Học Thạc Sĩ Quản Trị Chuỗi Cung Ứng tại Hoa Kỳ

Bạn đang có mong muốn theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực vận hành chuỗi cung ứng, không đâu khác ngoài Arizona State University (ASU) sẽ là bệ đỡ vững chắc cho con đường của bạn. MS. Supply Chain Management của ASU xếp thứ 3 tại Mỹ (theo US News & World Report 2023-2024), và là một trong những chuyên ngành kinh doanh có thứ hạng cao nhất của ASU.

🎓 Chương trình đào tạo dành cho các nhà lãnh đạo chuỗi cung ứng trong tương lai:

Thông qua chương trình học kéo dài 9 tháng, bạn sẽ được trang bị kiến thức về các phần khác nhau của chuỗi cung ứng, từ thu mua, vận hành, buôn bán, quản lý chi phí và mô hình quyết định.

Những kiến thức được giảng dạy bởi giảng viên đầu ngành từ góc nhìn trên toàn cầu và cả trong nước Mỹ.

Đặc biệt, nhu cầu nhân sự liên tục tăng cao trong lĩnh vực chuỗi cung ứng cũng mang đến những cơ hội nghề nghiệp rộng mở.

🎓 Học tập tại khuôn viên West Valley xinh xắn

MS. Supply Chain Management được khoa WP Carey School of Business giảng dạy tại campus West Valley, 1 trong 4 campus của ASU tại thành phố Phoenix. W. P. Carey School of Business là 1 trong những trường kinh doanh lớn nhất ở Mỹ với gần 1.800 sinh viên thạc sỹ.

Phoenix là thành phố lớn thứ 5 tại Mỹ với cộng đồng hậu cần và chuỗi cung ứng sôi động, học tập tại đây bạn được tiếp cận khá gần với các nhà tuyển dụng tiềm năng và có nhiều cơ hội kết nối dễ dàng.

TẠI SAO NÊN HỌC QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG VÀ HẬU CẦN (SUPPLY CHAIN MANAGEMENT AND LOGISTICS) TẠI HOA KỲ?

Trong thế giới quản lý chuỗi cung ứng ngày càng phát triển, chúng tôi thường nhận được câu hỏi từ những sinh viên đầy hoài bão về việc họ nên theo đuổi bằng cấp hoặc chứng chỉ nào. Cho dù bạn là một người kỳ cựu trong ngành đang muốn cập nhật các kỹ năng của mình, một chuyên gia đang tìm cách mở rộng thông tin xác thực của mình hay một người mới mong muốn dấn thân vào nghề nghiệp lĩnh vực quản lý chuỗi cung ứng, thì thật khó để tìm được lời khuyên hữu ích.

Sự thật là mọi nền giáo dục đều có thể hữu ích, nhưng việc lựa chọn cách tốt nhất để đầu tư thời gian và tiền bạc của bạn phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn là ai, bạn đã ở đâu và bạn muốn đi đâu trong tương lai.

Tóm tắt những điểm chính rút ra từ cuộc trò chuyện đầy đủ của chúng tôi, đây là một số lợi ích của việc có bằng thạc sĩ về chuỗi cung ứng (SCM):

  1. Cơ hội nghề nghiệp rộng rãi: SCM là một thành phần quan trọng trong nhiều ngành công nghiệp, từ sản xuất và bán lẻ đến công nghệ và chăm sóc sức khỏe. Các chuyên gia có bằng thạc sĩ trong lĩnh vực này được chuẩn bị tốt để đảm nhận các vai trò lãnh đạo như Giám đốc chuỗi cung ứng, Giám đốc vận hành hoặc Giám đốc mua sắm. Các kỹ năng thu được có thể áp dụng được trong nhiều lĩnh vực, giúp quá trình chuyển đổi nghề nghiệp diễn ra suôn sẻ hơn đối với những người muốn thâm nhập các thị trường hoặc ngành mới.
  2. Sở hữu Bộ kỹ năng nâng cao: Chương trình thạc sĩ về quản lý chuỗi cung ứng vượt xa những điều cơ bản, đi sâu vào các chủ đề nâng cao như điều phối chuỗi cung ứng toàn cầu, hoạt động bền vững và quản lý rủi ro. Nó cũng bao gồm các công nghệ mới nổi như trí tuệ nhân tạo và robot, những công nghệ đang cách mạng hóa cách thức vận hành của chuỗi cung ứng. Kiến thức này chuẩn bị cho sinh viên tốt nghiệp khả năng xử lý sự phức tạp của chuỗi cung ứng hiện đại và thúc đẩy sự đổi mới trong tổ chức của họ.
  3. Ổn định kinh tế: Lĩnh vực SCM được biết đến với khả năng phục hồi. Ngay cả trong thời kỳ suy thoái kinh tế, vai trò của chuỗi cung ứng vẫn rất quan trọng khi các công ty tìm cách tối ưu hóa hoạt động và giảm chi phí. Đại dịch nhấn mạnh tầm quan trọng của các chuyên gia chuỗi cung ứng, những người đóng vai trò thiết yếu trong việc giải quyết tình trạng gián đoạn và đảm bảo tính liên tục của chuỗi cung ứng.
  4. Kết nối và Phát triển: Tham gia chương trình thạc sĩ cho phép bạn kết nối với các đồng nghiệp, chuyên gia trong ngành và cựu sinh viên, tạo ra các cơ hội kết nối có thể dẫn đến thăng tiến nghề nghiệp. Ngoài ra, nhiều chương trình còn cung cấp các dự án và thực tập thực tế, mang lại trải nghiệm thực tế có thể tạo ra sự khác biệt đáng kể về mức độ sẵn sàng làm việc.

Bằng thạc sĩ về quản lý chuỗi cung ứng không chỉ nâng cao trình độ chuyên môn của bạn mà còn trang bị cho bạn kiến thức chuyên môn để tạo ra tác động đáng kể hơn cho tổ chức của bạn. Khi các doanh nghiệp tiếp tục ưu tiên hiệu quả và đổi mới, các chuyên gia SCM sẽ đóng vai trò then chốt trong việc định hình tương lai của thị trường toàn cầu.

🎓 Knight-Swift Logistics

W. P. Carey School of Business hợp tác với Knight-Swift, 1 hãng vận tải lớn có tiếng trong ngành với trụ sở tại khu vực trung tâm Phoenix. ASU mở phòng nghiên cứu Knight-Swift ngay trong khuôn viên trường với mong muốn bạn sẽ được làm việc với các nhà lãnh đạo trong ngành và hình thành mối quan hệ với nhiều trung tâm phân phối và công ty vận tải địa phương. Những dự án nghiên cứu và dữ liệu tại đây có thể tác động đến các vấn đề toàn cầu, giúp bạn nổi bật ngay trong mắt nhà tuyển dụng.

🎓 Hưởng lợi từ việc gia hạn OPT

MS. Supply Chain Management được ASU xếp khối STEM, vì vậy khi tốt nghiệp bạn đủ điều kiện được gia hạn OPT thêm 2 năm nữa tại Mỹ.

🎓 Không yêu cầu kinh nghiệm làm việc hoặc GMAT

Nếu bạn không có điểm GMAT hoặc kinh nghiệm làm việc liên quan đến chuỗi cung ứng, đừng lo lắng! Bạn vẫn có thể nộp đơn học MS. Supply Chain Management tại ASU. Mặc dù bạn vẫn sẽ cần bằng cử nhân trong những lĩnh vực liên quan, nhưng bạn khôngg cần tham gia môn học tiên quyết cụ thể nào. Một số lĩnh vực liên quan có thể là:

•             Kinh doanh/ Kinh tế (Business)

•             Kỹ thuật (Engineering)

•             Toán học (Math)

•             Số liệu thống kê (Statistics)

YÊU CẦU ĐẦU VÀO VÀ HỌC PHÍ - THẠC SĨ 9 THÁNG

>> Miễn phí tư vấn và nộp hồ sơ nhập học, học bổng trường đối tác của Deow Vietnam

 

DU HỌC DEOW VIETNAM (20+ Năm kinh nghiệm) - Since 2003

Công ty tư vấn du học uy tín đến từ Nhật Bản với 12 văn phòng toàn cầu mở rộng điểm đến Du học - Khám phá cho học sinh Việt Nam!

- Địa chỉ VP các nước xem TẠI ĐÂY.

VP HCM: Từ ngày 15/7/2024, Tầng 2, tòa nhà An Gia, số 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1. TPHCM. Hotline: 08139 80800 - 08193 70700. Email: info@deow.com.vn

GPKD MSDN số 0314037586, đăng ký lần đầu ngày 28/9/2016. Địa chỉ đăng ký: Tầng 8, số 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TPHCM.

Giấy phép Dịch vụ tư vấn du học số 25/QĐ-SGDĐT, TPHCM ngày 4/1/2024 (Gia hạn lần 2.)
Fan page Du học các nước: Du học Deow Vietnam

Du học tiếng Anh tại Philippines: Du học Philippines by DEOW

Du học Nhật Bản: Du học Nhật Bản by DEOW

Group Facebook: HỘI SĂN HỌC BỔNG ÚC-MỸ-CA-SINGAPORE

Group Facebook: DU HỌC TOÀN CẦU TIẾT KIỆM


Tin tức liên quan

Du Học Mỹ Sau Đại Học Tại George Mason University
Du Học Mỹ Sau Đại Học Tại George Mason University

609 Lượt xem

George Mason được xếp hạng trong số các trường Đại học nghiên cứu cao nhất ở Hoa Kỳ theo xếp hạng của Carnegie về các Tổ chức Giáo dục Đại học. Du học Deow Vietnam xin cập nhật một số yêu cầu về Học thuật và tiếng Anh dành cho một số chương trình Thạc sĩ tại Đại học George Mason.
Du học ngành STEM tại trường đại học top 100 của Mỹ
Du học ngành STEM tại trường đại học top 100 của Mỹ

780 Lượt xem

Buổi chia sẻ về ngành học STEM cùng với đại diện 2 trường 100 của Mỹ (The University of Utah và University of Illinois at Chicago) đã diễn ra tốt đẹp. Hãy cùng DEOW Vietnam điểm qua một ít thông tin đã được trao đổi trong buổi chia sẻ vừa qua nhé.
5 Lý Do Chọn Trường Đại học Midwestern State University (Texas)
5 Lý Do Chọn Trường Đại học Midwestern State University (Texas)

1020 Lượt xem

Đại học Midwestern State University còn được gọi là Đại học Tiểu bang Trung Tây, là trường Đại học công lập duy nhất là Đại học khai phóng ở bang Texas. Kỷ niệm 100 năm thành lập trường vào năm 2022, MSU Texas đã gia nhập Hệ thống Đại học Công nghệ Texas vào tháng 9 năm 2021 và tiếp tục giữ danh tiếng là điểm đến yêu thích cho sinh viên quốc tế ở Bắc Texas.
Mở Tài Khoản Ngân Hàng Tại Mỹ và Nhận Sim Điện Thoại Miễn Phí
Mở Tài Khoản Ngân Hàng Tại Mỹ và Nhận Sim Điện Thoại Miễn Phí

1692 Lượt xem

ĐƠN GIẢN HÀNH TRÌNH ĐẾN MỸ CỦA BẠN - Deow Vietnam trân trọng thông báo cung cấp dịch vụ Mở Tài Khoản Ngân Hàng Tại Mỹ ngay cả trước khi học sinh đặt chân đến Mỹ và Đăng ký gói cước điện thoại - Nhận Sim Điện Thoại Miễn Phí dành cho Du học sinh Mỹ.
Du Học Mỹ: Tìm Hiểu Bang California
Du Học Mỹ: Tìm Hiểu Bang California

210 Lượt xem

California là một tiểu bang ven biển phía tây của Hoa Kỳ. Với dân số là 38 triệu người và diện tích 410,000 km², lớn hơn Việt Nam (331,000 km2). California là tiểu bang đông dân nhất Hoa Kỳ và lớn thứ ba theo diện tích.
Khám Phá Đại Học Montclair - Điểm Đến Lý Tưởng Cho Sinh Viên Quốc Tế ?
Khám Phá Đại Học Montclair - Điểm Đến Lý Tưởng Cho Sinh Viên Quốc Tế ?

300 Lượt xem

Đại học Montclair State (MSU) là trường đại học nghiên cứu công lập lớn thứ 2 bang New Jersey. Trường tạo ra nhiều cơ hội tuyệt vời cho sinh viên quốc tế tham gia vào chương trình nhập học trực tiếp, với hơn 300 chương trình đào tạo. Đây là một cơ hội đặc biệt để các bạn trải nghiệm hành trình học tập tại môi trường lý tưởng và đa dạng. 
Cao Đẳng Mỹ: Top 20 Trường Cao Đẳng Cộng Đồng Tốt Nhất
Cao Đẳng Mỹ: Top 20 Trường Cao Đẳng Cộng Đồng Tốt Nhất

927 Lượt xem

Du học Mỹ bậc Cao đẳng, hay Cao đẳng cộng đồng không còn quá xa lạ đối với du học sinh và Phụ huynh ở Việt Nam. Môi trường học thân thiện, chi phí phải chăng dành cho các bạn từ 16 tuổi trở lên cơ hội hoàn tất Chương trình THPT Mỹ và Cao đẳng Mỹ trong vòng 2 năm.
THÔNG BÁO MỚI TỪ TRƯỜNG TRUNG HỌC MACDUFFIE SCHOOL
THÔNG BÁO MỚI TỪ TRƯỜNG TRUNG HỌC MACDUFFIE SCHOOL

474 Lượt xem

Deow Vietnam là đại diện tuyển sinh trực tiếp của nhiều Trường trung học hạng A-A+ tại Mỹ, trong đó có trường nội trú chất lượng cao The Macduffie School, tọa lạc ở thành phố Granby, bang Massachusetts. Mùa tựu trường đã tới, Deow Vietnam xin chuyển lời của Ngài Hiệu trưởng - Ông Steve Griffin đến các Gia đình và học sinh mới.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng