3 quán ăn ở IT Park mà tôi đã ghé hơn 100 lần!

“Mình đến IT Park thường xuyên, và lần nào cũng ghé vào 1 vài quán quen thuộc. Cá nhân mình thấy IT Park rất thuận tiện cho việc ăn uống nên đã ghé chắc cũng hơn 100 lần. Lúc ở Cebu, mình đã đi khắp các nhà hàng và đã thử hầu hết các quán ở IT Park. Nhưng trong đó những quán mình ghé lại nhiều lần thì chỉ có 1 vài quán thôi. Dưới đây là những quán mình đã ghé lại ăn không biết bao nhiêu lần ở IT Park!”

12400808_434079356788214_8720594833511635231_n

1. Yakski Barbecue IT park

Nước chấm vị vừa cay vừa ngọt rất mê hoặc!

BBQ Yaksi

Quán thịt nướng BBQ Yakski

Quán thịt nước nêm rất vừa miệng người Châu Á nói chung, đặc biệt nước chấm cay ngọt và lạ rất bắt miệng.

Quán Yakski ở IT Park là chi nhánh thứ 2 ở Cebu, chi nhánh thứ nhất nằm ở phía sau FEA. Mình đã đến Yakski từ lúc chưa mở chi nhánh 2, và trở thành fan hâm mộ cuồng từ đó. Chi nhánh 2 ở IT Park không đông như ở chi nhánh 1 nhưng chất lượng món ăn thì không khác gì mấy.

“Lúc dẫn ra thì nhân viên sẽ nướng thịt cho mình nên tiện lắm. Nhất là đối với đám nam nhi thích ăn mà lười nướng như bạn mình. Nhân viên nhà hàng luôn đeo khẩu trang khi nướng nên bạn có thể yên tâm về vấn đề vệ sinh”

2. Chibori

Nhà hàng Nhật số 1 tại Cebu!

chibori restaurant Cá nhân mình đánh giá Chibori là quán Nhật ngon nhất tại đảo Cebu. Đây là quán lẩu Shabu Shabu kiểu Nhật, ăn vừa tốt cho sức khỏe nữa.

Ngoài ra còn có salad rau, salad khoai tây, thịt bò, cơm phần, và nhiều món khác nữa nên bạn nào không có dự định ăn lẩu Shabushabu thì cũng có thể ghé nhé! Mình thường xuyên gọi phần lẩu Shabu Shabu vì món lẩu phải nói là rất ngon và thuần Nhật.

Nước ép xoài cũng là đặc sản ở đây, ngon tuyệt, các bạn nhất định phải thử nhé!

3. Mooon Café

Nhà hàng Mexico nổi tiếng!

13299669562Mooon cafe là quán Mexico được yêu thích tại Cebu.

Quán này được nhiều người biết giới thiệu cho bạn bè và chưa từng có ai thất vọng khi đến. Các loại đồ uống như sake rất phong phú đa dạng.

Nhiều người nghe nói đến món Mexico thì cũng hơi lo và và chắc chắn những món ăn ở đây rất vừa miệng người Việt. Mình cũng đã đến đây nhiều lần, vẫn chưa biết tên các món ăn nhưng mà khẳng định rất là ngon.

Thực đơn phong phú từ steak, mì ý, gà, pizza đều có đầy đủ.

Các loại rượu uống kèm cũng đa dạng không kém, và đặc biệt nội thất bắt mắt, phù hợp cho cả những bạn gái.

Tóm tắt

Tất nhiên mọi người có sở thích và khẩu vị khác nhau nhưng mình chắc chắn bạn sẽ hài lòng với các quán trên đây. Nhưng lỡ như có bạn nào ăn xong và thấy tiếc tiền thì mình cũng nhân đây xin lỗi trước. Tuy nhiên các bạn nếu đến IT Park và không biết chọn quán nào thì cứ thử 1 lần nhé!

 

Đăng ký để nhận ưu đãi từ DEOW

Link đăng ký: https://bit.ly/du-hoc-philippines


Tin tức liên quan

Apply Visa Ở Việt Nam Hay Gia Hạn Visa Tại Philippines?
Apply Visa Ở Việt Nam Hay Gia Hạn Visa Tại Philippines?

373 Lượt xem

Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách apply visa 59 ngày tại Việt Nam cũng như ưu và nhược điểm khi so sánh với việc gia hạn visa tại Philippines – một hình thức đơn giản hơn nhưng tốn nhiều chi phí hơn.
DIGITAL ENGLISH - Cánh Cổng Của Thời Đại Kỹ Thuật Số
DIGITAL ENGLISH - Cánh Cổng Của Thời Đại Kỹ Thuật Số

271 Lượt xem

Bạn đam mê kĩ thuật số và muốn tìm một khóa học kĩ thuật số được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Bạn muốn mở rộng mối quan hệ và kiếm được công việc tốt trong tương lai. Khóa học Digital English tại trường Anh ngữ EV Academy hoàn toàn phù hợp với mọi yêu cầu của bạn.
Trường Anh ngữ đẹp nhất Cebu, Philippines - EV Academy
Trường Anh ngữ đẹp nhất Cebu, Philippines - EV Academy

305 Lượt xem

EV Academy tọa lạc tại thành phố Cebu xinh đẹp - hòn đảo nổi tiếng về du lịch của Philippines. Ngoài chất lượng giảng dạy, EV Academy mệnh danh là trường Anh ngữ đẹp nhất tại Cebu.
[PHILINTER] KHÓA IELTS 16 TUẦN MỚI NHẤT+ ƯU ĐÃI MÙA CAO ĐIỂM + ROOM VACANCY
[PHILINTER] KHÓA IELTS 16 TUẦN MỚI NHẤT+ ƯU ĐÃI MÙA CAO ĐIỂM + ROOM VACANCY

109 Lượt xem

IELTS đang ngày càng phổ biến hơn và với tấm bằng IELTS bạn sẽ có cơ hội du học hay tìm được một công việc tốt dễ dàng hơn. Tuy nhiên, bạn không có nhiều thời gian nhưng bạn cần lấy bằng IELTS 5.5 hoặc 6.5 trong thời gian ngắn? Vậy bạn đừng lo vì Philinter sẽ đồng haành cùng bạn trên con đường học IELTS hiệu quả và đạt điểm số mục tiêu chỉ trrong vòng 16 tuần.
Học viện iCrazy- Khóa Power Speaking
Học viện iCrazy- Khóa Power Speaking

145 Lượt xem

Học viện Anh ngữ iCrazy cam kết ươm mầm những tài năng quốc tế. Bằng cách củng cố ba khả năng “ngôn ngữ”, “thuyết trình” và “kiến thức”, sinh viên sẽ được trang bị những kỹ năng và năng lực cần thiết cho những thách thức toàn cầu trong lĩnh vực học thuật và chuyên môn. Trường có 2 cơ sở: cơ bản và nâng cao.
[HANA Academy] Bản Tin Mới Nhất - Cập Nhật Hàng Tuần
[HANA Academy] Bản Tin Mới Nhất - Cập Nhật Hàng Tuần

131 Lượt xem

Trường Anh Ngữ HANA luôn đặt mình vào vị trí các học viên và đặc biệt là các trường hợp khó như lớp mầm để hiểu rõ hơn và đưa ra đường lối dạy học và chăm sóc đúng đắn. Hãy cùng DEOW cảm nhận chất lượng giáo dục và môi trường sống tại trường Anh ngữ HANA thông qua bản tin hàng tuần ngay nào.
[CIJ Academy] - Ưu Đãi Tháng 9 Tại CIJ
[CIJ Academy] - Ưu Đãi Tháng 9 Tại CIJ

128 Lượt xem

?️?️?️ Trại hè tại trường Anh ngữ CIJ đã kết thúc thành công tốt đẹp, mang đến sự an toàn và hài lòng cho tất cả học viên. Và để các bạn học viên có nhiều trải nghiệm hơn trong việc học tại CIJ, trường đã kéo dài thêm ưu đãi. Vậy ưu đãi như thế nào bạn hãy cùng DEOW Việt Nam tìm hiểu nhé.
Điểm danh các trường đào tạo IELTS tốt nhất tại Baguio: Pines, JIC, A&J, Beci
Điểm danh các trường đào tạo IELTS tốt nhất tại Baguio: Pines, JIC, A&J, Beci

480 Lượt xem

Ngoài những khoá học giao tiếp, luyện IELTS là một trong những khoá học mà du học sinh tại Philippines lựa chọn hàng đầu. Hiện tại, có 3 trường đào tạo IELTS tốt nhất tại Baguio: Pines, JIC, A&J, Beci.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng