CHƯƠNG TRÌNH IELTS ĐẢM BẢO KÉP – QUÊN ĐI NỔI LO VỀ IELTS

Bạn đang mất gốc nhưng cần bằng IELTS để phục vụ cho nhu cầu học tập, công việc hay bạn đang muốn nộp đơn xin Visa Working Holiday hay mới đây nhất là Visa nông nghiệp đang rất hot từ chính phủ Úc nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Hãy tham dự khoá học độc quyền IELTS ĐẢM BẢO KÉP tại Philippines.

IELTS ĐẢM BẢO KÉP là khóa học đặc biệt nhất trong các trường tại thành phố Baguio, Philippines thiết kế dành cho các bạn học viên mất gốc Tiếng Anh nhưng cần phải cải thiện và có bằng cấp IELTS trong thời gian ngắn. Với chính sách đảm bảo kép như sau:

Miễn phí khoá IELTS đảm bảo 4.0

Không giống như những khoá học IELTS đảm bảo thông thường khác, Khoá học IELTS ĐẢM BẢO KÉP không yêu cầu điểm đầu vào. Học viên sẽ được cung cấp KHOÁ HỌC MIỄN PHÍ trong 4 tuần (nếu học viên điểm kiểm tra đầu vào của bạn dưới IELTS 4.0). Khoá học này sẽ giúp bạn đảm bảo đầu ra 4.0 để tham gia khoá học IELTS đảm bảo từ 5.5 đến 6.5. Trong trường hợp sau 4 tuần, bạn sẽ thực hiện bài kiểm tra trình độ vẫn dưới 4.0, bạn sẽ tiếp tục được đài thọ học phí trong 4 tuần tiếp theo (chỉ đóng tiền ăn ở). Và lặp lại cho đến khi bạn đủ điểm IELTS 4.0.

Đảm bảo IELTS từ 5.5 đến 6.5

Sau khi bạn đạt được cột mốc IELTS 4.0, bạn sẽ bắt đầu chương trình học IELTS đảm bảo chính thức Sau thời gian học này, bạn sẽ tham gia kỳ thi IELTS chính thức. Nếu kết quả bạn đạt được số điểm như kỳ vọng ban đầu, chúc mừng bạn đã đạt được mục đích của mình và tốt nghiệp. Tuy nhiên, nếu bạn chưa đạt được số điểm như kỳ vọng, bạn sẽ tiếp được học miễn phí tại trường trong 4 tuần tiếp theo (chỉ đóng tiền ăn ở) và tham gia kỳ thi chính thức tiếp theo sau 4 tuần. Và lặp lại cho đến khi bạn đủ điểm IELTS mà bạn mong muốn.

Thời gian học khoá IELTS đảm bảo

  • Đạt IELTS 5.5 trong 12 tuần
  • Đạt IELTS 6.0 trong 20 tuần
  • Đạt IELTS 6.5 trong 24 tuần

Thời khoá biểu

Tiện ích

  • WIFI: Trường lắp đặt wifi ở tất cả các khu vực chức năng, học viên có thể sử dụng wifi thoải mái để phục vụ học tập như xem phim, lướt web, ….
  • Phòng tập GYM: Tại tầng 2 là khu vực Mini Gym với các thiết bị tập thể dục như máy chạy bộ, tạ, xe đạp,…. Giúp học viên thư giãn, tập thê dục sau những buổi học căng thẳng. 
  • Phòng đơn, đôi, ba và bốn: KTX của trường gồm 3 loại phòng từ tầng 1 đến tầng 4. Tất cả các phòng đều có cửa sổ đón nắng, với không khí thoáng mát, trong lành. Hơn nữa, nhân viên sẽ dọn phòng bạn 3 lần/tuần. Luôn đảm bảo phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát. 
  • Kubo: Trường có 2 kubo là nơi để học viên hội họp, vui chơi, giải trí. Nếu các bạn muốn học tại kubo với không khí trong lành cũng là một lựa chọn tuyệt vời.
  • Sảnh và khu vực nghỉ ngơi: Các bạn có thể sử dụng để học tập vui chơi tương tự nhu kubo.
  • Sân bóng: Phía trước tòa nhà của trường là sân bóng rổ. Ngoài ra, trường cung cấp thêm các vật dụng của các môn thể thao khác như bóng đá, cầu long, bóng chuyền, bóng chày,… để các bạn vui chơi. 
  • Phòng tự học: Ngoài giờ học trên lớp, các phòng học 1:1 sẽ trống vào ban đêm và các ngày cuối tuần. Học viên được sử dụng thoải mái các phòng học này để tự học mà không giới hạn thời gian. 

Hiện tại trường đang có nhiều chính sách ưu đãi dành riêng cho học viên đến từ DEOW. Hãy đăng ký TẠI ĐÂY để được ưu đãi 


CÔNG TY DU HỌC DEOW VIETNAM

Công ty tư vấn du học uy tín đến từ Nhật Bản với 12 văn phòng toàn cầu mở rộng điểm đến Du học - Khám phá cho học sinh Việt Nam!


Tin tức liên quan

Cập nhật mới nhất về Học viện Anh ngữ HELP Philippines
Cập nhật mới nhất về Học viện Anh ngữ HELP Philippines

342 Lượt xem

Cập nhật thông tin mới nhất về khuyến mãi và lịch hoạt động từ Học viện Anh ngữ HELP English.
[CIJ Academy] Bản tin tháng 6/2023 - Thông báo tăng học phí
[CIJ Academy] Bản tin tháng 6/2023 - Thông báo tăng học phí

153 Lượt xem

Trường CIJ có một số thay đổi nhỏ liên quan đến chi phí ăn ở và học phí tại cơ sở CIJ Liloan từ ngày 1/9/2023. Việc điều chỉnh này là cần thiết để đảm bảo cung cấp cho các bạn học viên các chương trình và dịch vụ chất lượng cao hơn. 
[CG Academy] Thông báo về việc tăng phí địa phương
[CG Academy] Thông báo về việc tăng phí địa phương

288 Lượt xem

Áp dụng cho học viên đến CG từ 29/10 (nhập học 31/10).
Cập Nhật Ưu Đãi Mới Nhất Đến Từ Trường CPILS
Cập Nhật Ưu Đãi Mới Nhất Đến Từ Trường "CPILS"

157 Lượt xem

Học viện Anh ngữ CPILS được biết đến là trung tâm ESL/EFL đầu tiên ở Cebu, Philippines vậy nên bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng giáo dục tại đây. Đặc biệt sắp đến ngày khai giảng vậy nên trường đang có rất nhiều ưu đãi chỉ dành riêng cho học viên Việt Nam. Hãy cùng DEOW tìm hiểu ngay thôi.
Hoạt Động Hàng Tháng Đáng Nhớ Tại We Academy
Hoạt Động Hàng Tháng Đáng Nhớ Tại We Academy

155 Lượt xem

Học viện Anh ngữ We Academy tọa lạc tại thành phố Iloilo, thành phố lớn thứ 3 tại Philippines. Đây là một trong những trường có học phí rẻ nhất Philippines. Không chỉ vậy ngoài việc học ra thì nơi đây còn tổ chức rất nhiều hoạt động giải trí thú vị khác. Hãy cùng du học Deow khám phá ngay thôi nào.
Cập Nhật Về Khóa Học TESOL tại Trường Anh ngữ CELLA, Cebu, Philippines
Cập Nhật Về Khóa Học TESOL tại Trường Anh ngữ CELLA, Cebu, Philippines

86 Lượt xem

Chứng chỉ TESOL (Teaching English to Speakers of Other Languages) được giảng dạy bởi trường Anh ngữ CELLA là chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế, có giá trị sử dụng ở trên 80 quốc gia và được chấp nhận bởi hơn 1000 trường học, trung tâm ngoại ngữ trên toàn thế giới.
Hệ Thống Trường SMEAG - Trường Anh Ngữ SMEAG Cebu
Hệ Thống Trường SMEAG - Trường Anh Ngữ SMEAG Cebu

403 Lượt xem

Trường Anh ngữ SMEAG Cebu thuộc SMEAG Global là hệ thống trường lớn và có nhiều chính sách thu hút học viên từ cơ sở vật chất, cách quản lý và phương pháp giảng dạy đều được nhà trường chú trọng đầu tư.
ƯU ĐÃI DU HỌC PHILIPPINES TẠI TRƯỜNG ANH NGỮ EV ACADEMY, CEBU
ƯU ĐÃI DU HỌC PHILIPPINES TẠI TRƯỜNG ANH NGỮ EV ACADEMY, CEBU

580 Lượt xem

Du học Philippines lại rộn ràng sau 2 năm đóng biên vì đại dịch Covid-19. Hiện tại rất nhiều trường ở Philippines đã hoạt động trở lại, sẵn sàng chào đón sinh viên quốc tế sang học tập và trải nghiệm cuộc sống ở các thành phố du lịch nổi tiếng như Cebu, Baguio, Manila, Clark, Davao,… Nổi bật nhất là Trường Anh ngữ EV Academy, một trong những trường đào tạo tiếng Anh chất lượng tốt ở Philippines với chương trình đa dạng từ khóa học ngắn hạn đến dài hạn, lớp học 1:1 đến các lớp nhóm và người lớn.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng