Đến Với Chương Trình Baguio Story Camp

Chương trình Baguio Story Camp sẽ không giống như bất kỳ trại hè nào trước đây. Là nơi học sinh tạo ra những câu chuyện và kỷ niệm của mình, tất cả sẽ được thể hiện trong trang nhật ký của chính mình.

Thành phố du lịch Baguio, Philippines. (Nguồn: crownroundtable.org)

Giới thiệu về thành phố Baguio

Baguio, có độ cao 1500m so với mực nước biển, nằm về phía bắc của đảo Luzon ở Philippines. Baguio giống như thành phố Đà Lạt ở Việt Nam. Tại sao nhiều học sinh lựa chọn học tập và sinh sống ở Baguio? Bởi vì Baguio rất an toàn và nổi tiếng là một thành phố của giáo dục. Còn được coi là Thủ đô mùa hè của Philippines bởi không khí và thời tiết dễ chịu ở đây.

Baguio mệnh danh là thủ đô mùa hè của Philippines nhờ khí hậu mát mẻ. (Nguồn: Deow)

Trung tâm Baguio - một trong những thành phố an toàn của Philippines. (Nguồn: Wikipedia)

Phụ huynh yên tâm khi đưa học viên tham gia chương trình Baguio Story Camp

  • Dưới sự giám sát chặt chẽ của ban quản lý học sinh nhất định sẽ được học hỏi thêm nhiều điều mới tại quốc gia láng giềng.
  • Đến thành phố Baguio tham gia chương trình Baguio Story Camp và tạo ra câu chuyện của chính học sinh khi ở trường.
  • Cùng nhau tạo những kỷ niệm với thầy cô và bạn bè mà học sinh sẽ gặp trong chương trình Baguio Story Camp và ghi lại tất cả những kỷ niệm ở đây. Học sinh không chỉ được học tiếng Anh mà còn kể lại các câu chuyện của chính mình.
  • Học sinh sẽ được học những nội dung khác nhau mỗi ngày và nếu các em tham gia trại hè hàng năm, học viên chắc chắn sẽ tạo ra những câu chuyện của mình để có thể chia sẻ với mọi người.
  • Trường sẽ có những điều chỉnh về chương trình học phù hợp với các em để chương trình Baguio Story Camp vừa là nơi học sinh có thể vui chơi, vừa học hỏi và cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình.

Chương trình Baguio Story Camp

  1. Tên chương trình: Story Camp
  2. Đối tượng: Học sinh từ lớp 2 đến học sinh Trung học cơ sở.
  3. Số lượng học viên: tối đa 30 học viên
  4. Thời gian: 4 tuần, 6 tuần, 8 tuần, 12 tuần.
  5. Địa điểm: Thành phố Baguio, Philippines.
  6. Chi phí:
  • 4 tuần: $3,700
  • 6 tuần: $5,000
  • 8 tuần: $6,800
  • 12 tuần: $9.999

- Bao gồm: phí SSP, học phí, ăn ở, đón học sinhn từ sân bay, phí cho các hoạt động, giấy chứng nhận, USB với file hình ảnh.

- Không bao gồm: tiền tiêu vặt, phí WEG, phí vào cửa cho trẻ em dưới 15 tuổi.

Các thủ tục cần chuẩn bị để đăng ký 

  • Hộ chiếu,
  • 2 bản sao đăng ký cư trú được dịch sang tiếng Anh,
  • Giấy tờ công chứng của người giám hộ đi cùng học sinh,
  • Bản sao hộ chiếu của bố mẹ,
  • Giấy chứng nhận vắc xin cho học viên trên 12 tuổi.

- Thanh toán và Ưu đãi

►Thanh toán trước: (2 tháng trước khi đến) : $200

► Khuyến mãi cho anh/chị/em: $100/người

- Thời gian bắt đầu: 01/01/2023

Các điểm nổi bật của chương trình Baguio Story Camp

  • Chương trình Baguio Story Camp được thiết kế riêng cho học sinh bao gồm: viết nhật ký hàng ngày, nơi học sinh ghi lại các hoạt động và kinh nghiệm của mình trong trường.
  • Hơn nữa, học sinh phải làm bài kiểm tra từ vựng hàng ngày để có thể nâng cao vốn từ của mình.
  • Ngoài ra, học sinh sẽ có 3 lớp học 1: 1 vào buổi sáng và 3 buổi học nhóm vào buổi chiều.
  • Vào thứ Tư hàng tuần, học sinh sẽ được tận hưởng thời gian của mình thông qua các hoạt động thể chất khác nhau như âm nhạc, khiêu vũ, trò chơi,… được tổ chức sau giờ học buổi sáng.

Điểm đến an toàn với chương trình Baguio Story Camp

Đến với chương trình Baguio Story Camp, trường quản lý sát sao các hoạt động của học sinh để luôn giữ được an toàn, năng động và tràn đầy năng lượng khi học tiếng Anh.

Phương pháp lớp học mang tính học thuật cao

► Lớp học 1-1: cung cấp phương pháp giảng dạy chuyên sâu để học sinh tiếp thu tiếng Anh nhanh chóng và đạt được sự tự tin trong việc sử dụng tiếng Anh để giao tiếp hàng ngày.

Mục đích của lớp học nói trên là thể hiện sự khác biệt rõ ràng trong thời gian cắm trại thông qua các bài học lặp đi lặp lại và bài tập về nhà hàng ngày.

► Lớp Nhóm: tập trung vào các bài thuyết trình và thảo luận giúp học sinh có cơ hội giao tiếp với các bạn khác nhằm mục đích phát triển kỹ năng giáo tiếp.

Trách nhiệm của Ban quản lý chương trình Baguio Story Camp

  • Bảo đảm an ninh 24 giờ. Trường luôn đảm bảo cung cấp một môi trường an toàn cho học sinh khi tham gia chương trình Baguio Story Camp.
  • Ban quản lý Story Camp sẽ phụ trách theo dõi học viên từ sáng đến tối. Ngoài ra, trường cách các bệnh viện lớn của Thành phố Baguio 5 phút đi lại, rất thuận tiện nếu có trường hợp khẩn cấp.
  • Học viên sẽ được quản lý đưa đón từ Baguio về Việt Nam. Ngoài ra, tất cả hình ảnh và video sẽ được cung cấp khi các em tốt nghiệp khóa Story Camp.

Lịch trình cuối tuần (Ngoài trời)

Các hoạt động ngoài trời dành cho học sinh. (Nguồn: A & J e-EduDC)

► Các hoạt động cuối tuần của Story Camp được kiểm soát bởi ban quản lý để đảm bảo rằng học sinh được an toàn và được chăm sóc chu đáo. Các hoạt động được thực hiện trong thành phố du lịch Baguio.

► Hoạt động giải trí dành cho học sinh tại Baguio.

► Khi học sinh có thời gian rảnh rỗi và tham gia các hoạt động với sự giám sát của quản lý như mua sắm, dạo quanh các khu vui chơi giải trí tại thành phố Baguio.

Chương trình hoạt động trại của học sinh rất sôi động và hào hứng. (Nguồn: A & J e-EduDC)

Lịch trình cuối tuần (Trong nhà)

Xem phim và viết nhật ký cảm nhận về chương trình Baguio Story Camp.

 

Như vậy, bằng việc tham gia chương trình Baguio Story Camp, Quý phụ huynh đã tạo nền tảng kiến thức, khả năng ngoại ngữ và những trải nghiệm thực tế tại nước ngoài cho con em của mình.

Hãy liên hệ Deow để được tư vấn ngay!


Tin tức liên quan

Chương trình IELTS, TOEFL đặc biệt cho trẻ dưới 15 tuổi

355 Lượt xem

Phụ huynh đang muốn gửi con đi du học ở các nước Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand và muốn chuẩn bị cho con vốn tiếng Anh vững chắc để không bỡ ngỡ khi đi du học. Phụ huynh đã biết về chương trình học IELTS/TOEFL cho trẻ em từ 6 đến 15 tuổi tại trường Anh ngữ BECI ở Baguio, Philippines chưa? Đây là  khóa học hứa hẹn nâng cao trình độ tiếng Anh của bé trong thời gian ngắn và có thể thi chứng chỉ IELTS/TOEFL khó nhằn mà ngay cả người lớn cũng gặp nhiều khó khăn.
Cập Nhật Về Khóa Học TESOL tại Trường Anh ngữ CELLA, Cebu, Philippines
Cập Nhật Về Khóa Học TESOL tại Trường Anh ngữ CELLA, Cebu, Philippines

82 Lượt xem

Chứng chỉ TESOL (Teaching English to Speakers of Other Languages) được giảng dạy bởi trường Anh ngữ CELLA là chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế, có giá trị sử dụng ở trên 80 quốc gia và được chấp nhận bởi hơn 1000 trường học, trung tâm ngoại ngữ trên toàn thế giới.
Tổng Hợp Học Bổng Du Học Philippines 2023 (Mới Nhất)
Tổng Hợp Học Bổng Du Học Philippines 2023 (Mới Nhất)

863 Lượt xem

Du học tiếng Anh tại Philippines đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa. Du học Philippines by DEOW luôn hoạt động liên tục với các trường Anh ngữ uy tín tại Philippines cung cấp các khóa học online từ tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em đến người lớn và luyện thi TOEIC, IELTS đảm bảo điểm số. Chúc mừng Du học tiếng Anh tại Philippines khởi sắc trở lại và chào đón các bạn học viên quay trở lại Philippines, Deow chia sẻ với các bạn cơ hội học bổng đến từ các trường như sau:
Trường Anh Ngữ Keystone- Bản tin trường
Trường Anh Ngữ Keystone- Bản tin trường

145 Lượt xem

Du học DEOW Vietnam là đại diện tuyển sinh của Trường Anh ngữ Keystone. Chúng tôi rất vui cập nhật tin tức về trường Anh ngữ Keystone Academy đến học viên.
Khám phá trại hè tại trường Anh ngữ CIEC
Khám phá trại hè tại trường Anh ngữ CIEC

203 Lượt xem

Trại hè CIEC đã trở lại, nhằm cung cấp chương trình phát triển kĩ năng tiếng Anh và kì nghỉ tại Cebu, Philippines cho học viên quốc tế. CIEC đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho học viên đăng ký sớm.
Học viện iCrazy- Khóa Power Speaking
Học viện iCrazy- Khóa Power Speaking

143 Lượt xem

Học viện Anh ngữ iCrazy cam kết ươm mầm những tài năng quốc tế. Bằng cách củng cố ba khả năng “ngôn ngữ”, “thuyết trình” và “kiến thức”, sinh viên sẽ được trang bị những kỹ năng và năng lực cần thiết cho những thách thức toàn cầu trong lĩnh vực học thuật và chuyên môn. Trường có 2 cơ sở: cơ bản và nâng cao.
Khóa Học Ielts Tại I.BREEZE
Khóa Học Ielts Tại I.BREEZE

360 Lượt xem

Bạn muốn tìm một khóa học IELTS với giáo trình rõ ràng từ Nền tảng đến Nâng cao và muốn được giảng dạy hoàn toàn bởi giáo viên là chuyên gia IELTS thì khóa học IELTS tại I.BREEZE hoàn toàn dành cho bạn.
[PHILINTER] KHÓA IELTS 16 TUẦN MỚI NHẤT+ ƯU ĐÃI MÙA CAO ĐIỂM + ROOM VACANCY
[PHILINTER] KHÓA IELTS 16 TUẦN MỚI NHẤT+ ƯU ĐÃI MÙA CAO ĐIỂM + ROOM VACANCY

108 Lượt xem

IELTS đang ngày càng phổ biến hơn và với tấm bằng IELTS bạn sẽ có cơ hội du học hay tìm được một công việc tốt dễ dàng hơn. Tuy nhiên, bạn không có nhiều thời gian nhưng bạn cần lấy bằng IELTS 5.5 hoặc 6.5 trong thời gian ngắn? Vậy bạn đừng lo vì Philinter sẽ đồng haành cùng bạn trên con đường học IELTS hiệu quả và đạt điểm số mục tiêu chỉ trrong vòng 16 tuần.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng