Điểm danh 3 trường đào tạo IELTS tốt nhất tại Cebu: EV, Cella, Cpils

Ngoài những khoá học giao tiếp, luyện IELTS là một trong những khoá học mà du học sinh tại Philippines lựa chọn hàng đầu. Hiện tại, có 3 trường đào tạo IELTS tốt nhất tại Cebu: EV, CELLA, CPILS. Hãy cùng DEOW tìm hiểu về 3 trường này nhé.

? Học viện Anh ngữ EV

? Địa chỉ: Nasipit, Barangay Talamban, Cebu City, Philippines 6000

Hợp tác với IDP, EV Academy là một trong những trung tâm khảo thí IELTS tại Philippines. Cũng chính vì lý do đó, EV luôn biết được những thông tin cập nhật mới nhất về bài thi này cũng như xây dựng một chương trình luyện thi IELTS phù hợp nhất cho học viên.

Hiện tại trường có 3 khoá học IELTS bao gồm: 

  • Pre-IELTS: dành cho học sinh mới bắt đầu học IELTS với điểm đầu vào là 2.0 -3.5 
  • IELTS (Academic & General): Khoá luyện chuyên sâu dành cho học sinh viên nâng điểm các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết trong IELTS, yêu cầu đầu vào của khoá này là 4.0
  • IELTS Đảm bảo: khoá này dành cho học viên muốn học chuyên sâu và được đảm bảo kết quả đầu ra trong thời gian ngắn 12 tuần học.

Yêu cầu đầu vào cho khoá IELTS đảm bảo:

  • IELTS 4.0 cho IELTS đảm bảo 5.5. 
  • IELTS 5.0 cho IELTS đảm bảo 6.0. 
  • IELTS 6.0 cho IELTS đảm bảo 6.5. 

Các khoá học IELTS tại EV sẽ bao gồm 4 lớp 1:1 (nghe, nói, đọc, viết) và 4 lớp nhóm (nghe, nói, đọc, viết) và 1 lớp từ vựng vào buổi sáng và 1 lớp tối ôn tập cùng giáo viên để cải thiện những điểm yếu của học sinh.

Cơ sở vật chất tốt cũng là một điểm cộng cho EV, được thiết kế theo mô hình resort tiêu chuẩn cao với hồ bơi và phòng tập gym trong khuôn viên trường, học viên có thể giải toả căng thẳng sau những giờ học căn thẳng bởi những tiện tích trong và ngoài trường.

? Học viên Anh Ngữ CELLA

?Địa chỉ: #Trieste Building, 777 Barangay Kalubihan, Talamban Cebu City, Philippines
Nói đến những khoá học nổi bậc tại CELLA không thể nào không nhắc đến IELTS. Khóa học IELTS tại CELLA được chia theo trình độ từ sơ cấp đến cao cấp. Hiện tại CELLA có 3 khoá học IELTS.

  • IELTS Preparation: Khoá này được cân bằng với 4 lớp học ESL và 4 lớp học IELTS dành cho những học viên chưa có kiến thức về IELTS, đồng thời muốn tăng cường kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh.
  • IELTS Intensive: Với 6 lớp 1:1 IELTS (nghe, nói, đọc, viết, Thi thử và kiểm tra từ vựng và 2 lớp nhóm ESL (nghe nói và kỹ năng giao tiếp) cùng 2 giờ tự học. Chương trình sẽ tối ưu hoá vào kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Học viên sẽ được cung cấp những bài kiểm tra luyện tập chuyên sâu, kỹ năng và chiến lược làm bài. Những bài kiểm tra thử thường xuyên và những bài tập nhỏ trong chương trình học sẽ giúp học viên quen với cấu trúc đề, những nội dung đa dạng cũng như áp lực của cuộc thi IELTS.
  • IELTS Đảm bảo: tương tự như chương trình IELTS Intensive, học viên sẽ được đào tạo chuyên sâu cho chương trình IELTS. Một điểm khác biệt là học viên sẽ được đảm bảo đầu ra sau 12 tuần học, tương ứng với 4.5-> 5.5; 5.0->6.0; 6.0-> 6.5. Ngoài ra học viên sẽ được tham gia kỳ thi chính thức ở tuần thứ 10 và lệ phí thi IELTS sẽ được trường chi trả.

CELLA có 2 học xá là Premier Campus và Uni Campus. Ký túc xá của CELLA theo mô hình căn hộ cao cấp với đầy đủ dịch vụ tiện ích phục vụ cuộc sống cho học viên.

? Học viện Anh Ngữ CPILS

?Địa chỉ: Benedicto Bldg., M.J. Cuenco Ave., Cebu City, Philippines 6000.

Được thành lập vào năm 2001, CPILS được đánh giá là trường Anh ngữ có bề dày lịch sử đầu tiên tại Philippines. Với hơn 260 lớp học và 180 phòng ký túc xá, CPILS là một trong những trung tâm ESL lớn nhất ở Philippines.

Khóa IELTS tại CPILS được thiết kế bởi các chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm đào tạo IELTS nghiên cứu và phát triển. Bài giảng của từng lớp học được xây dựng phù hợp để phát triển từng kỹ năng Nghe/ Nói/ Đọc/ Viết cho kỳ thi IELTS. Học viên được làm bài thi IELTS Mock test hai lần mỗi tháng vào chiều thứ 6, đặc biệt phần thi IELTS Speaking sẽ do giáo viên bản ngữ đảm nhận. Trường hỗ trợ xe miễn phí đưa học viên đến địa điểm thi IELTS chính thức tại Cebu.

Sự khác biệt của khoá học IELTS ở CPILS so với các trung tâm khác là học viên sẽ được kiểm tra thử sau mỗi 2 tuần từ đó xác định được kỹ năng cần cải thiện của mỗi học viên và thiết lập mục tiêu và chương trình học phù hợp. 

Cũng như các trường anh ngữ khác CPILS có 3 khoá học IELTS: 

  • Pre-IELTS: Khóa học căn bản cho những bạn có trình độ từ 1.0 – 2.5 IELTS giúp làm quen cấu trúc bài thi IELTS
  • IELST Basic: Khoá học nhằm trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cho bài thi chính thức với yêu cầu đầu vào từ IELTS 3.0 trở lên
  • IELST intermediate: khoá học luyện IELTS chuyên sâu hơn dành cho học viên muốn lấy IELTS ở điểm số cao hơn lên đến 7.5. Yêu cầu đầu vào của khoá này là 4.5
  • IELTS guarantee: Khoá học đảm bảo đầu ra dựa vào điểm thi đầu vào của học viên với thời gian học tối thiểu là 12 tuần

Điểm khác biệt là ở CPILS có khoá IELTS đảm bảo với điểm số cao hơn so với các trung tâm khác, nếu 6.5 là thang điểm tối đa cho chương trình học IELTS thì với CPILS trường lên đến IELTS 7.5.


CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ & NHẬP HỌC

- Liên hệ Deow Vietnam để nhận báo giá, ưu đãi và học bổng nếu có

- Đóng tiền cọc giữ chỗ càng sớm càng tốt và đóng học phí tối thiểu 2-3 tuần trước ngày nhập học hoặc theo quy định của trường

- Nhận thư mời nhập học và các giấy tờ hỗ trợ nhập cảnh

- Nhận hướng dẫn nhập học từ trường

- Nhận hỗ trợ từ Deow Vietnam (mua vé máy bay, bảo hiểm y tế, visa...) cho đến khi học viên đến trường nhập học thành công

- Hỗ trợ khác: Gia hạn khóa học, thay đổi khóa học, đổi trường...

>> Đăng ký TẠI ĐÂY để được nhận thông tin ưu đãi.


CÔNG TY DU HỌC DEOW VIETNAM

Công ty tư vấn du học uy tín đến từ Nhật Bản với 12 văn phòng toàn cầu mở rộng điểm đến Du học - Khám phá cho học sinh Việt Nam!


Tin tức liên quan

Cập nhật thông tin lịch phòng trống tại Học viện Anh ngữ A&J, Philippines
Cập nhật thông tin lịch phòng trống tại Học viện Anh ngữ A&J, Philippines

313 Lượt xem

Cập nhật thông tin lịch phòng trống tại Học viện Anh ngữ A&J, Philippines từ tháng 7 đến tháng 9/2022. Khuyến mãi 59USD cho mỗi 4 tuần học.
Cập Nhật Ưu Đãi Trường Tại Philippines: Trường Anh Ngữ I.BREEZE và Trường CIJ Academy&School
Cập Nhật Ưu Đãi Trường Tại Philippines: Trường Anh Ngữ I.BREEZE và Trường CIJ Academy&School

266 Lượt xem

Trong bối cảnh mới của năm 2024, Deow cập nhật thông tin mới nhất từ Trường Anh Ngữ I.BREEZE và Trường CIJ Academy&School tại Philippines về chương trình học và ưu đãi đặc biệt dành cho học viên quốc tế.
Tổng Hợp Học Bổng Du Học Philippines 2023 (Mới Nhất)
Tổng Hợp Học Bổng Du Học Philippines 2023 (Mới Nhất)

866 Lượt xem

Du học tiếng Anh tại Philippines đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa. Du học Philippines by DEOW luôn hoạt động liên tục với các trường Anh ngữ uy tín tại Philippines cung cấp các khóa học online từ tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em đến người lớn và luyện thi TOEIC, IELTS đảm bảo điểm số. Chúc mừng Du học tiếng Anh tại Philippines khởi sắc trở lại và chào đón các bạn học viên quay trở lại Philippines, Deow chia sẻ với các bạn cơ hội học bổng đến từ các trường như sau:
ESL- Khóa Học Thế Mạnh Tại Trường Anh Ngữ CIA
ESL- Khóa Học Thế Mạnh Tại Trường Anh Ngữ CIA

344 Lượt xem

Trường Anh ngữ CIA là một trong những trường Anh ngữ thuộc hàng đầu những tốt nhất tại Philippines, Cebu. CIA đã đào tạo cho hàng ngàn học viên đến từ các quốc gia láng giềng như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Việt Nam, Ả Rập, Trung Quốc,...
Cập Nhật Về Khóa Học TESOL tại Trường Anh ngữ CELLA, Cebu, Philippines
Cập Nhật Về Khóa Học TESOL tại Trường Anh ngữ CELLA, Cebu, Philippines

85 Lượt xem

Chứng chỉ TESOL (Teaching English to Speakers of Other Languages) được giảng dạy bởi trường Anh ngữ CELLA là chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế, có giá trị sử dụng ở trên 80 quốc gia và được chấp nhận bởi hơn 1000 trường học, trung tâm ngoại ngữ trên toàn thế giới.
[PHILINTER] KHÓA IELTS 16 TUẦN MỚI NHẤT+ ƯU ĐÃI MÙA CAO ĐIỂM + ROOM VACANCY
[PHILINTER] KHÓA IELTS 16 TUẦN MỚI NHẤT+ ƯU ĐÃI MÙA CAO ĐIỂM + ROOM VACANCY

109 Lượt xem

IELTS đang ngày càng phổ biến hơn và với tấm bằng IELTS bạn sẽ có cơ hội du học hay tìm được một công việc tốt dễ dàng hơn. Tuy nhiên, bạn không có nhiều thời gian nhưng bạn cần lấy bằng IELTS 5.5 hoặc 6.5 trong thời gian ngắn? Vậy bạn đừng lo vì Philinter sẽ đồng haành cùng bạn trên con đường học IELTS hiệu quả và đạt điểm số mục tiêu chỉ trrong vòng 16 tuần.
[JIC Academy] Campus Mới -  Khuyến Mãi Hời
[JIC Academy] Campus Mới - Khuyến Mãi Hời

94 Lượt xem

Trường Anh ngữ JIC – đơn vị tiên phong trong ngành công nghiệp ESL (tiếng Anh giao tiếp). JIC có kinh nghiệm đào tạo Anh ngữ trong suốt 20 năm. Nhân dịp khai trương campus mới là Green Valley Premium trường đã tung hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho tất cả các bạn học viên.
Học bổng du học Philippines 2022
Học bổng du học Philippines 2022

642 Lượt xem

Du học tiếng Anh tại Phippines đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa. Du học Philippines by DEOW luôn hoạt động liên tục với các trường Anh ngữ uy tín tại Philippines cung cấp các khóa học online từ tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em đến người lớn và luyện thi TOEIC, IELTS đảm bảo điểm số. Chúc mừng Du học tiếng Anh tại Philippines khởi sắc trở lại và chào đón các bạn học viên quay trở lại Philippines, Deow chia sẻ với các bạn cơ hội học bổng đến từ các trường như sau:

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng