đồng, giúp học sinh phát triển các kỹ năng quan trọng được đánh giá cao khi nộp hồ sơ Đại học;
️? Điều kiện học tập, ăn ở thuận lợi: Khuôn viên của trường rộng 8ha với đầy đủ trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại như phòng thí nghiệm, phòng âm nhạc kịch nghệ, phòng hội họa, phòng thiết kế thời trang, phòng thể hình, sân bóng đá, sân bóng rổ... Học sinh quốc tế được đảm bảo trải nghiệm đầy đủ cuộc sống của hệ thống giáo dục Mỹ - đẳng cấp thế giới; cơ hội giao lưu với các học sinh của trường đến từ hơn 30 quốc gia khác nhau trên thế giới. Lớp học nhỏ với sĩ số 12 học sinh và tỉ lệ học sinh và giáo viên là 7:1 nhằm đảm bảo tất cả học sinh được quan tâm và chăm sóc chu đáo. Ký túc xá của trường gồm 400 phòng, tất cả đều là phòng đơn 1 người/phòng có kèm nhà vệ sinh riêng. Ngoài ra, học sinh có thể chọn lựa ở với gia đình bản xứ hoặc ở với người thân.
 

DU HỌC DEOW VIETNAM CÙNG CATS Academy Boston thân mời Quý phụ huynh & các bạn học sinh đăng ký Tour hè 2023 (có người dẫn đoàn):

** Ngày dưới đây chỉ là ngày dự kiến, sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất:

? Học sinh có thể đăng ký 1, 2 ,3, 4 tuần và sẽ chủ động việc đi Mỹ và về Việt Nam. Nếu đi theo đoàn group leader (highlight màu vàng) thì học sinh sẽ đăng ký 2 tuần từ 10/7 đến 24/7 đi về 2 chiều từ TP.HCM – Boston.

? 8 chương trình du học hè đa dạng từ IVY League Prep (Luyện SAT và hồ sơ Đại học), Game Theory (Kinh doanh), STEAM, Coding, Fashion, Comics, Theature hoặc chỉ đi chơi học tiếng Anh (Classic English Course).

Chi phí bao gồm: phí đăng ký, phí đưa đón sân bay, phí ăn ở trong ký túc xá trường CATS Academy Boston và phí tham quan các địa điểm trong chương trình. Chi phí không bao gồm: tiền vé máy bay khứ hồi TP.HCM - Boston và bảo hiểm du lịch. Chuyến bay của JAL/AA sẽ có 1 transit là Narita, Nhật Bản.

** Đoàn hè group leader (người dẫn đoàn) từ 10/7-24/7 được highlight màu vàng dưới đây:

Quy trình acceptance letter của chương trình Summer của trường CATS Academy Boston như sau:

Bước 1: Lấy Pro-forma invoice

- Điền Application form

- Passport copy

- TOEFL/IELTS hoặc bài test tiếng Anh của trường (do DEOW hướng dẫn)

- Transcript 3 năm gần nhất

 Bước 2: Lấy thư mời nhập học - Acceptance letter

Phụ huynh đóng tiền 150 USD phí đăng ký (phí đăng ký này sẽ không hoàn lại trong trường hợp học sinh bị từ chối visa; trong trường hợp học sinh đậu visa, phí đặt cọc này sẽ chuyển thành học phí)

Bước 3: Đậu visa

Phụ huynh đóng học phí còn lại sau khi học sinh đậu visa và trước ngày nhập học ít nhất 1 tuần.

 

DU HỌC DEOW VIETNAM (19+ Năm kinh nghiệm)
Công ty tư vấn du học uy tín đến từ Nhật Bản với 12 văn phòng toàn cầu mở rộng điểm đến Du học ? Khám phá cho học sinh Việt Nam!

? VP HCM: Tầng 8, Cao Thắng Mall, 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TPHCM.

Hotline: 0813980800. Email: info@deow.com.vn

? VP New York: 25 West 39th Street, Floor 14, New York City 10018. Tel: 917-703-4236
? VP Los Angeles: 7083 Hollywood Blvd, Los Angeles, CA 90028. Tel: +1-424-320-1436
FAN PAGE: Du học Deow Vietnam

NHÓM HỌC BỔNG:

DU HỌC TOÀN CẦU TIẾT KIỆM

HỘI SĂN HỌC BỔNG ÚC-MỸ-CA-SINGAPORE

 


Tin tức liên quan

Thời Sự Nước Mỹ Liên Quan Đại Học Oregon State University
Thời Sự Nước Mỹ Liên Quan Đại Học Oregon State University

205 Lượt xem

Oregon State University đa ngành và đặc biệt nổi tiếng với các chuyên ngành thuộc nhóm khoa học, công nghệ, và kỹ thuật. Nhiều chuyên ngành tại #OSU thuộc TOP 90 hàng đầu nước Mỹ.
Phỏng vấn học bổng Trung học Mỹ The Village School trị giá đến 500 triệu/năm
Phỏng vấn học bổng Trung học Mỹ The Village School trị giá đến 500 triệu/năm

410 Lượt xem

Gặp phỏng vấn trực tiếp với cô Natalie Goodwin - Đại diện tuyển sinh trường Trung học A+, Top 51 trường Nội trú tốt nhất trên toàn nước Mỹ - The Village School, Houston, bang Texas - Thời gian: từ ngày 13/10/2022 đến 23/10/2022 - Địa điểm: liên hệ DEOW Vietnam đặt lịch hẹn Hotline: 08139 80800 - Tel: 028 22211909 Tầng 8, số 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TPHCM
Hội thảo Du học Mỹ Tháng 3/2023 (Higher Education)
Hội thảo Du học Mỹ Tháng 3/2023 (Higher Education)

476 Lượt xem

Deow Vietnam thuộc tập đoàn Deow Co., Ltd hiện có 12 văn phòng hỗ trợ du học sinh tại 8 quốc gia. Nhờ hệ thống đối tác rộng khắp và uy tín, Deow Vietnam tự tin đem đến nhiều cơ hội cho hssv Việt Nam chinh phục giấc mơ Du học Mỹ. Trong tháng 3/2023, Du học Deow Vietnam có cơ hội gặp trao đổi trực tiếp với các đại diện trường Cao Đẳng- Đại học Mỹ hàng đầu nào? Mời bạn tham khảo danh sách trường trong bài viết này và liên hệ với DEOW để nộp hồ sơ cho kỳ nhập học tháng 9/2023 và tháng 1/2024 nhé.
Chương Trình Co-Op Thực Tập Hưởng Lương Tại Mỹ
Chương Trình Co-Op Thực Tập Hưởng Lương Tại Mỹ

261 Lượt xem

Nhiều người coi co-op là cơ hội thực tập; tuy nhiên, có một số khác biệt cơ bản giữa hai chương trình này. Thực tập thường được thực hiện trong thời gian nghỉ, trong khi đó, các chương trình co-op chạy cùng với các nghiên cứu. Trong một chương trình thực tập hưởng lương, sinh viên học cách quản lý việc học của họ song song với công việc.
Đại học Bang Arkansas- Học Phí Thấp Cơ Hội Việc Làm Cao
Đại học Bang Arkansas- Học Phí Thấp Cơ Hội Việc Làm Cao

296 Lượt xem

Đại học Bang Arkansas- Học phí thấp Cơ hội việc làm Cao ⭐Chi phí sinh hoạt thấp hơn 12,8% so với trung bình tại Mỹ. Tổng chi phí dự tính khoảng $23,000/ năm ⭐Các nhân viên tại Văn phòng Quốc tế kết nối với các Doanh nghiệp trong thành phố để giúp sinh viên tìm CPT (lựa chọn thực tập)!
Elmhurst University: Cơ hội học bổng lên đến 70% cho sinh viên ngành Công nghệ Khoa học sức khỏe
Elmhurst University: Cơ hội học bổng lên đến 70% cho sinh viên ngành Công nghệ Khoa học sức khỏe

612 Lượt xem

DU HỌC MỸ NGÀNH CÔNG NGHỆ KHOA HỌC SỨC KHỎE TẠI ELMHURST UNIVERSITY
DU HỌC MỸ: KINH NGHIỆM ĐI THỰC TẬP TẠI MỸ
DU HỌC MỸ: KINH NGHIỆM ĐI THỰC TẬP TẠI MỸ

911 Lượt xem

Thực tập là cơ hội rất lớn giúp các bạn học sinh học hỏi được kinh nghiệm, làm đẹp CV và quan trọng hơn là mở rộng các mối quan hệ cho nghề nghiệp tương lai của mình. Hãy tham khảo chia sẻ của một bạn du học sinh về kinh nghiệm thực tập tại Mỹ cùng danh sách các trường có chương trình thực tập hot tại Mỹ.
LẤY SỐ AN SINH XÃ HỘI
LẤY SỐ AN SINH XÃ HỘI

283 Lượt xem

Cơ quan An sinh Xã hội (SSA) chỉ định số An sinh Xã hội (SSN) gồm chín chữ số cho công dân Hoa Kỳ, thường trú nhân và người lao động không di dân đủ điều kiện tại Hoa Kỳ. SSA sử dụng SSN để báo cáo tiền lương cho chính phủ, theo dõi các khoản trợ cấp An sinh xã hội và cho các mục đích nhận dạng khác. Mọi sinh viên F và M được Sở Di trú và Nhập tịch Hoa Kỳ (USCIS) cấp giấy phép làm việc đều cần có SSN.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng