[Những đặc trưng của Philippines - Phần 1: Đảo]


Philippines vốn nổi tiếng là xứ sở của những hòn đảo xinh đẹp với hơn 7000 hòn đảo lớn nhỏ, trong đó có khoảng 2000 đảo có người dân sinh sống.

?  Cùng điểm qua một số hòn đảo nổi tiếng tại Philippines nhé.

1️⃣ Đảo Palawan:
 Được biết đến với các núi đá vôi bắt mắt, làn nước phản chiếu màu lam trong vắt, và bãi cát trắng mịn, Palawan được xem là một trong những hòn đảo đáng ghé thăm nhất thế giới.

2️⃣ Đảo Boracay:
► Boracay chắc hẳn được rất nhiều người yêu thích. Ai cũng sẽ muốn đợi để được ngắm hoàng hôn đầy lãng mạn trên bờ biển ở đây.

3️⃣ Đảo Davao:
► Davao là quê hương của “vua của các ngọn núi Philippines”, núi Apo. Đây là ngọn núi cao nhất Philippines, ngọn núi lửa này luôn được các nhà thám hiểm và dân leo núi ưa chuộng.

4️⃣ Đảo Bohol:
► Bohol nổi tiếng với hai thứ: Đồi sô cô la và Tarsiers. Đồi sô cô la là một dãy đồi hình nón rất cân đối, và màu của chúng đổi thành màu nâu vào mùa khô, đó là lý do chúng được gọi là đồi sô cô la. Tarsier là loài linh trưởng nhỏ nhất thế giới.

5️⃣ Đảo Iloilo:
► Nhiều người biết đến Iloilo bởi lễ hội Dinagyang và các món ăn đặc biệt như La Paz Batchoy và Pancit Molo. Những người yêu lịch sử thì sẽ thích tham quan phố cổ Iloilo hơn.


>> Đăng ký TẠI ĐÂY để được nhận thông tin ưu đãi.

CÔNG TY DU HỌC DEOW VIETNAM

Công ty tư vấn du học uy tín đến từ Nhật Bản với 12 văn phòng toàn cầu mở rộng điểm đến Du học - Khám phá cho học sinh Việt Nam!

Hãy liên hệ Deow để được tư vấn ngay!

 


Tin tức liên quan

Chi Phí Du Học Philippines tại Trường Anh Ngữ Keystone, Subic
Chi Phí Du Học Philippines tại Trường Anh Ngữ Keystone, Subic

122 Lượt xem

Có một sự thật rất đơn giản: bạn càng tiếp xúc nhiều và sử dụng ngoại ngữ càng nhiều, bạn sẽ học nó càng nhanh. EOP là một trong những 'quy tắc' của KEYSTONE nhằm giúp học sinh tiếp xúc nhiều nhất có thể với môi trường nói tiếng Anh.
Điểm danh các trường đào tạo IELTS tốt nhất tại Baguio: Pines, JIC, A&J, Beci
Điểm danh các trường đào tạo IELTS tốt nhất tại Baguio: Pines, JIC, A&J, Beci

475 Lượt xem

Ngoài những khoá học giao tiếp, luyện IELTS là một trong những khoá học mà du học sinh tại Philippines lựa chọn hàng đầu. Hiện tại, có 3 trường đào tạo IELTS tốt nhất tại Baguio: Pines, JIC, A&J, Beci.
Lịch đón học viên quốc tế của các Trường Anh ngữ tại Baguio, Philippines
Lịch đón học viên quốc tế của các Trường Anh ngữ tại Baguio, Philippines

403 Lượt xem

BESA là tên của hiệp hội quản lý các trường Anh ngữ tại thành phố Baguio, Philippines. BESA hoạt động chuyên nghiệp, phụ trách sắp xếp xe rước học viên từ sân bay đến trường. Du học Deow Vietnam xin được thông tin về lịch đón học viên của BESA trong năm 2022 như sau:
8 Lý Do Nên Đăng Ký Học Tiếng Anh Tại Học Viện Keystone Academy, Subic, Philippines
8 Lý Do Nên Đăng Ký Học Tiếng Anh Tại Học Viện Keystone Academy, Subic, Philippines

266 Lượt xem

Giảng viên của KEYSTONE có trung bình từ năm đến sáu năm kinh nghiệm, học tốt nghiệp từ các trường đại học có uy tín nhất ở Philipines (UP, LaSalle, Athens). Hệ thống của trường luôn có đội ngũ giảng viên tốt nhất, chúng tôi tuyển dụng Giảng viên dựa trên các tiêu chuẩn tuyển dụng và có hệ thống đánh giá Giảng viên thường xuyên.
Hello Tháng 9 Từ Học Viện Anh ngữ JIC Philippines
Hello Tháng 9 Từ Học Viện Anh ngữ JIC Philippines

102 Lượt xem

???Trường Anh ngữ JIC – có lời chào từ Philippines gửi đến các du học sinh Việt Nam. Những người đang có nhu cầu thăng hạng trình độ tiếng Anh và trải nghiệm cuộc sống tại nước bạn. Kèm theo lời chào là những nỗ lực thay đổi để cải thiện chương trình học, đảm bảo sự thuận tiện và hài lòng của người học. Cùng DEOW Việt Nam tìm hiểu những thay đổi vào tháng 9 này nhé.
Du Học Tiếng Anh Cho Tiếp Viên Hàng Không
Du Học Tiếng Anh Cho Tiếp Viên Hàng Không

247 Lượt xem

Trong nhiều năm qua, dịch vụ Logistics hàng không luôn đóng “vai trò quan trọng” trong ngành dịch vụ Logistics tại Việt Nam. Nhân sự trong ngành ngoài yêu cầu về chuyên môn, kinh nghiệm, Chương Trình ACE (Airline Cabin Crew English)  mong muốn cung cấp cho học viên kiến thức và kỹ năng làm việc phù hợp theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, qua đó góp phần gia tăng nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Logistics và Chuỗi cung ứng tại Việt Nam.
Chương trình IELTS, TOEFL đặc biệt cho trẻ dưới 15 tuổi

354 Lượt xem

Phụ huynh đang muốn gửi con đi du học ở các nước Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand và muốn chuẩn bị cho con vốn tiếng Anh vững chắc để không bỡ ngỡ khi đi du học. Phụ huynh đã biết về chương trình học IELTS/TOEFL cho trẻ em từ 6 đến 15 tuổi tại trường Anh ngữ BECI ở Baguio, Philippines chưa? Đây là  khóa học hứa hẹn nâng cao trình độ tiếng Anh của bé trong thời gian ngắn và có thể thi chứng chỉ IELTS/TOEFL khó nhằn mà ngay cả người lớn cũng gặp nhiều khó khăn.
TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN KEYSTONE LÀ NƠI HỌC IELTS HIỆU QUẢ NHẤT!
TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN KEYSTONE LÀ NƠI HỌC IELTS HIỆU QUẢ NHẤT!

172 Lượt xem

Bạn đang muốn tìm một nơi học IELTS : - Chất lượng nhưng không nhàm chán với giá cả phải chăng. - Nơi có nhiều lớp 1:1, nhiều hoạt động cuối tuần nhưng chi phí thấp - Cơ sở vật chất sạch sẽ, môi trường xung quanh trong lành mát mẻ KEYSTONE  - “Như một điểm du lịch nhỏ” đáp ứng đủ cho các bạn những tiêu chí trên

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng