Trường Anh ngữ CG Academy nhận học viên 13 - 14 tuổi cho khóa General ESL/Semi - Sparta ESL

Với tâm thế lắng nghe nhu cầu của thị trường cũng như tạo thêm điều kiện hỗ trợ của học viện hiện tại. CG Academy sẽ đưa ra một quyết định chưa từng được áp dụng vào mùa hè năm nay.

 

✅ Cơ sở áp dụng: Banilad campus.

✅ Được đăng ký khóa General ESL/Semi-Sparta ESL

✅ Phụ huynh/Agent sẽ phụ trách việc nhập cảnh và xuất cảnh của học viên.

✅ Không thu phí giám hộ 300$/4 tuần trong năm nay.

✅ Tuân thủ quy định của học viện cũng như các quy định về phòng tránh dịch Covid.

✅ Được áp dụng promotion hiện tại: đăng ký trước 31/5/2022 sẽ được giảm 100$/4 tuần.

✅ Thẻ Gate pass là màu hồng. 

✅ Khi ra ngoài cần có ít nhất 1 người trên 18 tuổi dẫn đi (Đi cùng và về cùng). - Về trước 9pm cùng người dẫn ra trước đó (kể cả cuối tuần), nếu về trễ hoặc minor về một mình thì người dẫn ra cùng bị phạt 50 điểm.

✅ Ngoài ra, nếu minor bị phát hiện hành động không được phép như hút thuốc, uống rượu, đến casino.. thì minor sẽ bị thôi học và người đi cùng sẽ bị phạt từ 100-150 điểm.

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ & NHẬP HỌC

- Liên hệ Deow Vietnam để nhận báo giá, ưu đãi và học bổng nếu có

- Đóng tiền cọc giữ chỗ càng sớm càng tốt và đóng học phí tối thiểu 2-3 tuần trước ngày nhập học hoặc theo quy định của trường

- Nhận thư mời nhập học và các giấy tờ hỗ trợ nhập cảnh

- Nhận hướng dẫn nhập học từ trường

- Nhận hỗ trợ từ Deow Vietnam (mua vé máy bay, bảo hiểm y tế, visa...) cho đến khi học viên đến trường nhập học thành công

- Hỗ trợ khác: Gia hạn khóa học, thay đổi khóa học, đổi trường...

 


Tin tức liên quan

Học viện Anh Ngữ CG - Cơ sở Banilad hoạt động trở lại
Học viện Anh Ngữ CG - Cơ sở Banilad hoạt động trở lại

339 Lượt xem

Cơ sở Banilad đã hoạt động trở lại và đón những học viên đầu tiên vào đầu tháng 5. Hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều mới mẻ cho học viên tại CG.
Các trường tại Philippines có thiết bị, ký túc xá sạch đẹp

328 Lượt xem

Hầu hết các trường được ví như khách sạn “5 sao” này đều bao gồm các khu thể thao như sân bóng, hồ bơi, phòng gym cho các học viên yêu thích sự năng động. Đồ nội thất luôn được sửa chữa và đổi mới, quan trong là trường luôn có không gian rộng lớn để tạo sự thoải mái cho học viên. 
ESL- Khóa Học Thế Mạnh Tại Trường Anh Ngữ CIA
ESL- Khóa Học Thế Mạnh Tại Trường Anh Ngữ CIA

344 Lượt xem

Trường Anh ngữ CIA là một trong những trường Anh ngữ thuộc hàng đầu những tốt nhất tại Philippines, Cebu. CIA đã đào tạo cho hàng ngàn học viên đến từ các quốc gia láng giềng như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Việt Nam, Ả Rập, Trung Quốc,...
5 lí do phụ huynh nên cho con đi du học Philippines

349 Lượt xem

Chúng tôi biết rằng phụ huynh thích ngắm nhìn con cái lớn lên, thay đổi, học hỏi và phát triển ý thức riêng của bản thân. Cho con đi du học tiếng Anh cũng quan trọng không kém so với chương trình giáo dục tại trường chính quy hay là tình yêu của cha mẹ dành cho con. Du học chính là một sự đầu tư cho tương lai của con em mình, đặc biệt trong thời kỳ toàn cầu hóa hiện nay. Sau đây là 5 lý do bạn nên tạo cơ hội cho con mình đi du học tại Philippines.
Không Gian Xanh Tốt Cho Sức Khỏe Và Hiệu Quả Học Tập Tuyệt Vời Tại Keystone Academy
Không Gian Xanh Tốt Cho Sức Khỏe Và Hiệu Quả Học Tập Tuyệt Vời Tại Keystone Academy

540 Lượt xem

Môi trường xanh có tác động tích cực đến kết quả học tập môn Tiếng Anh và Toán của học sinh! Phục hồi tinh thần minh mẫn! Chữa lành cơ thể! Tiếp xúc nhiều hơn với diện tích sử dụng đất xanh cũng liên quan đáng kể đến kết quả học tập tăng lên. Không Gian Xanh Tốt Cho Sức Khỏe Và Hiệu Quả Học Tập Tuyệt Vời Tại Keystone Academy!
6 bước chọn trường học tiếng Anh tại Philippines

372 Lượt xem

Philippines đã và đang được biết đến như một điểm đến lý tưởng cho chương trình học tiếng Anh bởi mật độ trường học dày đặc, chi phí thấp mà chất lượng học tập không thua kém gì các nước phát triển Anh, Úc và Mỹ.
Cập nhật thông tin lịch phòng trống tại Học viện Anh ngữ A&J, Philippines
Cập nhật thông tin lịch phòng trống tại Học viện Anh ngữ A&J, Philippines

311 Lượt xem

Cập nhật thông tin lịch phòng trống tại Học viện Anh ngữ A&J, Philippines từ tháng 7 đến tháng 9/2022. Khuyến mãi 59USD cho mỗi 4 tuần học.
Trường Đào Tạo Tiếng Anh API Beci
Trường Đào Tạo Tiếng Anh API Beci

473 Lượt xem

Trường đào tạo tiếng Anh API Beci là một trong những trường có chất lượng đào tạo tốt với chương trình giảng dạy được đổi mới liên tục, mang đến sự hài lòng cho học viên quốc tế. Du học tiếng Anh tại Philippines là một lộ trình vững chắc cho những ai muốn đầu tư kĩ năng ngữ để thực hiện các mục tiêu du học đến các nước như Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand...

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng