Trường Cebu International Distance Education College

1. Giới thiệu về CIDEC
CIDEC là người tiên phong trong lĩnh vực giáo dục từ xa từ lớp mẫu giáo đến lớp 12. Trường được thành lập vào năm 2000, CIDEC là trường học chính thức cho từ bậc mẫu giáo tới lớp 12 tại Philippines. CIDEC được chứng nhận bởi DepEd - Bộ Giáo dục Philippines và được Bộ giáo dục Hàn Quốc công nhận với phương pháp giáo dục đào tạo từ xa như trường KNOU (Đại học Mở Quốc gia Hàn Quốc)

Phương pháp giáo dục từ xa: sử dụng các cách thức khác nhau để truyền tải kiến thức tới người học mà không cần phải gặp mặt trực tiếp.
CIDEC đã đạt được danh tiếng là trường học từ xa tốt nhất, đã và đang cung cấp các khóa học từ tiểu học đến trung học cho sinh viên đến từ UAE, Oman, Singapore, Trung Quốc thông qua phương pháp giáo dục từ xa. 

2. Cơ sở quốc tế của CIDEC
- Cung cấp các lớp học 1:1 và các lớp học nhóm quy mô nhỏ cho những sinh viên có trình độ tiếng Anh còn kém và chưa thể theo kịp chương trình học 
- Có hệ thống quản lý việc học tập và cuộc sống cho các sinh viên quốc tế đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Trung Quốc, Đài Loan...tại ký túc xá của trường 
- Chương trình học được thay đổi linh hoạt giữa việc học chương trình chính khóa thông qua các "Module" và nâng cao tiếng Anh cho các sinh viên thông qua hình thức lớp 1:1 và lớp nhóm nhỏ.
- Được đặt tại Talmaban, nơi tập trung nhiều trường danh tiếng ở Cebu như CIS (Trường quốc tế Cebu), Atenep De Cebu, MMIS

3. Đặc điểm của CIDEC
► Không giới hạn về thời gian nhập học
► Tập trung vào việc học 
► Dễ dàng điều chỉnh chương trình học 


4. Cơ sở quốc tế của CIDEC

3 đặc điểm nổi bật tại cơ sở quốc tế của CIDEC

► Dành cho học tập dài hạn: thay vì các bạn học sinh chỉ đến học tiếng anh ngắn hạn trong thời gian nghỉ hè thì bây giờ học sinh có thể ở lại 1-2 năm vừa nâng cao tiếng anh và học chương trình chính khóa và trở lại trường học ở quê nhà ở cấp lớp đúng độ tuổi mà không sợ bị trễ hơn so với các bạn cùng lứa. 
► Đối với việc chuyển trường: Học sinh dự định đăng ký vào trường mình chọn nhưng cần thời gian để cải thiện kỹ năng tiếng Anh và chờ đợi lịch khai giảng/ nhập học của trường. Học sinh có thể chuyển đến trường mục tiêu sau khi cải thiện khả năng tiếng Anh và điều chỉnh trong việc học các môn học khác nhau mà không bị giới hạn trong vòng 1-2 năm.
► Đối với việc học tập ở nước ngoài: Sinh viên CIDEC có thể có cơ hội học tập tại một trường đại học nước ngoài nhanh hơn trong vòng 1-2 năm so với các sinh viên khác thông qua chương trình học của CIDEC. Họ sẽ có thể nhận được bằng tốt nghiệp trung học sớm và có thể đạt được điểm tiếng Anh từ IELTS hoặc TOEFL cùng một lúc. 


>> Đăng ký TẠI ĐÂY để được nhận thông tin ưu đãi.

CÔNG TY DU HỌC DEOW VIETNAM

Công ty tư vấn du học uy tín đến từ Nhật Bản với 12 văn phòng toàn cầu mở rộng điểm đến Du học - Khám phá cho học sinh Việt Nam!

Hãy liên hệ Deow để được tư vấn ngay!


Tin tức liên quan

Trường Anh ngữ CG Academy nhận học viên 13 - 14 tuổi cho khóa General ESL/Semi - Sparta ESL
Trường Anh ngữ CG Academy nhận học viên 13 - 14 tuổi cho khóa General ESL/Semi - Sparta ESL

313 Lượt xem

Với tâm thế lắng nghe nhu cầu của thị trường cũng như tạo thêm điều kiện hỗ trợ của học viện hiện tại. CG Academy sẽ đưa ra một quyết định chưa từng được áp dụng vào mùa hè năm nay.
Anh Ngữ Quốc Tế MK - Cuối Tuần Có Gì?
Anh Ngữ Quốc Tế MK - Cuối Tuần Có Gì?

138 Lượt xem

Cuối tuần tại Anh Ngữ Quốc Tế MK luôn là điều mà các học viên tại đây mong đợi nhất. Vì đây là khoảng thời gian các bạn được tìm hiểu thêm về văn hóa tại Phillipines và tận hưởng sau khoảng thời gian học tập thông qua các hoạt động được tổ chức bởi nhà trường. Vậy hãy cùng Deow khám phá trải nghiệm thú vị của các bạn học viên khi học tại đây ngay thôi.
Du học hè Philippines tại trường Anh ngữ CIEC, Cebu
Du học hè Philippines tại trường Anh ngữ CIEC, Cebu

378 Lượt xem

Trường Anh ngữ CIEC tọa lạc tại Talamba gần sân bay Mactan, Cebu thuận tiện đi lại cho học viên. Trường cung cấp các khóa học tiếng Anh giao tiếp, trại hè ESL, ACT, STEAM cho học viên từ 3 đến 22 tuổi.
[Nhật ký thăm trường] Ngày 2: Anh ngữ Wales
[Nhật ký thăm trường] Ngày 2: Anh ngữ Wales

200 Lượt xem

iCrazy- Học IELTS Với Hệ Thống Hiện Đại Bậc Nhất
iCrazy- Học IELTS Với Hệ Thống Hiện Đại Bậc Nhất

183 Lượt xem

Bạn mong muốn học IELTS tại Phillipines với chi phí thấp và được đảm bảo điểm số? Bạn muốn sau khi về nước vẫn có thể ôn tập lại các kĩ năng tiếng Anh của mình? Vậy thì iCRAZY sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn. Founder tại đây đã có hơn 10 năm kinh nghệm và đặc biệt trường có ứng dụng luyện nói cá nhân với Al. Học sinh có thể sử dụng APP để ôn lại nội dung khóa học sau tiết học. Ứng dụng nhận dạng ngôn ngữ nhân tạo, có thể xác định rõ ràng cách phát âm và sửa lỗi phát âm. 
5 lí do phụ huynh nên cho con đi du học Philippines

351 Lượt xem

Chúng tôi biết rằng phụ huynh thích ngắm nhìn con cái lớn lên, thay đổi, học hỏi và phát triển ý thức riêng của bản thân. Cho con đi du học tiếng Anh cũng quan trọng không kém so với chương trình giáo dục tại trường chính quy hay là tình yêu của cha mẹ dành cho con. Du học chính là một sự đầu tư cho tương lai của con em mình, đặc biệt trong thời kỳ toàn cầu hóa hiện nay. Sau đây là 5 lý do bạn nên tạo cơ hội cho con mình đi du học tại Philippines.
[❓Bạn đã biết Swimming Pool tại Keystone Academy sắp mở cửa]
[❓Bạn đã biết Swimming Pool tại Keystone Academy sắp mở cửa]

123 Lượt xem

Tin vui cho các học viên có ý định học tại Keystone, trường chuẩn bị có hồ bơi "siêu to khổng lồ" vào tháng  này. Hãy cùng ngắm một số hình ảnh demo hồ bơi nhé.
[API BECI ACADEMY] THÔNG BÁO KHAI TRƯƠNG CƠ SỞ MỚI - CITY CAMPUS
[API BECI ACADEMY] THÔNG BÁO KHAI TRƯƠNG CƠ SỞ MỚI - CITY CAMPUS

321 Lượt xem


Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng