5 lí do phụ huynh nên cho con đi du học Philippines

Chúng tôi biết rằng phụ huynh thích ngắm nhìn con cái lớn lên, thay đổi, học hỏi và phát triển ý thức riêng của bản thân. Cho con đi du học tiếng Anh cũng quan trọng không kém so với chương trình giáo dục tại trường chính quy hay là tình yêu của cha mẹ dành cho con. Du học chính là một sự đầu tư cho tương lai của con em mình, đặc biệt trong thời kỳ toàn cầu hóa hiện nay. Sau đây là 5 lý do bạn nên tạo cơ hội cho con mình đi du học tại Philippines.

 1. ĐỂ CON GẶP BẠN BÈ CÙNG TRANG LỨA

du hoc philippines

Phụ huynh cho con một căn nhà ấm cúng, nhưng thế giới bên ngoài rộng lớn bao la so với cuộc sống của gia đình bạn. Theo các nghiên cứu điều tra cho thấy chính những mối quan hệ bạn bè là thước đo đánh giá sự hạnh phúc của con người chứ không phải vị trí xã hội hay tiền bạc. Đối với người trẻ tuổi, tìm được bạn bè cùng lứa tuổi cùng sở thích chính là yếu tố giúp các bạn thành công trong cuộc đời. Khi đi du học tại Philippines, các bạn trẻ sẽ gặp được các bạn có cùng sở thích, cùng mục đích học, và có thể cùng ước mơ trong công việc, điều này giúp các bạn trẻ cảm thấy việc học tiếng Anh trở nên thú vị và dễ dàng hơn, không còn cảm thấy áp lực như học tiếng Anh ở nhà nữa.

Ngoài giờ học trên lớp, các bạn trẻ còn có thể đi tham quan du lịch cùng nhau, đây là điều gắn kết các bạn trẻ với nhau, cùng tìm hiểu về sở thích và những kỉ niệm đẹp trong suốt thời gian du học.

2. GIÚP CÁC BẠN TRẺ CẢM THẤY THOẢI MÁI NHƯ Ở NHÀ KHI ĐI ĐẾN BẤT KỲ NƠI ĐÂU 

du hoc philippines

Không có cách nào tốt hơn để học tiếng Anh thành thạo hơn đi du học ở bất kỳ nước nói tiếng Anh nào nói chung và Philippines nói riêng. Ngoài những bài học về tiếng Anh, giáo viên Philippines còn dạy trẻ các bài học về đối nhân xử thế về cuộc sống, hoặc chính những bài học cuộc sống mà trẻ có được trong khoảng thời gian du học. Philippines được xem là một đất nước nói tiếng Anh, chịu ảnh hưởng của nền văn hóa phương Tây - Tây Ban Nha, người dân nơi đây có cái nhìn và sự hiểu biết về cách làm việc trong một môi trường đa quốc gia năng động. Trong môi trường sống hiện tại, người sử dụng thành thạo 2 thứ tiếng khác nhau và am hiểu về nền văn hóa của nhiều nước trên thế giới sẽ dễ dàng hòa nhập hơn.

3. GIÚP CON BẠN PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG TIẾNG ANH

du hoc philippines

Không có cách nào tốt hơn để học tiếng Anh thành thạo hơn đi du học ở bất kỳ nước nói tiếng Anh nào nói chung và Philippines nói riêng. Ngoài những bài học về tiếng Anh, giáo viên Philippines còn dạy trẻ các bài học về đối nhân xử thế về cuộc sống, hoặc chính những bài học cuộc sống mà trẻ có được trong khoảng thời gian du học. Philippines được xem là một đất nước nói tiếng Anh, chịu ảnh hưởng của nền văn hóa phương Tây là Tây Ban Nha và Philippines, người dân nơi đây có cái nhìn và sự hiểu biết về cách làm việc trong một môi trường đa quốc gia năng động. Trong môi trường sống hiện tại, người sử dụng thành thạo 2 thứ tiếng khác nhau và am hiểu về nền văn hóa của nhiều nước trên thế giới sẽ dễ dàng hòa nhập hơn.

4. BIẾN THẾ GIỚI TRỞ NÊN NHỎ BÉ VÀ ĐEM CƠ HỘI ĐẾN GẦN HƠN

du hoc philippines

Tin chúng tôi đi, con bạn sẽ dần quên đi cảm giác lo lắng ban đầu khi mới đến Philippines du học theo thời gian các bạn trẻ đến đây học. Thay vào đó, các bạn trẻ sẽ dần tìm thấy sự thú vị trong các chương trình học tiếng Anh mới mẻ và các hoạt động ngoại khóa tại đây. Sự tự tin này đến từ việc các bạn trẻ đã dần hiểu ra được con người ở khắp mọi nơi trên thế giới đều không mấy khác biệt và điều này thúc đẩy năng lượng mong muốn khám phá bản thân, khám phá thế giới sau khi vượt qua được thử thách về văn hóa và ngôn ngữ.

5. CHO CON HỌC CÁC KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO CON CẦN

du hoc philippines

Bạn cũng nhận thấy được rằng hiện nay thế giới và xã hội của chúng ta đã và đang bị chia cắt về chính trị và xã hội, sự lo âu đang ở mức cao ở một số nơi trên thế giới. Con trai hoặc con gái của bạn chính là một phần của thế hệ tiếp theo để trở thành những chính trị gia, nhà lãnh đạo, những người đóng góp vào sự thay đổi của thế giới trong thời kỳ này. Những người trẻ tuổi cần được trang bị những kỹ năng cần thiết và một trong những kỹ năng đó chính là tiếng Anh trong thời kỳ toàn cầu hóa này. Để có thể đóng góp sức mình vào thế giới, để có thể theo kịp được tri thức của thế giới, con bạn cần phải sử dụng tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ 2 bởi đây chính là ngôn ngữ chung. Gửi con đến Philippines chính là tạo ra cơ hội để con học các kỹ năng lãnh đạo mà Việt Nam không thể nào có được.

Du lịch, trải nghiệm văn hóa, học tiếng Anh ở Philippines khuyến khích sự tự tin và suy nghĩ sáng tạo, tư tưởng thông thoáng, kỹ năng giải quyết vấn đề, quan hệ xã hội, kỹ năng tiếng Anh ở tất cả những điều này đều tạo nên một nhà lãnh đạo hoặc chỉ là một công dân có thể suy nghĩ sáng suốt trong mọi việc.

Đăng ký để nhận ưu đãi từ DEOW

Link đăng ký: https://bit.ly/du-hoc-philippines


Tin tức liên quan

Trường Cebu International Distance Education College
Trường Cebu International Distance Education College

255 Lượt xem

Cập Nhật Ưu Đãi Trường Tại Philippines: Trường Anh Ngữ I.BREEZE và Trường CIJ Academy&School
Cập Nhật Ưu Đãi Trường Tại Philippines: Trường Anh Ngữ I.BREEZE và Trường CIJ Academy&School

251 Lượt xem

Trong bối cảnh mới của năm 2024, Deow cập nhật thông tin mới nhất từ Trường Anh Ngữ I.BREEZE và Trường CIJ Academy&School tại Philippines về chương trình học và ưu đãi đặc biệt dành cho học viên quốc tế.
Khởi động du học hè cùng với trường Anh ngữ SMEAG
Khởi động du học hè cùng với trường Anh ngữ SMEAG

333 Lượt xem

Kể từ tháng 3/2020, biên giới Philippines và các nước trên thế giới đều đóng. Kết quả là, thị trường đào tạo ngôn ngữ gặp nhiều khó khăn. Trong năm nay, tin vui là chính phủ Philippines bắt đầu mở lại thị thực du lịch và thực hiện chính sách Bình thường mới sau đại dịch Covid 19.
[iCrazy International Language School Cebu] CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI HẤP DẪN
[iCrazy International Language School Cebu] CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI HẤP DẪN

272 Lượt xem

Du Học Philippines Tại CIA - Những Điều Cần Biết
Du Học Philippines Tại CIA - Những Điều Cần Biết

162 Lượt xem

CIA cung cấp nhiều khóa học khác nhau, từ tiếng Anh cơ bản, tiếng Anh chuyên sâu (ESL) đến các khóa luyện thi như IELTS, TOEFL, TOEIC và tiếng Anh thực hành. Các khóa học và chương trình đa dạng mang đến cho học viên nhiều lựa chọn để đáp ứng mọi nhu cầu về ngôn ngữ.
Lịch đón học viên quốc tế của các Trường Anh ngữ tại Baguio, Philippines
Lịch đón học viên quốc tế của các Trường Anh ngữ tại Baguio, Philippines

403 Lượt xem

BESA là tên của hiệp hội quản lý các trường Anh ngữ tại thành phố Baguio, Philippines. BESA hoạt động chuyên nghiệp, phụ trách sắp xếp xe rước học viên từ sân bay đến trường. Du học Deow Vietnam xin được thông tin về lịch đón học viên của BESA trong năm 2022 như sau:
Hoạt Động Hàng Tháng Đáng Nhớ Tại We Academy
Hoạt Động Hàng Tháng Đáng Nhớ Tại We Academy

150 Lượt xem

Học viện Anh ngữ We Academy tọa lạc tại thành phố Iloilo, thành phố lớn thứ 3 tại Philippines. Đây là một trong những trường có học phí rẻ nhất Philippines. Không chỉ vậy ngoài việc học ra thì nơi đây còn tổ chức rất nhiều hoạt động giải trí thú vị khác. Hãy cùng du học Deow khám phá ngay thôi nào.
Hệ Thống Trường SMEAG - Trường Anh Ngữ SMEAG Cebu
Hệ Thống Trường SMEAG - Trường Anh Ngữ SMEAG Cebu

398 Lượt xem

Trường Anh ngữ SMEAG Cebu thuộc SMEAG Global là hệ thống trường lớn và có nhiều chính sách thu hút học viên từ cơ sở vật chất, cách quản lý và phương pháp giảng dạy đều được nhà trường chú trọng đầu tư.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng