Trường Đào Tạo Tiếng Anh API Beci

Trường đào tạo tiếng Anh API Beci là một trong những trường có chất lượng đào tạo tốt với chương trình giảng dạy được đổi mới liên tục, mang đến sự hài lòng cho học viên quốc tế. Du học tiếng Anh tại Philippines là một lộ trình vững chắc cho những ai muốn đầu tư kĩ năng ngữ để thực hiện các mục tiêu du học đến các nước như Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand...

Các khu học xá của API Beci tại Cebu. (Nguồn: API Beci)

Giới thiệu về trường đào tạo tiếng Anh API Beci

Hãy bắt đầu với Lady Campus, đây là campus duy nhất của trường đào tạo tiếng Anh API BECI hoạt động trong thời kỳ đại dịch COVID-19 và đều đặn cung cấp khóa học cho HV đến hiện tại. Tiếp theo, BECI giới thiệu đến các bạn campus mới - Sparta Campus (TALK Yangco Campus cũ), là nơi kết hợp các lợi thế học tập của cả API BECI và Talk Language Academy. Cơ sở của Sparta vừa được nâng cấp và mới khai trương gần đây.

Tháng 10, 2022, Premium City Campus, tọa lạc ở trung tâm thành phố Baguio, gần Burnham Park, sẽ đi vào hoạt động. Đây là campus tuyệt vời dành cho những học viên là người đi làm, freelancers, hay những doanh nhân đang bắt đầu xây dựng doanh nghiệp và tìm kiếm cộng sự cùng học tiếng anh và cùng nhau trao đổi những ý tưởng và dự án kinh doanh mới.

Khu học xá Beci The Cafe. (Nguồn: API Beci)

Cùng BECI tìm hiểu chương trình đào tạo ngôn ngữ mới của trường dựa trên hệ thống giáo dục tiếng Anh của API BECI và bí quyết mà Ban lãnh đạo nhà trường đã tích lũy trong gần 20 năm qua.

Lady Campus (còn gọi là Beci The Cafe) thuộc hệ thống trường đào tạo Anh ngữ API Beci là một học viện được bao quanh bởi thiên nhiên trong khu dân cư yên tĩnh. Học viện chuyên cải thiện khả năng nói của học viên trong thời gian ngắn bằng cách sử dụng các kỹ thuật giảng dạy và chương trình giảng dạy được các giáo viên chuyên nghiệp của trường đào tạo tiếng Anh API BECI thu thập được trong nhiều thập kỷ. Đặc biệt hỗ trợ học viên không tự tin trong giao tiếp tiếng Anh hoặc mong muốn cải thiện kỹ năng tiếng Anh đúng cách. Học  viện có sức chứa nhỏ, tối đa là 40 học viên, vì vậy học viên và giáo viên đều gần gũi và giao tiếp trao đổi thân thiện trong môi trường tiếng Anh trong và ngoài lớp học.

 

Khuôn viên trường Beci The Cafe. (Nguồn: API Beci)

 

* Dự kiến sẽ được chuyển đổi thành chỉ dành cho nữ vào năm 2023

Phù hợp với: Những học viên muốn nâng cao kỹ năng tiếng Anh từng bước trong môi trường tràn ngập cây xanh và yên tĩnh, sinh viên muốn học tiếng Anh kết hợp du lịch và kết bạn mới.

Khu ký túc xá ở Beci The Cafe. (Nguồn: API Beci)

Học phí khóa học ở Lady Campus

Course

Course Breakdown

Fees

SPEED ESL1

Tổng 8 lớp/ngày (1:1 4H + Nhóm 2H + Lớp tối tự chọn 2H)

$ 800

SPEED ESL2

Tổng 8 lớp/ngày (1:1 6H + Lớp tối tự chọn 2H)

$ 900

Lite ESL

Tổng 6 lớp/ngày (1:1 2H + Nhóm 2H + Lớp tối tự chọn 2H)

$ 600

 

Chi phí phòng ở Lady Campus

 

Loại phòng

Gía

Thông tin thêm

$ 1,000

Mỗi ngày được cung cấp 1 ly Ameriacano

BBQ Party mỗi tháng một lần trong vườn ở BECI the Cafe

Dịch vụ massage miễn phí mỗi tháng 1 lần

(50 phút/ lần, 500php cho những lần đăng kí tiếp theo)

 

Tiệc BBQ dành cho học viên của Beci The Cafe. (Nguồn: API Beci)

Sparta Campus của trường đào tạo tiếng Anh API BECI 

Khu học xá Sparta của Beci. (Nguồn: API Beci)

Cơ sở Sparta cung cấp khóa học Sparta 24 ESL, TOEIC & IELTS với sự theo dõi và hướng dẫn học viên chặt chẽ nhằm nâng cao kỹ năng tiếng Anh và điểm thi của học viên trong thời gian ngắn. Mỗi phòng ký túc xá bao gồm ba học viên và một giáo viên hướng dẫn để tạo ra một môi trường cho phép học viên sử dụng tiếng Anh 24 giờ một ngày.

Phù hợp với: Học viên muốn nâng cao kỹ năng tiếng Anh tổng thể trong thời gian ngắn với sự hướng dẫn chặt chẽ và lộ trình học kĩ luật cao. Các khóa học ở trường đào tạo tiếng Anh ở API Beci phù hợp cho sinh viên đại học, người tìm việc và học viên muốn chuẩn bị và cần học tập chuyên sâu để đạt được điểm mục tiêu trong các bài kiểm tra TOEIC và IELTS.

Ký túc xá tại Sparta Campus. (Nguồn: API Beci)

Học phí khóa học ở Sparta Campus

Khóa học TOEIC Guarantee and IELTS Guarantee cần đăng kí ít nhât 12 tuần học. Học phí trên bảng là học phí được tính theo mỗi 4 tuần.

Course

Course Breakdown

Fees

24 ESL

Tổng 10 lớp/ngày (1:1 5H+Lớp nhóm 2H+*Lớp tối bắt buộc 3H)

$ 900

TOEIC

Tổng 9 lớp/ngày (1:1 4H+ Lớp nhóm 2H+*Lớp tối bắt buộc 3H)

$ 800

TOEIC Guarantee(12w)

Tổng 9 lớp/ngày (1:1 4H+ Lớp nhóm 2H+*Lớp tối bắt buộc 3H)

$ 900 (4tuần)

IELTS

Tổng 9 lớp/ngày (1:1 4H+ Lớp nhóm 2H+*Lớp tối bắt buộc 3H)

$ 900

IELTS Guarantee(12w)

Tổng 9 lớp/ngày (1:1 4H+ Lớp nhóm 2H+*Lớp tối bắt buộc 3H)

$ 1,050 (4tuần)

SP program for 24 ESL

Chương trình SP (lớp nhóm SP, 1 lớp mỗi ngày từ Thứ Hai-Thứ Sáu và kiểm tra SP hàng tuần) đã bao gồm trong chương trình 24 ESL

n/a

Rehab program for 24 ESL

24 ESL bao gồm 1 tuần học REHAB trong khóa học. (Mỗi ngày 4H, các lớp REHAB sẽ được phần bổ vào thời gian biểu SÁNG hoặc CHIỀU. Thời khóa biểu của HV sẽ được thay thế 4 lớp dành cho Rehab trong vòng 1 tuần)

n/a

SP Monthly test

SP(Speaking Prescription) Bài kiểm tra được cung cấp cho học viên dưới dạng bài kiểm tra đầu vào và bài kiểm tra hàng tháng. (Mỗi tháng một lần)

Miễn phí

 

Tất cả lớp tối là bắt buộc và có lớp tối từ Thứ hai đến Thứ năm hàng tuần.

Bài test SP được cung cấp hàng tuần trong khóa 24ESL & hàng tháng trong TOEIC và IELTS

24 ESL chính là khóa “Sparta ESL course”.

Các lớp học tại trường tiếng Anh API Beci. (Nguồn: API Beci)

Tất cả các phòng trong ký túc xá của cơ sở Sparta của trường đào tạo tiếng Anh API Beci đều được trang bị phòng tắm cá nhân, cũng như khóa cửa, két an toàn cá nhân, tủ lạnh và chăn ga gối đệm uratex giúp học viên có một cuộc sống tối ưu. Ngoài ra còn có ban công cho mỗi phòng, vì vậy bạn có thể thưởng thức quang cảnh tuyệt vời của Baguio. Hãy đến với trường đào tạo tiếng Anh API Beci để trải nghiệm, hòa mình vào môi trường tiếng Anh và văn hóa học thuật nơi đây bạn nhé!

 

Cac hoạt động giải trí của học viên Beci. (Nguồn: API Beci)


Tin tức liên quan

Các trường tại Philippines có thiết bị, ký túc xá sạch đẹp

302 Lượt xem

Hầu hết các trường được ví như khách sạn “5 sao” này đều bao gồm các khu thể thao như sân bóng, hồ bơi, phòng gym cho các học viên yêu thích sự năng động. Đồ nội thất luôn được sửa chữa và đổi mới, quan trong là trường luôn có không gian rộng lớn để tạo sự thoải mái cho học viên. 
Cải thiện trình độ tiếng Anh tại trường Anh ngữ ELSA

266 Lượt xem

Học Viện Anh Ngữ ELSA được thành lập năm 2004 tọa lạc phía bắc đảo Cebu (cách sân bay 30 phút) và được thiết kế theo mô hình resort với tổng diện tích 5 hecta. Trường được công nhận bởi Cơ quan giáo dục và phát triển kỹ năng Philippines (TESDA).
[Nhật ký thăm trường] Ngày 3: Pines International Academy
[Nhật ký thăm trường] Ngày 3: Pines International Academy

187 Lượt xem

English Fella - Các Thay Đổi Chi Phí Địa Phương
English Fella - Các Thay Đổi Chi Phí Địa Phương

81 Lượt xem

Thời gian qua, trường FELLA luôn nỗ lực hết mình để đưa đến cho học viên các trải nghiệm đáng nhớ nhất khi tới học tại Philippines. Để tiếp tục duy trì chất lượng dịch vụ và phát triển hơn nữa trong thời gian sắp tới, trường có 1 vài điều chỉnh trên Bảng học phí về chi phí địa phương.
Các kỳ thi tiếng Anh quốc tế bạn cần biết

334 Lượt xem

Hiện nay trên quốc tế có khá nhiều chứng chỉ tiếng Anh khác nhau nhằm phục vụ mục đích và yêu cầu của người sử dụng chứng chỉ. Trước khi quyết định học tiếng Anh, bạn cần xác định chính xác chứng chỉ mình muốn có tùy theo mục đích như du học, định cư, đi làm. Dưới đây là các chứng chỉ tiếng Anh được công nhận trên toàn thế giới và phổ biến nhất hiện nay.
ENGLISH FELLA- Cách Nhanh Nhất Để Nâng Band Ielts
ENGLISH FELLA- Cách Nhanh Nhất Để Nâng Band Ielts

224 Lượt xem

English Fella với sứ mệnh "Cung cấp trải nghiệm tốt nhất ngay từ đầu" sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm học tiếng Anh tốt nhất, các chương trình học chất lượng và đặc biệt là sẽ được thưởng thức không gian học tập đẹp đẽ, có 1 không 2 tại Phillipines.
Đến Với Chương Trình Baguio Story Camp
Đến Với Chương Trình Baguio Story Camp

768 Lượt xem

Chương trình Baguio Story Camp sẽ không giống như bất kỳ trại hè nào trước đây. Là nơi học sinh tạo ra những câu chuyện và kỷ niệm của mình, tất cả sẽ được thể hiện trong trang nhật ký của chính mình.
I.BREEZE: KHUYẾN MÃI CHO KHÓA HỌC IELTS INTENSIVE ĐẾN HẾT NĂM 2022
I.BREEZE: KHUYẾN MÃI CHO KHÓA HỌC IELTS INTENSIVE ĐẾN HẾT NĂM 2022

574 Lượt xem


Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng