Đất nước nghìn đảo Philippines, ngại gì không thử trải nghiệm!

Qua bài viết này, Du học Philippines by DEOW muốn giới thiệu đến các bạn vẻ đẹp của đất nước ngàn đảo với nhiều điều mới mẻ thú vị, con người hiền lành, phong cảnh đẹp và thời tiết phong phú, đồ ăn địa phương ngon khá hợp với khẩu vị của người Việt Nam.

Ngại gì không khám phá nền văn hóa Philippines 'đất nước ngàn đảo'

Tìm hiểu Đất nước Con người Philippines

Người dân Philippines được biết đến là dân định cư ở nhiều nơi trên thế giới. Họ giống như chú tắc kè hoa dễ dàng thích nghi với các môi trường khác nhau. 

Cộng hòa Philippines được đặt tên để tôn vinh vua Philip II của Tây Ban Nha vào năm 1543. Người Philippines có nguồn gốc từ phía Nam châu Á. Những người từ các quốc gia như Trung Quốc, Ấn Độ, Hoa Kỳ và Tây Ban Nha kết hôn với người Philippines, dẫn đến rất nhiều sự pha trộn cổ phiếu. 79 nhóm dân tộc bản địa hợp thành người dân Philippines. Theo Wikipedia, 500 năm lịch sử đầy biến cố vừa qua của đất nước đã góp phần tác động đến sự pha trộn văn hóa của người dân châu Á và phương Tây. Sự cai trị thuộc địa của người Tây Ban Nha vào năm 1570-1898 cũng như của người Mỹ vào năm 1903-1946, đã dẫn đến việc mở rộng các giá trị Cơ đốc giáo, điều đã mang lại bản sắc cho mỗi người Philippines. Và sự tương tác với các nền văn hóa của các quốc gia khác, như nền văn hóa từ Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia và Malaysia, đã mang lại nét đặc trưng châu Á cho di sản văn hóa của Philippines.

Trong hơn ba thế kỷ, tiếng Tây Ban Nha là ngôn ngữ chính thức dưới chế độ thuộc địa của Tây Ban Nha. Nó được 60% dân số sử dụng như ngôn ngữ thứ nhất, thứ hai hoặc thứ ba vào đầu thế kỷ 20. Tuy nhiên, việc sử dụng tiếng Tây Ban Nha bắt đầu giảm sau khi Hoa Kỳ chiếm đóng vào đầu những năm 1900. Năm 1935, Hiến pháp Philippines đặt tên tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha là ngôn ngữ chính thức. Năm 1939 tiếng Tagalog được đặt tên là ngôn ngữ quốc gia. Ngôn ngữ này được đổi tên thành “Pilipino” vào năm 1959 và cuối cùng là “Filipino” vào năm 1973. Hiến pháp hiện tại coi tiếng Filipino và tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức chung.

VĂN HÓA PHILIPPINES
Philippines là một quốc gia có ảnh hưởng văn hóa đa dạng. Hầu hết những ảnh hưởng này là kết quả của quá trình thuộc địa hóa trước đây, chủ yếu bắt nguồn từ văn hóa của Tây Ban Nha và Hoa Kỳ. Bất chấp tất cả những ảnh hưởng đó, nền văn hóa Á Đông lâu đời của người Philippines vẫn được lưu giữ và thể hiện rõ nét trong lối sống, tín ngưỡng và phong tục của họ. Bất cứ nơi nào bạn đi, văn hóa Philippines thể hiện rất rõ ràng và phần lớn đã được đánh giá cao và thậm chí hoan nghênh ở nhiều nơi trên thế giới.

CẤU TRÚC GIA ĐÌNH
Đơn vị xã hội cơ bản của đất nước là gia đình, bao gồm các thành viên trung gian trong gia đình (cô, chú, ông bà, anh chị em họ) và các mối quan hệ bên ngoài khác (cha mẹ đỡ đầu và bạn thân). Vì vậy, nhiều trẻ em có nhiều cha mẹ đỡ đầu và khi cha mẹ đi làm ăn xa, trẻ em hầu như được giao cho ông bà trông nom. Các thành viên trong cùng một gia đình làm việc cho cùng một công ty là điều bình thường, một thông lệ bị ảnh hưởng bởi những người Hoa định cư đầu tiên ở Philippines. Các gia đình người Philippines sống trong các loại cấu trúc nhà khác nhau tùy thuộc vào tình trạng hoặc khu vực của họ. Đối với các gia đình ở nông thôn, họ sống trong túp lều dừa nước được làm bằng tre và lợp bằng lá cọ hoặc tôn. Những người Philippines được xếp vào “tầng lớp trung lưu” sống trong những ngôi nhà bằng gạch và đá.

BỮA ĂN
Người Philippines là những người ăn nhiều, mặc dù điều đó không thể hiện rõ ràng trong cơ thể nhỏ nhắn của họ. Philippines được mệnh danh là nơi hội tụ của châu Á vì sự độc đáo và đa dạng của các món ăn của họ. Người Philippines không thể đi một ngày mà không có cơm trong bữa ăn của họ. Họ thích ăn cơm tẻ với cá mặn, thịt gà và thịt. Họ phục vụ cơm trước tiên, sau đó là các loại thực phẩm khác nhau mà họ đã trồng để ăn và nấu. Người Philippines có lịch trình ăn uống rất đều đặn: sáng, giữa sáng, trưa, chiều (merienda) và tối.

Họ thưởng thức nhiều loại đồ ăn ngọt được du nhập từ các quốc gia khác, điều này đã khuyến khích họ làm món tráng miệng của riêng mình như “mahablanca” một món tráng miệng làm từ nước cốt dừa, ngô, đường hoặc “puto” và “palitaw” cũng được làm từ nước cốt dừa. Họ cũng thích ăn “halo-halo” cho bữa ăn nhẹ buổi chiều, nghĩa là “hỗn hợp”, một món tráng miệng phổ biến bao gồm các lớp bánh bột ngô, kem, những miếng gelatin nhỏ, sữa và đá bào.

Trong những dịp đặc biệt như sự kiện lớn của thị trấn để kỷ niệm ngày lễ thánh của họ, một món ăn yêu thích gọi là “lechon”, một con lợn sữa đã được nướng cho đến khi lớp da trở nên giòn được phục vụ. Một số món ăn đường phố cũng phổ biến ở đất nước này như món “balut” nổi tiếng, một quả trứng vịt luộc còn phôi, cá và mực viên que chấm với nước sốt cay và ngọt.

ÂM NHẠC, NGHỆ THUẬT VÀ VĂN HỌC

Người Philippines rất thích âm nhạc. Họ sử dụng các vật liệu khác nhau để tạo ra âm thanh. Họ thích biểu diễn các điệu nhảy (Tiniking và Carinosa) và hát theo nhóm trong các lễ hội. Những người định cư từ Tây Ban Nha đã giới thiệu cho họ nhiều loại nhạc cụ như đàn ukulele, kèn, trống và vĩ cầm. Hầu hết âm nhạc của họ là đương đại và họ cũng đã học cách viết các bài hát của riêng mình dựa trên các sự kiện có thật trong đời sống. Mọi người cũng thích văn hóa dân gian, chịu ảnh hưởng của nhà thờ sơ khai và văn học Tây Ban Nha. Jose Rizal, anh hùng dân tộc của đất nước, nổi tiếng với những tác phẩm văn học và tiểu thuyết lấy cảm hứng từ câu chuyện độc lập của đất nước

TÔN GIÁO
Phần lớn người dân Philippines theo đạo Cơ đốc. Tây Ban Nha có ảnh hưởng lớn đến người dân đến mức Philippines trở thành một trong hai quốc gia chủ yếu theo đạo Thiên chúa ở Châu Á Thái Bình Dương, quốc gia còn lại là Đông Timor. Theo Wikipedia, Cơ đốc giáo là tôn giáo của khoảng 80% dân số Philippines (chủ yếu là người Công giáo) trong khi Hồi giáo là tôn giáo của 11%, và các tôn giáo và tín ngưỡng khác chiếm 9% dân số còn lại.

NGÀY LỄ LỚN
Giáng sinh là một trong những lễ kỷ niệm được yêu thích nhất của người Philippines. Các gia đình và người thân tụ họp vào ngày 24 tháng 12 để ăn mừng những món ăn được chuẩn bị cho “Noche Buena”, một thuật ngữ tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là “bữa ăn nửa đêm” để chào đón Ngày Giáng sinh. Năm mới là một lễ kỷ niệm khác tập hợp các gia đình người Philippines. Mặc quần áo điểm xuyết và bày biện hoa quả tròn trên bàn, tượng trưng cho sự thịnh vượng, là một trong nhiều phong tục của người dân Philippines.

CÁC MÔN THỂ THAO
Người Philippines không chỉ có kỹ năng trong lĩnh vực công nghiệp mà còn trong thể thao. Môn thể thao quốc gia của Philippines được gọi là arnis, một môn võ thuật. Người Philippines thích xem các trận đấu của Mỹ như bóng rổ, bóng đá và gần đây là quyền anh khiến Philippines nổi tiếng hơn trên toàn thế giới. Ngôi sao thể thao người Philippines, Manny Pacquiao, đã được tôn vinh nhờ kỹ năng quyền anh và ngày càng có nhiều người Philippines trở thành ngôi sao trong đấu trường thể thao.

PHƯƠNG THỨC VẬN CHUYỂN TẠI PHILIPPINES

Philippines là một điểm đến tuyệt vời nhưng việc di chuyển đi lại có thể là một thách thức. Dưới đây là một số lời khuyên về cách điều hướng an toàn giữa các phương thức vận chuyển khác nhau và cách rẻ nhất và hiệu quả nhất để đi từ A đến B.

Hệ thống đường sắt
Philippines có ít hơn 100 dặm (160 km) đường sắt đang hoạt động, với hàng trăm dặm đường ray không được sử dụng. Mặc dù chính phủ của họ có những kế hoạch lớn để mở rộng mạng lưới đường sắt này, nhưng hiện tại nó không thực sự hữu ích cho khách du lịch. Ngoại trừ, đó là, đối với ba hệ thống đường sắt trên cao của Manila – LRT1, LRT2 và MRT3 – rất rẻ, hiệu quả và tiếp cận được một số lượng lớn các điểm du lịch của thành phố. Bằng cách nạp tiền vào Thẻ Beep, khách truy cập có thể thực hiện thanh toán không tiếp xúc trên cả ba dịch vụ đó.

Xe buýt là phương tiện phổ biến nhất, nhưng rất chậm
Do mạng lưới đường sắt nhỏ, Philippines phụ thuộc rất nhiều vào xe buýt để đi lại trong khu vực. Các dịch vụ này rất khác nhau về chất lượng. Nhiều người sử dụng xe buýt cũ, xuống cấp, có ghế ngồi cứng, chỗ để chân ít và thường xuyên quá đông đúc.

Nếu bạn đang đi đến hoặc đi từ một điểm đến ít được biết đến thì những chiếc xe buýt cơ bản này có thể là lựa chọn duy nhất của bạn, như tôi đã tìm thấy khi chen chúc trên chiếc xe buýt ọp ẹp từ Manila đến thị trấn núi lửa Tagaytay. Nhưng trên các tuyến đường bận rộn hơn, đặc biệt là nối các điểm du lịch nổi tiếng, bạn có thể bắt xe buýt cao cấp. Những phương tiện hiện đại này rất thoải mái và có Wi-Fi miễn phí cũng như nhà vệ sinh trên xe.

Bất kể bạn chọn loại xe buýt nào, hành trình của bạn sẽ rất chậm do giao thông dày đặc và đường xấu. Ví dụ, ruộng bậc thang Banaue ngoạn mục chỉ cách Manila 160 dặm (257 km) về phía bắc. Ở các nước phương Tây, một chuyến đi như vậy có thể mất ít hơn ba giờ. Trong khi hành trình từ Manila đến Banaue kéo dài 9 giờ mệt mỏi.

Bạn có nên thuê một chiếc xe hơi?
Trước khi xảy ra đại dịch làm giảm đáng kể việc sử dụng đường bộ, hơn 10.000 người chết vì tai nạn đường bộ mỗi năm ở Philippines và hàng chục nghìn người khác bị thương nặng. Giao thông đông đúc, người lái xe thất thường và chất lượng đường kém khiến nơi đây trở thành một nơi nguy hiểm khi lái xe, đặc biệt đối với người nước ngoài không quen với những điều kiện này. Không cần phải tự lái xe ở Philippines.

Nếu bạn đang thực hiện một chuyến đi trong ngày, thì chỉ với 40 đô la Mỹ mỗi ngày, bất kỳ khách sạn lớn nào cũng sẽ vui vẻ sắp xếp một chiếc xe riêng và tài xế. Điều đó thoải mái và thuận tiện hơn nhiều so với việc đi lại bằng xe buýt. Và do tiêu chuẩn tiếng Anh cao ở Philippines, tôi cũng thấy các tài xế riêng đóng vai trò là hướng dẫn viên du lịch, cung cấp cho tôi thông tin chi tiết và hướng dẫn về các điểm đến của tôi. Nếu bạn chỉ khám phá trong thành phố, thì bắt taxi thông thường sẽ thực hiện công việc.

Xe Jeepney có phải là lựa chọn tốt không?
Trong khu vực đô thị, những con đường đầy những chiếc xe jeep cũ của quân đội Hoa Kỳ được chuyển đổi thành xe buýt, được gọi là xe jeepney. Được trang trí rực rỡ, chúng đã trở thành biểu tượng của Philippines, tương tự như xe tuk-tuk mang tính biểu tượng ở Thái Lan. Cũng giống như xe tuk-tuk, đi xe jeepney là một trải nghiệm du lịch độc đáo và đáng nhớ. Tuy nhiên, một khi bạn đã lái một trong hai chiếc xe đó một lần, sức hấp dẫn của chúng sẽ nhanh chóng mất đi. Xe jeepney cực kỳ rẻ, nhưng chúng cũng đông đúc, nóng bức và cửa sổ mở vĩnh viễn khiến hành khách bị bao phủ bởi khói thải.

Taxi thông thường là lựa chọn tốt nhất
Họ sẽ kẹt xe hơn xe ôm và ít lạ lẫm hơn xe jeepney hoặc xe ba bánh. Nhưng taxi thông thường ở Philippines mát mẻ hơn, sạch sẽ hơn, an toàn hơn, thoải mái hơn, riêng tư hơn mà vẫn cực kỳ rẻ. Ví dụ, ở Manila, một chuyến đi taxi có đồng hồ đo dài 5 dặm (8 km) sẽ chỉ tốn khoảng 3 đô la Mỹ. Đôi khi, đặc biệt là trong giờ cao điểm, tài xế taxi sẽ không sử dụng đồng hồ tính tiền và thay vào đó sẽ báo giá cao hơn.

Thuê xe đạp ở Philippines
Tại các điểm du lịch chính của Philippines có rất nhiều cửa hàng cho thuê xe đạp. Mặc dù đi xe đạp có vẻ hấp dẫn nhưng thực tế lại khác. Đường dành riêng cho xe đạp hầu như không tồn tại ở bất kỳ nơi nào ở Philippines và đường thường không bằng phẳng và chật cứng những người lái xe thất thường.

Vé máy bay nội địa rất rẻ
Mặc dù diện tích đất liền chỉ tương đương với các bang Nevada hay Arizona của Mỹ, nhưng đáng chú ý là Philippines có hơn 60 sân bay phục vụ hành khách, trong đó có 13 sân bay quốc tế. Riêng sân bay Manila có đường bay thẳng tới gần 40 điểm đến trong khu vực.

Không chỉ thuận tiện mà các chuyến bay nội địa ở Philippines cũng rất rẻ. Một loạt các hãng hàng không giá rẻ – bao gồm Cebu Pacific, Air Asia và CebGo – cung cấp vé máy bay nội địa một chiều với giá chỉ 12 đô la Mỹ. Tôi đã từng ghi được một chuyến bay khứ hồi từ Manila đến Palawan tuyệt đẹp (khoảng cách 500 dặm/805 km) chỉ với 30 đô la.

Pasalubong- Qùa lưu niệm

Mỗi lần người Philippines đi du lịch hoặc công tác đến một thành phố hoặc một quốc gia khác, họ thường mua pasalubong trước khi về nhà. Pasalubong là “quà lưu niệm”, “kỷ vật” mà người đi du lịch mua về tặng các thành viên trong gia đình hoặc bạn bè. Pasalubong có thể là móc chìa khóa, nam châm tủ lạnh hoặc áo sơ mi. Chính vì vậy mà không có gì bất thường khi nhìn thấy những hộp to chứa đầy pasabulong khi họ về nhà. Pasabulong cho thấy dù không có ở gần nhau nhưng họ vẫn sẽ luôn nhớ về nhau.

Những món quà lưu niệm bạn có thể mua từ Philippines

  • Xoài khô
  • Buko pie, polvoron, và các đặc sản khác
  • Cà phê
  • Ngọc trai Philippines
  • Đĩa xà cừ, hộp vỏ sò và các bộ đồ dùng ăn uống khác.
  • Túi bản địa, túi và phụ kiện
  • Thảm hoa văn, giỏ, và đồ trang trí nhà cửa..
  • Dreamcatchers.

ĐIỂM DANH NHỮNG ĐIỂM ĐẾN SIÊU ĐẸP TẠI PHILIPPINES

(Nguồn: The Cultural trip)

El Nido, Philippines

Với những khối đá tuyệt đẹp, những bãi biển hoang sơ và làn nước trong xanh như ngọc, El Nido là nơi khiến người dân Philippines phải rạng rỡ tự hào. Nằm ở mũi phía bắc của lục địa Palawan, thành phố El Nido ngày càng thu hút khách du lịch hàng năm, với nhiều du khách hơn, cả trong nước và nước ngoài, khám phá vẻ đẹp không thể phủ nhận của nó. Khu vực này chịu trách nhiệm phần lớn về lý do tại sao Palawan được công nhận – và đã có một thời gian – là hòn đảo tốt nhất trên thế giới.

El Nido, Philippines

Coron, Philippines

Coron, Philippines

Cũng trong tỉnh Palawan tuyệt đẹp là đô thị Coron. Với làn nước trong vắt hoàn hảo để lặn với ống thở, những bãi biển cát trắng mịn màng và vô số phong cảnh đẹp như tranh vẽ, Coron là giấc mơ của những kẻ lang thang trên bãi biển. Cũng như ở El Nido, du khách có thể thuê một chiếc thuyền nhỏ hoặc tham gia các nhóm du lịch có tổ chức để thực hiện các chuyến đi trong ngày quanh nhiều hòn đảo và đầm phá ở đây. Một điểm dừng chân không thể bỏ qua là hồ Kayangan ngoạn mục, được mệnh danh là sạch nhất trong cả nước và được bao quanh bởi những bức tường đá vôi tuyệt đẹp; thực sự là một cảnh tượng đáng chú ý, cả trên và dưới nước.

Tubbataha Reefs

Tubbataha Reefs

Phía đông nam của đảo Palawan, trong Biển Sulu, là một trong những khu bảo tồn biển và điểm lặn tốt nhất trên thế giới; Công viên Tự nhiên Rạn san hô Tubbataha. Một hệ thống rạn san hô trải dài (chứa khoảng một nửa số loài san hô trên thế giới) là nơi sinh sống của nhiều loại cá, cá mập, cá heo và cá voi, Rạn san hô Tubbataha là một trong những vùng nước được các thợ lặn tìm kiếm nhiều nhất trên thế giới. hành tinh. Đối với bất kỳ ai quan tâm đến việc thực hiện chuyến đi, mùa lặn giới hạn kéo dài ba tháng diễn ra từ giữa tháng 3 đến giữa tháng 6 và cách duy nhất để khám phá vùng nước ngoạn mục của nó là tham quan trên một chiếc thuyền sống.

Banaue Rice Terraces

Banaue Rice Terraces

Philippines được bao bọc bởi vẻ đẹp tự nhiên từ độ sâu của biển cho đến đỉnh núi. Một địa điểm khác trong quần đảo mà người Philippines có thể tự hào là ruộng bậc thang ở Banaue. Hơn 2.000 năm tuổi, những ruộng bậc thang này là sản phẩm của công việc thủ công được thực hiện bởi tổ tiên của người dân trong vùng. Những ruộng bậc thang đẹp như tranh vẽ vẫn còn có giá trị đối với người dân địa phương ngày nay, mang đến một không gian hiệu quả để canh tác. Mặc dù Ruộng bậc thang Banaue là nổi bật nhất, nhưng vẫn có một số ruộng bậc thang tuyệt đẹp khác trong khu vực miền núi của Cordilleras.

Chocolate Hills

Chocolate Hills

Niềm tự hào của Tỉnh Bohol, phong cảnh uốn lượn của Đồi Sôcôla được đặt tên theo sự chuyển đổi màu sắc của chúng diễn ra giữa mùa mưa và mùa khô khi chúng chuyển sang màu nâu đậm hơn và đậm hơn. Hơn 1.000 ngọn đồi được ước tính nằm rải rác trên diện tích 50 km2 (5.000 ha).

Intramuros

Intramuros, nép mình trong Metro Manila náo nhiệt ngày nay, là một khu vực có tường bao quanh đóng vai trò quan trọng trong lịch sử của đất nước. Là trung tâm của Manila cổ kính, khu vực này có diện tích 0,5 km vuông (50 ha) và với những con đường lát đá cuội, tàn tích được bảo tồn và kiến trúc thuộc địa, Intramuros là địa điểm không thể bỏ qua đối với du khách khi đến thủ đô. Du khách có thể tham gia các chuyến tham quan đi bộ để tìm hiểu về Intramuros và lịch sử của đất nước cũng như cưỡi kalesa (xe ngựa kéo) quanh khu vực lịch sử.

Boracay

Có lẽ hòn đảo nổi tiếng thứ hai của Philippines bên cạnh Palawan là đảo Boracay. Được biết đến với bãi cát trắng mịn, cảnh hoàng hôn ngoạn mục và cuộc sống về đêm sôi động, Boracay từ lâu đã trở thành một điểm nóng du lịch mà người Philippines thích khoe khoang, nhưng hòn đảo này đã bị đóng cửa vào năm 2018 do sự cố nước thải quy mô lớn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động du lịch. Với một danh sách dài các hoạt động và thể thao dưới nước có sẵn, du khách sẽ không bao giờ hết việc để làm trên đảo.

Du học Philippines by DEOW chuyển tiếp thành công du học các nước Mỹ, Canada, Anh, Úc, New Zealand, Singapore, Malaysia...miễn phí tư vấn học bổng!

Liên hệ Du học Philippines by DEOW ngay!

DU HỌC DEOW VIETNAM (19+ Năm kinh nghiệm) - Since 2003

??̂?? ?? ??̛ ??̂́? ?? ??̣? ?? ??́? đ?̂́? ??̛̀ ???̣̂? ??̉? ??̛́? ?? ??̆? ???̀?? ???̀? ??̂̀? ??̛̉ ??̣̂?? đ??̂̉? đ?̂́? ?? ??̣? - ???́? ???́ ??? ??̣? ???? ???̣̂? ???!

? VP HCM: Tầng 8, Cao Thắng Mall, 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TPHCM. Tel: 028 222 11 909. Hotline: 0813980800.


Tin tức liên quan

[CPILS] Ưu Đãi Khóa Học “POWER IELTS”
[CPILS] Ưu Đãi Khóa Học “POWER IELTS”

134 Lượt xem

Học viện Anh ngữ CPILS là trung tâm ESL/EFL đầu tiên ở Cebu, Philippines. CPILS cũng là trường đầu tiên ở đây được ETS công nhận là trung tâm Khảo thí TOIEC chính thức vào năm 2002. Là trung tâm đào tạo ESL cho trường đại học danh giá tại Philippines, Đại học San Jose – Recoletos đã minh chứng cho chất lượng vượt bậc của CPILS.
Tổng Hợp Học Bổng Du Học Philippines 2023 (Mới Nhất)
Tổng Hợp Học Bổng Du Học Philippines 2023 (Mới Nhất)

866 Lượt xem

Du học tiếng Anh tại Philippines đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa. Du học Philippines by DEOW luôn hoạt động liên tục với các trường Anh ngữ uy tín tại Philippines cung cấp các khóa học online từ tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em đến người lớn và luyện thi TOEIC, IELTS đảm bảo điểm số. Chúc mừng Du học tiếng Anh tại Philippines khởi sắc trở lại và chào đón các bạn học viên quay trở lại Philippines, Deow chia sẻ với các bạn cơ hội học bổng đến từ các trường như sau:
Trường Đào Tạo Tiếng Anh API Beci
Trường Đào Tạo Tiếng Anh API Beci

475 Lượt xem

Trường đào tạo tiếng Anh API Beci là một trong những trường có chất lượng đào tạo tốt với chương trình giảng dạy được đổi mới liên tục, mang đến sự hài lòng cho học viên quốc tế. Du học tiếng Anh tại Philippines là một lộ trình vững chắc cho những ai muốn đầu tư kĩ năng ngữ để thực hiện các mục tiêu du học đến các nước như Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand...
Cập nhật thông tin lịch phòng trống tại Học viện Anh ngữ A&J, Philippines
Cập nhật thông tin lịch phòng trống tại Học viện Anh ngữ A&J, Philippines

313 Lượt xem

Cập nhật thông tin lịch phòng trống tại Học viện Anh ngữ A&J, Philippines từ tháng 7 đến tháng 9/2022. Khuyến mãi 59USD cho mỗi 4 tuần học.
Hội thảo Du học Tiếng Anh tại Philppines – Chương trình IELTS đảm bảo kép
Hội thảo Du học Tiếng Anh tại Philppines – Chương trình IELTS đảm bảo kép

829 Lượt xem

Bạn đang mất gốc nhưng cần bằng IELTS trong thời gian ngắn để phục vụ cho nhu cầu học tập/công việc/hay muốn nộp đơn xin Visa Working Holiday hay mới đây nhất là Visa nông nghiệp đang rất hot từ chính phủ Úc. Nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Hãy tham dự hội thảo Du học Tiếng Anh tại Philppines – Chương trình IELTS đảm bảo kép để tìm hiểu thêm về chương trình. Thời gian: Thứ 7, ngày 21/05/2022 lúc 14:00.    
TRƯỜNG ANH NGỮ CELLA: THÔNG BÁO VỀ VIỆC TĂNG HỌC PHÍ NĂM 2024
TRƯỜNG ANH NGỮ CELLA: THÔNG BÁO VỀ VIỆC TĂNG HỌC PHÍ NĂM 2024

102 Lượt xem

Đã hơn một năm kể từ khi trường Anh ngữ CELLA mở cửa trở lại vào năm 2022.  Trường Anh ngữ CELLA sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để cung cấp các lớp học chất lượng tốt nhất, môi trường an toàn và thoải mái cho các học viên của mình.
Học Bổng Luyện Thi TOEFL dành cho Học sinh du học Mỹ
Học Bổng Luyện Thi TOEFL dành cho Học sinh du học Mỹ

68 Lượt xem

Tiếng Anh có phải là ngôn ngữ thứ hai (hoặc thứ ba hoặc thứ tư) của bạn không? Nếu đó không phải là bài thi đầu tiên của bạn thì bạn có thể phải thi TOEFL để vào đại học ở Hoa Kỳ. TOEFL là bài kiểm tra tiếng Anh chứng minh bạn có đủ kỹ năng ngôn ngữ để thành công ở trường đại học. Bài viết này dành cho các bạn có kế hoạch Du học Mỹ và lựa chọn cân nhắc bài thi TOEFL cho sự thành công của bạn ở các trường Đại học Mỹ.
English Fella - Các Thay Đổi Chi Phí Địa Phương
English Fella - Các Thay Đổi Chi Phí Địa Phương

82 Lượt xem

Thời gian qua, trường FELLA luôn nỗ lực hết mình để đưa đến cho học viên các trải nghiệm đáng nhớ nhất khi tới học tại Philippines. Để tiếp tục duy trì chất lượng dịch vụ và phát triển hơn nữa trong thời gian sắp tới, trường có 1 vài điều chỉnh trên Bảng học phí về chi phí địa phương.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng