[Nhật ký thăm trường] Ngày 4: Help English Clark

 

Tiếp tục series 'Nhật ký thăm trường' là trường Help English Clark. Từ Baguio đến Help English Clark mất 5 tiếng ngồi xe bus, đại diện trường đón tôi ngay trung tâm thương mại nhộn nhịp của thành phố Clark, một trong những thành phố kinh tế phát triển, an ninh và sạch sẽ với nhiều công viên cây xanh làm cho khí hậu nơi đây khá dễ chịu không quá nóng bức.

► Bước vào khuôn viên của Help English Clark là cổng an ninh có bảo vệ trực thường xuyên, trường có diện tích lớn với 3 tòa nhà Call Center đảm nhiệm chương trình tiếng Anh online; Gentry International school là tổ hợp trường gồm Tiểu học, Trung học Cơ sở và Trung học Phổ thông; tòa nhà chính Help English chuyên về các khóa tiếng Anh ESL.


Cổng vào trường Help English Clark.


► Help English Clark áp dụng mô hình Sparta với mục tiêu phát triển kĩ năng và phản xạ tiếng Anh cho học viên đạt hiệu quả cao. Tuy nhiên trường cũng rất linh hoạt để học viên được lựa chọn lịch học, giáo viên sau mỗi 4 tuần làm bài kiểm tra, đặc biệt 3 học viên có điểm cao nhất sẽ được chọn giáo viên mình thích.


Phòng học nhóm lớn


► Cơ sở vật chất của trường được đầu tư qui mô và đầy đủ tiện nghi như sân chơi thể thao, hồ bơi, căn tin, khu học xá, các phòng học 1:1 được tăng cường nhằm giảm thiểu số lượng học viên tập trung quá đông để phòng dịch bệnh.

► Phòng ngủ bao gồm phòng đôi, phòng ba, phòng gia đình với trang thiết bị như tủ lạnh, máy lạnh, kệ treo quần áo, tủ chứa đồ, nhà tắm có đủ máy nước nóng lạnh...


Ký túc xá rộng rãi và đầy đủ tiện nghi

 

► Giáo viên nơi đây rất thân thiện và sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn và hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề khó khăn của học viên.

► Không gian của trường rộng lớn, còn có cả hệ thống trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông dành cho sinh viên quốc tế.


Một số hình ảnh khác tại Help English Clark








>> Đăng ký TẠI ĐÂY để được nhận thông tin ưu đãi.

CÔNG TY DU HỌC DEOW VIETNAM

Công ty tư vấn du học uy tín đến từ Nhật Bản với 12 văn phòng toàn cầu mở rộng điểm đến Du học - Khám phá cho học sinh Việt Nam!

Hãy liên hệ Deow để được tư vấn ngay!


Tin tức liên quan

[CPILS] Ưu Đãi Khóa Học “POWER IELTS”
[CPILS] Ưu Đãi Khóa Học “POWER IELTS”

134 Lượt xem

Học viện Anh ngữ CPILS là trung tâm ESL/EFL đầu tiên ở Cebu, Philippines. CPILS cũng là trường đầu tiên ở đây được ETS công nhận là trung tâm Khảo thí TOIEC chính thức vào năm 2002. Là trung tâm đào tạo ESL cho trường đại học danh giá tại Philippines, Đại học San Jose – Recoletos đã minh chứng cho chất lượng vượt bậc của CPILS.
Học bổng du học Philippines tại trường Anh ngữ Beci
Học bổng du học Philippines tại trường Anh ngữ Beci

377 Lượt xem

API Beci cung cấp nhiều khóa học tiếng Anh phù hợp với từng mục tiêu của du học sinh. Với cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi và sang trọng, tất cả cơ sở học tập và ký túc xá ở đây đều được xây dựng theo kiến trúc rất đặc trưng Hàn Quốc.
Hướng Dẫn Dành Cho Học Viên Trường Anh Ngữ HELP
Hướng Dẫn Dành Cho Học Viên Trường Anh Ngữ HELP

623 Lượt xem

HELP English đã trở thành trường Anh Ngữ lâu đời nhất, chất lượng tốt nhất và thành công nhất. Với những kinh nghiệm đã có, trường cung cấp tới học viên các chương trình đào tạo chất lượng, đội ngũ giáo viên chuyên sâu, hệ thống quản lý hiệu quả và một môi trường học tập học thuật tập trung nhất
Tổng Hợp Học Bổng Du Học Philippines 2024 (Mới Nhất)
Tổng Hợp Học Bổng Du Học Philippines 2024 (Mới Nhất)

628 Lượt xem

Du học Philippines by DEOW tuyển sinh liên tục cho các trường Anh ngữ uy tín tại Philippines cung cấp các khóa học từ tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em đến người lớn và luyện thi TOEIC, IELTS đảm bảo điểm số. Deow chia sẻ với các bạn HỌC BỔNG Du học Philippines trong năm 2024 ở chuỗi bài viết dưới đây.
Tổng Hợp Học Bổng Du Học Philippines 2023 (Mới Nhất)
Tổng Hợp Học Bổng Du Học Philippines 2023 (Mới Nhất)

866 Lượt xem

Du học tiếng Anh tại Philippines đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa. Du học Philippines by DEOW luôn hoạt động liên tục với các trường Anh ngữ uy tín tại Philippines cung cấp các khóa học online từ tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em đến người lớn và luyện thi TOEIC, IELTS đảm bảo điểm số. Chúc mừng Du học tiếng Anh tại Philippines khởi sắc trở lại và chào đón các bạn học viên quay trở lại Philippines, Deow chia sẻ với các bạn cơ hội học bổng đến từ các trường như sau:
Hệ Thống Trường SMEAG - Trường Anh Ngữ SMEAG Cebu
Hệ Thống Trường SMEAG - Trường Anh Ngữ SMEAG Cebu

403 Lượt xem

Trường Anh ngữ SMEAG Cebu thuộc SMEAG Global là hệ thống trường lớn và có nhiều chính sách thu hút học viên từ cơ sở vật chất, cách quản lý và phương pháp giảng dạy đều được nhà trường chú trọng đầu tư.
ENGLISH FELLA- Cách Nhanh Nhất Để Nâng Band Ielts
ENGLISH FELLA- Cách Nhanh Nhất Để Nâng Band Ielts

224 Lượt xem

English Fella với sứ mệnh "Cung cấp trải nghiệm tốt nhất ngay từ đầu" sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm học tiếng Anh tốt nhất, các chương trình học chất lượng và đặc biệt là sẽ được thưởng thức không gian học tập đẹp đẽ, có 1 không 2 tại Phillipines.
Các trường tại Philippines có thiết bị, ký túc xá sạch đẹp

303 Lượt xem

Hầu hết các trường được ví như khách sạn “5 sao” này đều bao gồm các khu thể thao như sân bóng, hồ bơi, phòng gym cho các học viên yêu thích sự năng động. Đồ nội thất luôn được sửa chữa và đổi mới, quan trong là trường luôn có không gian rộng lớn để tạo sự thoải mái cho học viên. 

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng