I.BREEZE: KHUYẾN MÃI CHO KHÓA HỌC IELTS INTENSIVE ĐẾN HẾT NĂM 2022

 

Trường quốc tế I.Breeze là một trong những thứ khác biệt trong hệ thống đào tạo. Sau gần 15 năm kinh nghiệm giảng dạy, I.BREEZE nhận thấy học viên của chúng tôi được lựa chọn bởi I.BREEZE bên cạnh môi trường học tập tốt, tiện nghi, đội ngũ giáo viên chất lượng và tận tâm thì tôi. I.BREEZE còn nổi bật bởi hệ thống quản lý chặt chẽ và linh hoạt. Vì thế chúng tôi đã thiết kế khóa IELTS INTENSIVE với khung chương trình 9 + 1 , tức là 9 lớp học mỗi ngày cùng với 1 bài thi thử IELTS hằng tuần để đảm bảo chất lượng giảng dạy, khối lượng kiến​​thức và hiệu quả học tập. Chúng tôi đề cao việc bảo đảm sức khỏe và tinh thần cho học viên khi tham gia khóa học tại I.BREEZE, đặc biệt với khóa IELTS không phải là dễ dàng, IELTS INTENSIVE của I.BREEZE đáp ứng được mục tiêu đó với lộ trình từ căn bản đến nâng cao mà không quá gây áp lực đến cho học viên. 

 

 

I.BREEZE đã và đang mang lại những trải nghiệm học tập thú vị cho học viên, đặc biệt để thúc đẩy động lực học tập, chúng tôi đã có những chương trình hỗ trợ như sau:

 

1. CHƯƠNG TRÌNH TÔN VINH HỌC VIÊN IELTS CỦA I.BREEZE HẰNG KỲ

Vinh danh những học viên đạt điểm IELTS mục tiêu 5.0 / 5.5 / 6.0 / 6.5 / 7.0 dựa trên điểm thi đầu vào theo quy định của I.BREEZE.

          ⭐ Thưởng thêm cho học viên $100

          I.BREEZE Special Certification

 

 

2. CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI ĐẾN HẾT NĂM 2022

? Đăng ký cho 12W: Học bổng 200$ + Miễn phí test IELTS chính thức + free IELTS Voca book

? Đăng ký cho 16W: Học bổng 300$ + Miễn phí test IELTS chính thức + free IELTS Voca book

? Đăng ký cho 20W: Học bổng 400$ + Miễn phí test IELTS chính thức + free IELTS Voca book

? Đăng ký cho 24W: Học bổng 500$ + Miễn phí test IELTS chính thức + free IELTS Voca book

⏰ Thời hạn đăng ký từ 1/10/2022 đến hết năm 2022

⏰ Thời hạn đến nhập học ở I.BREEZE là đến hết năm 2022

 

>> Đăng ký TẠI ĐÂY để được nhận thông tin ưu đãi.

CÔNG TY DU HỌC DEOW VIETNAM

Công ty tư vấn du học uy tín đến từ Nhật Bản với 12 văn phòng toàn cầu mở rộng điểm đến Du học - Khám phá cho học sinh Việt Nam!

Hãy liên hệ Deow để được tư vấn ngay!

 


Tin tức liên quan

[Nhật ký thăm trường] Ngày 1: Anh Ngữ Baguio JIC Academy
[Nhật ký thăm trường] Ngày 1: Anh Ngữ Baguio JIC Academy

281 Lượt xem

Anh ngữ Baguio JIC Academy là một trong những trường có chất lượng đào tạo tiếng Anh được đánh giá cao tại thành phố Baguio. Cơ sở vật chất cũng được nhiều học viên lựa chọn và hài lòng. Chương trình giảng dạy được đổi mới và cập nhật thường xuyên nhằm mang lại hiệu quả cao và đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh của học viên
[LSLC] Cập Nhật Chương Trình Ưu Đãi Đặc Biệt
[LSLC] Cập Nhật Chương Trình Ưu Đãi Đặc Biệt

112 Lượt xem

Trường Anh ngữ LSLC là cái nôi của các chuyên gia hàng dầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Kế toán, Luật, Giáo dục,.. và các chương trình học tại đây đều được công nhận và cấp phép. Hiện tại trường Anh ngữ LSLC hiện đang có chương trình ưu đãi cực kì hấp dẫn chỉ dành riêng cho học viên Việt Nam. Hãy cùng DEOW khám phá ngay thôi nào
Chat GPT: Tương Lai của AI Hội thoại
Chat GPT: Tương Lai của AI Hội thoại

310 Lượt xem

Chat GPT là một mô hình ngôn ngữ AI hội thoại tiên tiến được phát triển bởi OpenAI. Nó dựa trên kiến trúc GPT (Generative Pre-training Transformer) và đã được đào tạo trên một lượng lớn dữ liệu văn bản để tạo ra các phản hồi giống như con người đối với các truy vấn ngôn ngữ tự nhiên.
[JIC Academy]- Cập Nhật Giáo Trình Học
[JIC Academy]- Cập Nhật Giáo Trình Học

232 Lượt xem

?️?️?️Trường Anh ngữ JIC – Đang có sự cải cách cho tất cả các chương trình giảng dạy của mình. Cụ thể có những thay đổi như thế nào, nhưng quyền lợi mới nào được trường cung cấp thêm. Bạn hãy cùng DEOW Việt Nam tìm hiểu những thay đổi đó là gì nhé.
Ưu đãi cực hấp dẫn khi Đăng ký Du học Philippines Trường BECI Academy
Ưu đãi cực hấp dẫn khi Đăng ký Du học Philippines Trường BECI Academy

284 Lượt xem

Những điều tạo nên sự khác biệt của trường anh ngữ BECI Philippines: [1] Giáo viên giỏi nghề nhất [2] Môi trường học tập tốt nhất [3] Cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu [4] Các chương trình học đặc biệt, đặc trưng [5] Sinh viên đa quốc tịch [6] Tiện ích hỗ trợ học tập hữu ích nhất Ngoài nhưng khác biệt trên API BECI còn thường xuyên có những ưu đãi dành cho các bạn học viên tham gia học năm 2023, hãy cùng DEOW tìm hiểu nhé!
Lịch đón học viên quốc tế của các Trường Anh ngữ tại Baguio, Philippines
Lịch đón học viên quốc tế của các Trường Anh ngữ tại Baguio, Philippines

406 Lượt xem

BESA là tên của hiệp hội quản lý các trường Anh ngữ tại thành phố Baguio, Philippines. BESA hoạt động chuyên nghiệp, phụ trách sắp xếp xe rước học viên từ sân bay đến trường. Du học Deow Vietnam xin được thông tin về lịch đón học viên của BESA trong năm 2022 như sau:
Các kỳ thi tiếng Anh quốc tế bạn cần biết

335 Lượt xem

Hiện nay trên quốc tế có khá nhiều chứng chỉ tiếng Anh khác nhau nhằm phục vụ mục đích và yêu cầu của người sử dụng chứng chỉ. Trước khi quyết định học tiếng Anh, bạn cần xác định chính xác chứng chỉ mình muốn có tùy theo mục đích như du học, định cư, đi làm. Dưới đây là các chứng chỉ tiếng Anh được công nhận trên toàn thế giới và phổ biến nhất hiện nay.
English Fella - Các Thay Đổi Chi Phí Địa Phương
English Fella - Các Thay Đổi Chi Phí Địa Phương

82 Lượt xem

Thời gian qua, trường FELLA luôn nỗ lực hết mình để đưa đến cho học viên các trải nghiệm đáng nhớ nhất khi tới học tại Philippines. Để tiếp tục duy trì chất lượng dịch vụ và phát triển hơn nữa trong thời gian sắp tới, trường có 1 vài điều chỉnh trên Bảng học phí về chi phí địa phương.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng