Trợ Cấp, Học Bổng và Hỗ Trợ Tài Chính Du Học Úc

Có nhiều khoản trợ cấp, học bổng và hỗ trợ tài chính có sẵn để giúp bạn về mặt tài chính trong quá trình học tập tại Úc. Hãy sử dụng các nguồn thông tin uy tín về học bổng để biết bạn có thể đủ điều kiện nhận suất học bổng nào.

Trợ cấp, học bổng và hỗ trợ tài chính du học Úc là một trong những yếu tố

được nhiều sinh viên quan tâm. (Nguồn: studyaustralia.gov.au)

Nhiều trợ cấp, học bổng và hỗ trợ tài chính có thể giúp hỗ trợ bạn về mặt tài chính trong quá trình học tập tại Úc. Được cung cấp bởi Chính phủ Úc, các trường Đại học - Cao đẳng và một số tổ chức công và tư khác.

Tất cả các đơn xin học bổng đều được thực hiện thông qua nhà cung cấp học bổng.

Các chương trình học bổng chính dành cho sinh viên quốc tế:

Australia Awards

Australia Awards là các giải thưởng nhằm mục đích tằng cường kiến thức, liên kết giáo dục và mối quan hệ lâu dài giữa Úc và các nước láng giềng thông qua các chương trình học bổng phong phú của chính Úc. Chương trình tập hợp các học bổng do Bộ Ngoại giao (DFAT), Bộ Giáo dục và Trung tâm Nghiên cứu Nông nghiệp Quốc tế Úc (ACIAR) cung cấp.

Destination Australia

Destination Australia (DAP) là một chương trình của Chính phủ Úc tài trợ cho các tổ chức giáo dục đại học đủ điều kiện cung cấp học bổng cho sinh viên trong nước và quốc tế đến học tập tại khu vực Úc châu. Học bổng Destination Australia có giá trị lên đến 15.000 đô la cho mỗi sinh viên, mỗi năm và dành cho sinh viên đang thực hiện các nghiên cứu từ Chứng chỉ IV đến Tiến sĩ trong tối đa bốn năm tại các cơ sở trong khu vực trên khắp nước Úc.

Destination Australia là một trong những chương trình học bổng có giá trị. (Nguồn: bestcolleges.com)

Australian Government Research Training Program - Chương trình Đào tạo Nghiên cứu của Chính phủ Úc (RTP)

Suất học bổng của Chính phủ Úc dành cho sinh viên nhóm ngành Nghiên cứu nhằm tìm kiếm và phát huy các nguồn nhân lực tài năng. (Nguồn: studyaustralia.gov.au)

RTP là một tổ hợp tài trợ linh hoạt duy nhất để hỗ trợ cả sinh viên trong nước và sinh viên nước ngoài đang theo học bằng Tiến sĩ Nghiên cứu và Thạc sĩ Nghiên cứu.

Các quy tắc nêu rõ một trường đại học chỉ được cung cấp một hoặc nhiều hình thức hỗ trợ sau đây cho người nhận Học bổng RTP:

  • Khoản bù đắp phí RTP trả cho học phí của một bằng cấp cao hơn của sinh viên nghiên cứu (HDR) mà lẽ ra sinh viên sẽ phải trả. Điều này đòi hỏi một trường đại học phải bù đắp đầy đủ học phí áp dụng cho một sinh viên. Đây không phải là một khoản phụ cấp.
  • Một khoản chi tiêu RTP để hỗ trợ sinh viên về chi phí sinh hoạt của họ trong khi thực hiện bằng cấp cao hơn về nghiên cứu.
  • RTP Phụ cấp để hỗ trợ sinh viên với các chi phí phụ trợ ở Trình độ cao hơn về nghiên cứu (HDR). Điều này bao gồm chi phí di dời để thực hiện HDR, in luận án HDR và chi phí xuất bản học thuật và chi phí bảo hiểm sức khỏe cho người nhận và những người phụ thuộc của họ.

Hồ sơ học bổng của sinh viên được gửi trực tiếp đến trường đại học có tham gia chương trình này.

Providers Scholarships

Các nhà cung cấp giáo dục Úc thường xuyên trao học bổng cho sinh viên quốc tế đủ tiêu chuẩn, dựa trên thành tích học tập. Tham khảo ý kiến từ Bộ phận tuyển sinh hoặc văn phòng quốc tế của các Tổ chức cung cấp giáo dục mà bạn đang đăng ký để được tư vấn và thông tin thêm. Tất cả các học bổng được liệt kê trên đều dành cho sinh viên quốc tế. Nhiều học bổng dành cho sinh viên thuộc mọi quốc tịch, tuy nhiên tất cả các điều kiện nhận học bổng đều do cơ sở hoặc tổ chức cung cấp học bổng đặt ra và việc nộp đơn phải được thực hiện trực tiếp với nhà cung cấp học bổng.

Liên hệ Deow Việt Nam để tìm hiểu những trợ cấp, học bổng và hỗ trợ tài chính du học Úc bạn nhé!


Tin tức liên quan

Trường Box Hill Institute Melbourne, Úc: Tuyển Sinh Kỳ Tháng 11, 2023- Học Bổng $2,500 AUD
Trường Box Hill Institute Melbourne, Úc: Tuyển Sinh Kỳ Tháng 11, 2023- Học Bổng $2,500 AUD

249 Lượt xem

Box Hill Institute là một trong những trường dạy nghề hàng đầu của Australia, cung cấp các bằng nghề, cử nhân và sau đại học. Vào tháng 11 này, trường mở tuyển sinh các ngành thương mại, quản trị nhà hàng và IT cùng học bổng $2,500 AUD. Liên hệ với Deow Việt Nam bạn nhé!
Cách tìm việc làm thêm khi du học Úc
Cách tìm việc làm thêm khi du học Úc

329 Lượt xem

Một trong những lợi thế khi du học ở Úc là sinh viên quốc tế có thể làm thêm nhầm hỗ trợ tài chính cho bản thân trong thời gian tham gia khóa học.  
Charles Darwin University trao các suất học bổng giá trị cho sinh viên quốc tế
Charles Darwin University trao các suất học bổng giá trị cho sinh viên quốc tế

376 Lượt xem

Charles Darwin University cung cấp một loạt các học bổng hấp dẫn và hào phóng để hỗ trợ sinh viên quốc tế đến học tập tại CDU từ khắp nơi trên thế giới. Học bổng CDU thưởng cho những sinh viên đạt thành tích cao vớikết quả học tập xuất sắc và những người đóng góp vào tiềm năng tác động tích cực trên thế giới.
[DEAKIN UNIVERSITY] HỌC TẠI THÀNH PHỐ GEELONG- TP LỚN THỨ 2 CỦA BANG VICTORIA HỌC KỲ TRISMESTER 1/2023
[DEAKIN UNIVERSITY] HỌC TẠI THÀNH PHỐ GEELONG- TP LỚN THỨ 2 CỦA BANG VICTORIA HỌC KỲ TRISMESTER 1/2023

289 Lượt xem

HẠN NỘP HỒ SƠ 14/3 Với dân số 250.000 người, Geelong là thành phố lớn thứ hai ở bang Victoria và nằm trên bờ biển. Là một thành phố nhỏ hơn với tất cả các tiện nghi của một thành phố lớn, nó có thể hợp túi tiền hơn và dễ dàng đi lại hơn.
Du Học Chương Trình Tiếng Anh ELICOS Tại Úc
Du Học Chương Trình Tiếng Anh ELICOS Tại Úc

665 Lượt xem

ELICOS chính là chương trình anh ngữ cấp tốc dành cho sinh viên nước ngoài giống như chương trình ESL của Mỹ, nhằm giúp sinh viên quốc tế gia tăng kỹ năng anh ngữ nhanh chóng để có thể bắt đầu theo học những chuyên ngành chính của trường.  
Học bổng 100% của Đại học Melbourne cho Chương trình Nghiên cứu Sau Đại học
Học bổng 100% của Đại học Melbourne cho Chương trình Nghiên cứu Sau Đại học

275 Lượt xem

Các bạn sinh viên đang theo đuổi chương trình Nghiên cứu sau đại học của trường Đại học Melbourne (The University of Melbourne) hãy nhanh tay nộp hồ sơ để giành lấy suất học bổng 100% nhé, đây là niềm mơ ước của nhiều sinh viên khi lựa chọn 1 trong 8 trường xuất sắc nhất của Úc để thực hiện đam mê về nghiên cứu của mình.
Trở Thành Kỹ Sư Cơ Khí Tại Úc
Trở Thành Kỹ Sư Cơ Khí Tại Úc

349 Lượt xem

Kỹ sư cơ khí là một trong những ngành nghề quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội. Ngày nay, tất cả các máy móc, dây chuyền sản xuất hoạt động đều có sự đóng góp của các kỹ sư, nhà khoa học, kỹ sư. Vậy nghề kỹ sư cơ khí làm công việc gì? học ngành cơ khí ở đâu và cơ hội nghề nghiệp như thế nào? Hãy cùng Deow tìm hiểu trong bài viết dưới đây!
​​​​​​​University of Western Australia: Cập Nhật Học Bổng Năm 2023
​​​​​​​University of Western Australia: Cập Nhật Học Bổng Năm 2023

292 Lượt xem

Deow Vietnam xin gửi đến các bạn thông tin chương trình học bổng trường University of Western Australia năm 2023   

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng