Du học hè với CIEC tại thiên đường du lịch Cebu xinh đẹp của Philippines

CIEC là một trong những trường Anh ngữ nổi tiếng ở Cebu với các chương trình "Hè rực rỡ" "Hè tưng bừng". Hàng năm, cứ đến dịp hè là các bé lại được phụ huynh cho phép xách ba lô lên và đi đến thành phố Cebu xinh đẹp để phát triển kĩ năng tiếng Anh và tận hưởng kì nghỉ hè tại đây.

 

??? Trại hè CIEC luôn khiến phụ huynh và học sinh Việt Nam hào hứng nhờ vào chương trình kết hợp Học & Trải nghiệm mỗi dịp hè về. Được học tiếng Anh, được tham gia các hoạt động ngoài trời và ngắm cảnh đẹp tại đảo Cebu là một trong những thiên đường du lịch nổi tiếng của Philippines.

??? Ngoài ra, các em còn được tham gia các hoạt động thiện nguyện như trao quà cho các bạn nhỏ mồ côi có hoàn khó khăn tại Philippines.

??? Nhờ vậy các bé lại có thêm cơ hội phát triển kĩ năng giao tiếp bằng tiếng Anh với bạn đồng trang lứa, học thêm nhiều điều hay từ việc chia sẻ các phần quà cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại đất nước bạn.

? Hãy đến với CIEC để bản thân được trải nghiệm những gì bạn nghe và đọc được về trại hè CIEC nhé!

 

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ & NHẬP HỌC

- Liên hệ Deow Vietnam để nhận báo giá, ưu đãi và học bổng nếu có

- Đóng tiền cọc giữ chỗ càng sớm càng tốt và đóng học phí tối thiểu 2-3 tuần trước ngày nhập học hoặc theo quy định của trường

- Nhận thư mời nhập học và các giấy tờ hỗ trợ nhập cảnh

- Nhận hướng dẫn nhập học từ trường

- Nhận hỗ trợ từ Deow Vietnam (mua vé máy bay, bảo hiểm y tế, visa...) cho đến khi học viên đến trường nhập học thành công

- Hỗ trợ khác: Gia hạn khóa học, thay đổi khóa học, đổi trường...

>> Đăng ký TẠI ĐÂY để được nhận thông tin ưu đãi.


CÔNG TY DU HỌC DEOW VIETNAM

Công ty tư vấn du học uy tín đến từ Nhật Bản với 12 văn phòng toàn cầu mở rộng điểm đến Du học - Khám phá cho học sinh Việt Nam!


Tin tức liên quan

CELLA ACADEMY - Hướng Dẫn Nối Chuyến Tại Sân Bay Manila
CELLA ACADEMY - Hướng Dẫn Nối Chuyến Tại Sân Bay Manila

239 Lượt xem

Nhằm hỗ trợ học viên Việt Nam có thể chuẩn bị kiến thức và nhận biết thêm thông tin về việc nhập cảnh - nối chuyến tại sân bay Manila, trường Anh ngữ CELLA sẽ hướng dẫn các bạn các bước chi tiết nhất để không phải hoang mang khi đến Phillipines.
ƯU ĐÃI DU HỌC PHILIPPINES TẠI TRƯỜNG ANH NGỮ EV ACADEMY, CEBU
ƯU ĐÃI DU HỌC PHILIPPINES TẠI TRƯỜNG ANH NGỮ EV ACADEMY, CEBU

580 Lượt xem

Du học Philippines lại rộn ràng sau 2 năm đóng biên vì đại dịch Covid-19. Hiện tại rất nhiều trường ở Philippines đã hoạt động trở lại, sẵn sàng chào đón sinh viên quốc tế sang học tập và trải nghiệm cuộc sống ở các thành phố du lịch nổi tiếng như Cebu, Baguio, Manila, Clark, Davao,… Nổi bật nhất là Trường Anh ngữ EV Academy, một trong những trường đào tạo tiếng Anh chất lượng tốt ở Philippines với chương trình đa dạng từ khóa học ngắn hạn đến dài hạn, lớp học 1:1 đến các lớp nhóm và người lớn.
I.BREEZE: KHUYẾN MÃI CHO KHÓA HỌC IELTS INTENSIVE ĐẾN HẾT NĂM 2022
I.BREEZE: KHUYẾN MÃI CHO KHÓA HỌC IELTS INTENSIVE ĐẾN HẾT NĂM 2022

578 Lượt xem

Trường Đào Tạo Tiếng Anh API Beci
Trường Đào Tạo Tiếng Anh API Beci

475 Lượt xem

Trường đào tạo tiếng Anh API Beci là một trong những trường có chất lượng đào tạo tốt với chương trình giảng dạy được đổi mới liên tục, mang đến sự hài lòng cho học viên quốc tế. Du học tiếng Anh tại Philippines là một lộ trình vững chắc cho những ai muốn đầu tư kĩ năng ngữ để thực hiện các mục tiêu du học đến các nước như Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand...
Những nét đặc trưng của Philippines - Phần 2
Những nét đặc trưng của Philippines - Phần 2

475 Lượt xem

Sau phần 1 chủ đề về các hòn đảo nổi tiếng tại Philippines, phần 2 sẽ giới thiệu cho các bạn về những nét văn hóa thú vị khác:
Các kỳ thi tiếng Anh quốc tế bạn cần biết

335 Lượt xem

Hiện nay trên quốc tế có khá nhiều chứng chỉ tiếng Anh khác nhau nhằm phục vụ mục đích và yêu cầu của người sử dụng chứng chỉ. Trước khi quyết định học tiếng Anh, bạn cần xác định chính xác chứng chỉ mình muốn có tùy theo mục đích như du học, định cư, đi làm. Dưới đây là các chứng chỉ tiếng Anh được công nhận trên toàn thế giới và phổ biến nhất hiện nay.
Anh Ngữ Quốc Tế MK - Cuối Tuần Có Gì?
Anh Ngữ Quốc Tế MK - Cuối Tuần Có Gì?

138 Lượt xem

Cuối tuần tại Anh Ngữ Quốc Tế MK luôn là điều mà các học viên tại đây mong đợi nhất. Vì đây là khoảng thời gian các bạn được tìm hiểu thêm về văn hóa tại Phillipines và tận hưởng sau khoảng thời gian học tập thông qua các hoạt động được tổ chức bởi nhà trường. Vậy hãy cùng Deow khám phá trải nghiệm thú vị của các bạn học viên khi học tại đây ngay thôi.
Điểm danh các trường đào tạo IELTS tốt nhất tại Baguio: Pines, JIC, A&J, Beci
Điểm danh các trường đào tạo IELTS tốt nhất tại Baguio: Pines, JIC, A&J, Beci

480 Lượt xem

Ngoài những khoá học giao tiếp, luyện IELTS là một trong những khoá học mà du học sinh tại Philippines lựa chọn hàng đầu. Hiện tại, có 3 trường đào tạo IELTS tốt nhất tại Baguio: Pines, JIC, A&J, Beci.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng