Buckinghamshire New University Chấp Nhận Đơn Nhập Học Kỳ Tháng 4/2023

Trường đại học Buckinghamshire New University là trường đầu tiên nhận được chứng nhận Vàng - Gold for Corporate Social Responsbility (CSR) được công nhận vì những ảnh hưởng tích cực mà đội ngũ nhân lực và sinh viên của trường đã làm cho môi trường và cộng đồng.

Trường đại học Buckinghamshire New University, tên gọi khác là Bucks New University là trường đại học công lập tọa lạc tại khu vực Tây bắc London ở thành phố nhộn nhịp thuộc High Wycombe nên rất thuận lợi trong việc di chuyển tới London, Oxford, phi trường Heathrow và khu vực bờ biển phía Nam

Với rất nhiều campus:

  • High Wycombe
  • Buckinghamshire
  • Uxbridge, Middlesex.

Cuối tháng 12 năm 2018, trường đại học Buckinghamshire New University, hay còn được gọi là đại học Buck New University là trường đầu tiên nhận được chứng nhận Vàng - Gold for Corporate Social Responsbility (CSR) được công nhận vì những ảnh hưởng tích cực mà đội ngũ nhân lực và sinh viên của trường đã làm cho môi trường và cộng đồng.

Trường đầu tư hơn 100 triệu Bảng Anh để xây dựng nên khu học tập cho sinh viên với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, phục vụ nhu cầu học tập từ tối thiểu đến chất lượng cao. Không gian được xây dựng tạo nên cảm giác sáng tạo, thân thiện và rất rộng rãi.

Chương Trình Đào Tạo

Được công nhận bởi Chartered Institute of Personnel and Development (CIPD)
Bằng Thạc sĩ Quản lý Nguồn nhân lực sẽ giúp bạn xây dựng các kỹ năng cần thiết để mang lại lợi thế cho doanh nghiệp và trở thành một chuyên viên nhân sự tự tin và có năng lực.

Chúng tôi cũng có mối quan hệ chặt chẽ với nhiều doanh nghiệp địa phương và các tổ chức toàn cầu.

Các chuyên gia nhân sự đang được yêu cầu với tư cách là những người huy động tài sản lớn nhất của tổ chức: con người. Bằng thạc sĩ về Quản lý nguồn nhân lực sẽ cho phép bạn đạt được kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết để lãnh đạo và quản lý mọi người trong môi trường kinh doanh cạnh tranh.

Thạc sĩ Quản lý nguồn nhân lực của chúng tôi được thiết kế cho các chuyên gia có trách nhiệm tổ chức về nguồn nhân lực ở cấp độ hoạt động, chiến thuật hoặc chiến lược và đang tìm kiếm sự phát triển chuyên nghiệp và nghề nghiệp.

The Chartered Institute of Personnel and Development (CIPD) đã công nhận khóa học của chúng tôi, cơ quan lớn nhất dành cho các chuyên gia nhân sự ở Châu Âu, sẽ  giúp bổ sung thêm giá trị cho CV của bạn.

Khóa học của chúng tôi cân bằng giữa lý thuyết hàn lâm với kiến ​​thức và kỹ năng thực tế. Bạn sẽ học các lý thuyết nâng cao và hiểu biết sâu sắc về chiến lược bên cạnh việc phát triển các kỹ năng tổ chức, lãnh đạo và quản lý của mình.

Một loạt các mô-đun tùy chọn, hiện đại của chúng tôi mang đến cho bạn cơ hội chuyên môn hóa. Cho dù bạn quan tâm đến phát triển tổ chức, học tập và phát triển, tâm lý học nghề nghiệp hay luật lao động, chúng tôi đều mang đến cho bạn cơ hội nâng cao trình độ của mình.

Tại BNU, Chúng tôi tin rằng việc giảng dạy 1 kèm 1 sẽ tạo ra sự khác biệt lớn. Mỗi người hướng dẫn của chúng tôi đều có nhiều kinh nghiệm về nhân sự và là những học giả giàu kinh nghiệm. Bạn sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ đầy đủ từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi. Sự hướng dẫn của họ sẽ giúp bạn khai phá tiềm năng của mình.

Lĩnh vực mở rộng An ninh mạng và Khả năng phục hồi trong lĩnh vực điện toán đang được thúc đẩy mạnh mẽ bởi Chiến lược Công nghiệp của chính phủ Vương quốc Anh như một trọng tâm hàng đầu cho tương lai phát triển an ninh của đất nước. Bằng thạc sĩ về an ninh mạng sẽ giúp bạn phát triển kiến ​​thức và kỹ năng kỹ thuật và quản lý theo yêu cầu để giúp bạn có được vai trò trong lĩnh vực thú vị này. Nó cũng sẽ giúp các chuyên gia và nhà quản lý kinh doanh CNTT đang tìm cách hiểu sâu hơn về các giải pháp an ninh mạng trong bối cảnh chiến lược, kỹ thuật, tư vấn hoặc quản lý.

MSc Cyber Security sẽ giúp bạn phát triển sự hiểu biết sâu sắc về cách phân tích và bảo vệ ứng dụng của hệ thống biến thể trước các mối đe dọa và rủi ro, giúp bạn có lợi thế cạnh tranh khi ứng tuyển vào bất kỳ vai trò an ninh mạng nào.

MSc Cyber Security sẽ giúp cung cấp cho bạn các kỹ thuật và kỹ năng kinh doanh mà các nhà tuyển dụng an ninh mạng đang tìm kiếm. Bạn sẽ có cơ hội có được các kỹ năng về thiết kế, phát triển và lập trình, cho một loạt các hoạt động điện toán bao gồm xây dựng kho dữ liệu thông tin và các ứng dụng di động và web an toàn.

Bạn sẽ làm việc trên các dự án phần mềm dựa trên nhóm trong khi khai thác cách tiếp cận phát triển linh hoạt. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu cách phát triển các hệ thống máy tính có độ tin cậy cao và đáng tin cậy, theo cách tiếp cận thiết kế hướng đối tượng, sử dụng một số phương pháp tiêu chuẩn của ngành. Ngoài ra, hãy xem tại quá trình liên quan đến việc quản lý sự phát triển của các dự án phần mềm phức tạp quy mô lớn.

Chúng tôi sẽ giúp bạn:

  • Có được các chứng chỉ có liên quan để nâng cao hồ sơ việc làm của bạn
  • Hiểu các yêu cầu về giấy phép – vì nhiều công việc trong lĩnh vực an ninh mạng yêu cầu giấy phép bảo mật, điều này có thể ảnh hưởng đến tính đủ điều kiện của bạn
  • Phát triển các mối quan hệ chuyên nghiệp và thể hiện sự quan tâm đến ngành an ninh mạng
  • Xây dựng một danh mục đầu tư
  • Tìm kiếm cơ hội để thể hiện kiến ​​thức chuyên môn của bạn bằng cách đồng trình bày tại các hội nghị ngành và hoàn thành các dự án liên quan
  • Tham gia một hiệp hội để giúp bạn bắt kịp các xu hướng của ngành
  • Tìm cách tích hợp với kinh nghiệm nghề nghiệp thông qua thực tập mùa hè, công việc theo dõi hoặc công việc vừa học vừa làm.

Học phí: £18,800/ năm

Chúng tôi tự hào mang đến cơ hội phát triển sự nghiệp của bạn và tìm hiểu thêm về cách tham gia, điều hướng và thành công trên thị trường toàn cầu.

Bạn sẽ phát triển sự hiểu biết của mình về bối cảnh toàn cầu có nhịp độ nhanh và cách thích ứng với hoàn cảnh thay đổi để đạt được lợi thế cạnh tranh.

Trường Kinh doanh được dành riêng để đảm bảo bạn có trải nghiệm giáo dục được cá nhân hóa và có thể thăng tiến trong nguyện vọng nghề nghiệp của mình

Nếu bạn đang muốn phát triển sự nghiệp của mình lên vị trí quản lý, tư vấn hoặc giám đốc thì việc học MBA Quốc tế của chúng tôi có thể giúp bạn phát triển các kỹ năng cần thiết để đảm bảo bước tiếp theo của bạn.
Chương trình tập trung vào việc chuẩn bị cho các doanh nhân và nhà lãnh đạo doanh nghiệp đầy tham vọng trong tương lai tích cực tham gia và điều hướng các yếu tố thay đổi liên tục và thường xuyên gây rối trong thị trường toàn cầu.

Các công ty được đầu tư vào sự thành công trong tương lai của họ; họ không ngừng tìm kiếm những giám đốc điều hành và quản lý có kỹ năng và trình độ.Nhà tuyển dụng muốn những nhân viên không chỉ có trình độ học vấn mà còn sẵn sàng làm việc với các kỹ năng quản lý và lãnh đạo chuyên nghiệp.
Chương trình MBA Quốc tế của chúng tôi sẽ giúp bạn phát triển kiến ​​thức cần thiết để trở nên tự tin vào khả năng của mình để vượt trội tại nơi làm việc.

Chương trình của chúng tôi đã được các giảng viên giàu kinh nghiệm trong ngành của chúng tôi thiết kế đặc biệt để phản ánh thông tin chi tiết về hoạt động kinh doanh và cho phép bạn thu thập kiến ​​thức về hoạt động và chức năng kinh doanh cần thiết để thành công tại nơi làm việc.

Tại sao học MBA tại Buckinghamshire New University?

Sau khi gia nhập Buckinghamshire New University, bạn trở thành một phần của cộng đồng sôi động và đa dạng của chúng tôi. Chúng tôi tận tâm và tập trung vào việc đảm bảo bạn nhận được trải nghiệm tốt nhất có thể khi học tập với chúng tôi. Chúng tôi biết rằng mọi người đều khác nhau và tỷ lệ giảng viên trên sinh viên cao sẽ đảm bảo rằng bạn được đối xử như một cá nhân và sẽ nhận được sự hỗ trợ trực tiếp và liên tục trong suốt chương trình MBA Quốc tế của bạn. để thăng tiến sự nghiệp của bạn.

Chúng tôi tự hào hỗ trợ bạn sẵn sàng trở thành một nhà lãnh đạo doanh nghiệp.
Là sinh viên BNU, bạn sẽ được tiếp cận với nhiều hỗ trợ sau đại học, bao gồm trợ giúp phát triển ý tưởng kinh doanh mới, tiếp cận miễn phí phòng họp Launch Pad và không gian văn phòng cũng như sử dụng chương trình cố vấn của chúng tôi. Một tính năng chính của chương trình này là nó mang đến cơ hội kết hợp cả những hiểu biết mới nhất về ngành với các kỹ năng thực hành tốt nhất tại nơi làm việc, nâng cao cơ hội để bạn tiến xa hơn tại nơi làm việc.

Luôn cập nhật những xu hướng và thông tin mới nhất trong ngành là một phần quan trọng trong khóa học của chúng tôi. Các học giả của chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và duy trì mối liên hệ chặt chẽ với ngành, mang đến cho bạn cơ hội hoàn hảo để phát triển các kỹ năng chính, chẳng hạn như sáng tạo, khả năng phục hồi và quản lý.

Học phí: £18,800/ năm

Tại Sao Nên Chọn Buckinghamshire New University

  • Vị trí tuyệt vời

Sinh viên có thể dễ dàng trải nghiệm các điểm tham quan và triển vọng của London mà không phải trả tiền thuê nhà đắt đỏ ở thành phố lớn.

  • Tỷ lệ việc làm hàng đầu

Trường nằm trong top 10 trường có việc làm tại Vương quốc Anh, với 98% sinh viên tốt nghiệp tìm được việc làm trong vòng 15 tháng (HESA, 2020).

  • Hội sinh viên tuyệt vời

Hội sinh viên của trường được xếp hạng là một trong ba hội sinh viên hàng đầu cả nước (HESA, 2020).

  • Chỗ ở đảm bảo

Nhà ở trong ký túc xá của trường đại học được đảm bảo cho tất cả sinh viên toàn thời gian năm thứ nhất.

  • Đại học đạo đức

Sự công bằng rất quan trọng đối với trường đại học và tích cực hỗ trợ các mục tiêu bền vững của Liên hợp quốc.

Cựu Sinh Viên Có Thành Tích Nổi Bật

    1. Noel Fielding and Dave Brown, Diễn viên hài
    2. Boo Ritson,  Nghệ sĩ
    3. Naomi Riches, Huy chương đồng Paralympic
    4. Mark Hamilton, Giám đốc điều hành sự kiện G4S
    5. Tony Ball, founder of Show and Event Security

?? TƯ VẤN THÔNG TIN DU HỌC ANH QUỐC MIỄN PHÍ

LIÊN HỆ ?? DU HỌC DEOW VIETNAM (19+ Năm kinh nghiệm)

Công ty tư vấn du học uy tín đến từ Nhật Bản với 12 văn phòng toàn cầu mở rộng điểm đến Du học - Khám phá cho học sinh Việt Nam!

? VP HCM: Tầng 8, Cao Thắng Mall, 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TPHCM. Tel: 028 22211909. Hotline: 0813980800. Email?: info@deow.com.vn

? VP London: 23D Tavistock Place, London WC1H 9SE UK. Điện thoại: +44-207-387-4685

Fan page: Du học Deow Vietnam

Group Facebook: HỘI SĂN HỌC BỔNG ÚC-MỸ-CA-SINGAPORE

>>NHẤP ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN NEWSLETTER HÀNG TUẦN CỦA DEOW

ƯU ĐÃI DU HỌC 2024 CÙNG DEOW VIETNAM

  • Miễn phí tham gia lớp học Dự bị du học (dành cho học sinh 13-16 tuổi) với 100% giáo viên nước ngoài, các môn học: Toán, Hóa, Sinh, Viết luận essay, Tiếng Anh
  • Miễn phí học tiếng Anh online giao tiếp với giáo viên bản xứ mỗi ngày (điều kiện kèm theo)

>> Liên hệ Du học DEOW Vietnam, tối ưu hóa chi phí chuẩn bị cho hành trình Du học sắp tới của bạn! 

LỊCH HỘI THẢO DU HỌC MỸ, ÚC, CANADA, NHẬT BẢN NĂM 2023

CẬP NHẬT THÔNG TIN TRƯỜNG, HỌC BỔNG, CHÍNH SÁCH VISA TỪ SỨ QUÁN

Du học DEOW Vietnam cập nhật LỊCH HỘI THẢO và những buổi gặp gỡ trường

Hãy theo dõi và bấm vào link để đăng ký tham dự nhé.

THỜI GIAN

GIỜ

ĐỊA ĐIỂM

NƯỚC SỰ KIỆN  
         
Chủ Nhật, 15/10/2023 10:00 Online Nhiều nước

Giao lưu với Danny - SV ngành Interior Design (SCAD)

NHẤP ĐĂNG KÝ

Thứ Ba18/7/2023 13:30 Tại VP Du học DEOW Vietnam Nhật

GIAO LƯU ĐẠI DIỆN TRƯỜNG EHLE

Thứ Hai17/7/2023 9:00

Tại VP Du học DEOW Vietnam

Nhật 

GIAO LƯU ĐẠI DIỆN TRƯỜNG ECC

Thứ Bảy, 11/3/2023

13:30

Coffee Talk

M

GIAO LƯU ĐẠI DIỆN TRƯỜNG CAO ĐẲNG MỸ

Chia sẻ TIPS vượt qua nỗi sợ Phỏng vấn visa du học Mỹ

Thứ Sáu, ngày 3/3/2023

20:00

Online qua Zoom

M

Du học Mỹ chương trình Co-op thực tập có lương

ĐĂNG KÝ

 

Thứ Bảy, 4/3/2023

9:00-17:00

Đặt lịch hẹn tư vấn Online qua Zoom

Các nước

Ngày off của Văn phòng

Vui lòng đặt lịch hẹn trước

08139 80800

1/3/2023

31/3/2023

 

Tư vấn VP Du học DEOW Vietnam

Online qua Zoom

Mỹ

Du học Mỹ kỳ Mùa Thu 9/2023 & Mùa Xuân 1/2024

Christian Brothers University

Clark University

Colleges of Contra Costa 

Goucher College

Lake Washington Institute of Technology

Lane Community College

Middle Tennessee State University

Mission College

North Park University 

Saint Martin's University

San Diego State University

Santa Rosa Junior College

Santiago Canyon College

Seattle University

Shepherd University

Shoreline Community College

South Puget Sound Community College

Tacoma Community College

University of Arizona

University of Nevada, Las Vegas

University of Oregon

University of Tennessee, Knoxville

>>> ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TẠI ĐÂY

Thứ Ba, 7/3/2023

Thứ Tư, 8/3/2023

9:00-20:00

(đặt hẹn)

Gặp trực tiếp

M

Phỏng vấn học bổng TH A+ của Mỹ North Cedar Academy

ĐĂNG KÝ

Thứ Hai, 27/2/2023

16:00-17:00

Tại VP Du học DEOW Vietnam

Online qua Zoom

Greneda

Hoa Kỳ

Anh quốc

Trường Đào tạo bác sĩ Y khoa làm việc tại Hoa Kỳ và Anh quốc

90% đạt PR định cư

Đăng ký

 

Thứ Bảy, ngày 18/2/2023 9:00-11:00

Tại VP Du học DEOW Vietnam

Online qua Zoom

Úc

Du học Úc ngành gì có tỷ lệ đạt PR tuyệt đối

Gặp Và Trao Đổi Với Đại Diện Trường Excelsia College 

Link
Thứ Sáu, ngày 17/2/2023 9:00-15:00

Tại VP Du học DEOW Vietnam

Online qua Zoom

Mỹ ĐẠI HỌC MỸ: CHƯƠNG TRÌNH CO-OP (COOPERATIVE EDUCATION PROGRAM) Link 
Thứ Bảy, ngày 11/2/2023 8:00-15:00

Online qua Zoom

Tại VP Du học DEOW Vietnam

Mỹ Du học Trung Học Mỹ chi phí dưới 500 triệu/năm Link
Thứ Bảy, ngày 14/1/2023 9:00-15:00

Online qua Zoom

Tại VP Du học DEOW Vietnam

Mỹ

Philippines

TRUNG HỌC MỸ: CƠ HỘI HỌC BỔNG

⭐ Tổng quan về Du học Mỹ bậc Trung học
⭐ Trường nội trú hay bán trú?

Link

Tin tức liên quan

Du học Anh 2022: Cập nhật chương trình & Học bổng

Du học Anh 2022: Cập nhật chương trình & Học bổng

888 Lượt xem

£1,000 discount dành cho Sinh viên xác nhận nhập học trong thời gian 07/12/2021 – 24/01/2022
MỞ KHÓA TIỀM NĂNG CỦA BẠN: ỨNG TUYỂN VÀO TRƯỜNG ĐẠI HỌC COVENTRY CÙNG DEOW VÀO MÙA XUÂN 2024

MỞ KHÓA TIỀM NĂNG CỦA BẠN: ỨNG TUYỂN VÀO TRƯỜNG ĐẠI HỌC COVENTRY CÙNG DEOW VÀO MÙA XUÂN 2024

122 Lượt xem

HỌC TẬP TẠI COVENTRY | LONDON | DAGENHAM Tuyển sinh cho kỳ học Tháng 1/2024
Học bổng & Ưu đãi du học Anh quốc kỳ tháng 1/2022 & 9/2022

Học bổng & Ưu đãi du học Anh quốc kỳ tháng 1/2022 & 9/2022

569 Lượt xem

Ưu đãi £1,500 discount cho học sinh xác nhận nhập học trong giai đoạn 29/09/2021 – 06/12/2021 Chương trình Promotion đặc biệt dành cho các sinh viên Việt Nam đầu tiên nhập học các chương trình Pathway (hoặc Tiếng Anh học thuật + Pathway) tại INTO City University of London, INTO University of East Anglia và INTO London cho học kỳ 01/2022 và 09/2022. 
HỌC BỔNG DU HỌC ANH QUỐC

HỌC BỔNG DU HỌC ANH QUỐC

918 Lượt xem

Chương trình Học bổng Quốc tế dành cho các sinh viên có thành tích xuất sắc lên đến £20,000 đối với sinh viên đã có Thư nhập học chương trình Dự bị (International Foudation pathway).
Du Học Anh 2024: Những điều cần biết

Du Học Anh 2024: Những điều cần biết

83 Lượt xem

VP DEOW hỗ trợ du học sinh tại Luân Đôn: 23D Tavistock Place, London WC1H 9SE UK. Điện thoại: +44-207-387-4685 Du học DEOW Vietnam tọa lạc tại Tầng 8, số 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TPHCM. Hotline: 08139 80800, hoặc 08193 70700.
Du Học Anh Ngành Quản lý Kinh Doanh Tại ĐH Hàng Đầu Thuộc Nhóm Russell Group

Du Học Anh Ngành Quản lý Kinh Doanh Tại ĐH Hàng Đầu Thuộc Nhóm Russell Group

123 Lượt xem

Sinh viên có thể tốt nghiệp chỉ trong 3 Năm bằng cách chọn học Năm Một Quốc tế của chúng tôi tại Trung tâm Nghiên cứu Quốc tế Đại học Cardiff. Sinh viên có thể có một khởi đầu vững chắc cho chương trình cấp bằng của mình bằng cách xây dựng kiến thức ngành học, kỹ năng tiếng Anh và sự tự tin trong Năm Đầu về Quản lý Kinh doanh.
DU HỌC ANH 2022: KHÔNG ĐẮT NHƯ BẠN NGHĨ!

DU HỌC ANH 2022: KHÔNG ĐẮT NHƯ BẠN NGHĨ!

964 Lượt xem

Vương quốc Anh là một trong những điểm đến phổ biến nhất trên Thế giới để theo học giáo dục đại học,  cụ thể Anh quốc chào đón hơn 500.000 sinh viên quốc tế nhập học mỗi năm... Ngoài ra, với hơn hàng trăm năm xuất sắc trong lĩnh vực giáo dục, Vương quốc Anh đã trở thành điểm đến học tập hàng đầu của sinh viên quốc tế.
5 Ngành Nghề Có Nhu Cầu Lao động Cao Tại Vương Quốc Anh

5 Ngành Nghề Có Nhu Cầu Lao động Cao Tại Vương Quốc Anh

303 Lượt xem

Có 5 loại công việc mà Vương Quốc Anh đang rất thiếu. Cần bổ sung nguồn nhân lực trong thời gian tới. Vậy du học 5 ngành này tại Anh đang là cơ hội đầu tư sinh lời cho các du học sinh và quý phụ huỳnh vì 3 CAO: CƠ HỘI CÓ VIỆC LÀM SAU TỐT NGHIỆP CAO. CƠ HỘI ĐỊNH CƯ CAO. BẰNG CẤP CÓ GIÁ TRỊ CAO. Liên hệ DEOW việt nam ngay để không bỏ lỡ deal hời này bạn nhé!!!

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng