Thông tin du học Mỹ

50 Bang Nước Mỹ: Tìm Hiểu Bang Arizona
50 Bang Nước Mỹ: Tìm Hiểu Bang Arizona

215 Lượt xem

Arizona là một tiểu bang tại tây nam Hoa Kỳ. Đây cũng là một bang Tây Hoa Kỳ và thuộc vùng núi. Nó là bang lớn thứ sáu về diện tích và đông dân thứ 14. Thủ phủ và thành phố lớn nhất là Phoenix. Arizona là một trong bốn bang Four Corners. Nó tiếp giáp với New Mexico, Utah, Nevada, California, và México.
Du Học Mỹ: Tìm Hiểu Bang California
Du Học Mỹ: Tìm Hiểu Bang California

135 Lượt xem

California là một tiểu bang ven biển phía tây của Hoa Kỳ. Với dân số là 38 triệu người và diện tích 410,000 km², lớn hơn Việt Nam (331,000 km2). California là tiểu bang đông dân nhất Hoa Kỳ và lớn thứ ba theo diện tích.
? Pace University hỗ trợ sinh viên tìm kiếm việc làm như thế nào? ?
? Pace University hỗ trợ sinh viên tìm kiếm việc làm như thế nào? ?

209 Lượt xem

Tìm kiếm việc làm sau khi du học là một trong việc mà bạn phải làm khi tốt nghiệp. Để tìm kiếm được một việc làm phù hợp với bản thân thì sẽ là một vấn đề nan giải. Tuy nhiên bạn sẽ không phải quá lo lắng quá nhiều về việc làm khi học tại trường đại học Pace University. Bởi vì trường luôn nỗ lực giúp sinh viên tìm kiếm việc làm và trường cung cấp các công ty thực tập tốt nhất cho sinh viên 
Những điều bạn chưa biết về cuộc sống ở New York
Những điều bạn chưa biết về cuộc sống ở New York

283 Lượt xem

“Học tập tại thành phố New York là một trải nghiệm tuyệt vời. Mọi người ở đây đến từ mọi nơi trên thế giới, do đó tôi chưa bao giờ cảm thấy lạc lõng. Điều tuyệt vời là tôi luôn cảm thấy mình là một phần của cộng đồng này.”  Chia sẻ từ Hedieh (Iran), sinh viên bậc thạc sĩ ngành khoa học máy tính tại Pace University. 
LẤY SỐ AN SINH XÃ HỘI
LẤY SỐ AN SINH XÃ HỘI

291 Lượt xem

Cơ quan An sinh Xã hội (SSA) chỉ định số An sinh Xã hội (SSN) gồm chín chữ số cho công dân Hoa Kỳ, thường trú nhân và người lao động không di dân đủ điều kiện tại Hoa Kỳ. SSA sử dụng SSN để báo cáo tiền lương cho chính phủ, theo dõi các khoản trợ cấp An sinh xã hội và cho các mục đích nhận dạng khác. Mọi sinh viên F và M được Sở Di trú và Nhập tịch Hoa Kỳ (USCIS) cấp giấy phép làm việc đều cần có SSN.
Trường Học Tại Mỹ Từ Mẫu Giáo Đến Lớp 12
Trường Học Tại Mỹ Từ Mẫu Giáo Đến Lớp 12

234 Lượt xem

Tại Hoa Kỳ, học sinh bắt đầu giáo dục chính thức khoảng năm hoặc sáu tuổi. Thông thường, các lớp tiểu học và trung học từ mẫu giáo đến lớp 12 (K-12) là bắt buộc, sau đó học sinh có thể chọn học cao đẳng hoặc đại học. Có hai loại trường từ mẫu giáo đến lớp 12 (K-12) ở Hoa Kỳ: công lập và tư thục. Luật liên quan đến giáo dục bắt buộc khác nhau tùy theo tiểu bang. Họ đề cập đến độ tuổi bắt đầu và kết thúc, cũng như mức độ tham gia. Những luật này áp dụng cho cả trường công và trường tư K-12. 
Gia hạn Thị Thực Hoa Kỳ 2023
Gia hạn Thị Thực Hoa Kỳ 2023

188 Lượt xem

DU HỌC DEOW VIETNAM MIỄN PHÍ TƯ VẤN GIA HẠN VISA CHO PHỤ HUYNH CÓ CON VÀ HỌC SINH SỬ DỤNG DỊCH VỤ TƯ VẤN DU HỌC MỸ CÙNG DEOW.

Hiển thị 29 - 35 / 76 kết quả

Đã thêm vào giỏ hàng