Du Học Chương Trình Tiếng Anh ELICOS Tại Úc

ELICOS chính là chương trình anh ngữ cấp tốc dành cho sinh viên nước ngoài giống như chương trình ESL của Mỹ, nhằm giúp sinh viên quốc tế gia tăng kỹ năng anh ngữ nhanh chóng để có thể bắt đầu theo học những chuyên ngành chính của trường.

 

 

Giới Thiệu

ELICOS (English Language Intensive Courses for Overseas Students) là khóa học tiếng Anh của Úc dành cho sinh viên quốc tế muốn cải thiện và phát triển các kỹ năng tiếng Anh của mình tại Úc và các quốc gia nói tiếng Anh khác trên thế giới.

Với thời lượng khóa học linh hoạt, ELICOS mang đến cho sinh viên sự linh hoạt tốt trong việc phát triển các kỹ năng tiếng Anh cho giáo dục đại học và cho công việc.

Chương trình của ELICOS 

Có nhiều chương trình ELICOS khác nhau mà bạn có thể đăng ký tùy thuộc vào nhu cầu và mục tiêu cuối cùng của mình. Các chương trình này bao gồm:

  • English for Academic Purposes (EAP): Chương trình này tập trung vào tiếng Anh nói và viết mà sinh viên cần để học tiếp tại một trường đại học Úc. Thời lượng khóa học có thể từ 5 tuần đến 52 tuần.
  • General English (GE): Chương trình này tập trung vào việc dạy học sinh tiếng Anh cho các tình huống hàng ngày cũng như cách giao tiếp với mọi người trong các tình huống thực tế trong lớp và giao tiếp đa văn hóa. Học sinh sẽ học cách nói chính xác và rõ ràng cũng như phát triển vốn từ vựng của mình. Khóa học này thường sẽ kéo dài từ 5 tuần đến 20 tuần.
  • English For Special Purposes (ESP): Khóa học này hướng dẫn sinh viên học tiếng Anh thương mại trong các ngữ cảnh khác nhau. Điều này có thể dành cho các ngành nghề và kỷ luật trong khách sạn, chuyên gia y tế và các doanh nghiệp khác. Thời gian khóa học có thể kéo dài từ 5 tuần đến 20 tuần.
  • Exam Preparation Course: Khóa học này tập trung vào các kỹ năng tiếng Anh tổng quát và hướng dẫn học sinh cách chuẩn bị cho các kỳ thi ngôn ngữ như TOEFL. Thời gian khóa học có thể kéo dài từ 5 tuần đến 10 tuần.

Các khóa học ELICOS dành cho sinh viên quốc tế, do đó tùy thuộc vào thời lượng khóa học, sinh viên hoặc thị thực du lịch được yêu cầu.

ELICOS cũng dành cho sinh viên quốc tế đang muốn theo học tại một trường cao đẳng dạy nghề hoặc đại học cũng như cho những người yêu cầu tiêu chuẩn tiếng Anh cao hơn để làm việc.

Tại sao nên học ELICOS tại Úc?

  • Đáp ứng yêu cầu ngôn ngữ và mở ra cơ hội học lên cao tại các trường đại học ở các nước nói tiếng Anh.
  • Nâng cao trình độ tiếng Anh của bạn với bằng cấp được quốc tế công nhận với chương trình giảng dạy được quy định và đảm bảo chất lượng.
  • Tận hưởng sự linh hoạt trong giáo dục của bạn - bạn có thể học và khám phá nước Úc cùng một lúc với thời lượng linh hoạt có thể kéo dài từ một tuần đến 52 tuần tùy thuộc vào loại khóa học ELICOS được yêu cầu
  • Bạn có thể linh hoạt làm việc và học tập tại Úc với Visa ELICOS (Subclass 570).

Chọn trung tâm đào tạo ELICOS 

Dưới đây là một số điều quan trọng cần chú ý khi lựa chọn nhà cung cấp và tổ chức cho nhà cung cấp ELICOS của bạn.

  • Chất lượng đào tạo: Nghiên cứu về đánh giá và đội ngũ giảng viên có thể cung cấp cái nhìn sâu sắc về chương trình giảng dạy của khóa học bên cạnh các mô tả về khóa học. Các học viện cung cấp các khóa học ELICOS phải được đăng ký với CRICOS (Commonwealth Register of Institutions and Courses for Overseas Students), bạn có thể kiểm tra kỹ việc đăng ký của học viện của mình.
  • Địa điểm: Cho dù đó là đô thị nhộn nhịp Sydney hay nhịp sống chậm rãi của Brisbane mà bạn thích, hãy tìm một trường đại học nằm trong khu vực mang đến cho bạn sự kết hợp tốt nhất giữa phong cách sống và mức sống.
  • Chi phí: Mặc dù học phí không thay đổi quá nhiều đối với cùng một loại khóa học và thời lượng, nhưng hỗ trợ tài chính và học bổng dành cho bạn có thể khác nhau đáng kể hơn. Vì thế, hãy theo dõi Deow để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!
  • Hỗ trợ sinh viên quốc tế: Tìm một tổ chức cung cấp hỗ trợ cho sinh viên quốc tế, vì họ có thể tư vấn về những điều cần thiết như chỗ ở, phúc lợi sinh viên và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Yêu Cầu Nhập Học của Khóa ELICOS

Học sinh muốn học ELICOS tại Úc sẽ phải làm bài kiểm tra đánh giá đầu vào khi bắt đầu khóa học để thiết lập và chứng minh trình độ tiếng Anh của mình. Các bài kiểm tra được chấp nhận thường bao gồm:

  • IELTS (International English Language Testing System test)
  • TOEFL (Test of English as a Foreign Language)
  • PTE (Pearson Test of English Academic)
  • CAE (Academic Cambridge English)
  • OET (Occupational English Test)

Tùy thuộc vào điểm số của bạn, bạn sẽ được phép học một loại khóa học ELICOS nhất định, ví dụ như khóa học tiếng Anh tổng quát sẽ chủ yếu dành cho học viên có điểm IELTS từ 4.5 trở xuống trong khi khóa học tiếng Anh cho mục đích học thuật (EAP) thường sẽ yêu cầu học viên phải có IELTS từ 5.0 trở lên.

Tùy thuộc vào trường, một số trường cao đẳng sẽ cho phép sinh viên sử dụng chứng chỉ khóa học tiếng Anh tổng quát để tiếp tục học tiếng Anh trong EAP.

Ngoài ra, đối với khóa học tiếng Anh tổng quát, các học viện thường sẽ yêu cầu sinh viên làm bài kiểm tra đầu vào bao gồm đọc, viết và ngữ pháp cũng như nói để xếp họ đúng trình độ phù hợp với trình độ của họ.

 

1. Kaplan Business School (Sydney)

Khóa học: English for Academic Purposes

Khóa học tiếng Anh cho mục đích học thuật của Trường Kinh doanh Kaplan mang đến cho sinh viên cơ hội phát triển các kỹ năng tiếng Anh để sử dụng trong môi trường học thuật. Nó cung cấp cho sinh viên cái nhìn sâu sắc về văn hóa và kỳ vọng tại trường đại học ở một địa điểm nói tiếng Anh. Thời lượng khóa học linh hoạt để phù hợp với trình độ tiếng Anh hiện tại của mỗi học viên.

Khóa học này lý tưởng cho những sinh viên muốn phát triển vốn từ vựng và ngữ pháp, đặc biệt là trong các kỹ năng nói học thuật chính là thảo luận và thuyết trình. Nó cho phép học sinh được vào thẳng, không cần IELTS, vào một loạt các trường đại học, cao đẳng tư thục và trung học phổ thông ở Úc và New Zealand, hoặc các khóa học Kinh doanh của Kaplan.

Có hai cấp độ đầu vào cho khóa học: cấp độ 1 dành cho người nói Trung cấp và cấp độ 2 dành cho Trung cấp cao hơn.

Học phí: $8,400.00 AUD /khóa 3-5 tháng

2. Central Queensland University (Sydney)

Đại học Central Queensland là một trong những trường đại học lớn nhất và phát triển nhanh nhất ở Úc với trọng tâm quốc tế. CQUniversity là một trường đại học hàng đầu với vị thế được công nhận trên toàn cầu và văn hóa trách nhiệm xã hội, hòa nhập và cộng đồng. CQUniversity tin rằng giáo dục đại học là dành cho tất cả mọi người và nhằm mục đích làm cho giáo dục trở nên dễ tiếp cận để sinh viên có thể trở thành những gì họ muốn.

CQUniversity Sydney tọa lạc trên Phố Kent ở trung tâm thành phố. Có thể dễ dàng đi đến chỉ cách ga Town Hall năm phút đi bộ. Với hơn 3000 sinh viên, CQUniversity Sydney là một trong những cơ sở lớn nhất của trường đại học. Trong khuôn viên trường có nhiều khu vực học tập tràn ngập ánh sáng tự nhiên, rất thuận lợi cho việc tự học và làm việc nhóm. Sinh viên có thể tận hưởng cuộc sống trong khuôn viên trường đa dạng và sôi động hoặc đi bộ một đoạn ngắn đến các tiện nghi và điểm tham quan ở trung tâm thành phố như Cảng Darling.

Học phí: $23,386.42 AUD / Năm

3. Navitas English - Sydney Hyde Park

Nếu sinh viên muốn cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình để tiếp tục học tập tại Úc, các khóa học tiếng Anh học thuật có thể giúp ích cho họ.

Tiếng Anh học thuật có thể rất khác với tiếng Anh mà mọi người sử dụng hàng ngày. Ngay cả khi một người có thể nói tiếng Anh tốt trong cuộc trò chuyện, vẫn có thể khó hiểu những từ mới và cấu trúc được sử dụng trong trường đại học hoặc môi trường học thuật khác.

Trong khóa học này, học sinh sẽ phát triển các kỹ năng về trình độ học thuật và đọc viết bằng tiếng Anh. Họ sẽ thấy dễ hiểu hơn và tham gia vào một khóa học đại học. Nếu học sinh hoàn thành khóa học tiếng Anh học thuật thành công, họ sẽ có thể sử dụng tiếng Anh trong nhiều ngữ cảnh học thuật khác nhau và chịu trách nhiệm về sự tiến bộ của mình mà không cần sự hỗ trợ từ giáo viên.

Học sinh sẽ học các kỹ năng trong bốn kỹ năng chính:

  • Đọc và nghe
  • Nói và viết
  • Tư duy phản biện
  • kỹ năng làm việc

Học sinh cũng sẽ tìm hiểu về văn hóa giáo dục Đại học ở Úc, bao gồm:

  • kỳ vọng của giảng viên và gia sư người Úc
  • kỹ năng quản lý thời gian
  • sử dụng công nghệ trong học tập và sản xuất
  • làm thế nào để tránh đạo văn

Học tiếng Anh tại Navitas English, chuyển tiếp lấy bằng Đại học tại Excelsia College, Sydney các khối ngành về Sáng tạo, Làm Phim, Kinh doanh, Xã hội, Tư vấn tâm lý...Học phí thấp và cơ hội hoàn thành bằng cấp Đại học, Thạc sĩ với cơ hội lấy PR cao.

?? Liên hệ Du học DEOW Vietnam cho kế hoạch Du học Úc kỳ tháng 4, 5, 7, 9 sắp tới.

DU HỌC ÚC - CÔNG TY DU HỌC DEOW VIETNAM

✳️ 19+ năm kinh nghiệm

✳️ 12 văn phòng hỗ trợ du học sinh tại Mỹ, Canada, Úc, Anh, NZ, Đài Loan & các nước

? VP HCM: Tầng 8, Cao Thắng Mall, 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TPHCM.

☎ Phone: 028 222 11 909 - Hotline: 0813980800.

? VP Sydney: 60 York Street, Suite 103, Sydney, 2000 Australia

☎Tel: +61-29029-1448

>>NHẤP ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN NEWSLETTER HÀNG TUẦN CỦA DEOW

ƯU ĐÃI DU HỌC 2024 CÙNG DEOW VIETNAM

  • Miễn phí tham gia lớp học Dự bị du học (dành cho học sinh 13-16 tuổi) với 100% giáo viên nước ngoài, các môn học: Toán, Hóa, Sinh, Viết luận essay, Tiếng Anh
  • Miễn phí học tiếng Anh online giao tiếp với giáo viên bản xứ mỗi ngày (điều kiện kèm theo)

>> Liên hệ Du học DEOW Vietnam, tối ưu hóa chi phí chuẩn bị cho hành trình Du học sắp tới của bạn! 

LỊCH HỘI THẢO DU HỌC MỸ, ÚC, CANADA, NHẬT BẢN NĂM 2023

CẬP NHẬT THÔNG TIN TRƯỜNG, HỌC BỔNG, CHÍNH SÁCH VISA TỪ SỨ QUÁN

Du học DEOW Vietnam cập nhật LỊCH HỘI THẢO và những buổi gặp gỡ trường

Hãy theo dõi và bấm vào link để đăng ký tham dự nhé.

THỜI GIAN

GIỜ

ĐỊA ĐIỂM

NƯỚC SỰ KIỆN  
         
Chủ Nhật, 15/10/2023 10:00 Online Nhiều nước

Giao lưu với Danny - SV ngành Interior Design (SCAD)

NHẤP ĐĂNG KÝ

Thứ Ba18/7/2023 13:30 Tại VP Du học DEOW Vietnam Nhật

GIAO LƯU ĐẠI DIỆN TRƯỜNG EHLE

Thứ Hai17/7/2023 9:00

Tại VP Du học DEOW Vietnam

Nhật 

GIAO LƯU ĐẠI DIỆN TRƯỜNG ECC

Thứ Bảy, 11/3/2023

13:30

Coffee Talk

M

GIAO LƯU ĐẠI DIỆN TRƯỜNG CAO ĐẲNG MỸ

Chia sẻ TIPS vượt qua nỗi sợ Phỏng vấn visa du học Mỹ

Thứ Sáu, ngày 3/3/2023

20:00

Online qua Zoom

M

Du học Mỹ chương trình Co-op thực tập có lương

ĐĂNG KÝ

 

Thứ Bảy, 4/3/2023

9:00-17:00

Đặt lịch hẹn tư vấn Online qua Zoom

Các nước

Ngày off của Văn phòng

Vui lòng đặt lịch hẹn trước

08139 80800

1/3/2023

31/3/2023

 

Tư vấn VP Du học DEOW Vietnam

Online qua Zoom

Mỹ

Du học Mỹ kỳ Mùa Thu 9/2023 & Mùa Xuân 1/2024

Christian Brothers University

Clark University

Colleges of Contra Costa 

Goucher College

Lake Washington Institute of Technology

Lane Community College

Middle Tennessee State University

Mission College

North Park University 

Saint Martin's University

San Diego State University

Santa Rosa Junior College

Santiago Canyon College

Seattle University

Shepherd University

Shoreline Community College

South Puget Sound Community College

Tacoma Community College

University of Arizona

University of Nevada, Las Vegas

University of Oregon

University of Tennessee, Knoxville

>>> ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TẠI ĐÂY

Thứ Ba, 7/3/2023

Thứ Tư, 8/3/2023

9:00-20:00

(đặt hẹn)

Gặp trực tiếp

M

Phỏng vấn học bổng TH A+ của Mỹ North Cedar Academy

ĐĂNG KÝ

Thứ Hai, 27/2/2023

16:00-17:00

Tại VP Du học DEOW Vietnam

Online qua Zoom

Greneda

Hoa Kỳ

Anh quốc

Trường Đào tạo bác sĩ Y khoa làm việc tại Hoa Kỳ và Anh quốc

90% đạt PR định cư

Đăng ký

 

Thứ Bảy, ngày 18/2/2023 9:00-11:00

Tại VP Du học DEOW Vietnam

Online qua Zoom

Úc

Du học Úc ngành gì có tỷ lệ đạt PR tuyệt đối

Gặp Và Trao Đổi Với Đại Diện Trường Excelsia College 

Link
Thứ Sáu, ngày 17/2/2023 9:00-15:00

Tại VP Du học DEOW Vietnam

Online qua Zoom

Mỹ ĐẠI HỌC MỸ: CHƯƠNG TRÌNH CO-OP (COOPERATIVE EDUCATION PROGRAM) Link 
Thứ Bảy, ngày 11/2/2023 8:00-15:00

Online qua Zoom

Tại VP Du học DEOW Vietnam

Mỹ Du học Trung Học Mỹ chi phí dưới 500 triệu/năm Link
Thứ Bảy, ngày 14/1/2023 9:00-15:00

Online qua Zoom

Tại VP Du học DEOW Vietnam

Mỹ

Philippines

TRUNG HỌC MỸ: CƠ HỘI HỌC BỔNG

⭐ Tổng quan về Du học Mỹ bậc Trung học
⭐ Trường nội trú hay bán trú?

Link

Tin tức liên quan

Đến Với Du Học Tại Thành Phố Adelaide - Du Học Tại Bang Nam Úc

Đến Với Du Học Tại Thành Phố Adelaide - Du Học Tại Bang Nam Úc

368 Lượt xem

Du học tại thành phố Adelaide là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho du học sinh quốc tế. Một môi trường năng động, nhiều năng lượng của một đại đô thị phát triển với nhiều công trình nghiên cứu khoa học, thành phố của lễ hội, văn hóa và thể thao đặc sắc.
​​​​​​​University of Western Australia: Cập Nhật Học Bổng Năm 2023

​​​​​​​University of Western Australia: Cập Nhật Học Bổng Năm 2023

282 Lượt xem

Deow Vietnam xin gửi đến các bạn thông tin chương trình học bổng trường University of Western Australia năm 2023   
[Western Sydney University] Chính Sách Học Bổng Năm 2023

[Western Sydney University] Chính Sách Học Bổng Năm 2023

208 Lượt xem

Du Học Deow gửi đến các bạn chính sách học bổng của trường Western Sydney University năm 2023!  Đại học Western Sydney thành lập năm 1989, trường hiện có hơn 45,000 sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới. Đại học Western Sydney cung cấp nhiều chương trình đại học, sau đại học và nghiên cứu với các cơ sở tại Bankstown, Blacktown, Campbelltown, Hawkesbury, Parramatta và Penrith.
Hội thảo Thông tin Du học Úc: Cao đẳng Excelsia College, Sydney

Hội thảo Thông tin Du học Úc: Cao đẳng Excelsia College, Sydney

340 Lượt xem

Tham dự Hội Thảo:” Gặp Và Trao Đổi Với Đại Diện Trường Excelsia College (Úc)” Ngành học có tỷ lệ đạt PR- Thường trú nhân gần tuyệt đối - Tổ chức tại: Văn Phòng Deow, Tầng 8, số 19 Cao Thắng, P2, Q3, TP HCM - 9:00-11:00am (Thứ Bảy, ngày 18/2/2023)
Lợi ích khi trở thành Thường trú nhân (PR) ở Úc

Lợi ích khi trở thành Thường trú nhân (PR) ở Úc

392 Lượt xem

Trở thành Thường trú nhân (PR) ở Úc là chìa khóa mở ra muôn vàn cơ hội cho du học sinh và dân nhập cư quốc tế đến đây học tập và làm việc. Bộ Nội vụ Úc đã nhấn mạnh các lợi thế mà dân nhập cư được ưu ái khi đến Úc.
Học bổng du học Úc, Đại học Top

Học bổng du học Úc, Đại học Top

633 Lượt xem

Rất nhiều suất học bổng từ các trường Đại học của Úc gồm cả Đại học thuộc G8 như ĐH Sydney, ĐH Melbourne và ĐH Monash đã giúp sinh viên quốc tế tiết kiệm được một khoản học phí khá lớn mỗi năm.
Charles Darwin University trao các suất học bổng giá trị cho sinh viên quốc tế

Charles Darwin University trao các suất học bổng giá trị cho sinh viên quốc tế

369 Lượt xem

Charles Darwin University cung cấp một loạt các học bổng hấp dẫn và hào phóng để hỗ trợ sinh viên quốc tế đến học tập tại CDU từ khắp nơi trên thế giới. Học bổng CDU thưởng cho những sinh viên đạt thành tích cao vớikết quả học tập xuất sắc và những người đóng góp vào tiềm năng tác động tích cực trên thế giới.
Trường Box Hill Institute Melbourne, Úc: Tuyển Sinh Kỳ Tháng 11, 2023- Học Bổng $2,500 AUD

Trường Box Hill Institute Melbourne, Úc: Tuyển Sinh Kỳ Tháng 11, 2023- Học Bổng $2,500 AUD

225 Lượt xem

Box Hill Institute là một trong những trường dạy nghề hàng đầu của Australia, cung cấp các bằng nghề, cử nhân và sau đại học. Vào tháng 11 này, trường mở tuyển sinh các ngành thương mại, quản trị nhà hàng và IT cùng học bổng $2,500 AUD. Liên hệ với Deow Việt Nam bạn nhé!

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng