Tham Khảo 6 Ngành Nghề Có Nhu Cầu Cao Tại Anh Quốc & Mức Lương Trung Bình

Một tin vui dành cho người học và sinh viên mới tốt nghiệp là có rất nhiều nhu cầu việc làm ở Vương quốc Anh. Sau hậu quả của đại dịch coronavirus và những thay đổi liên quan đến Brexit, nền kinh tế đang chứng kiến tình trạng thiếu hụt lao động và kỹ năng trên diện rộng. Với suy nghĩ này, chúng ta hãy xem xét 6 công việc cần thiết nhất ở Vương quốc Anh. Được trang bị kiến thức này, công việc của bạn sẽ có khởi đầu tốt nhất có thể và đạt được vị trí mơ ước đó.

Trong Thế giới kinh doanh, tất cả đều xoay quanh cung và cầu. Nhu cầu cao và nguồn cung thấp có nghĩa là giá tăng. Nhu cầu thấp và nguồn cung cao? Bạn đã đoán được rồi… khách hàng sẽ không phải trả thêm phí.

Vâng, thị trường việc làm cũng không khác. Nếu bạn đủ may mắn để có được những kỹ năng hiện đang có nhu cầu cao, bạn có thể mong đợi thu nhập cao hơn và khả năng lựa chọn việc làm từ những lời mời làm việc cạnh tranh.

Một tin vui dành cho người học và sinh viên mới tốt nghiệp là có rất nhiều nhu cầu việc làm ở Vương quốc Anh. Sau hậu quả của đại dịch coronavirus và những thay đổi liên quan đến Brexit, nền kinh tế đang chứng kiến tình trạng thiếu hụt lao động và kỹ năng trên diện rộng.

Với suy nghĩ này, chúng ta hãy xem xét 6 công việc cần thiết nhất ở Vương quốc Anh. Được trang bị kiến thức này, công việc của bạn sẽ có khởi đầu tốt nhất có thể và đạt được vị trí mơ ước đó.

Điều đó cũng có nghĩa là nếu bạn đang xin thị thực làm việc tại quốc gia này, bạn sẽ có nhiều khả năng thành công hơn nếu bạn đảm bảo được một công việc có nhu cầu cao đáp ứng ngưỡng lương. Những ứng viên đủ điều kiện chỉ cần được trả 80% mức lương bình thường của công việc để đủ điều kiện.

Chúng ta sẽ xem xét tuyển tập những công việc có nhu cầu cao ở Vương quốc Anh và những kỹ năng bạn cần để thành công.

 

1. Lập trình viên và nhà phát triển phần mềm

Vương quốc Anh (cùng với các nước trên thế giới) hiện đang phải vật lộn với khoảng cách kỹ năng số. Điều này có nghĩa là bất kỳ ai có kỹ năng phát triển phần mềm và CNTT đều có nhu cầu cao. Với mức lương khởi điểm khoảng 26.000 bảng Anh, đây chắc chắn là một lựa chọn sinh lợi.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nghề nghiệp công nghệ phù hợp với tương lai, rèn luyện các kỹ năng phát triển phần mềm (đặc biệt là viết mã) là một chiến lược thông minh.

 

DU HỌC DEOW VIETNAM GỢI Ý CÁC TRƯỜNG ĐH ANH QUỐC CÓ CHƯƠNG TRÌNH LẬP TRÌNH VIÊN & NHÀ PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM

University Of Oxford

Imperial College London

Lancaster University

The University Of Edinburgh

University Of Birmingham

University Of Southampton

University Of Sheffield

 

2. Chuyên gia an ninh mạng

Liên quan đến tình trạng thiếu kỹ năng kỹ thuật số, an ninh mạng là một trong những công việc có nhu cầu cao nhất ở Anh. Mức lương tương tự bắt đầu vào khoảng 25.000 bảng Anh. Đó là một phần quan trọng trong việc giúp các công ty tư nhân và tổ chức chính phủ giữ an toàn cho thông tin của mọi người. Bạn có thể xây dựng hệ thống phòng thủ mạng vào một ngày nào đó và thiết lập hệ thống liên lạc được mã hóa vào một ngày khác… vì vậy, suy nghĩ trên đôi chân của mình là điều quan trọng.

 

DU HỌC DEOW VIETNAM GỢI Ý CÁC TRƯỜNG ĐH ANH QUỐC CÓ GIẢNG DẠY NGÀNH CHUYÊN GIA AN NINH MẠNG:

Lancaster University

Loughborough University

University of Exeter

University of Warwick

 

3. Dịch vụ Y tế và Chăm sóc Nội trú

Các công việc về dịch vụ y tế đang có nhu cầu cao trên diện rộng. Điều này đặc biệt đúng với vai trò quản lý cũng như công việc điều dưỡng toàn thời gian. Vì vậy, nếu bạn đang nghĩ đến việc đào tạo lại và muốn tạo ra sự khác biệt tích cực trong cuộc sống của mọi người - đây có thể là một nghề nghiệp tuyệt vời dành cho bạn.

Các vai trò trong dịch vụ y tế (bao gồm cả điều dưỡng) trung bình khoảng 30.000 bảng Anh, trong khi công việc chăm sóc bắt đầu ở mức 21.000 bảng Anh. Đó chắc chắn không phải là một con đường sự nghiệp dễ dàng nhưng lại vô cùng bổ ích.

 

DU HỌC DEOW VIETNAM GỢI Ý CÁC TRƯỜNG ĐH ANH QUỐC CÓ GIẢNG DẠY NGÀNH DỊCH VỤ Y TẾ VÀ CHĂM SÓC NỘI TRÚ:

Sheffield Hallam University

University of Bedfordshire

University of Nottingham

Staffordshire University

Leeds Trinity University

University of Bolton

City University of London

 

4. Kiến trúc sư

Có thể bạn sẽ ngạc nhiên nhưng những công việc liên quan đến kiến trúc lại là một trong những công việc được mong muốn nhất ở Vương quốc Anh. Đó là một công việc đòi hỏi sự kết hợp độc đáo của các kỹ năng – toán học và kỹ thuật, tính sáng tạo, giao tiếp và làm việc nhóm. Vì lý do này, quá trình đào tạo phải mất (ít nhất!) bảy năm.

Tuy nhiên, mức lương khởi điểm khoảng £28.000, vì vậy nếu bạn đang lên kế hoạch học tập và suy nghĩ lâu dài - kiến trúc là một lựa chọn an toàn.

DU HỌC DEOW VIETNAM GỢI Ý CÁC TRƯỜNG ĐH ANH QUỐC CÓ GIẢNG DẠY NGÀNH KIẾN TRÚC SƯ

University of Cambridge

University of Bath. 

University College London (UCL) 

Cardiff University. 

University of Nottingham. 

Queen's University Belfast. 

Manchester School of Architecture. 

The University of Sheffield.

 

6. Các nhà khoa học vật lý

Các ngành công nghiệp dầu khí và khai thác mỏ hiện đang phải đối mặt với tình trạng thiếu các nhà khoa học có trình độ phù hợp. Điều này khiến vai trò của khoa học vật lý trở thành một trong những công việc có nhu cầu cao nhất ở Vương quốc Anh – rất phù hợp với sinh viên STEM!

Mức lương khởi điểm cũng cao, khoảng 29.000 bảng. Những ngành công nghiệp này đang có những bước tiến lớn hướng tới sự bền vững ngày càng tăng, với cơ hội giảm bớt tác động môi trường. Vậy nếu bạn đã có những kỹ năng phù hợp, bạn còn chờ gì nữa?

 

XẾP HẠNG CÁC TRƯỜNG ĐH ANH QUỐC NGÀNH KHOA HỌC VẬT LÝ

 

Xếp hạng ĐH Anh Quốc ngành Khoa học Vật Lý 2023

Xếp hạng theo bảng đánh giá World University rankings 2023

Tên trường Đại học

1

7

University of Cambridge

2

8

University of Oxford

3

13

Imperial College London

4

=34

University of Edinburgh

5

=41

UCL

6

=49

University of Manchester

7

57

University of Bristol

8

81

University of Reading

9

=89

University of Southampton

10

=91

King’s College London

 

Nguồn: Tác giả Amelia Carruthers

 

LIÊN HỆ DU HỌC DEOW VIETNAM ĐỂ NỘP HỒ SƠ TRƯỜNG MIỄN PHÍ DU HỌC ANH QUỐC 2024 NHÉ.

 


DU HỌC DEOW VIETNAM (20+ Năm kinh nghiệm)

Công ty tư vấn du học uy tín đến từ Nhật Bản với 12 văn phòng toàn cầu mở rộng điểm đến Du học - Khám phá cho học sinh Việt Nam!

? VP HCM: Tầng 8, Cao Thắng Mall, 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TPHCM. Hotline: 0813980800. Email?: info@deow.com.vn

? VP London (Anh Quốc): 23D Tavistock Place, London WC1H 9SE UK. Tel: +44-207-387-4685

Fan page: Du học Deow Vietnam

Group Facebook: HỘI SĂN HỌC BỔNG ÚC-MỸ-CA-SINGAPORE

Group Facebook: DU HỌC TOÀN CẦU TIẾT KIỆM

 

 
 

Tin tức liên quan

MỞ KHÓA TIỀM NĂNG CỦA BẠN: ỨNG TUYỂN VÀO TRƯỜNG ĐẠI HỌC COVENTRY CÙNG DEOW VÀO MÙA XUÂN 2024
MỞ KHÓA TIỀM NĂNG CỦA BẠN: ỨNG TUYỂN VÀO TRƯỜNG ĐẠI HỌC COVENTRY CÙNG DEOW VÀO MÙA XUÂN 2024

142 Lượt xem

HỌC TẬP TẠI COVENTRY | LONDON | DAGENHAM Tuyển sinh cho kỳ học Tháng 1/2024
Buckinghamshire New University Chấp Nhận Đơn Nhập Học Kỳ Tháng 4/2023
Buckinghamshire New University Chấp Nhận Đơn Nhập Học Kỳ Tháng 4/2023

277 Lượt xem

Trường đại học Buckinghamshire New University là trường đầu tiên nhận được chứng nhận Vàng - Gold for Corporate Social Responsbility (CSR) được công nhận vì những ảnh hưởng tích cực mà đội ngũ nhân lực và sinh viên của trường đã làm cho môi trường và cộng đồng.
Du học Anh 2022: Cập nhật chương trình & Học bổng
Du học Anh 2022: Cập nhật chương trình & Học bổng

902 Lượt xem

£1,000 discount dành cho Sinh viên xác nhận nhập học trong thời gian 07/12/2021 – 24/01/2022
Đaị học Strathclyde cấp học bổng kép trị giá đến £20,000
Đaị học Strathclyde cấp học bổng kép trị giá đến £20,000

39 Lượt xem

Nếu bạn là sinh viên quốc tế và chuẩn bị tham gia Chương trình Dự bị Undergraduate Foundation Program và Chương trình Năm 1 - International Year One, bạn có thể đủ điều kiện nhận học bổng chung cho chương trình dự bị của bạn với chúng tôi tại Trung tâm Nghiên cứu Quốc tế và chương trình học lấy bằng của bạn tại Đại học Strathclyde.
DU HỌC ANH 2022: KHÔNG ĐẮT NHƯ BẠN NGHĨ!
DU HỌC ANH 2022: KHÔNG ĐẮT NHƯ BẠN NGHĨ!

975 Lượt xem

Vương quốc Anh là một trong những điểm đến phổ biến nhất trên Thế giới để theo học giáo dục đại học,  cụ thể Anh quốc chào đón hơn 500.000 sinh viên quốc tế nhập học mỗi năm... Ngoài ra, với hơn hàng trăm năm xuất sắc trong lĩnh vực giáo dục, Vương quốc Anh đã trở thành điểm đến học tập hàng đầu của sinh viên quốc tế.
5 Ngành Nghề Có Nhu Cầu Lao động Cao Tại Vương Quốc Anh
5 Ngành Nghề Có Nhu Cầu Lao động Cao Tại Vương Quốc Anh

499 Lượt xem

Có 5 loại công việc mà Vương Quốc Anh đang rất thiếu. Cần bổ sung nguồn nhân lực trong thời gian tới. Vậy du học 5 ngành này tại Anh đang là cơ hội đầu tư sinh lời cho các du học sinh và quý phụ huỳnh vì 3 CAO: CƠ HỘI CÓ VIỆC LÀM SAU TỐT NGHIỆP CAO. CƠ HỘI ĐỊNH CƯ CAO. BẰNG CẤP CÓ GIÁ TRỊ CAO. Liên hệ DEOW việt nam ngay để không bỏ lỡ deal hời này bạn nhé!!!
Học bổng & Ưu đãi du học Anh quốc kỳ tháng 1/2022 & 9/2022
Học bổng & Ưu đãi du học Anh quốc kỳ tháng 1/2022 & 9/2022

585 Lượt xem

Ưu đãi £1,500 discount cho học sinh xác nhận nhập học trong giai đoạn 29/09/2021 – 06/12/2021 Chương trình Promotion đặc biệt dành cho các sinh viên Việt Nam đầu tiên nhập học các chương trình Pathway (hoặc Tiếng Anh học thuật + Pathway) tại INTO City University of London, INTO University of East Anglia và INTO London cho học kỳ 01/2022 và 09/2022. 
Du Học Anh Ngành Quản lý Kinh Doanh Tại ĐH Hàng Đầu Thuộc Nhóm Russell Group
Du Học Anh Ngành Quản lý Kinh Doanh Tại ĐH Hàng Đầu Thuộc Nhóm Russell Group

139 Lượt xem

Sinh viên có thể tốt nghiệp chỉ trong 3 Năm bằng cách chọn học Năm Một Quốc tế của chúng tôi tại Trung tâm Nghiên cứu Quốc tế Đại học Cardiff. Sinh viên có thể có một khởi đầu vững chắc cho chương trình cấp bằng của mình bằng cách xây dựng kiến thức ngành học, kỹ năng tiếng Anh và sự tự tin trong Năm Đầu về Quản lý Kinh doanh.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng