ƯU ĐÃI DU HỌC PHILIPPINES TẠI TRƯỜNG ANH NGỮ EV ACADEMY, CEBU

Du học Philippines lại rộn ràng sau 2 năm đóng biên vì đại dịch Covid-19. Hiện tại rất nhiều trường ở Philippines đã hoạt động trở lại, sẵn sàng chào đón sinh viên quốc tế sang học tập và trải nghiệm cuộc sống ở các thành phố du lịch nổi tiếng như Cebu, Baguio, Manila, Clark, Davao,… Nổi bật nhất là Trường Anh ngữ EV Academy, một trong những trường đào tạo tiếng Anh chất lượng tốt ở Philippines với chương trình đa dạng từ khóa học ngắn hạn đến dài hạn, lớp học 1:1 đến các lớp nhóm và người lớn.

Trường Anh ngữ EV Academy

Đến với EV, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường học tập kỉ luật và tập trung cao độ, đảm bảo nền tảng tiếng Anh vững chắc cho mục tiêu du học sang các nước Úc, Mỹ, Canada, Anh, New Zealand...hay phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Hiện tại EV đang có các gói ưu đãi cho học viên khi tham gia khóa học của trường:

Đăng ký trước 30/6 trừ trực tiếp vào học phí

  • 100 usd/4 tuần
  • 200usd/8 tuần
  • 300usd/12 tuần
  • 400usd/ 6 tuần
  • 500usd/20 tuần
  • 600usd/24 tuần 

Khai giảng

  1. Giai đoạn thử nghiệm: 06/06/2022 (có thể nhận học viên từ 05/06/2022)
  2. Giai đoạn chính thức: 04/07/2022 (có thể nhận học viên từ 03/07/2022)

 

Yêu cầu nhập cảnh

  1. Phiếu xác nhận tiêm chủng vắc xin Covid-19 (bằng tiếng Anh);
  2. Kết quả xét nghiệm RT-PCR trong vòng 48 giờ trước khi khởi hành và xét nghiệm kháng nguyên nhanh với kết quả âm tính trong vòng 24 giờ trước khi khởi hành;
  3. Vé khứ hồi (trong thời gian 30 ngày)
  4. Bảo hiểm du lịch (Bồi thường hơn $35,000 cho các chi phí y tế gồm cả Covid-19);
  5. Giấy khám sức khỏe (OHP) trong vòng 3 ngày trước khởi hành;
  6. Hộ chiếu còn hạn ít nhất 6 tháng;

>> ĐĂNG KÝ TƯ VẤN DU HỌC PHILIPPINES CÙNG DEOW VIETNAM TẠI ĐÂY

 

>> Xem thêm thông tin về Trường Anh ngữ EV Academy tại đây


BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

>> Những điều cần biết về thành phố Cebu, Philippines

>> Trường Anh ngữ Philippines tại Cebu

>> Những điều cần biết về thành phố Baguio, Philippines

>> Trường Anh ngữ Philippines tại Baguio


Tin tức liên quan

[Nhật ký thăm trường] Ngày 2: Anh ngữ Wales
[Nhật ký thăm trường] Ngày 2: Anh ngữ Wales

199 Lượt xem

3 quán ăn ở IT Park mà tôi đã ghé hơn 100 lần!

335 Lượt xem

“Mình đến IT Park thường xuyên, và lần nào cũng ghé vào 1 vài quán quen thuộc. Cá nhân mình thấy IT Park rất thuận tiện cho việc ăn uống nên đã ghé chắc cũng hơn 100 lần. Lúc ở Cebu, mình đã đi khắp các nhà hàng và đã thử hầu hết các quán ở IT Park. Nhưng trong đó những quán mình ghé lại nhiều lần thì chỉ có 1 vài quán thôi. Dưới đây là những quán mình đã ghé lại ăn không biết bao nhiêu lần ở IT Park!”
Ưu đãi cực hấp dẫn khi Đăng ký Du học Philippines Trường BECI Academy
Ưu đãi cực hấp dẫn khi Đăng ký Du học Philippines Trường BECI Academy

283 Lượt xem

Những điều tạo nên sự khác biệt của trường anh ngữ BECI Philippines: [1] Giáo viên giỏi nghề nhất [2] Môi trường học tập tốt nhất [3] Cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu [4] Các chương trình học đặc biệt, đặc trưng [5] Sinh viên đa quốc tịch [6] Tiện ích hỗ trợ học tập hữu ích nhất Ngoài nhưng khác biệt trên API BECI còn thường xuyên có những ưu đãi dành cho các bạn học viên tham gia học năm 2023, hãy cùng DEOW tìm hiểu nhé!
Khám phá trại hè tại trường Anh ngữ CIEC
Khám phá trại hè tại trường Anh ngữ CIEC

203 Lượt xem

Trại hè CIEC đã trở lại, nhằm cung cấp chương trình phát triển kĩ năng tiếng Anh và kì nghỉ tại Cebu, Philippines cho học viên quốc tế. CIEC đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho học viên đăng ký sớm.
Cập Nhật Về Khóa Học TESOL tại Trường Anh ngữ CELLA, Cebu, Philippines
Cập Nhật Về Khóa Học TESOL tại Trường Anh ngữ CELLA, Cebu, Philippines

85 Lượt xem

Chứng chỉ TESOL (Teaching English to Speakers of Other Languages) được giảng dạy bởi trường Anh ngữ CELLA là chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế, có giá trị sử dụng ở trên 80 quốc gia và được chấp nhận bởi hơn 1000 trường học, trung tâm ngoại ngữ trên toàn thế giới.
[CIJ Academy] - Ưu Đãi Tháng 9 Tại CIJ
[CIJ Academy] - Ưu Đãi Tháng 9 Tại CIJ

128 Lượt xem

?️?️?️ Trại hè tại trường Anh ngữ CIJ đã kết thúc thành công tốt đẹp, mang đến sự an toàn và hài lòng cho tất cả học viên. Và để các bạn học viên có nhiều trải nghiệm hơn trong việc học tại CIJ, trường đã kéo dài thêm ưu đãi. Vậy ưu đãi như thế nào bạn hãy cùng DEOW Việt Nam tìm hiểu nhé.
Học bổng du học Philippines 2022
Học bổng du học Philippines 2022

642 Lượt xem

Du học tiếng Anh tại Phippines đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa. Du học Philippines by DEOW luôn hoạt động liên tục với các trường Anh ngữ uy tín tại Philippines cung cấp các khóa học online từ tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em đến người lớn và luyện thi TOEIC, IELTS đảm bảo điểm số. Chúc mừng Du học tiếng Anh tại Philippines khởi sắc trở lại và chào đón các bạn học viên quay trở lại Philippines, Deow chia sẻ với các bạn cơ hội học bổng đến từ các trường như sau:
Hệ Thống Trường SMEAG - Trường Anh Ngữ SMEAG Cebu
Hệ Thống Trường SMEAG - Trường Anh Ngữ SMEAG Cebu

402 Lượt xem

Trường Anh ngữ SMEAG Cebu thuộc SMEAG Global là hệ thống trường lớn và có nhiều chính sách thu hút học viên từ cơ sở vật chất, cách quản lý và phương pháp giảng dạy đều được nhà trường chú trọng đầu tư.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng