[Nhật ký thăm trường] Ngày 1: Anh Ngữ Baguio JIC Academy

Anh ngữ Baguio JIC Academy là một trong những trường có chất lượng đào tạo tiếng Anh được đánh giá cao tại thành phố Baguio. Cơ sở vật chất cũng được nhiều học viên lựa chọn và hài lòng. Chương trình giảng dạy được đổi mới và cập nhật thường xuyên nhằm mang lại hiệu quả cao và đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh của học viên

Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết '留学ワール DEOW Nhật ký thăm trường Ngày 1 Anh Ngữ Baguio JIC Academy'

1. Giới thiệu về trường:
► Trường Anh ngữ Baguio JIC Academy là một trong những trường có chất lượng đào tạo tiếng Anh được đánh giá cao tại thành phố Baguio. Cơ sở vật chất cũng được nhiều học viên lựa chọn và hài lòng. Chương trình giảng dạy được đổi mới và cập nhật thường xuyên nhằm mang lại hiệu quả cao và đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh của học viên.

2. Những điểm đặc biệt của trường:
► Khuôn viên rợp bóng cây xanh, cùng với màu xanh rêu của ký túc xá tạo nên bức tranh thiên nhiên hài hòa, mang cảm giác gần gũi.
► Đội ngũ nhân viên của trường rất thân thiện.
► Khu học xá rộng rãi và được thiết kế độc lập.
► Khu nhà ở của trường Anh ngữ Baguio JIC Academy được trang bị đầy đủ tiện nghi.
► Giáo trình được cập nhật thường xuyên để phù hợp với phương pháp đào tạo mới cho học viên, các lớp 1:1 được tăng cường về số lượng và chất lượng nhằm giúp học viên nâng cao khả năng tiếng Anh.
► Chương trình tiếng Anh Real Business được xây dựng thêm để giúp các học viên có nhu cầu về khóa tiếng Anh trong kinh doanh sẽ được tiếp cận “case study” rất thiết thực và hữu ích.
► Trường Anh ngữ Baguio JIC Academy có hẳn 1 siêu thị Hàn Quốc - Korea Mark nằm ngay trong khu học xá với không gian rộng rãi có đủ các mặt hàng cần thiết phục vụ nhu cầu của số lượng lớn học viên ở đây.

Một số hình ảnh tại Baguio JIC Academy:

khuôn viên trường Anh ngữ JIC

                                                                                   Khu ký túc xá 


giáo viên và học viên trường Anh ngữ JIC

                                                                   Giáo viên và học viên tại trường

phòng học nhóm - tiếng Anh trẻ em
                                                               Lớp học giao tiếp tiếng Anh của trẻ em


>> Đăng ký TẠI ĐÂY để được nhận thông tin ưu đãi.

CÔNG TY DU HỌC DEOW VIETNAM

Công ty tư vấn du học uy tín đến từ Nhật Bản với 12 văn phòng toàn cầu mở rộng điểm đến Du học - Khám phá cho học sinh Việt Nam!

Hãy liên hệ Deow để được tư vấn ngay!

 


Tin tức liên quan

ENGLISH FELLA- Cách Nhanh Nhất Để Nâng Band Ielts
ENGLISH FELLA- Cách Nhanh Nhất Để Nâng Band Ielts

224 Lượt xem

English Fella với sứ mệnh "Cung cấp trải nghiệm tốt nhất ngay từ đầu" sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm học tiếng Anh tốt nhất, các chương trình học chất lượng và đặc biệt là sẽ được thưởng thức không gian học tập đẹp đẽ, có 1 không 2 tại Phillipines.
3 quán ăn ở IT Park mà tôi đã ghé hơn 100 lần!

337 Lượt xem

“Mình đến IT Park thường xuyên, và lần nào cũng ghé vào 1 vài quán quen thuộc. Cá nhân mình thấy IT Park rất thuận tiện cho việc ăn uống nên đã ghé chắc cũng hơn 100 lần. Lúc ở Cebu, mình đã đi khắp các nhà hàng và đã thử hầu hết các quán ở IT Park. Nhưng trong đó những quán mình ghé lại nhiều lần thì chỉ có 1 vài quán thôi. Dưới đây là những quán mình đã ghé lại ăn không biết bao nhiêu lần ở IT Park!”
Khởi động du học hè cùng với trường Anh ngữ SMEAG
Khởi động du học hè cùng với trường Anh ngữ SMEAG

336 Lượt xem

Kể từ tháng 3/2020, biên giới Philippines và các nước trên thế giới đều đóng. Kết quả là, thị trường đào tạo ngôn ngữ gặp nhiều khó khăn. Trong năm nay, tin vui là chính phủ Philippines bắt đầu mở lại thị thực du lịch và thực hiện chính sách Bình thường mới sau đại dịch Covid 19.
Cơ hội thực tập sinh có lương tại Philippines

376 Lượt xem

Trường Anh ngữ IDEA Academia tuyển thực tập sinh với vị trí School Assistant. Trường IDEA Academia nằm tại thành phố Cebu, trường có vốn đầu tư Nhật Bản và môi trường làm việc chuyên nghiệp với hầu hết nhân viên là người Nhật. Chắc chắn bạn sẽ học hỏi được rất nhiều điều hay khi làm việc tại trường.
Trường Cebu International Distance Education College
Trường Cebu International Distance Education College

259 Lượt xem

Món ăn đường phố tại Philippines mà bạn không thể bỏ qua
Món ăn đường phố tại Philippines mà bạn không thể bỏ qua

402 Lượt xem

Đến học tập và làm việc Philippines ngoài việc tìm hiểu về văn hoá thì chắc chắn ẩm thực là một điều bạn không thể bỏ qua. Hãy cùng du học DEOW Vietnam tìm hiểu về các món ăn đường phố tại Philippines nhé.
Khám phá trại hè tại trường Anh ngữ CIEC
Khám phá trại hè tại trường Anh ngữ CIEC

204 Lượt xem

Trại hè CIEC đã trở lại, nhằm cung cấp chương trình phát triển kĩ năng tiếng Anh và kì nghỉ tại Cebu, Philippines cho học viên quốc tế. CIEC đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho học viên đăng ký sớm.
ƯU ĐÃI DU HỌC PHILIPPINES TẠI TRƯỜNG ANH NGỮ EV ACADEMY, CEBU
ƯU ĐÃI DU HỌC PHILIPPINES TẠI TRƯỜNG ANH NGỮ EV ACADEMY, CEBU

580 Lượt xem

Du học Philippines lại rộn ràng sau 2 năm đóng biên vì đại dịch Covid-19. Hiện tại rất nhiều trường ở Philippines đã hoạt động trở lại, sẵn sàng chào đón sinh viên quốc tế sang học tập và trải nghiệm cuộc sống ở các thành phố du lịch nổi tiếng như Cebu, Baguio, Manila, Clark, Davao,… Nổi bật nhất là Trường Anh ngữ EV Academy, một trong những trường đào tạo tiếng Anh chất lượng tốt ở Philippines với chương trình đa dạng từ khóa học ngắn hạn đến dài hạn, lớp học 1:1 đến các lớp nhóm và người lớn.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng