Du Học Anh 2024: Những điều cần biết

VP DEOW hỗ trợ du học sinh tại Luân Đôn: 23D Tavistock Place, London WC1H 9SE UK. Điện thoại: +44-207-387-4685

Du học DEOW Vietnam tọa lạc tại Tầng 8, số 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TPHCM. Hotline: 08139 80800, hoặc 08193 70700.

Nền giáo dục Vương quốc Anh luôn mở ra những cánh cửa cho bạn đến bất cứ nơi đâu trên thế giới.
Từ các trường đại học được thế giới công nhận đến phương pháp giảng dạy sáng tạo và những bộ óc hàng đầu cung cấp phương pháp đó, chúng tôi có những gì bạn cần để phát huy tiềm năng của mình.

Vương quốc Anh là lựa chọn ưa thích của một số bộ óc quan trọng nhất trong lịch sử. Một trong bốn nhà lãnh đạo thế giới đã học tập tại Vương quốc Anh, vì vậy nếu bạn đang mơ ước đạt được những điều lớn lao, bạn có thể chắc chắn rằng mình đang đến đúng nơi tại Vương quốc Anh.

Chất lượng được chính phủ đảm bảo
Các cơ sở giáo dục đại học của Vương quốc Anh đều được chính phủ tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, vì vậy bạn biết rằng mình đang nhận được sự giảng dạy, hỗ trợ và nguồn lực tốt nhất hiện có.

Sổ đăng ký các bằng cấp được quy định chứa thông tin chi tiết về Tổ chức trao bằng được công nhận. Danh sách đầy đủ các 'tổ chức được công nhận' - các trường đại học và cao đẳng có thể cấp bằng - được xuất bản hàng năm, để giúp bạn dễ dàng xem được chất lượng so sánh được cung cấp trong và ngoài nước – và đảm bảo trình độ chuyên môn của bạn sẽ có uy tín ở nước ngoài. các bằng cấp được quy định ở Anh (Ofqual), Wales (Chính phủ xứ Wales) và Bắc Ireland (Ofqual dành cho trình độ nghề và Chứng nhận CCEA cho tất cả các bằng cấp khác). Để biết các bằng cấp của Scotland, vui lòng truy cập trang web Khung Chứng chỉ và Tín chỉ Scotland.

Phương pháp giảng dạy đổi mới
Các trường đại học Vương quốc Anh kết hợp các bài giảng truyền thống với nhiều kỹ thuật giảng dạy sáng tạo, được thiết kế để khuyến khích tư duy độc lập, kỹ năng giải quyết vấn đề và động lực bản thân. Bạn sẽ làm việc theo nhóm nhỏ để giải quyết các vấn đề thực tế trong nghề nghiệp tương lai của mình, cho dù trong lớp học, phòng thí nghiệm hay trong các chuyến đi thực địa.

Trong quá trình học, bạn sẽ được tiếp cận với công nghệ hàng đầu, từ các phòng thí nghiệm hiện đại đến màn hình tương tác và học tập trực tuyến, đồng thời bạn sẽ có cơ hội học hỏi từ những điều tốt nhất trong lĩnh vực của mình. Nhiều giáo viên tại các trường đại học ở Vương quốc Anh là những người dẫn đầu trong ngành và bạn sẽ có cơ hội tiếp cận trực tiếp với họ để có thể học hỏi từ kinh nghiệm dày dặn của họ. Các trường đại học Vương quốc Anh cũng nuôi dưỡng các mối quan hệ trong ngành, cho phép bạn có được trải nghiệm thực tế trong lĩnh vực của mình trong các tổ chức hàng đầu thế giới và tạo dựng các mối quan hệ để mang lại lợi thế cho sự nghiệp của bạn.

Nghiên cứu hàng đầu thế giới
Chất lượng giáo dục luôn cao ở Vương quốc Anh khiến nơi đây trở thành địa điểm được sinh viên quốc tế trên toàn thế giới yêu thích và giúp trường luôn dẫn đầu trong nghiên cứu toàn cầu.

Mặc dù chỉ chiếm 0,9% dân số toàn cầu nhưng Vương quốc Anh lại tạo ra 14% nghiên cứu khoa học được trích dẫn nhiều nhất trên thế giới. Kể từ năm 2007, tác động của nghiên cứu đó đã đứng đầu trong số các nước G7.

Vì vậy, khi học ở đây, bạn có thể chắc chắn rằng mình sẽ được làm việc cùng với những bộ óc giỏi nhất - và sử dụng công nghệ tốt nhất - trên thế giới.

CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC TẠI ANH QUỐC

1. Du học tại Trung học Anh

Rossall School

Oxford Sixth Form College

Oxford International College/ Oxford International College Brighton

D'overbroeck's Oxford

2. Chương trình Dự bị Đại học Anh Quốc - International Foundation Year

là chương trình dành cho những sinh viên cần được hỗ trợ nhiều hơn về kỹ năng học tập hoặc trình độ tiếng Anh. Chương trình hai hoặc ba kỳ/học kỳ này sẽ giúp sinh viên làm quen với hệ thống giáo dục mới, phát triển các kỹ năng tiếng Anh và kiến thức môn học cần thiết để tiến tới năm đầu tiên của chương trình đại học.

 

Lộ trình: Lớp 11 -> Dự bị Foundation Year -> Cử nhân Đại học 3 năm -> Thạc sĩ 1 năm/ Sau Đại học (tùy chọn)

  • Thời lượng: 3 terms / 2 kỳ
  • Kỳ tháng: 1 và tháng 9
  • Đầu vào: yêu cầu từ IELTS 4.5 (tùy trường ISC), hoặc tương đương
  • Có thể tham gia Chương trình tiếng Anh dự bị của trường English Language Preparation (ELP)

>> Các lựa chọn trường học có Chương trình International Foundation Year của chúng tôi, và nhiều trường khác:

 

2. Chương trình Dự bị Năm Nhất - International Year One

Chương trình Dự bị Đại học Năm Nhất là Chương trình sẽ giúp sinh viên phát triển ngôn ngữ tiếng Anh học thuật cấp cao, kỹ năng học tập ờ nước ngoài và kiến thức môn học cụ thể trước khi tiến lên thứ hai tại Đại học đã chọn.

Lộ trình học: Lớp 12 -> International Year One -> Chương trình Cử nhân 2 năm -> Thạc sĩ 1 năm/ Sau Đại học (tùy chọn)

  • Thời lượng: 3 terms / 2 kỳ
  • Kỳ nhập học: tháng 1, tháng 9
  • Yêu cầu đầu vào: IELTS 5.0 (tùy trường), hoặc tương đương
  • Có thể tham gia Chương trình tiếng Anh dự bị của trường English Language Preparation (ELP)

Các lựa chọn trường học có Chương trình International Foundation Year của chúng tôi, và nhiều trường khác:

3. Chương trình Dự bị Thạc sĩ là chương trình dự bị đại học dành cho sinh viên có bằng đại học hoặc trong một số trường hợp là bằng tốt nghiệp từ một trường đại học ở một quốc gia khác. Chương trình sẽ giúp sinh viên phát triển ngôn ngữ tiếng Anh học thuật cấp cao, kỹ năng học tập và kiến thức môn học cụ thể trước khi tiến tới bằng Thạc sĩ.

Lộ trình học: Đại học Vietnam -> Dự bị Thạc sĩ Anh quốc -> Thạc sĩ 1 năm -> Tốt nghiệp

 

  • Thời lượng: 1, 2 hay 3 kỳ / 1 hay 2 học kỳ
  • Kỳ nhập học: tháng 1, 4, 9
  • Yêu cầu đầu vào: IELTS 5.5 (tùy trường)
  • Có thể tham gia Chương trình tiếng Anh dự bị của trường English Language Preparation (ELP

     

ĐỜI SỐNG SINH VIÊN TẠI ANH QUỐC

Là sinh viên ở Vương quốc Anh, bạn sẽ khám phá vô số cách để tận hưởng bản thân, học hỏi những điều mới, kết bạn mới và lâu dài cũng như có một số cuộc phiêu lưu thú vị.

Vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp
Phong cảnh lôi cuốn, từ khung cảnh ngoạn mục của các thung lũng xứ Wales, Yorkshire và Cao nguyên Scotland, đến sự hùng vĩ của Bờ biển Causeway của Bắc Ireland, đã truyền cảm hứng cho các nhà văn từ Shakespeare, Tolkien đến Dylan Thomas.

Tại Vương quốc Anh, bạn sẽ có thể ghé thăm những cảnh quan tuyệt đẹp như Vách đá trắng ở Dover, Brecon Beacons hay tàn tích cổ kính, huyền thoại của Stonehenge - Di sản Thế giới được UNESCO công nhận đã tồn tại từ khoảng 2.500 năm trước Công nguyên.

Khung cảnh văn hóa náo nhiệt và cuộc sống về đêm rực rỡ
Vương quốc Anh nổi tiếng là quê hương của các biểu tượng văn hóa từ Hamlet đến Harry Potter và bất kể bạn đang tìm kiếm điều gì, bạn sẽ có thể tìm thấy nó ở đây. Từ cuộc sống về đêm rực rỡ ở Glasgow và Cardiff đến ánh đèn sân khấu rực rỡ của West End ở London - bạn sẽ có trải nghiệm khó quên ở đây khi còn là sinh viên và tạo nên những kỷ niệm sẽ tồn tại suốt đời.

Khi nói đến việc thưởng thức âm nhạc, Vương quốc Anh là một trong những nơi tuyệt vời nhất trên trái đất. Chúng tôi đã sản sinh ra những huyền thoại thế giới từ The Beatles đến Adele, Elton John, Ed Sheeran và Dua Lipa. Vì vậy, cho dù bạn muốn thưởng thức khiêu vũ tại Printworks ở Manchester, lầy lội tại Lễ hội Glastonbury hay giữ mọi thứ sang trọng tại Nhà hát Opera Hoàng gia ở Luân Đôn - chúng tôi đều có những buổi hòa nhạc và những đêm vui chơi sẽ khiến trái tim bạn hát vang.

Ngoài cuộc sống về đêm và nền âm nhạc, Vương quốc Anh còn có rất nhiều phòng trưng bày, bảo tàng và rạp chiếu phim đẳng cấp nhất sẽ giúp bạn giải trí trong nhiều ngày. Hơn nữa, hầu hết chúng đều miễn phí vào cửa chung hoặc giảm giá cho sinh viên khi tham gia các triển lãm đặc biệt.

ẨM THỰC TẠI ANH QUỐC

Đồ ăn nằm gần đầu danh sách những thứ bạn có thể bỏ lỡ khi xa nhà. Nhưng thực phẩm có thể là một trong những phần tuyệt vời nhất của cuộc sống ở Vương quốc Anh. Chúng tôi đã tổng hợp những lời khuyên hàng đầu về mua sắm, nấu ăn và ăn uống khi học tại trường đại học ở Vương quốc Anh.

1. Khám phá chợ thực phẩm
Trong những năm gần đây, thị trường thực phẩm ở Anh đã có sự phát triển vượt bậc. Từ chợ nông sản bán sản phẩm tươi sống của địa phương đến chợ thực phẩm thời thượng nơi bạn có thể ăn uống và giao lưu để thử nhiều loại thực phẩm - sẽ có thứ gì đó dành cho tất cả mọi người.

Mua trái cây tươi từ siêu thị như bơ và dâu tây có thể rất tốn kém. Việc tìm kiếm thị trường rau quả địa phương của bạn thường có thể giảm giá những mặt hàng này. Chợ thực phẩm là nơi lý tưởng để mua sắm, cho dù bạn ở thành phố nào, vì đồ ăn rất nhanh, rẻ và thường tương đối tươi. Chợ thực phẩm là sự thỏa hiệp dễ dàng cho những tranh cãi về loại thực phẩm mà bạn và bạn bè sẽ ăn; Thực phẩm Trung Quốc, Nhật Bản, Caribe và Nam Mỹ thường có thể được tìm thấy ở cùng một nơi.

2. Mua sắm thông minh
Ở hầu hết các thành phố và thị trấn, bạn sẽ tìm thấy nhiều siêu thị. Sẽ có những cửa hàng kiểu siêu thị lớn, nơi bạn có thể mua hầu hết các món ăn. Bạn luôn có thể nhận đồ ăn muộn vì hầu hết các siêu thị lớn sẽ có phiên bản nhỏ hơn mở cửa đến 11 giờ đêm. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải mua sắm một cách chiến thuật. Các cửa hàng nhỏ hơn 'địa phương' thường sẽ đắt hơn rất nhiều và không lý tưởng khi có ngân sách dành cho sinh viên. Tốt nhất nên lên kế hoạch từ ngày hôm trước để không cần phải mua sắm vào phút chót. Chúng tôi đề xuất các siêu thị như Morrisons, Lidl và Aldi là ba siêu thị thân thiện với sinh viên nhất. Một cửa hàng hàng tuần ở những nơi này có thể chỉ tốn £20.

3. Tận dụng ưu đãi đặc biệt
Lập ngân sách và tiết kiệm tiền chắc chắn là điều quan trọng khi học đại học, nhưng bạn cũng có thể muốn giao lưu với bạn bè. Một cách tốt để làm điều này có thể là ra ngoài ăn hoặc uống cùng họ. Để làm cho dịch vụ này rẻ hơn và hợp túi tiền hơn, chúng tôi khuyên bạn nên đăng ký UNiDAYS . Tại đây bạn có thể kiếm tiền từ nhiều chuỗi nhà hàng và cửa hàng thực phẩm trên đường phố cao cấp. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên đi ăn hoặc đi uống nước trong tuần. Tránh những thời điểm thực sự bận rộn như cuối tuần đôi khi có thể có nghĩa là có những ưu đãi đặc biệt hai tặng một và ưu đãi đặc biệt.

Nếu bạn uống rượu, giờ khuyến mãi cũng có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong hóa đơn của bạn, thường giảm giá đồ uống xuống một nửa và trợ cấp đáng kể giá thực phẩm. Giờ khuyến mãi thường là những giờ tương đối sớm (ví dụ: 5 giờ chiều - 8 giờ tối). Kiểm tra thời gian tại các quán bar và nhà hàng địa phương trước khi khởi hành sẽ tránh được những cú sốc không mong muốn.

4. Thưởng thức đồ ăn mang đi
Nhận đồ ăn mang về có thể là một cách tuyệt vời để gắn kết với bạn cùng phòng và thư giãn trong sự thoải mái tại nhà riêng của bạn. Có rất nhiều ưu đãi giảm giá (đặc biệt trong tuần Fresher) và sẽ rẻ hơn nếu bạn đặt hàng theo nhóm. Các dịch vụ như Deliveroo, Just Eat và Uber eats cung cấp dịch vụ giao hàng từ hầu hết các nhà hàng. Tất cả chỉ bằng một cú nhấp chuột, nghĩa là học sinh có thể nhận được những món ăn tốt nhất theo yêu cầu.

5. Thích nấu ăn
Điều quan trọng khi học đại học là xây dựng mối quan hệ tích cực với thực phẩm và nấu nướng. Bạn có thể khiến việc nấu nướng trở nên thú vị theo nhiều cách khác nhau. Đầu tiên, tại sao không thử làm thứ gì đó mà bạn chưa từng làm trước đây? Sử dụng nền tảng truyền thông xã hội và sách dạy nấu ăn có thể truyền cảm hứng cho bạn và biến bạn thành một thiên tài ẩm thực! Bạn có thể tạo ra những điều thú vị và thu hút cả căn hộ tham gia. Bánh kếp và bánh nướng nhanh rất tốt cho việc này, nghĩa là cuối cùng mọi người đều nhận được phần thưởng. Tuy nhiên hãy cẩn thận; giặt giũ với số lượng lớn có thể là cơn ác mộng tồi tệ nhất của học sinh. Chúng tôi khuyên bạn rằng để thực sự thích thú với việc nấu nướng, bạn và bạn bè của mình hãy thay phiên nhau rửa bát khi đi.

6. Học nấu ăn từ bạn cùng lớp/bạn cùng nhà
Vẻ đẹp của cuộc sống và học tập giữa mọi người từ mọi thành phần và nền văn hóa là những món ăn khác nhau tuyệt vời mà mọi người sẽ nấu. Tại sao không hỏi những người bạn cùng phòng của bạn một vài lời khuyên? Học cách chế biến một vài món ăn nhanh chóng và dễ dàng từ một nền văn hóa khác có nghĩa là bạn có thể thêm một số biến thể cần thiết vào chế độ ăn uống của mình khi món ăn bạn thường làm bắt đầu hơi buồn tẻ. Việc phải tự nấu bữa ăn hàng ngày có thể trở nên rất đơn điệu, vậy tại sao bạn không thêm gia vị (theo nghĩa đen) bằng cách thử các món ăn khác?

7. Giữ sức khỏe
Bạn có thể dễ dàng rơi vào cái bẫy ăn uống không tốt ở trường Đại học. Giữ sức khỏe có thể là một thách thức về mặt xã hội và tài chính. Ngoài việc mua hàng từ các chợ rau quả như đã đề cập trước đó, chúng tôi khuyên bạn nên tự sắp xếp và chuẩn bị cho những bữa ăn mà mình sẽ thực hiện trong tuần. Chuẩn bị cho tuần không có nghĩa là bữa ăn của bạn phải hoạt động như kim đồng hồ. Hãy đảm bảo rằng bạn cân bằng chế độ ăn uống của mình bằng cách ăn nhiều loại thực phẩm khác nhau mỗi ngày. Tuy nhiên, đừng ngại chiêu đãi. Sẽ rất khó khăn khi sống trong hội trường để giữ được sức khỏe hoàn toàn. Thay vì ăn kiêng quyết liệt, hãy lên kế hoạch ăn một bữa ít lành mạnh hơn mỗi tuần vào một ngày, chẳng hạn như thứ Sáu, như một cách chiêu đãi xứng đáng cho một tuần làm việc chăm chỉ.

8. Tận dụng tối đa hội trường phục vụ ăn uống
Nếu bạn đủ may mắn được sống trong các hội trường có phục vụ ăn uống thì đừng lo lắng nữa! Sống trong ký túc xá tại trường đại học thường có nghĩa là bữa sáng và bữa tối từ thứ Hai đến thứ Sáu đều được phục vụ cho bạn. Nó cũng làm cho cuộc sống dễ dàng hơn rất nhiều khi chuẩn bị sẵn bữa ăn và làm cho bạn khi bạn cần và đó có thể là khoảng thời gian thực sự hòa đồng, nơi bạn và những người bạn cùng phòng có thể ăn tối quanh bàn và hiểu nhau hơn. Bữa sáng có thể tương đối sớm, khoảng 9h hoặc 10h đối với học sinh; tuy nhiên, việc hướng tới việc xuống xe đúng giờ rất đáng để bạn thực hiện. Và hãy đưa nó vào mỗi bữa ăn: tất cả đều được trả tiền, vì vậy hãy tận dụng tối đa nó.

>> Học bổng Du học Anh 2024

NGHI THỨC VỀ ĂN UỐNG TẠI ANH

Nếu ai đó ở Vương quốc Anh đề nghị nấu ăn cho bạn, việc mang theo một chút gì đó bên mình được coi là lịch sự và thân thiện - ví dụ như một chiếc bánh ngọt hoặc một ít sôcôla cho chủ nhà. Bạn không cần phải chi nhiều tiền – cử chỉ đó mới quan trọng.

Nếu ai đó mời bạn đến nhà hàng, họ có thể định trả tiền cho bữa ăn - nhưng bạn nên lịch sự đề nghị trả phần của mình, chỉ để đề phòng.

Nếu bạn đang ở nhà hàng cùng bạn bè, mọi người thường quyết định “chia đôi hóa đơn” để tránh tính toán phức tạp. Một số nhà hàng sẽ cho phép bạn thanh toán riêng, nhưng không phải tất cả.

Trừ khi nhà hàng bao gồm 'phí dịch vụ' trên hóa đơn, bạn thường phải để lại tiền boa - từ 10 đến 15% tổng số tiền. Không có quy tắc nghiêm ngặt nào về việc này, nhưng nếu bạn hài lòng với dịch vụ này và bạn có đủ khả năng chi trả tiền boa thì đó là một thông lệ.

Nếu bạn đến quán rượu với bạn bè ở Anh, bạn có thể uống ‘một ngụm’. Điều này có nghĩa là mỗi người trong nhóm của bạn sẽ lần lượt đi mua đồ uống cho mọi người. Mọi người có thể nói 'Đã đến lượt bạn' khi đến lượt bạn mua hàng.

Nếu bạn không muốn tham gia vòng thi hoặc không đủ khả năng, hãy nói như vậy. Bạn có thể mua đồ uống cho mình - sẽ không có ai khó chịu cả.

THỜI TIẾT TẠI ANH QUỐC

Vương quốc Anh thường gắn liền với mưa, nhưng điều này là do thời tiết có thể khó dự đoán. Mưa không đến đều trong một mùa - nó có thể đến bất cứ lúc nào trong năm và vào bất kỳ ngày nào. Bạn có thể trải nghiệm ánh nắng đẹp, gió thổi và mưa phùn - tất cả chỉ trong một buổi chiều.

Nhưng với trang phục phù hợp và thái độ đúng đắn, bạn có thể tận hưởng Vương quốc Anh, bất kể thời tiết. Không có gì tuyệt vời hơn việc nằm dài bên dòng sông dưới ánh nắng, nhảy múa trên bùn tại một lễ hội âm nhạc hoặc ra ngoài chơi trò ném bóng tuyết.

Mặc dù thời tiết ở Anh khó dự đoán nhưng hiếm khi khắc nghiệt. Vào mùa hè, nhiệt độ trung bình dao động từ 9–18 độ C (48–64 độ F). Đôi khi, nó có thể đạt tới khoảng 30 độ C (86 độ F) trong một đợt nắng nóng.

Vào mùa đông, nhiệt độ trung bình là từ 2 đến 7 độ C (36–45 độ F), nhưng nhiệt độ thường giảm xuống chỉ dưới 0 độ C (36 độ F). Rất may, hầu hết các ngôi nhà, tòa nhà, xe lửa và xe buýt đều có hệ thống sưởi ấm tốt.

Nhìn chung, có rất ít sự khác biệt giữa các vùng của Vương quốc Anh, nhưng bạn sẽ thấy nhiều tuyết, mưa và gió hơn khi bạn đi xa hơn về phía bắc và/hoặc ở các khu vực miền núi.

NGƯỜI Ở ANH MẶC GÌ

Hầu hết các thị trấn và thành phố ở Vương quốc Anh đều có rất nhiều cửa hàng bán quần áo phù hợp với mọi phong cách và túi tiền. Ngoài các cửa hàng sang trọng cao cấp và cửa hàng trên đường phố cao cấp, còn có rất nhiều cửa hàng đồ cũ và đồ cổ. Đây là nơi hoàn hảo để săn hàng giá rẻ và thường được tìm thấy ở các khu vực sinh viên. Nhiều cửa hàng quần áo cung cấp giảm giá cho sinh viên bằng thẻ giảm giá hợp lệ của Liên minh Sinh viên Quốc gia (NUS) hoặc thẻ ID trường đại học.

Bạn sẽ thấy tất cả các loại thời trang tại các trường học, cao đẳng và đại học ở Vương quốc Anh và hầu hết mọi thứ đều phù hợp. Học sinh thường ăn mặc giản dị vào ban ngày – quần jean và áo phông cũng được – và lịch sự hơn khi ra ngoài vào buổi tối. Rất ít quán bar và quán rượu dành cho sinh viên có quy định về trang phục.

Một số khóa học yêu cầu bạn phải mặc quần áo chuyên dụng vì lý do sức khỏe và an toàn. Ví dụ: nếu bạn đang ở trong phòng thí nghiệm khoa học, bạn có thể phải đeo kính bảo hộ và mặc áo khoác phòng thí nghiệm màu trắng.

Đối với những bữa tiệc và buổi tối đi chơi, mọi người ăn mặc theo nhiều phong cách khác nhau, từ quần jean giản dị đến những bộ trang phục quyến rũ. Nếu đó là một sự kiện buổi tối trang trọng hơn, chẳng hạn như vũ hội ở trường đại học, điều này có thể có nghĩa là mặc váy hoặc vest và thắt cà vạt. Bạn có thể tránh chi phí mua quần áo trang trọng bằng cách thuê nó từ một cửa hàng hoặc nhà cung cấp trang phục ở địa phương.

Thời tiết ở Anh hiếm khi khắc nghiệt nhưng có thể thay đổi nhanh chóng. Chỉ trong một ngày, bạn có thể trải qua nắng ấm, mưa, gió lạnh và thậm chí có thể có tuyết. Mặc nhiều lớp để bạn có thể mặc vào hoặc cởi ra khi thời tiết thay đổi và luôn mang theo ô.

Vương quốc Anh là một quốc gia đa văn hóa và mọi người thường mặc quần áo gắn liền với văn hóa và tôn giáo của họ, ví dụ như khăn quàng cổ, kippah, khăn xếp, sari hoặc váy dài. Tại các thị trấn và thành phố lớn, bạn sẽ tìm thấy các cửa hàng chuyên bán quần áo từ khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là từ Châu Á và Trung Đông.

 

CÁC MÙA TẠI ANH QUỐC

Mùa Xuân (tháng 3, tháng 4, tháng 5) là thời điểm có những cơn mưa rào bất chợt, cây cối đâm chồi, ra hoa.

Mùa Hè (tháng 6, tháng 7 và tháng 8) là mùa ấm nhất ở Vương quốc Anh, với những ngày nắng dài, thỉnh thoảng có giông bão và trong một số năm có những đợt nắng nóng.

Mùa Thu (tháng 9, tháng 10 và tháng 11) có thể ôn hòa và khô ráo hoặc ẩm ướt và nhiều gió. Đó là mùa lá đổi màu trước khi rụng khỏi cây và nhiệt độ giảm xuống.

Mùa Đông (tháng 12, tháng 1 và tháng 2) là mùa lạnh nhất ở Vương quốc Anh với nhiệt độ đóng băng, băng giá và đôi khi có tuyết.

MẸO HỮU ÍCH CHỌN QUẦN ÁO THÍCH HỢP

Điều quan trọng là phải mặc những gì bạn cảm thấy thoải mái, nhưng có thể bạn sẽ thấy rằng hầu hết sinh viên ở Vương quốc Anh đều có những món đồ quan trọng này trong tủ quần áo của họ:

  • Áo khoác mùa đông - hãy chọn loại có thể giữ ấm và khô ráo trong mọi thời tiết, mặc dù bạn cũng có thể mang theo một chiếc áo mưa riêng, nhẹ hơn cho những cơn mưa rào mùa xuân. Và chắc chắn phải mang theo một chiếc ô.
  • Găng tay, khăn quàng cổ và mũ ấm hoặc bịt tai.
  • Giày thể thao (giày thể thao) hoặc bất kỳ loại giày nào đủ thoải mái để chạy đến lớp nếu bạn đến muộn.
  • Những loại giày không thấm nước như Wellington hoặc giày đi bộ đường dài dành cho những ngày mưa và tuyết. Hãy nhớ: mưa có thể làm hỏng da, vì vậy hãy xử lý ủng, găng tay và túi da bằng bình xịt chống thấm bảo vệ.
  • Quần jean. Đối với nhiều sinh viên đại học và cao đẳng, một chiếc quần jean đẹp, thoải mái giống như một bộ đồng phục.
  • Áo liền quần (áo len), áo len hoặc áo hoodie. Một chiếc áo đan len và một chiếc khăn quàng cổ dày là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn cuộn tròn ở một góc thư viện khi học bài.
  • Quần áo bạn không ngại bị bẩn. Bạn có thể tham gia một cuộc đua từ thiện, một cuộc thi làm bánh, vượt chướng ngại vật trong bùn hoặc trò chơi bắn súng sơn trong một dịp đặc biệt – và bạn sẽ biết ơn chiếc áo ba lỗ cũ và quần thể thao cũ đó.
  • Một chiếc áo sơ mi, áo sơ mi hoặc váy sang trọng và đôi giày lịch sự cho những buổi tối đi chơi – việc mặc quần jean và giày thể thao đến quán rượu, quán bar và nhà hàng là điều thường thấy, nhưng thỉnh thoảng bạn có thể muốn ăn mặc thanh lịch hơn. Một hoặc hai lần một năm hoặc nhiều hơn, tổ chức của bạn có thể tổ chức một sự kiện trang trọng - điều này thường có nghĩa là một bộ vest và cà vạt cho nam và một chiếc váy cocktail hoặc váy dài cho nữ. Đừng ngại hỏi nếu bạn không chắc chắn về quy định về trang phục.

Tuy nhiên, bạn không cần phải mang tất cả những thứ này từ quê nhà sang - hầu hết các thị trấn và thành phố ở Vương quốc Anh đều có cửa hàng phù hợp với mọi phong cách, bao gồm cả cửa hàng đồ đã qua sử dụng- nơi bạn có thể lấp đầy những khoảng trống trong tủ quần áo của mình mà không tốn quá nhiều tiền.

Khi nói đến trang phục trang trọng vào các dịp đặc biệt, bạn có thể tiết kiệm nhiều tiền hơn bằng cách thuê thay vì mua.

TIẾT KIỆM ÁNH SÁNG BAN NGÀY LÀ GÌ

Giờ tiết kiệm ánh sáng ban ngày là quy ước chỉnh đồng hồ tăng thêm một khoảng thời gian so với giờ tiêu chuẩn, tại một số địa phương của một số quốc gia, trong một giai đoạn trong năm. 

Có sự khác biệt lớn về số giờ ban ngày trong suốt cả năm ở Anh.

Giờ ban ngày dài nhất là vào ngày 21 tháng 6 hàng năm. Vào ngày này, mặt trời mọc ngay trước 05:00 (5 giờ sáng) và lặn ngay sau 21:00 (9 giờ tối).

Giờ ban ngày ngắn nhất là vào ngày 21 tháng 12. Vào ngày này, mặt trời mọc vào khoảng 08:00 (8 giờ sáng) và lặn vào khoảng 16:00 (4 giờ chiều).

Tuy nhiên, cần biết rằng, tùy thuộc vào vị trí chính xác của bạn ở Vương quốc Anh, số giờ ban ngày của bạn có thể bị ảnh hưởng đáng kể. Ví dụ: nếu bạn đang ở Kirkwall ở Orkney - một quần đảo ngoài khơi bờ biển phía đông bắc Scotland - vào ngày 21 tháng 6, mặt trời mọc vào khoảng 04:00 (4 giờ sáng) và lặn ngay sau 22:30 (10:30 tối). Trong khi đó, vào ngày 21 tháng 12, mặt trời mọc vào khoảng 09:00 (9 giờ sáng) và lặn ngay sau 15:30 (3:30 chiều).

Hàng năm, vào Chủ nhật cuối cùng của tháng 3, đồng hồ sẽ tiến lên một giờ (lúc 01:00/1 giờ sáng) và quay trở lại vào Chủ nhật cuối cùng của tháng 10 (lúc 02:00/2 giờ sáng). Khoảng thời gian mà đồng hồ chạy nhanh hơn 1 giờ (có nghĩa là có nhiều ánh sáng ban ngày hơn vào buổi tối) được gọi là Giờ mùa hè Anh (BST).

DI CHUYỂN TẠI ANH QUỐC

Cho dù bạn sống ở thành phố hay nông thôn hay nơi nào đó ở giữa, bạn sẽ có thể đi đến hầu hết các địa điểm ở Vương quốc Anh một cách nhanh chóng và khám phá được nhiều điều trong thời gian ở đây. Tàu cao tốc Eurostar, các chuyến xe quốc tế và các chuyến bay nối chuyến tuyệt vời có nghĩa là toàn bộ Châu Âu cũng ở ngay trước cửa nhà bạn.

Xe lửa
Vương quốc Anh có mạng lưới tàu hỏa lớn kết nối các thành phố và thị trấn trên khắp đất nước – ví dụ, chỉ mất hơn hai giờ để đi bằng tàu hỏa từ London đến Cardiff và chỉ hơn bốn giờ từ London đến Edinburgh.

Bất kỳ ai ở độ tuổi 16-25 và sinh viên toàn thời gian ở mọi lứa tuổi đều có thể đăng ký thẻ đường sắt 16-25, cho phép bạn tiết kiệm một phần ba chi phí đi lại bằng đường sắt trên khắp Vương quốc Anh. Ngoài ra còn có thẻ đường sắt 26-30 dành cho lứa tuổi này với những lợi ích tương tự.

Bạn cũng có thể được giảm giá lớn về giá vé tàu nếu bạn đặt trước hoặc đặt vé theo nhóm hoặc theo mùa.
 

Mạng lưới tàu điện ngầm và Metro
London, Glasgow, Liverpool và Tyne and Wear đều có hệ thống đường sắt ngầm.

Khách du lịch trên Tàu điện ngầm Luân Đôn (thường được gọi là 'Tube') có thể tiết kiệm tiền bằng cách nạp tiền vào thẻ Oyster. Thêm tín dụng thanh toán khi bạn cần hoặc mua thẻ du lịch hàng tuần, hàng tháng hoặc hàng năm. Bạn cũng có thể nhận thẻ Oyster dành cho sinh viên và thậm chí thêm thẻ Railcard 16–25 hoặc 26-30 vào thẻ Oyster của mình để được giảm giá thêm, bao gồm cả khoản giảm giá thứ ba cho tất cả các chuyến đi ngoài giờ cao điểm trong mạng lưới. Hãy yêu cầu nhân viên tại ga tàu điện ngầm địa phương 'hợp nhất' thẻ Oyster và thẻ đường sắt của bạn theo cách thủ công để nhận được những khoản giảm giá này. Các thành phố khác cũng có thẻ nạp tiền, thẻ thanh toán theo nhu cầu và thẻ sinh viên.

Tàu cao tốc Eurostar
Với các dịch vụ tàu cao tốc của Eurostar chạy thường xuyên giữa Vương quốc Anh và Paris, Lille, Calais, Brussels và Amsterdam, bạn có thể đi từ London đến lục địa chỉ trong hơn hai giờ, mỗi ngày trong tuần.

Xe buýt
Hầu hết các thị trấn và thành phố ở Vương quốc Anh đều cung cấp dịch vụ xe buýt thường xuyên. Bạn có thể mua vé từ tài xế khi lên xe, sử dụng thẻ du lịch hoặc thẻ Oyster hoặc sử dụng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng trong một số trường hợp. Đối với những chuyến đi thường xuyên, bạn nên cân nhắc mua vé theo mùa để tiết kiệm tiền.

Xe khách
Bạn có thể di chuyển bằng xe khách (xe buýt có quãng đường di chuyển xa hơn xe buýt địa phương) đến hàng trăm thị trấn, thành phố và sân bay ở Vương quốc Anh. Nếu bạn ở độ tuổi 16–26 và là sinh viên toàn thời gian, bạn có thể mua Coachcard từ National Express để tiết kiệm tới 30%.

Citylink là nhà cung cấp dịch vụ xe khách chính ở Scotland và Translink ở Bắc Ireland. Nếu bạn muốn đi xa hơn, Eurolines, Flix Bus và National Express thường là những phương tiện rẻ và dễ dàng để đến bất cứ nơi nào ở lục địa Châu Âu.

Đường hàng không
Với 24 sân bay quốc tế tại Vương quốc Anh và cung cấp nhiều chuyến bay giá rẻ, thật dễ dàng để di chuyển giữa các thành phố của Vương quốc Anh và xa hơn nữa. Bay từ Luân Đôn đến Manchester trong một giờ hoặc từ Vương quốc Anh đến hơn 10 thủ đô của Châu Âu trong vòng chưa đầy hai giờ.

Ô tô và taxi
Taxi rất dễ tìm thấy ở tất cả các thành phố và thị trấn lớn. Như ở tất cả các quốc gia, hãy đảm bảo xe taxi bạn sử dụng an toàn. Hãy cân nhắc việc đặt một chiếc taxi từ một công ty được trường đại học hoặc cao đẳng của bạn giới thiệu.

Việc đặt chuyến đi thông qua một ứng dụng như Uber hoặc Bolt cũng đang trở nên phổ biến hơn và thường có giá trị tốt hơn, tùy thuộc vào nơi bạn sống ở Vương quốc Anh.

Nếu bạn đang cân nhắc việc lái xe ô tô ở Vương quốc Anh, bạn sẽ cần có giấy phép lái xe và bảo hiểm hợp lệ. Chiếc xe cũng phải được đăng ký và đóng thuế. Nếu ô tô của bạn đã hơn ba tuổi, bạn phải kiểm tra xe hàng năm bằng bài kiểm tra của Bộ GTVT để kiểm tra xem nó có phù hợp để đi trên đường hay không.

Đạp xe 
Đi xe đạp rất phổ biến ở Anh và là một cách tuyệt vời để đi quanh thị trấn hoặc thành phố của bạn, tiết kiệm tiền và giữ dáng. Nhiều trường đại học có câu lạc bộ đạp xe hoặc chương trình kết bạn đạp xe và tổ chức các hội thảo về an toàn và bảo dưỡng xe đạp.

Một số thành phố của Vương quốc Anh như London, Liverpool và Belfast cung cấp các chương trình cho thuê xe đạp trong thành phố. Những điều này cho phép bạn nhận một chiếc xe đạp từ trạm nối với một khoản chi phí nhỏ và trả nó về trạm nối ở nơi khác trong thành phố trong vòng 24 giờ. Đảm bảo kiểm tra chi tiết cụ thể của từng chương trình thuê xe đạp trước khi sử dụng xe đạp.

Tôn giáo ở Anh - thực hành đức tin của bạn
Là một xã hội đa tín ngưỡng, sinh viên thuộc mọi tôn giáo có thể mong đợi cảm thấy được chào đón ở Vương quốc Anh, cùng với rất nhiều nơi để thực hành tín ngưỡng của mình. Với lịch sử đa văn hóa có niên đại hàng trăm năm, chúng tôi có các cộng đồng lâu đời đại diện cho tất cả các tôn giáo lớn và cam kết sâu sắc trong việc hỗ trợ nhu cầu tôn giáo của sinh viên trong khuôn viên trường.

Hầu hết các trường học, cao đẳng và đại học đều có phòng cầu nguyện mà ai cũng có thể sử dụng, cũng như hầu hết các địa điểm công cộng, chẳng hạn như khách sạn, bệnh viện và sân bay. Ngoài ra còn có nhiều tổ chức đại diện cho sinh viên theo một tôn giáo cụ thể có thể cung cấp thông tin và hỗ trợ ngay từ ngày đầu.

Hầu hết các trường đại học đều có dịch vụ tuyên úy đa tín ngưỡng, được thiết kế để hỗ trợ tinh thần cho tất cả sinh viên của họ. Các tuyên úy mời tất cả sinh viên đến và nói chuyện, cũng như hướng dẫn các buổi lễ và chỉ đạo mọi khía cạnh của đời sống tôn giáo của trường đại học.

Chúng tôi tự hào là một xã hội rất khoan dung về mọi mặt và việc phân biệt đối xử với bất kỳ ai vì chủng tộc, quốc tịch hoặc tôn giáo của họ là vi phạm pháp luật. Đây là một trong những lý do có ảnh hưởng nhất khiến sinh viên quốc tế từ khắp nơi trên thế giới chọn Vương quốc Anh để học tập.

Du học DEOW Vietnam rất vui chia sẻ đến các bạn DHS Việt Nam cơ hội du học Anh Quốc và học bổng hấp dẫn từ các trường hàng đầu!

 

Tên Trường

Thứ hạng nổi bật

Học bổng
University of Southampton

Top 15 UK University

78th Globally theo QS World University 2023

1st in UK - for Electronic and Electrical Engineering

Founding member of RUSSEL GROUP

Ranked 3rd in UK for Music

Home to world's leading University Business Incubator - Vườn ươm những nhà khởi nghiệp

Aston University, Birmingham

Rank 22nd overall in UK

Triple Accredited Business School (AACSB, AMBA, EQUIS)

Đại học Kinh doanh Khởi nghiệp xuất sắc

Top 100 Global (Business and Management)

Sinh viên sau tốt nghệệp có mức lương cao nhất trong các trnờng tại Anh quốc

Từ 1,000 GBP

đến 8,000 GBP

Henley Business School, University of Reading

6th in the UK, Top 40th in the world for Master in Finance

Birkbeck, University of London

Top 40 in the UK

2500 GBP đến 5000 GBP
Royal Holloway University of London

22th in the UK

Queen Marry University of London 19th in the UK
Royal Veterinary College, University of London 95% Sinh viên Cử nhân BSc Veterinary Science có việc làm hoặc học lên cao trong vòng 6 tháng sau tốt nghiệp
The Courtauld Institute of Art
Goldsmiths University of London Top 20th in the UK for History of Art               
London South Bank University

1,500 GBP

Học bổng chuyển tiếp

trị giá đến 25% học phí

University of Central Lancashire Học bổng 

dựa theo thành tích

University of Sunderland

Học bổng chuyển tiếp:

1500 GBP

Hull 1500 đến 2000 GBP
INTO University of Exeter

Top 5 lý do nên chọn Exeter Business School:

  • Trường nằm trong top 1% các trường đào tạo kinh doanh trên thế giới được “triple crown” – được cả 3 hiệp hội AACSB, AMBA và EQUIS công nhận.
  • Là trường kinh doanh của năm tại UK (Times Higher Education Awards 2022).
  • Sinh viên sau khi tốt nghiệp làm việc tại các công ty danh tiếng toàn cầu như Ernst & Young, KPMG, Deloitte, Goldman Sachs, PwC, v.v.
  • 100% khóa học kinh doanh cấp cử nhân có lựa chọn “industrial placement” - chương trình thực tập ngay trong thời gian học.
  • Trường đi tiên phong trong việc giảng dạy những khóa học mới như BEng (Hons) Engineering and Management, BSc (Hons) Business and Environment, MSc Entrepreneurship and Innovation Management, MSc Financial Technology (Fintech)

MIỄN LỆ PHÍ THI IELTS UKVI tests TẠI HỘI ĐỒNG THI UAC Hanoi 

cho các khóa học 3 kỳ trở lên khai giảng vào tháng 1/2024

University of East Anglia (UEA)

University of East Anglia (UEA) đặc biệt có thế mạnh về ngành phim, truyền hình và truyền thông – Film, Television and Media.

Top 5 lý do chọn học ngành này tại UEA:

  • Media and Film Studies của UEA nằm trong top 20 tại UK (The Guardian University Guide 2023).
  • UEA có liên kết với British Film Institute, Norwich Film Festival và Norfolk Screen.
  • Giảng viên là những giáo sư và người làm nghề lâu năm.
  • Sinh viên được trải nghiệm môi trường học tập hiện đại và chuyên nghiệp với sự hỗ trợ của đội ngũ sản xuất, đạo diễn và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm.
  • 89% sinh viên học lên cấp cao hơn hoặc đi làm trong vòng 15 tháng kể từ khi tốt nghiệp (Graduate Outcome Survey 2020).

Bên cạnh các lựa chọn ngành nghề đã khá phổ biến như Kinh doanh, Tài chính, Kỹ thuật, Công nghệ máy tính, Khoa học tự nhiên, ngày càng nhiều sinh viên Việt Nam theo học ngành Công nghiệp sáng tạo. Đây là ngành đang dần chiếm ưu thế và phát triển mạnh mẽ với cơ hội nghề nghiệp đa dạng.

Theo Department for Culture, Media and Sport (DCMS) của Chính phủ Anh, ngành Công nghiệp sáng tạo bao gồm các lĩnh vực: quảng cáo và tiếp thị, kiến trúc, đồ thủ công, thiết kế: sản phẩm, đồ họa và thiết kế thời trang, phim, sản xuất truyền hình, TV, video, phát thanh và nhiếp ảnh, IT, phần mềm và máy tính, xuất bản, bảo tàng, phòng trưng bày và thư viện và âm nhạc, nghệ thuật biểu diễn và nghệ thuật thị giác.

Newcastle University

Newcastle on Tyne, thường được gọi là Newcastle, là một thành phố ở Tyne and Wear, miền Đông Bắc nước Anh. Newcastle cách London 3h đi tàu hỏa, cách Edinburgh 1h30 đi tàu hỏa và cách Amsterdam 1h20 đi máy bay.

Thành phố Newcastle sôi động và được biết đến với cuộc sống về đêm, kiến trúc, âm nhạc và thể thao – đặc biệt là bóng đá. An toàn, hấp dẫn và thân thiện, Newcastle là một trong những thành phố cốt lõi của nước Anh và cũng là lựa chọn phổ biến với sinh viên bản xứ và sinh viên quốc tế. Theo QS Best Student Cities 2024, Newcastle nằm trong top 40 thành phố trên thế giới thân thiện nhất với sinh viên.

Thông qua các khóa học tại INTO Newcastle University, sinh viên có cơ hội học lên các chương trình cử nhân và thạc sỹ tại Newcastle University – trường đại học danh tiếng nằm trong Russell Group top 110 trường đại học hàng đầu thế giới (QS World University Rankings 2024). INTO Newcastle University đã bắt đầu nhận hồ sơ cho kỳ tháng 1/2024.

Học bổng cho khóa pathway (Pathway scholarship)

International Foundation Joint Venture Scholarship

(áp dụng cho khóa Dự bị đại học có độ dài 3 kỳ trở lên)

Trị giá £20,000*, bao gồm:

  • £10,000 cho năm học Foundation
  • £10,000 cho năm học Cử nhân đầu tiên

* Dành riêng cho sinh viên Việt Nam

Trị giá £10,000, bao gồm:

  • £5,000 cho năm học Foundation
  • £5,000 cho năm học Cử nhân đầu tiên

Regional Scholarship

(áp dụng cho khóa pathway có độ dài 3 kỳ trở lên)

Trị giá up to £4,000

INTO Manchester in partnership with The University of Manchester – Future Leaders Progression Scholarships

Chương trình Future Leaders Progression Scholarships đã quay trở lại nhân dịp kỷ niệm 15 năm quan hệ đối tác giữa INTO Manchester và The University of Manchester.

Học sinh hoàn thành thành công chương trình International Foundation tại INTO Manchester và học lên The University of Manchester có cơ hội dành được học bổng tri giá £3,000/năm và tiết kiệm được tới £9,000 cho 3 năm học cử nhân tại The University of Manchester.

Newton A Level Programme: the UK’s only A Level programme on a university campus

A Level (Advanced Level)  là chứng chỉ được cấp cho học sinh khoảng 16 – 19 tuổi tại Anh, xứ Wales và Bắc Ailen trước khi thi vào đại học. A Level được xem như tiêu chuẩn vàng, được các trường đại học tại UK nói riêng và quốc tế nói chung sử dụng để tìm kiếm và chọn lọc ứng viên sáng giá, đặc biệt là cho những chuyên ngành đặc thù và cạnh tranh như Y, Dược Luật, Kỹ thuật, v.v.

Một số ưu điểm nổi bật của chương trình Newton A Level tại INTO UEA:

  • Chương trình A Level duy nhất dạy và học trong khuôn viên một trường đại học tại UK.
  • Chương trình học không chỉ cung cấp lý thuyết mà còn bổi dưỡng kỹ năng thực hành tại Norwich Medical School, Norfolk and Norwich University Hospital, Norwich Research Park.
  • Học sinh có cơ hội tham gia các cuộc thi cấp quốc gia và quốc tế như UK Physics, Chemistry and Biology Olympiads, UK Mathematics Challenges; nhờ đó có thêm trải nghiệm học tập và tăng sự tự tin và lợi thế khi nộp hồ sơ vào các trường đại học.
  • Đội ngũ giáo viên sẽ giúp học sinh phát triển toàn diện và độc lập trong tư duy. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm luôn sẵn lòng hỗ trợ học sinh trong quá trình tìm kiếm trường đại học phù hợp.

Học sinh Việt Nam theo học chương trình Newton A Level đã đạt được nhiều kết quả đầu ra đáng tự hào. 

Chương trình Newton A Level 5 kỳ của INTO UEA đã nhận hồ sơ cho kỳ khai giảng tháng 1/2024. Chương trình có chính sách học bổng up to 50% học phí dành cho học sinh Việt Nam.

INTO University of Stirling and INTO Stirling Scotland’s Education Centre

Với các ưu điểm như:

  • Học phí cạnh tranh (ví dụ: £15,450 cho khóa Foundation 3 kỳ)
  • Lựa chọn ngành học đầu ra phong phú
  • Nhiều lộ trình học có joint CAS
  • Vị trí thuận lợi (cách Glasgow 30 phút và cách Edinburgh 40 phút) với khu học xá có môi trường số 1 tại UK và thứ 5 trên thế giới (UK and Global International Student Barometer Benchmark 2018)
  • Triển vọng việc làm tại Scotland

HỌC BỔNG CHUYỂN TIẾP ĐẠI HỌC NEWCASTLE UNIVERSITY

INTO Newcastle programme

Upon progression

to Y1

Upon progression

to Y2

Upon progression

to Y3

Total

International Foundation

Up to £4,000 

  • 60% = £2,000
  • 70% = £3,000
  • 80% = £4,000

£2,000

(subject to successful progression)

£2,000

(subject to successful progression)

Up to £8,000

International Year One 

N/A

Up to £4,000 

  • 60% = £2,000
  • 70% = £3,000
  • 80% = £4,000

£2,000

(subject to successful progression)

Up to £6,000

Pre-Master’s

Up to £4,000 

  • 60% = £2,000
  • 70% = £3,000
  • 80% = £4,000

N/A

N/A

Up to £4,00

---------------------------------------------------------------------

TƯ VẤN THÔNG TIN DU HỌC ANH QUỐC MIỄN PHÍ

DU HỌC DEOW VIETNAM (20+ Năm kinh nghiệm)

Công ty tư vấn du học uy tín đến từ Nhật Bản với 12 văn phòng toàn cầu mở rộng điểm đến Du học - Khám phá cho học sinh Việt Nam!

VP HCM: Tầng 8, Cao Thắng Mall, 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TPHCM. Tel: 028 22211909. Hotline: 0813980800. Email: info@deow.com.vn

VP London: 23D Tavistock Place, London WC1H 9SE UK. Điện thoại: +44-207-387-4685

Fan page: Du học Deow Vietnam

Group Facebook: HỘI SĂN HỌC BỔNG ÚC-MỸ-CA-SINGAPORE

Group Facebook: DU HỌC TOÀN CẦU TIẾT KIỆM


Tin tức liên quan

Học bổng & Ưu đãi du học Anh quốc kỳ tháng 1/2022 & 9/2022
Học bổng & Ưu đãi du học Anh quốc kỳ tháng 1/2022 & 9/2022

581 Lượt xem

Ưu đãi £1,500 discount cho học sinh xác nhận nhập học trong giai đoạn 29/09/2021 – 06/12/2021 Chương trình Promotion đặc biệt dành cho các sinh viên Việt Nam đầu tiên nhập học các chương trình Pathway (hoặc Tiếng Anh học thuật + Pathway) tại INTO City University of London, INTO University of East Anglia và INTO London cho học kỳ 01/2022 và 09/2022. 
Buckinghamshire New University Chấp Nhận Đơn Nhập Học Kỳ Tháng 4/2023
Buckinghamshire New University Chấp Nhận Đơn Nhập Học Kỳ Tháng 4/2023

274 Lượt xem

Trường đại học Buckinghamshire New University là trường đầu tiên nhận được chứng nhận Vàng - Gold for Corporate Social Responsbility (CSR) được công nhận vì những ảnh hưởng tích cực mà đội ngũ nhân lực và sinh viên của trường đã làm cho môi trường và cộng đồng.
Đại Học Portsmouth, UK: Chương Trình Học Online Hệ Thạc Sĩ An Ninh Mạng và Thám Tử Máy Tính
Đại Học Portsmouth, UK: Chương Trình Học Online Hệ Thạc Sĩ An Ninh Mạng và Thám Tử Máy Tính

86 Lượt xem

Các ứng viên có nền tảng CNTT có thể chuẩn bị cho các vai trò có nhu cầu được trả lương cao trong vĩnh vực An ninh mạng tại trường Đại học Portsmouth, UK
Học bổng Đại học Anh quốc University of Dundee trị giá đến 10,000 Bảng
Học bổng Đại học Anh quốc University of Dundee trị giá đến 10,000 Bảng

12 Lượt xem

MỞ KHÓA TIỀM NĂNG CỦA BẠN: ỨNG TUYỂN VÀO TRƯỜNG ĐẠI HỌC COVENTRY CÙNG DEOW VÀO MÙA XUÂN 2024
MỞ KHÓA TIỀM NĂNG CỦA BẠN: ỨNG TUYỂN VÀO TRƯỜNG ĐẠI HỌC COVENTRY CÙNG DEOW VÀO MÙA XUÂN 2024

134 Lượt xem

HỌC TẬP TẠI COVENTRY | LONDON | DAGENHAM Tuyển sinh cho kỳ học Tháng 1/2024
Du học Anh 2022: Cập nhật chương trình & Học bổng
Du học Anh 2022: Cập nhật chương trình & Học bổng

897 Lượt xem

£1,000 discount dành cho Sinh viên xác nhận nhập học trong thời gian 07/12/2021 – 24/01/2022
Tham Khảo 6 Ngành Nghề Có Nhu Cầu Cao Tại Anh Quốc & Mức Lương Trung Bình
Tham Khảo 6 Ngành Nghề Có Nhu Cầu Cao Tại Anh Quốc & Mức Lương Trung Bình

185 Lượt xem

Một tin vui dành cho người học và sinh viên mới tốt nghiệp là có rất nhiều nhu cầu việc làm ở Vương quốc Anh. Sau hậu quả của đại dịch coronavirus và những thay đổi liên quan đến Brexit, nền kinh tế đang chứng kiến tình trạng thiếu hụt lao động và kỹ năng trên diện rộng. Với suy nghĩ này, chúng ta hãy xem xét 6 công việc cần thiết nhất ở Vương quốc Anh. Được trang bị kiến thức này, công việc của bạn sẽ có khởi đầu tốt nhất có thể và đạt được vị trí mơ ước đó.
HỌC BỔNG DU HỌC ANH QUỐC
HỌC BỔNG DU HỌC ANH QUỐC

928 Lượt xem

Chương trình Học bổng Quốc tế dành cho các sinh viên có thành tích xuất sắc lên đến £20,000 đối với sinh viên đã có Thư nhập học chương trình Dự bị (International Foudation pathway).

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng