Điểm danh các trường đào tạo IELTS tốt nhất tại Baguio: Pines, JIC, A&J, Beci

Ngoài những khoá học giao tiếp, luyện IELTS là một trong những khoá học mà du học sinh tại Philippines lựa chọn hàng đầu. Hiện tại, có 3 trường đào tạo IELTS tốt nhất tại Baguio: Pines, JIC, A&J, Beci.

 Một số thông tin về thành phố Baguio, Philippines

Thành phố Baguio, nằm ở phía bắc Luzon, Philippines. Độ cao là 1392 mét. Với khi hậu tương tự như Đà Lạt của Việt Nam. Nhiệt độ trung bình 15° - 25°C, thời tiết mát mẻ, được mệnh danh là thành phố mùa hè của Philippines. Đây là khu nghỉ mát nổi tiếng và độc đáo nhất ở Philippines; là điểm đến yêu thích của khách du lịch trên thế giới. Ở Baguio, có hơn 30 trường đại học chuyên nghiệp. Đây là một "thành phố học thuật" với hơn một nửa dân số là sinh viên. Ngoài ra, nó được coi là thành phố an toàn và sáng tạo bậc nhất ở Philippines. Baguio không chỉ có sinh viên địa phương, mà còn là nơi tập hợp sinh viên quốc tế từhàng trăm các quốc gia khác nhau.

Học viện Anh Ngữ Pines

Trường Anh ngữ PINES (Pines International Academy) được thành lập từ năm 2001, là một trong những trường Anh ngữ lâu đời tại thành phố học thuật Baguio. Anh ngữ PINES có hai cơ sở chính là PINES Main Campus và cơ sở PINES Chapis Campus.

Là trung tâm khảo thí kỳ thi IELTS chính thức của Hội đồng Anh (British Council) tại Baguio Philippines, PINES luôn nổi tiếng với chất lượng đào tạo IELTS và đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm. PINES là trường có khoá học IELTS đảm bảo ngắn nhất Philippines, chỉ trong 8 tuần.

Cụ thể, khoá học IELTS đảm bảo có 3 mức độ với yêu cầu đầu vào như sau

IELTS 5.5

IELTS 6.0

IELTS 6.5

Điểm IELTS đầu vào

4.0

5.0

5.5

Với 3 lớp 1:1, 4 lớp 1:4, 2 lớp học nhóm Buddy và 3 giờ tự học mỗi ngày, học viên sẽ được đảm bảo điểm số đầu ra chỉ trong vỏn vẹn 8 tuần. Tất cả học viên chương trình đảm bảo đều được yêu tham gia bài thi IELTS chính thức vào tuần thứ 8 của chương trình. Lệ phí thi được nhà trường chi trả. 

Ngoài khoá học IELTS đảm bảo 8 tuần. PINES còn thiết kế khoá học đảm bảo trong 12 tuần dành cho những bạn học sinh học muốn tham gia khoá học dài hơn và nhẹ nhàng hơn. Khoá học IELTS đảm bảo 12 tuần tương tự với chương trình 8 tuần chỉ khác biệt về thời gian học và chi phí học và áp lực sẽ được giảm nhẹ do thời gian học dài hơn.

Bên cạnh đó, PINES còn cung cấp khoá học Pre-IELTS (dành cho học viên có trình độ thấp) và khoá IELTS thông thường. Học viên sẽ tham dự 8 lớp mỗi ngày bao gồm (4 lớp 1:1 và 4 lớp 1:4 và 3 giờ tự chọn), với chương trình này học viên sẽ cải thiện và nâng điểm IELTS của họ trong vòng 3-4 tháng học.

Cơ sở vật chất luôn được trường nâng cấp với đầy đủ tiện nghi giúp học sinh có cảm giác thoải mái nhất sau những giờ học căng thẳng.

 

Học viện Anh Ngữ  A&J

Nói đến chương trình IELTS không thể nào bỏ qua A&J. Cơ sở vật chất không phải là điểm mạnh của A&J, bởi trường muốn học viên tập trung tối đa vào việc học tập của mình nên cơ sở vật chất của trường tương đối đơn giản áp ứng nhu cầu sinh hoạt hằng này và giải trí của học sinh.

Điểm nổi bậc nhất của A&J phải kể đến khoá học IELTS đảm bảo kép. Khác với tất cả các trường còn lại ở Philippines, A&J không yêu cầu đầu vào của học viên, thay vào đó trường cung cấp các khoá học miễn phí đến khi học viên đủ điều kiện tham gia khoá học IELTS đảm bảo thông thường. Chương trình cụ thể như sau:

Chương trình đảm bảo lần 1: Học viên ở mọi cấp độ sau khi đến trường sẽ được tham gia bài kiểm tra đầu vào. Nếu kết quả kiểm tra của học viên đủ IELTS 4.0, học viên sẽ được tham dự khoá học IELTS đảm bảo. Trong trường hợp kết quả kiểm tra dưới 4.0, học viên sẽ được tham dự khoá học pre-IELS trong 4 tuần miễn phí (học viên sẽ đóng phí ăn ở) sau đó làm lại bài kiểm tra đầu vào và lặp lại tương tự.

Chương trình đảm bảo lần 2: Học viên sẽ được đảm bảo tuỳ theo điểm mục tiêu mà học viên đặt. Cụ thể như sau:

IELTS 5.5

IELTS 6.0

IELTS 6.5

Thời gian học

12 tuần

20 tuần

24 tuần

Với 11 lớp 1 ngày bao gồm: 6 lớp 1:1, 3 lớp học nhóm, 1 lớp chính tả và 1 lớp từ vựng 1 ngày, sau 12,20 hoặc 24 tuần học viên sẽ được đảm bảo đầu ra. Trong trường hợp điểm đầu ra chưa đạt yêu cầu, học viên sẽ được học lại miễn phí 4 tuần sau đó tham gia lại bài thi IELTS tương tự như các trường anh ngữ khác tại Philippines.

Ngoài IELTS đảm bảo, A&J còn cung cấp khoá học IELTS thông thường cũng với 11 lớp học tương tự như IELTS đảm bảo nhưng sẽ ít áp lực hơn và không đảm bảo yêu cầu đầu vào.

Một trong những điểm cộng của A&J là chi phí. Là một trong 10 trường đào tạo anh ngữ tốt nhất Baguio, nhưng chi phí học tập ở A&J luôn nằm ở top thấp nhất. Trường phù hợp với học viên có trình độ tiếng anh tương đối thấp nhưng muốn đảm bảo có IELTS trong thời gian ngắn cùng với chi phí học tập không quá cao.

Học viện Anh Ngữ BECI

Nếu bạn muốn tham dự khoá học IELTS đảm bảo với điểm đầu ra là IELTS 7.0 nhưng khó khăn trong việc tìm kiếm khoá học đảm này, thì BECI là dành cho bạn. Đạt điểm IELTS 7.0 không phải là một điều dễ dàng, nhưng BECI lại có chương trình đảm bảo IELTS 7.0 đủ có thể chứng minh chất lượng đào tạo và sự tự tin trong giáo trình giảng dạy của trường.

Hiện tại BECI có 2 loại khoá học IELTS

  • Khoá IELTS foundation: Khóa học IELTS Foundation sẽ giúp học viên xây dựng một nền tảng vững chắc cho kỳ thi IELTS của mình. Những học viên chưa có kiến thức nền tảng về IELTS và muốn đạt được các kỹ năng cơ bản trong từng phần của bài kiểm tra.
  • Khoá học IELTS đảm bảo: được xây dựng theo cấu trúc từng bước để người học tiếp thu hiệu quả các kiến thức và kỹ năng tiếng Anh cần có để đạt điểm cao trong bài kiểm tra IELTS. Chương trình được điều chỉnh theo bài kiểm tra mà học viên muốn thi (Học thuật hoặc Tổng quát) và đảm bảo điểm số mục tiêu dựa trên điểm số đầu vào của học viên trong 12 tuần học, với 4 level khác nhau

Điểm đảm bảo

IELTS 5.5

IELTS 6.0

IELTS 6.5

IELTS 7.0

Điểm đầu vào

IELTS 4.0

IELTS 5.0

IELTS 6.0

IELTS 6.5

Tất cả các lớp học IELTS (Foundation và đảm bảo) đều có 9-10 lớp 1 ngày bao gồm 4 lớp 1:1, 3 lớp nhóm và 2-3 lớp tối ôn luyện cùng giáo viên.

Học viện Anh Ngữ JIC

JIC là học viện đầu tiên thành lập Học viện IELTS, trường có một lịch sử giảng dạy IELTS lâu đời và giàu kinh nghiệm. Là một trung tâm đào tạo IELTS chuyên nghiệp, JIC có nhiều lớp IELTS so với các trường khác. Với 4 lớp khác nhau, học viên có thể lựa chọn lớp học tuỳ theo nhu cầu của mình

  • Lớp IELTS light: đây là lớp học ít giờ nhất trong 4 lớp học IELTS hiện tại ở JIC chỉ với 6 lớp học (4 lớp 1:1, 2 lớp nhóm) và 2 lớp tự học trong 1 ngày, dành cho học sinh học IELTS trong thời gian dài và không muốn quá áp lực
  • Lớp IELTS Standard: Khoá học IELTS với 8 lớp học (6 lớp 1:1, 2 lớp nhóm) và 2 lớp tự học.
  • Lớp IELTS Premium: Khoá IELTS với 10 lớp học (8 lớp 1:1, 2 lớp nhóm) và 2 lớp tự học. Đây là khoá học chuyên sâu với cường độ cao nhằm giúp học sinh cải thiện điểm IELTS trong thời gian ngắn.
  • Lớp IELTS Guarantee: Tương tự như BECI, khoá IELTS đảm bảo của JIC sẽ đảm bảo đầu ra lên đến 7.0 với điểm đầu vào lần lượt 4.0->5.5; 5.5->6.0; 6.0->6.5; 6.5->7.0

Một trong những điểm cộng dành cho JIC là cơ sở vật chất và ký túc xá được thiết kế theo phong cách Châu Âu rất hiện đại. Khuôn viên ký túc xá còn có cả Phòng tập gym, quán cà phê, bách hoá cũng như bếp ở trong phòng dành cho học viên có nhu cầu nấu nướng. Trường cũng rất gần với ngân hàng, siêu thị, phòng khám và spa phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt và thư giãn của học viên.


CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ & NHẬP HỌC

- Liên hệ Deow Vietnam để nhận báo giá, ưu đãi và học bổng nếu có

- Đóng tiền cọc giữ chỗ càng sớm càng tốt và đóng học phí tối thiểu 2-3 tuần trước ngày nhập học hoặc theo quy định của trường

- Nhận thư mời nhập học và các giấy tờ hỗ trợ nhập cảnh

- Nhận hướng dẫn nhập học từ trường

- Nhận hỗ trợ từ Deow Vietnam (mua vé máy bay, bảo hiểm y tế, visa...) cho đến khi học viên đến trường nhập học thành công

- Hỗ trợ khác: Gia hạn khóa học, thay đổi khóa học, đổi trường...

>> Đăng ký TẠI ĐÂY để được nhận thông tin ưu đãi.


CÔNG TY DU HỌC DEOW VIETNAM

Công ty tư vấn du học uy tín đến từ Nhật Bản với 12 văn phòng toàn cầu mở rộng điểm đến Du học - Khám phá cho học sinh Việt Nam!


Tin tức liên quan

Apply Visa Ở Việt Nam Hay Gia Hạn Visa Tại Philippines?
Apply Visa Ở Việt Nam Hay Gia Hạn Visa Tại Philippines?

372 Lượt xem

Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách apply visa 59 ngày tại Việt Nam cũng như ưu và nhược điểm khi so sánh với việc gia hạn visa tại Philippines – một hình thức đơn giản hơn nhưng tốn nhiều chi phí hơn.
Cập nhật thông tin lịch phòng trống tại Học viện Anh ngữ A&J, Philippines
Cập nhật thông tin lịch phòng trống tại Học viện Anh ngữ A&J, Philippines

310 Lượt xem

Cập nhật thông tin lịch phòng trống tại Học viện Anh ngữ A&J, Philippines từ tháng 7 đến tháng 9/2022. Khuyến mãi 59USD cho mỗi 4 tuần học.
Du Học Tiếng Anh Cho Tiếp Viên Hàng Không
Du Học Tiếng Anh Cho Tiếp Viên Hàng Không

246 Lượt xem

Trong nhiều năm qua, dịch vụ Logistics hàng không luôn đóng “vai trò quan trọng” trong ngành dịch vụ Logistics tại Việt Nam. Nhân sự trong ngành ngoài yêu cầu về chuyên môn, kinh nghiệm, Chương Trình ACE (Airline Cabin Crew English)  mong muốn cung cấp cho học viên kiến thức và kỹ năng làm việc phù hợp theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, qua đó góp phần gia tăng nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Logistics và Chuỗi cung ứng tại Việt Nam.
6 bước chọn trường học tiếng Anh tại Philippines

371 Lượt xem

Philippines đã và đang được biết đến như một điểm đến lý tưởng cho chương trình học tiếng Anh bởi mật độ trường học dày đặc, chi phí thấp mà chất lượng học tập không thua kém gì các nước phát triển Anh, Úc và Mỹ.
Học Bổng Luyện Thi TOEFL dành cho Học sinh du học Mỹ
Học Bổng Luyện Thi TOEFL dành cho Học sinh du học Mỹ

62 Lượt xem

Tiếng Anh có phải là ngôn ngữ thứ hai (hoặc thứ ba hoặc thứ tư) của bạn không? Nếu đó không phải là bài thi đầu tiên của bạn thì bạn có thể phải thi TOEFL để vào đại học ở Hoa Kỳ. TOEFL là bài kiểm tra tiếng Anh chứng minh bạn có đủ kỹ năng ngôn ngữ để thành công ở trường đại học. Bài viết này dành cho các bạn có kế hoạch Du học Mỹ và lựa chọn cân nhắc bài thi TOEFL cho sự thành công của bạn ở các trường Đại học Mỹ.
ƯU ĐÃI DU HỌC PHILIPPINES TẠI TRƯỜNG ANH NGỮ EV ACADEMY, CEBU
ƯU ĐÃI DU HỌC PHILIPPINES TẠI TRƯỜNG ANH NGỮ EV ACADEMY, CEBU

578 Lượt xem

Du học Philippines lại rộn ràng sau 2 năm đóng biên vì đại dịch Covid-19. Hiện tại rất nhiều trường ở Philippines đã hoạt động trở lại, sẵn sàng chào đón sinh viên quốc tế sang học tập và trải nghiệm cuộc sống ở các thành phố du lịch nổi tiếng như Cebu, Baguio, Manila, Clark, Davao,… Nổi bật nhất là Trường Anh ngữ EV Academy, một trong những trường đào tạo tiếng Anh chất lượng tốt ở Philippines với chương trình đa dạng từ khóa học ngắn hạn đến dài hạn, lớp học 1:1 đến các lớp nhóm và người lớn.
Nhập Cảnh Tại Philippines
Nhập Cảnh Tại Philippines

356 Lượt xem

Thủ tục nhập cảnh luôn là nỗi lo đối với các bạn học viên khi đến du học Philippines tại trường Anh ngữ CIA. Để giúp các bạn học viên không còn lo lắng khi nhập cảnh Deow sẽ hướng dẫn bạn các thủ tục đơn giản sau.
Khóa Học Web Development - Pro (Chuyên nghiệp)
Khóa Học Web Development - Pro (Chuyên nghiệp)

152 Lượt xem

Chương trình học hữu ích cho các bạn nhỏ yêu thích ngành Công nghệ thông tin, thiết kế Web đồng thời tăng cường kỹ năng tiếng Anh. Đây là khóa học nâng cao hơn so với khóa Basic.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng