Cải thiện trình độ tiếng Anh tại trường Anh ngữ ELSA

Học Viện Anh Ngữ ELSA được thành lập năm 2004 tọa lạc phía bắc đảo Cebu (cách sân bay 30 phút) và được thiết kế theo mô hình resort với tổng diện tích 5 hecta. Trường được công nhận bởi Cơ quan giáo dục và phát triển kỹ năng Philippines (TESDA).

Học viên chỉ mất 4 phút đi dạo ra biển, với không gian thoáng mát của môi trường tự nhiên mà không bị chi phối bởi những tác động bên ngoài như trộm cắp hay vui chơi quá đà, học viên dễ dàng tập trung vào học tập một cách yên tĩnh, an toàn tuyệt đối. Hơn nữa, ELSA học tập theo mô hình Sparta, tập trung phản xạ nghe nói và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục.

elsa

Sự khác biệt giữa ELSA và các trường khác

  1. Cơ sở resort lớn nhất Philippines rộng 5 hecta bao gồm hồ bơi rộng lớn, sân vườn, cầu lông, sân bóng bàn, xà đơn, xà đôi,...
  2. Dịch vụ hỗ trợ học viên suốt 24 giờ.
  3. Chương trình học đa dạng với đội ngũ giáo viên đầy kinh nghiệm.
  4. Chi phí học tương đối rẻ hơn các trường khác ở CEBU.

Chương trình đào tạo

ELSA

ELSA tự hào là Học Viện Anh Ngữ đầu tiên sử dụng phương pháp giảng dạy Callan ở CEBU, Philippines. Phương pháp Callan là cách học tiếng Anh nhanh chóng, vui vẻ và dễ dàng, chủ yếu tập trung vào cải thiện kỹ năng nghe và nói của học viên. Theo phương pháp này, ngữ pháp được cải thiện, mở rộng vốn từ vựng từng bước dễ dàng. Phương pháp Callan đã được chứng minh làm tăng hiệu quả học tiếng Anh lên 4 lần.

Điểm mạnh của ELSA là tập trung:

Welcome to ELSA_compressed

Luyện thi IELTS

Luyện thi TOEIC

Tiếng Anh thương mại Business English

Tiếng Anh trẻ em 6-14 tuổi Junior Program

Tiếng Anh cho phụ huynh đi cùng bé Parents Program

Tiếng Anh cho bé mẫu giáo 3-6 tuổi Kindergarten Program

Khóa học ESL, bao gồm: Super Basic ESL, General/ Intensive/ Super Intensive ESL

CÁC BÀI KIỂM TRA

Kiểm tra trình độ độ đầu vào (Entrance Test): kiểm tra các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Sau khi kiểm tra, sẽ tùy vào trình độ của học viên mà xếp lớp.

Kiểm tra cuối tuần vào thứ 6 hàng tuần: Mỗi học sinh sẽ có bài kiểm tra vào các thứ 6 hàng tuần ở các lớp Man to Man. Nếu điểm làm bài kiểm tra của học viên trên 80%, học sinh sẽ được ra ngoài vào tối thứ 6. Nếu điểm của học viên dưới 80%, học viên sẽ không được ra ngoài tối thứ 6.

Kiểm tra hàng tháng (G- TAP Test): Với các học viên mới tới trường, học viên không cần tham gia bài kiểm tra này. Còn lại các học viên khác phải tham gia, trừ trường hợp ốm đau. Bài thi G- TAP là bài thi về kỹ năng nói và kiểm tra phát âm của học viên có tiến bộ trong quá trình học. Người có điểm số cao nhất sẽ nhận được phần quà từ quản lý của trường.

Thời khóa biểu mẫu:

Time (Mon ~ Fri)

Class [Class Type]

Subject

07:00 - 08:00

Breakfast

 

08:00 - 08:45

1st Class [1:1 Class]

Speaking

08:50 - 09:35

2nd Class [1:1 Class]

Writing

09:40 - 10:25

3rd Class [1:1 Class]

Reading

10:30 - 11:15

4th Class [1:1 Class]

Vocabulary

11:20 - 12:05

5th Vacant

 

12:05 - 12:55

Lunch

 

12:55 - 13:40

6th Class [1:1 Class]

Listening

13:45 - 14:30

7th Vacant

 

14:35 - 15:20

8th Class [1:4 Class]

Callan Method

15:25 - 16:10

9th Class [1:4 Class]

ESP(English Sentence Pattern)

16:15 - 17:00

10th Class [1:8 Class]

Discussion

17:00 - 18:00

Dinner

 

18:00 - 18:45

11th Class [Special Class]

Speech, Business

 

Đăng ký để nhận ưu đãi từ DEOW

Link đăng ký: https://bit.ly/du-hoc-philippines

 


Tin tức liên quan

Luyện thi Ielts đảm bảo tại trường Anh ngữ Beci
Luyện thi Ielts đảm bảo tại trường Anh ngữ Beci

308 Lượt xem

API Beci thành lập năm 2003 tại thành phố Baguio, cung cấp nhiều khóa học tiếng Anh phù hợp với từng mục tiêu của du học sinh. Đây là một trong những trường có cơ sở vật chất hiện đại ở Baguio được xây dựng theo lối kiến trúc Hàn Quốc và gần gũi với thiên nhiên.
Khóa Học Web Development - Pro (Chuyên nghiệp)
Khóa Học Web Development - Pro (Chuyên nghiệp)

157 Lượt xem

Chương trình học hữu ích cho các bạn nhỏ yêu thích ngành Công nghệ thông tin, thiết kế Web đồng thời tăng cường kỹ năng tiếng Anh. Đây là khóa học nâng cao hơn so với khóa Basic.
TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN KEYSTONE LÀ NƠI HỌC IELTS HIỆU QUẢ NHẤT!
TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN KEYSTONE LÀ NƠI HỌC IELTS HIỆU QUẢ NHẤT!

175 Lượt xem

Bạn đang muốn tìm một nơi học IELTS : - Chất lượng nhưng không nhàm chán với giá cả phải chăng. - Nơi có nhiều lớp 1:1, nhiều hoạt động cuối tuần nhưng chi phí thấp - Cơ sở vật chất sạch sẽ, môi trường xung quanh trong lành mát mẻ KEYSTONE  - “Như một điểm du lịch nhỏ” đáp ứng đủ cho các bạn những tiêu chí trên
Hệ Thống Trường SMEAG - Trường Anh Ngữ SMEAG Cebu
Hệ Thống Trường SMEAG - Trường Anh Ngữ SMEAG Cebu

403 Lượt xem

Trường Anh ngữ SMEAG Cebu thuộc SMEAG Global là hệ thống trường lớn và có nhiều chính sách thu hút học viên từ cơ sở vật chất, cách quản lý và phương pháp giảng dạy đều được nhà trường chú trọng đầu tư.
CHƯƠNG TRÌNH IELTS ĐẢM BẢO KÉP – QUÊN ĐI NỔI LO VỀ IELTS
CHƯƠNG TRÌNH IELTS ĐẢM BẢO KÉP – QUÊN ĐI NỔI LO VỀ IELTS

504 Lượt xem

Bạn đang mất gốc nhưng cần bằng IELTS để phục vụ cho nhu cầu học tập, công việc hay bạn đang muốn nộp đơn xin Visa Working Holiday hay mới đây nhất là Visa nông nghiệp đang rất hot từ chính phủ Úc nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Hãy tham dự khoá học độc quyền IELTS ĐẢM BẢO KÉP tại Philippines.
[JIC Academy]- Cập Nhật Giáo Trình Học
[JIC Academy]- Cập Nhật Giáo Trình Học

232 Lượt xem

?️?️?️Trường Anh ngữ JIC – Đang có sự cải cách cho tất cả các chương trình giảng dạy của mình. Cụ thể có những thay đổi như thế nào, nhưng quyền lợi mới nào được trường cung cấp thêm. Bạn hãy cùng DEOW Việt Nam tìm hiểu những thay đổi đó là gì nhé.
[CIJ Academy] - Ưu Đãi Tháng 9 Tại CIJ
[CIJ Academy] - Ưu Đãi Tháng 9 Tại CIJ

128 Lượt xem

?️?️?️ Trại hè tại trường Anh ngữ CIJ đã kết thúc thành công tốt đẹp, mang đến sự an toàn và hài lòng cho tất cả học viên. Và để các bạn học viên có nhiều trải nghiệm hơn trong việc học tại CIJ, trường đã kéo dài thêm ưu đãi. Vậy ưu đãi như thế nào bạn hãy cùng DEOW Việt Nam tìm hiểu nhé.
CELLA ACADEMY -  Hướng dẫn khai báo E-travel
CELLA ACADEMY - Hướng dẫn khai báo E-travel

289 Lượt xem

Nhằm hỗ trợ học viên Việt Nam có thể chuẩn bị kiến thức và nhận biết thêm thông tin về thủ tục khai báo E-travel để nhập cảnh Philippines 2023, trường Anh ngữ CELLA sẽ hướng dẫn các bạn các bước chi tiết nhất để không phải bối rối không biết thực hiện.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng