Hệ Thống Trường SMEAG - Trường Anh Ngữ SMEAG Cebu

Trường Anh ngữ SMEAG Cebu thuộc SMEAG Global là hệ thống trường lớn và có nhiều chính sách thu hút học viên từ cơ sở vật chất, cách quản lý và phương pháp giảng dạy đều được nhà trường chú trọng đầu tư.

? SMEAG Cebu lại mang đến một điều mới mẻ cho học viên quốc tế khi học tập tại đây. Trường luôn quan tâm các vấn đề từ học tập, ăn ở đến các hoạt động ngoài giờ của học viên. Đặc biệt là việc thay đổi các bữa ăn hàng ngày, nhà trường đã thuê đầu bếp người Hàn với nhiều năm kinh nghiệm và sở hữu 1 nhà hàng tại CEBU. Đầu bếp đã nghiên cứu để có thể nấu được các món của các nước khác nhau.

? Các món ăn chính sẽ được nấu tại nhà hàng và mang đến trường, sau đó đóng gói kỹ để giữ được độ nóng cho thức ăn khi đến với học viên.

? Phụ huynh và các bạn học viên hãy cùng Deow Việt Nam chiêm ngưỡng qua hình ảnh mới nhất nhé!

 

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ & NHẬP HỌC

- Liên hệ Deow Vietnam để nhận báo giá, ưu đãi và học bổng nếu có

- Đóng tiền cọc giữ chỗ càng sớm càng tốt và đóng học phí tối thiểu 2-3 tuần trước ngày nhập học hoặc theo quy định của trường

- Nhận thư mời nhập học và các giấy tờ hỗ trợ nhập cảnh

- Nhận hướng dẫn nhập học từ trường

- Nhận hỗ trợ từ Deow Vietnam (mua vé máy bay, bảo hiểm y tế, visa...) cho đến khi học viên đến trường nhập học thành công

- Hỗ trợ khác: Gia hạn khóa học, thay đổi khóa học, đổi trường...

>> Đăng ký TẠI ĐÂY để được nhận thông tin ưu đãi.


CÔNG TY DU HỌC DEOW VIETNAM

Công ty tư vấn du học uy tín đến từ Nhật Bản với 12 văn phòng toàn cầu mở rộng điểm đến Du học - Khám phá cho học sinh Việt Nam!


Tin tức liên quan

Hướng Dẫn Di Chuyển Từ Sân Bay Manila Đến Keystone Academy
Hướng Dẫn Di Chuyển Từ Sân Bay Manila Đến Keystone Academy

215 Lượt xem

Việc di chuyển từ sân bay Manila đến trường Keystone sẽ là một thách thức lớn đổi với học viên và gây khó khăn khi lần đầu đến Phillipines học. Vậy chần chờ gì nữa mà không đọc ngay bài tham khảo cách di chuyển này để không mất thời gian mà lại còn tiết kiệm chi phí. Hãy cùng Deow Vietnam khám phá ngay thôi
Trường Cebu International Distance Education College
Trường Cebu International Distance Education College

255 Lượt xem

Apply Visa Ở Việt Nam Hay Gia Hạn Visa Tại Philippines?
Apply Visa Ở Việt Nam Hay Gia Hạn Visa Tại Philippines?

372 Lượt xem

Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách apply visa 59 ngày tại Việt Nam cũng như ưu và nhược điểm khi so sánh với việc gia hạn visa tại Philippines – một hình thức đơn giản hơn nhưng tốn nhiều chi phí hơn.
English Fella - Các Thay Đổi Chi Phí Địa Phương
English Fella - Các Thay Đổi Chi Phí Địa Phương

79 Lượt xem

Thời gian qua, trường FELLA luôn nỗ lực hết mình để đưa đến cho học viên các trải nghiệm đáng nhớ nhất khi tới học tại Philippines. Để tiếp tục duy trì chất lượng dịch vụ và phát triển hơn nữa trong thời gian sắp tới, trường có 1 vài điều chỉnh trên Bảng học phí về chi phí địa phương.
EV Academy - Trung tâm khảo thí Ielts của Idp tại Philippines
EV Academy - Trung tâm khảo thí Ielts của Idp tại Philippines

282 Lượt xem

Năm 2004, EV Academy thành lập Trường IEP (Chương trình Anh ngữ chuyên sâu) đầu tiên tại thành phố Cebu, Philippines. Trường đã không ngừng mở rộng quy mô và đầu tư chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất ngày càng hiện đại và tiện nghi nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho học viên.
Luyện thi Ielts đảm bảo tại trường Anh ngữ Beci
Luyện thi Ielts đảm bảo tại trường Anh ngữ Beci

303 Lượt xem

API Beci thành lập năm 2003 tại thành phố Baguio, cung cấp nhiều khóa học tiếng Anh phù hợp với từng mục tiêu của du học sinh. Đây là một trong những trường có cơ sở vật chất hiện đại ở Baguio được xây dựng theo lối kiến trúc Hàn Quốc và gần gũi với thiên nhiên.
Khóa Học Ielts Tại I.BREEZE
Khóa Học Ielts Tại I.BREEZE

357 Lượt xem

Bạn muốn tìm một khóa học IELTS với giáo trình rõ ràng từ Nền tảng đến Nâng cao và muốn được giảng dạy hoàn toàn bởi giáo viên là chuyên gia IELTS thì khóa học IELTS tại I.BREEZE hoàn toàn dành cho bạn.
NỘI QUY DU HỌC HÈ PHILIPPINES
NỘI QUY DU HỌC HÈ PHILIPPINES

472 Lượt xem

Trường Anh ngữ CIEC tọa lạc tại Talamba gần sân bay Mactan, Cebu thuận tiện đi lại cho học viên. Trường cung cấp các khóa học tiếng Anh giao tiếp, trại hè ESL, ACT, STEAM cho học viên từ 3 đến 22 tuổi.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng