Hội thảo Du học Mỹ Tháng 3/2023 (Higher Education)

Deow Vietnam thuộc tập đoàn Deow Co., Ltd hiện có 12 văn phòng hỗ trợ du học sinh tại 8 quốc gia. Nhờ hệ thống đối tác rộng khắp và uy tín, Deow Vietnam tự tin đem đến nhiều cơ hội cho hssv Việt Nam chinh phục giấc mơ Du học Mỹ. Trong tháng 3/2023, Du học Deow Vietnam có cơ hội gặp trao đổi trực tiếp với các đại diện trường Cao Đẳng- Đại học Mỹ hàng đầu nào? Mời bạn tham khảo danh sách trường trong bài viết này và liên hệ với DEOW để nộp hồ sơ cho kỳ nhập học tháng 9/2023tháng 1/2024 nhé.

Hội thảo Du học Mỹ tháng 3-2023

Christian Brothers University

Đại học Christian Brothers University là một trường đại học tư thục bốn năm trực thuộc Giáo hội Công giáo La Mã. Trường được thành lập vào năm 1871 bởi De La Salle Christian Brothers, một truyền thống giảng dạy Công giáo. Chúng tôi là trường Đại học khai phóng với quy mô nhỏ với các chương trình STEM nổi tiếng toàn quốc. Một khuôn viên rừng rộng 75 mẫu Anh trong một thành phố đô thị lớn. Một trường đại học Công giáo tự hào với hơn 30 tôn giáo được đại diện bởi một trong những nhóm sinh viên đa dạng nhất trong cả nước.
Vị trí: Memphis, bang Tennessee

Học phí: ước tính $35,520


 

Clark University (Online)

 

Vị trí: Worcester, bang Massachusetts
Học phí: ước tính $52,352/năm
Đại học Clark được thành lập vào năm 1887 với tư cách là tổ chức đào tạo Sau đại học đầu tiên trong cả nước. Tại Clark, bạn sẽ khám phá thế giới trong khi đắm mình trong đó. Bạn có cơ hội vật lộn với những ý tưởng phức tạp và xem xét những quan điểm mới và lạ. Bạn sẽ hình dung ra một thế giới tốt đẹp hơn — và hành động để biến Thế giới đó thành hiện thực. Bằng tốt nghiệp từ Trường Quản lý, Khoa Phát triển Quốc tế, Cộng đồng và Môi trường của Đại học Clark, Trường Thiết kế và Công nghệ Becker hoặc Trường Nghiên cứu Chuyên nghiệp mang lại sự phát triển trí tuệ, nâng cao sự hài lòng trong nghề nghiệp và cả cuộc đời với thu nhập tăng lên và công việc viên mãn những cơ hội.
Clark là một nơi thực sự chào đón và đa dạng, cung cấp các dịch vụ nghề nghiệp toàn diện cho sinh viên của chúng tôi, cho phép cựu sinh viên Clark phát triển với tư cách là nhà lãnh đạo trong kinh doanh, lĩnh vực phi lợi nhuận, giáo dục và nghiên cứu. Clarkies (sinh viên Clark) là những nhà hoạt động và doanh nhân, có cuộc sống viên mãn với tư cách là những công dân toàn cầu có trách nhiệm. Ngoài ra, giảng viên của chúng tôi là những giáo sư nổi tiếng và những nhà lãnh đạo đổi mới, những người tự hào giúp mỗi sinh viên đạt được mục tiêu nghề nghiệp của họ và được biết đến với những nghiên cứu đột phá.
Với tỷ lệ sinh viên trên giảng viên là 10:1, Clarkies thực sự có thể thiết lập mối quan hệ lâu dài, hiệu quả với các nhà lãnh đạo tư tưởng trong lĩnh vực nghiên cứu của họ.
 

Colleges of Contra Costa 

Vị trí: bang California

Học phí: ước tính $8,304/năm

Tọa lạc tại Khu vực Vịnh San Francisco, các trường Cao đẳng Contra Costa (Cao đẳng Contra Costa, Cao đẳng Diablo Valley và Cao đẳng Los Medanos) đã được công nhận, các trường cao đẳng cộng đồng công lập này tuyển sinh hơn 600 sinh viên quốc tế đến từ hơn 50 quốc gia. Với học phí hàng năm khoảng 10.000 đô la (30 đơn vị), Cao đẳng Contra Costa cung cấp một trong những con đường dễ tiếp cận, chất lượng cao và có khả năng nhất đến các trường đại học bốn năm hàng đầu ở Hoa Kỳ và hơn thế nữa. Mỗi năm, có khoảng 200 sinh viên quốc tế chuyển tiếp lên các trường cao đẳng và đại học hệ bốn năm, trường cao đẳng Diablo Valley College là trường số 1 trong việc chuyển tiếp sinh viên quốc tế đến UC Berkeley!

Chúng tôi mong muốn đa dạng hóa hơn nữa số lượng sinh viên tại các trường đại học và chứng kiến nhiều sinh viên từ Đông Nam Á và các nơi khác tham gia với 15.000 cựu sinh viên toàn cầu đã đăng ký học tại Cao đẳng Contra Costa, Cao đẳng Diablo Valley hoặc Cao đẳng Los Medanos và chuyển tiếp lên một trường đại học bốn năm hoặc đại học để lấy bằng cử nhân.

>>> ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TẠI ĐÂY


Goucher College

Vị trí: Baltimore, bang Maryland

Học phí: ước tính $49,020/năm

Tại Goucher, chúng tôi tin vào việc học tập bên ngoài lớp học và sức mạnh của nền giáo dục toàn cầu. Đó là lý do vì sao 100% sinh viên của chúng tôi đi trải qua ít nhất một kỳ đến một năm học ở nước ngoài và vì sao chúng tôi dễ dàng xây dựng chương trình linh hoạt phù hợp với bạn. Chúng tôi yêu những sinh viên như bạn, những người muốn thay đổi thế giới. Chúng tôi biết triển vọng quốc tế quan trọng hơn bao giờ hết vậy nên các khóa học và sự nghiệp của bạn sẽ giải quyết các vấn đề toàn cầu của thế kỷ 21.

Cuộc sống nội trú tại Goucher với sự hợp tác với nhiều nhân viên và giảng viên khác nhau để tạo ra trải nghiệm nội trú có ý nghĩa nhằm hỗ trợ sinh viên của chúng tôi trên hành trình trưởng thành của họ. Chúng tôi tin rằng việc học diễn ra ở mọi nơi và không chỉ giới hạn trong lớp học.

CÁC XẾP HẠNG NỔI BẬT

-Most Innovative College (US News & World Report)

-A Best National Liberal Arts College (US News & World Report)

-Top Performer on Social Mobility (US News & World Report)

-One of the Best 388 Colleges (Princeton Review)

-A Most Popular Study Abroad Program (Princeton Review)

-A Green College (Princeton Review)

-Top Producer of Fulbright Students

-Named in Colleges That Change Lives

-A Best College for Performing Arts in America (Niche)

-A Best College with No Application Fee in America (Niche)

-4 out of 5 Campus Pride (Campus Pride Index)


Học viện Lake Washington Institute of Technology

Vị trí: Kirkland, bang Washington

Học phí: ước tính $10,635/năm

Tọa lạc bên ngoài Seattle, Học viện Công nghệ Washington- Lake Washington (LWTech) được thành lập vào năm 1949, và là học viện công nghệ công lập duy nhất trong tiểu bang. LWTech cung cấp 11 bằng cử nhân ứng dụng và hơn 40 bằng liên kết - bao gồm các chương trình tập trung vào STEM. Khu vực xung quanh cung cấp nhiều cơ hội giải trí ngoài trời và vô số các địa điểm tham quan nghệ thuật, giải trí và đa dạng văn hóa. Kirkland nằm cách Seattle vài dặm về phía đông và mất khoảng một giờ để trượt tuyết/trượt ván ở vùng núi Cascade. Chúng tôi gần gũi với các công ty Microsoft, Amazon, Google, GoDaddy, Astronics, Nintendo và các công ty công nghệ cao/trò chơi khác. Sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi đã sẵn sàng tham gia lực lượng lao động với các kỹ năng công nghiệp mới nhất và/hoặc họ sẵn sàng chuyển tiếp lên một trường đại học hoặc một trong các chương trình cử nhân ứng dụng của chúng tôi. Tốt nghiệp không phải là kết thúc; đó là sự khởi đầu. Dù mục tiêu giáo dục/công việc của bạn là gì, chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp bạn!

Cao đẳng Cộng đồng Lane Community College

 

Vị trí: Eugene, bang Oregon

Học phí: ước tính $11,500/năm

Lane là một trường cao đẳng cộng đồng năng động được công nhận trên toàn quốc và quốc tế về sự xuất sắc. Lane là thành viên của Liên đoàn Sáng tạo uy tín, đại diện cho 19 trường Cao đẳng Cộng đồng sáng tạo nhất của Mỹ.

Mỗi học kỳ, Lane chào đón hơn 400 sinh viên quốc tế đến từ hơn 50 quốc gia đến với chương trình tiếng Anh quốc tế, chương trình chuyển tiếp 2+2 và các chương trình kỹ thuật được chính thức công nhận trên toàn quốc. Chúng tôi cung cấp hơn 50 lĩnh vực nghiên cứu với các lựa chọn hàng đầu là Kinh doanh, Kỹ thuật, Khoa học Máy tính, Hàng không, Quản lý Khách sạn và nhiều hơn nữa! Sinh viên quốc tế sẽ thích thú khi học cùng với hơn 9.000 sinh viên trong nước trong các lớp học nhỏ do các giảng viên được công nhận trên toàn quốc giảng dạy. Sau khi hoàn thành các lớp học tại Lane, sinh viên chuyển tiếp đến hơn 90 trường đại học hàng đầu trên khắp Hoa Kỳ cũng như nước ngoài - bao gồm Pháp, New Zealand, Úc, Vương quốc Anh và Canada.

Các Chương trình Quốc tế tại Lane cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sinh viên quốc tế bao gồm: học bổng, đưa đón tại sân bay miễn phí, định hướng, cố vấn học tập, gia sư miễn phí, lập kế hoạch chuyển tiếp, hỗ trợ tìm hiểu các quy định nhập cư, và các chuyến tham dự các sự kiện địa phương cũng như các chuyến tham quan. Ngoài ra, Lane cung cấp đầy đủ các căn hộ tiện nghi cho sinh viên tại Titan Court.

>>> ĐĂNG KÝ TƯ VẤN DU HỌC CAO ĐẲNG MỸ  TẠI ĐÂY


Đại học Middle Tennessee State University

 

Vị trí:  Murfreesboro, bang Tennessee
Học phí: ước tính $29,584 /năm

Middle Tennessee State University (MTSU) được thành lập vào năm 1911 và đã phát triển trở thành trường đại học lớn thứ hai tại bang Tennessee. Kể từ khi thành lập, trường đã phấn đấu để thúc đẩy một môi trường lấy học sinh làm trung tâm, có lợi cho việc học tập suốt đời, phát triển cá nhân và thành công. Tọa lạc tại Murfreesboro, MTSU có một khuôn viên an toàn và thân thiện, là sự lựa chọn của hơn 28,000 sinh viên, trong đó có hơn 1.200 sinh viên quốc tế đại diện cho hơn 85 quốc gia. Khuôn viên cung cấp một lượng sinh viên rất đa dạng và tiếp tục mở rộng phạm vi quốc tế. Chỉ cách Nashville 30 phút về phía nam, MTSU cho phép sinh viên tiếp cận mạng lưới rộng lớn các chuyên gia trong ngành và trải nghiệm về văn hóa. Về mặt học thuật, hơn 160 chương trình học được cung cấp ở cấp độ cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ.

Trường đại học cung cấp một trong những chương trình Quản lý Công nghiệp Ghi âm tốt nhất trong cả nước, cùng với một trong những chương trình Hàng không vũ trụ lớn nhất với đội bay hơn 65 máy bay. Các chương trình đặc trưng khác bao gồm Kinh doanh, Truyền thông, Công nghệ Kỹ thuật, Cơ điện tử và Điều dưỡng. MTSU hầu như luôn được xếp hạng cao nhờ các chương trình học thuật được xếp hạng cao với chi phí trong khả năng chi trả.


Cao đẳng Mission College (Online)

Vị trí:  Santa Clara, bang California
Học phí: ước tính $9,000/năm
 
Mission College là trường cao đẳng cộng đồng ở trung tâm Thung lũng Silicon bên cạnh các công ty công nghệ cao như Apple và Google. Tại Mission, bạn có thể cải thiện các kỹ năng tiếng Anh của mình, lấy các bằng liên kết/chuyển tiếp, và chuyển tiếp lên một trường đại học 4 năm. Nhiều sinh viên quốc tế đã hoàn thành xuất sắc chương trình 2+2 của chúng tôi và chuyển tiếp vào các trường đại học hàng đầu như UC Berkeley, UCLA, San Jose State University, v.v.
Các chuyên ngành phổ biến nhất đối với sinh viên quốc tế là Quản trị Kinh doanh, Khoa học Máy tính, Kỹ thuật, Quản lý Khách sạn và Khoa học Sinh học.

Đại học North Park University 

 

Vị trí: Chicago, bang Illinois

Học phí: ước tính $33,050 /năm

Được thành lập vào năm 1891 bởi Evangelical Covenant Church, Đại học North Park nằm ở phía Bắc của Chicago và tuyển sinh hơn 3.200 sinh viên từ khắp nơi trên thế giới. Tại North Park, sự xuất sắc không chỉ bao hàm truyền thống sâu sắc về nghệ thuật tự do và đức tin Cơ đốc, mà còn là tinh thần mong muốn phục vụ và học hỏi từ cộng đồng sôi nổi xung quanh chúng ta.

Bắt nguồn từ đức tin Kitô giáo, North Park chào đón học sinh từ mọi nền tảng tín ngưỡng và thúc đẩy sự hiểu biết về mọi tín ngưỡng. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy một cuộc đàm thoại nuôi dưỡng sự phát triển tinh thần và khám phá.

North Park hoạt động để cam kết với khu phố và thành phố theo những cách làm phong phú thêm cuộc sống của khuôn viên trường và kết nối chúng tôi với những người dân đa dạng của Chicago. Sự hứa hẹn này bổ sung cho các chương trình mà NPU cung cấp trong nghệ thuật tự do, cũng như trong các lĩnh vực như kinh doanh, khoa học sức khỏe và giáo dục.

Giao thoa văn hóa, North Park đón nhận và đánh giá cao tất cả mọi người, đồng thời tôn vinh tấm thảm văn hóa toàn cầu được phản ánh trong khuôn viên của chúng tôi. Chúng tôi làm việc để đảm bảo sự thành công của tất cả học sinh, bất kể chủng tộc, sắc tộc hay tín ngưỡng tôn giáo.


Đại học Saint Martin's University

 

Vị trí: Lacey, bang Washington

Học phí: ước tính $42,220/năm

Đại học Saint Martin ở Lacey, bang Washington là một trong 13 trường Cao đẳng và Đại học Benedictine ở Hoa Kỳ và Canada, và là trường duy nhất ở phía Tây của dãy núi Rocky. Được thành lập vào năm 1895 bởi các tu sĩ của Dòng Thánh Benedict Công giáo La Mã, chúng tôi là một trường đại học bắt nguồn từ truyền thống Công giáo, Benedictine. Saint Martin's là thành viên của Các Trường Đại học tư thục bang Washington.

Được hướng dẫn bởi các nguyên tắc của Truyền thống Trí tuệ Công giáo, Đại học Saint Martin nỗ lực kết hợp sự nghiêm túc và xuất sắc trong học thuật với tư tưởng đạo đức và trách nhiệm xã hội - giáo dục đại học tìm cách phục vụ và thúc đẩy lợi ích chung - giáo dục đại học tìm cách thay đổi cuộc sống bằng cách tìm hiểu các vấn đề của Niềm tin, Lý trí, Dịch vụ và Cộng đồng. Chúng tôi cùng nhau, giảng viên, nhân viên và sinh viên, để tạo thành một cộng đồng gồm những cá nhân đang học cách sống một cuộc sống có ý nghĩa. Suy nghĩ, cầu nguyện, phục vụ, vui chơi và sống bằng cả trái tim.

Thông tin nhanh

  • Số lượng SV bậc Đại học: 1300
  • Số lượng SV bậc Sau Đại học: 250
  • Quốc tịch đại diện trong khuôn viên trường: 19
  • Tín ngưỡng đại diện trong khuôn viên trường: 20+
  • Tỷ lệ sinh viên và giảng viên là 12:1, tất cả các lớp đều do giảng viên giảng dạy
  • Quy mô lớp học trung bình là 12-14 học sinh
  • Học bổng từ $500 đến $23,500 mỗi năm
  • Hồ sơ năm thứ nhất (vào năm 2018)
  • Tỷ lệ học sinh theo đạo Công giáo: 45%
  • Tỷ lệ học sinh xác định là đa dạng về sắc tộc: 59%

Đại học San Diego State University

Vị trí: San Diego, bang California

Học phí: ước tính $20,078 /năm

Kể từ khi thành lập vào năm 1897, trường Đại học đã phát triển trở thành một trường đại học nghiên cứu công lập hàng đầu và là một Học viện phục vụ người gốc Tây Ban Nha được liên bang chỉ định. Mỗi năm, SDSU cung cấp cho hơn 36.000 sinh viên cơ hội tham gia vào một chương trình giảng dạy học thuật được phân biệt bởi sự tiếp xúc trực tiếp với giảng viên và sự nhấn mạnh quốc tế nhằm chuẩn bị cho họ một tương lai toàn cầu.
SDSU là tổ chức giáo dục đại học lâu đời nhất ở San Diego, tọa lạc độc nhất chỉ 30 phút về phía bắc biên giới Hoa Kỳ-Mexico trên vùng đất Kumeyaay. Cộng đồng của chúng tôi hoàn toàn cam kết giảng dạy xuất sắc, nghiên cứu có ý nghĩa và phục vụ cho cộng đồng khu vực của chúng tôi và những cộng đồng khác mà chúng tôi phục vụ trên toàn tiểu bang, trên toàn quốc và trong nội bộ.

Chúng tôi có một quá khứ đáng kinh ngạc và một tương lai mạnh mẽ phía trước, được đánh dấu bằng:

✔️ Một kế hoạch chiến lược 5 năm, “We Rise We Defy: Transcending Borders, Transforming Lives,” được đưa ra vào năm 2020.
✔️ Sự phát triển của SDSU Mission Valley, một sự phát triển hỗn hợp, mật độ trung bình, hướng đến quá cảnh và sẽ mở rộng các chương trình giáo dục, nghiên cứu, kinh doanh và chuyển giao công nghệ của trường đại học.
✔️ Việc mở rộng Thung lũng Hoàng gia SDSU kết nối biên giới, nơi đã được đầu tư mới để giới thiệu các chương trình và dịch vụ sinh viên mới.
✔️ Sự phát triển của Cơ sở Toàn cầu SDSU, nơi đang tăng khả năng tiếp cận giáo dục cho người học trưởng thành thông qua việc tạo ra các chương trình cấp bằng mới.
✔️ Sự đa dạng trong khuôn viên của chúng tôi là niềm tự hào của chúng tôi. SDSU được công nhận vì cam kết đa dạng, công bằng và hòa nhập. Khoảng 54% sinh viên là người da màu, trường đại học được công nhận về chương trình quân sự và cựu chiến binh của chúng tôi và được xếp hạng là trường đại học hàng đầu dành cho sinh viên LGBTQ.
Trong nhiều thế hệ, SDSU đã vượt qua các rào cản và thách thức các kỳ vọng, tiến lên phía trước để mang đến sự xuất sắc trong học tập, thành công của sinh viên và nghiên cứu đột phá. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm như vậy khi chúng tôi xây dựng chương mới của SDSU về cơ hội hòa nhập cho nhiều sinh viên hơn, hình dung lại một trường đại học được thiết kế để phát triển mạnh trong nhiều năm tới và tác động đến San Diego, khu vực biên giới của chúng ta và thế giới hơn bao giờ hết.

>>> ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TẠI ĐÂY


Cao đẳng Santa Rosa Junior College

 
Vị trí: Santa Rosa, California

Học phí: ước tính $9,100/năm

Được thành lập vào năm 1918, Santa Rosa Junior College là một trong những trường cao đẳng cộng đồng được tài trợ công lâu đời nhất ở California. Khuôn viên chính nằm ở Santa Rosa, cách San Francisco khoảng 85 km về phía bắc. SRJC, với những tòa nhà gạch được bao phủ bởi dây thường xuân, những cây sồi cao chót vót, vườn hoa và bãi cỏ được cắt tỉa cẩn thận, là một trong những khuôn viên đẹp nhất trong hệ thống Cao đẳng Cộng đồng California. Ngoài môi trường an toàn, thân thiện, SRJC còn cung cấp cơ sở vật chất phòng học và phòng thí nghiệm hiện đại, trang trại rộng 148 ha, Phòng trưng bày Nghệ thuật và Bảo tàng Người Mỹ bản địa.
Đội ngũ giảng viên và nhân viên thân thiện và tận tâm tại SRJC luôn sẵn sàng hỗ trợ sinh viên quốc tế đăng ký ưu tiên, công việc trong khuôn viên trường, nhà ở, chuyển tiếp đại học, tư vấn học thuật, v.v. SRJC được xếp hạng số 1 trong số các trường Cao đẳng Cộng đồng lớn ở California về tỷ lệ chấp nhận vào hệ thống UC.
Nhiều sinh viên quốc tế từ SRJC đã chuyển tiếp thành công vào các trường đại học hàng đầu, bao gồm UC Berkeley, Đại học Cornell và UCLA. SRJC cung cấp hơn 100 chuyên ngành và hơn 150 chương trình cấp chứng chỉ. Ngoài việc cung cấp các chương trình về nông nghiệp, kinh doanh, nghiên cứu máy tính và khoa học, công nghệ, kỹ thuật, toán học (STEM), SRJC tự hào đang đào tạo các nhà sản xuất rượu, đầu bếp và nhân viên hướng dẫn trong tương lai để thể hiện tài năng của họ trong nhiều nhà hàng, khách sạn và nhà máy rượu vang cao cấp khắp Quận Sonoma và trên toàn thế giới.
Với Thái Bình Dương ở phía Tây, Dãy núi Sierra Nevada ở phía Đông và một số hồ và sông gần đó, du khách có thể dễ dàng đi thuyền buồm, đi bộ đường dài, trượt nước, trượt tuyết, lướt sóng, đi bè, chèo thuyền kayak và đi xe đạp. San Francisco rất dễ đi đến bằng phương tiện giao thông công cộng, nơi sinh viên có thể đi mua sắm, đi cáp treo, tham quan bảo tàng, tham dự lễ hội, trải nghiệm Fisherman's Wharf và nhiều hoạt động khác.
Học sinh SRJC đi phương tiện giao thông công cộng miễn phí (xe buýt thành phố, xe buýt quận và xe lửa địa phương). Khu vực xung quanh rất thân thiện với xe đạp với nhiều tuyến đường dành cho xe đạp trong thành phố và trên những con đường nông thôn.
Trường có hơn 40 câu lạc bộ sinh viên, bao gồm một Câu lạc bộ Quốc tế đang hoạt động.

Cao đẳng cộng đồng  Santiago Canyon College (Online)

Vị trí: Orange, California

Học phí: ước tính  $8,712   /năm

Cao đẳng Santiago Canyon (SCC) là một trong những trường cao đẳng cộng đồng mới nhất và phát triển nhanh nhất ở miền nam California. Khuôn viên của chúng tôi tọa lạc tại thành phố Orange, nơi đã được The SafeWise Report vinh danh là một trong 50 Thị trấn Đại học An toàn nhất ở Mỹ.

Năm 2020, SCC xếp hạng 13 trong số 50 trường Cao đẳng Tốt nhất Hoa Kỳ và hạng 5 các trường Cao đẳng tốt nhất California theo Bestcolleges. SCC là một tổ chức giáo dục đại học được công nhận là cung cấp đầy đủ các chương trình cấp bằng và chứng chỉ liên kết cho sinh viên quốc tế. SCC là khuôn viên an toàn và hấp dẫn, đánh giá cao sự đa dạng và có cơ sở vật chất hiện đại, tân tiến nhất, môi trường lớp học nhỏ và đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp và xuất sắc. Sinh viên của chúng tôi hoàn thành các chương trình cấp bằng từ đó chuyển tiếp khi còn là học sinh cuối cấp đến các trường đại học danh tiếng ở California và các vùng khác của Hoa Kỳ.

SCC là lựa chọn thông minh và tiết kiệm nhất để có được hai bằng cử nhân đầu tiên. Cam kết của chúng tôi với sinh viên là cung cấp cho các em nền giáo dục chất lượng cao nhất và chuẩn bị cho các em một tương lai thành công. Phương châm của SCC là “Điều gì xảy ra ở đây mới quan trọng” bởi vì học sinh thực sự quan trọng đối với chúng tôi!


Đại học Seattle University

 

Vị trí: Seattle, bang Washington

Học phí: ước tính $51,274/năm

Đại học Seattle (SU) được thành lập năm 1898, là một trường Đại học tư thục tọa lạc tại Seattle, Washington. SU là một trong những trường Đại học dân lập lớn nhất ở Tây Bắc Hoa Kỳ tuyển sinh hơn 7.000 sinh viên theo học các chương trình Đại học và Sau Đại học trong 6 Chuyên khoa trong khuôn viên trường.

Trường Đại học rất nổi tiếng với sinh viên trên khắp thế giới vì trường cung cấp hơn 60 chương trình cấp bằng Cử nhân và 23 chương trình cấp bằng Sau đại học. Các chương trình học phổ biến được cung cấp trong nhiều lĩnh vực bao gồm Nghệ thuật và Khoa học Xã hội, Kinh doanh, Giáo dục, Luật, Điều dưỡng, Khoa học và Kỹ thuật.

Một số chương trình Cao học phổ biến nhất bao gồm Kế toán, Quản trị Kinh doanh (MBA), Phân tích Kinh doanh, Khoa học Máy tính, Tư vấn, Tài chính, Hành chính Công và nhiều chương trình khác. Trường Luật là trường lớn và đa dạng nhất ở Tây Bắc Thái Bình Dương.

Đối với bậc Đại học, một số chương trình phổ biến nhất bao gồm: Khoa học Máy tính, Kỹ thuật xây dựng dân dụng và Môi trường, Phân tích Kinh doanh, Sinh học Biển, Máy tính & Kỹ thuật Điện, Quản trị Kinh doanh, Hóa sinh, Tiếp thị, và nhiều ngành khác nữa.

Sinh viên thích thú khi học tại Đại học Seattle vì trường nằm ở trung tâm thành phố lớn ở Bờ Tây, nơi mang lại nhiều cơ hội thực tập nhưng cũng có nhiều mảng xã hội phong phú cho sinh viên lựa chọn bao gồm nhà hát, cửa hàng, sự kiện văn hóa và thể thao, và giải trí, tất cả đều gần với trường đại học. Khuôn viên cung cấp hơn 175 câu lạc bộ, tổ chức và sự kiện cho trải nghiệm đại học được trọn vẹn. Hội đoàn sinh viên, các chương trình thể thao, các tổ chức chuyên nghiệp và cơ hội làm việc trong khuôn viên trường cũng đã có sẵn.

Trường đã nhận được nhiều giải thưởng vì cam kết duy trì môi trường khuôn viên "xanh". Các hoạt động của trường bao gồm việc bảo tồn nước, ủ phân hữu cơ, cảnh quan bền vững và sử dụng các tấm pin mặt trời ở các tòa nhà trong khuôn viên trường phản ánh ý định trong việc giảm thiểu dấu chân sinh thái.

Cơ hội học bổng:

  • SV Năm 1: $16,000- $28,000
  • SV chuyển tiếp: đến $20,000
  • Sau Đại học: đến $7,200

Đại học Shepherd University

Vị trí: Shepherdstown, West Virginia

Học phí: ước tính $18,224/năm

Được thành lập vào năm 1871, Đại học Shepherd là một trường Đại học khai phóng Công lập cung cấp nhiều chương trình học thuật cho sinh viên sống ở Tây Virginia, trên toàn quốc và trên toàn cầu. Nhờ vị trí thuận tiện và giá cả phải chăng, Shepherd được coi là ngôi nhà thứ hai của nhiều cư dân ở Tây Virginia, Maryland, Virginia, Washington, D.C. và Pennsylvania.

Nằm trong khuôn viên rộng 323 mẫu Anh nằm cao trên Sông Potomac, Shepherd được biết đến với quy mô lớp học nhỏ và cộng đồng gắn bó chặt chẽ - hay còn gọi là “Ram Fam”. Phương pháp tiếp cận giáo dục nghệ thuật tự do của chúng tôi sẽ chuẩn bị cho bạn trở thành nhà lãnh đạo thế kỷ 21 trong sự nghiệp mà bạn đã chọn.

Chọn trong số hơn 80 chuyên ngành của chúng tôi, sau đó kết hợp và kết hợp các nồng độ để tùy chỉnh hoàn toàn quá trình học của bạn. Không chắc chắn những gì bạn muốn chuyên ngành? Chuyên ngành Khám phá của chúng tôi sẽ cho phép bạn thử các chương trình khác nhau tùy theo quy mô.

Chúng tôi cũng cung cấp các chương trình Sau Đại học, các chương trình Giáo dục thường xuyên và Học tập suốt đời cho sinh viên ở mọi lứa tuổi.

Nằm cách Washington, D.C. và Baltimore chỉ 90 phút, trường cung cấp nhiều cơ hội thực tập và việc làm trong các ngành công nghiệp địa phương, quốc gia và quốc tế. Vị trí an toàn và thuận tiện của Shepherd mở ra một thế giới văn hóa và giáo dục sôi động cho học sinh.

Trường có 15 đội điền kinh NCAA Division II và cung cấp hơn 100 câu lạc bộ và tổ chức, nhiều câu lạc bộ chú trọng mạnh mẽ vào dịch vụ cộng đồng của sinh viên. Đại học Shepherd là khuôn viên thân thiện với quân đội và là đối tác đáng tự hào trong Chương trình Ruy băng vàng của Bộ Cựu chiến binh Hoa Kỳ.

Cùng với nhiều cơ hội nghề nghiệp, du học trao đổi và khóa danh dự, Shepherd còn là nơi tổ chức Liên hoan Sân khấu Mỹ đương đại, Trung tâm Nghiên cứu Nội chiến George Tyler Moore, Trung tâm Nghiên cứu Cộng đồng và Người Appalachian, Trung tâm Đổi mới Khu vực, Viện Truyền thông Chính trị Dân sự Bonnie và Bill Stubblefield, và Trung tâm Giáo dục và Lịch sử Quốc hội Robert C. Byrd.

Cơ hội học bổng: từ $3,000 - $5,000


Cao đẳng cộng đồng Shoreline Community College

 

Vị trí: Shoreline, bang Washington

Học phí: ước tính $10,950 /năm

Cao đẳng Shoreline Community College là một khuôn viên xinh đẹp và an toàn nằm ở phía bắc Seattle, Washington - một thành phố sôi động và thú vị nổi tiếng với các công ty như Microsoft, Boeing, Amazon và Starbucks. Kể từ năm 1964, Shoreline đã cung cấp một nền giáo dục xuất sắc với giá cả phải chăng. Chúng tôi cung cấp 90 chuyên ngành; dịch vụ sinh viên xuất chúng; Các lớp ESL, Chương trình kép và các lựa chọn trực tuyến; và chương trình cấp bằng hai năm chất lượng cao với giá cả phải chăng để dễ dàng chuyển tiếp lên một trường đại học bốn năm (2 năm tại Shoreline + 2 năm tại trường đại học = bằng cử nhân). Sinh viên của chúng tôi chuyển tiếp lên các trường đại học hàng đầu như UC Berkeley, UCLA, USC, Đại học Washington, Đại học Michigan và Đại học Cornell.

Có rất nhiều lợi thế khi tham dự Shoreline dành cho sinh viên quốc tế bao gồm: không yêu cầu TOEFL, IELTS hoặc SAT để nhập học, cơ hội học bổng một phần cho sinh viên mới, chương trình định hướng cho tất cả sinh viên mới, cố vấn học tập tận tâm cho việc lập kế hoạch học tập và nghề nghiệp, các hội thảo được lên lịch trong suốt học kỳ với thông tin được thiết kế dành riêng cho sinh viên quốc tế, chuyên gia trợ giúp về thông tin và thủ tục nhập cư, các hoạt động xã hội bao gồm hơn 60 câu lạc bộ và các môn thể thao liên trường.

Gần 5.000 sinh viên toàn thời gian theo học tại Shoreline Community College, trong đó có khoảng 700 sinh viên quốc tế đại diện cho hơn 60 quốc gia. Chúng tôi đủ lớn để cung cấp các dịch vụ hỗ trợ mạnh mẽ, nhưng cũng đủ nhỏ để cung cấp sự quan tâm đến từng cá nhân mà các em cần để thành công và đạt được các mục tiêu học tập và cá nhân.

>>> ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TẠI ĐÂY


South Puget Sound Community College

Vị trí: Olympia, bang Washington

Học phí: ước tính $$11,469 /năm

 
Cao đẳng Cộng đồng South Puget Sound (SPSCC) được xếp hạng là một trong 50 trường cao đẳng cộng đồng tốt nhất ở Hoa Kỳ dựa trên chất lượng học thuật, sự đa dạng và công bằng cũng như tỉ suất hoàn vốn. Tọa lạc tại thủ đô Olympia của Washington, được xếp hạng là tiểu bang số 1 tại Hoa Kỳ, SPSCC có vị trí thuận tiện gần Seattle. Được thành lập vào năm 1962, đây là trường cao đẳng công lập hai năm được công nhận là trường hàng đầu cung cấp sự quan tâm đến từng cá nhân, các lớp học với quy mô nhỏ và cung cấp chi phí sinh hoạt phải chăng trong một thành phố an ninh được bao quanh bởi cảnh quan tươi đẹp của vùng Tây Bắc Thái Bình Dương. Chúng tôi có 100 sinh viên quốc tế đại diện cho 27 quốc gia; và tổng số sinh viên là hơn 6.000 sinh viên. 95% sinh viên quốc tế tốt nghiệp với điểm GPA trung bình là 3.5 (thang điểm 4.0) và chuyển tiếp vào các trường đại học hàng đầu của Mỹ để hoàn thành bằng cử nhân.
 

Tacoma Community College

 

Vị trí: Olympia, bang Washington

Học phí: ước tính $11,469 /năm

Cao đẳng Cộng đồng Tacoma (TCC) cung cấp một nền giáo dục chất lượng cao, chuyển tiếp trong giáo dục cho khoảng 150 sinh viên quốc tế và 4.000 sinh viên địa phương toàn thời gian tại Tacoma, Washington. Với quy mô lớp học nhỏ và các tài nguyên miễn phí trong trường, chẳng hạn như dạy kèm, sinh viên được thiết d để thành công khi bắt đầu sự nghiệp đại học. Về mặt học thuật, chúng tôi cung cấp một loạt các chương trình với chăm sóc sức khỏe, kinh doanh và kỹ thuật là phổ biến nhất. Sau hai năm, sinh viên tốt nghiệp với bằng Cao đẳng và tiếp tục theo học Cử nhân tại một trong 30 trường đại học chuyển tiếp được đảm bảo của chúng tôi hoặc bằng cách đăng ký vào bất kỳ trường đại học nào ở Hoa Kỳ với sự hỗ trợ của chúng tôi.

TCC nằm ở vùng Nam Puget Sound, cách bãi biển khoảng 10 phút, cách sân bay quốc tế Seattle-Tacoma 30 phút và cách thành phố đô thị Seattle chưa đến một giờ. Khu vực này có rất nhiều kỳ quan thiên nhiên từ hai Công viên Quốc gia, nhiều Công viên Bang và mặt nước ở mọi phía. Có một nhà ga giao thông công cộng lớn trong khuôn viên của TCC cho phép sinh viên dễ dàng tiếp cận thành phố Tacoma cũng như khám phá khu vực xung quanh. Trường cũng có chương trình homestay đặc biệt phù hợp với sinh viên muốn trải nghiệm sống với các gia đình người Mỹ đã được sàng lọc trước trong cộng đồng.

Một trong những lợi thế lớn nhất của Tacoma là Chương trình kép. Chương trình này dành cho học sinh từ 16 tuổi trở lên chưa tốt nghiệp Trung học. TCC hoan nghênh họ bắt đầu học đại học với việc nhập học sớm tại khuôn viên của chúng tôi. Sau khi hoàn thành tất cả các yêu cầu về bằng Cao đẳng, chúng tôi đồng thời cấp cho học sinh Bằng Tốt nghiệp Trung học và Bằng Cao đẳng 2 năm.

>>> ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TẠI ĐÂY


Đại học University of Arizona

Vị trí: Tucson, bang Arizona

Học phí: ước tính $35,153/năm

 
Đại học Arizona là một trường đại học Top 100 trên thế giới và là học viện đầu tiên ở bang Arizona. Là một trong những trường đại học nghiên cứu được coi trọng nhất ở Hoa Kỳ, Đại học Arizona không chỉ cung cấp một nền giáo dục đẳng cấp thế giới. Chúng tôi trao quyền cho sinh viên phát triển các kỹ năng cần thiết về nghiên cứu, khám phá và sáng tạo. Các giảng viên của chúng tôi gồm vài bộ óc thông minh nhất trên thế giới, và chúng tôi chuẩn bị và thúc đẩy sinh viên của mình giải quyết các vấn đề phức tạp của xã hội ở cả cấp đại học và sau đại học. Sinh viên có thể chọn từ rất nhiều chương trình được xếp hạng hàng đầu tại Đại học Arizona, bao gồm kinh doanh, kỹ thuật, khiêu vũ, sân khấu, hệ thống thông tin quản lý, khoa học xã hội, v.v.
CÁC THỨ HẠNG NỔI BẬT

✨ Top 50 Public University (U.S. News and World Report)

✨ Top 100 U.S. Universities (U.S. News and World Report)

✨ Top 1% Universities Worldwide (Center for World University Rankings)

✨ Top 4% in Research Expenditure, approximately $734 Million (National Science Foundation)

Nhà ở trong khuôn viên trường là một lựa chọn tuyệt vời để sinh viên hiểu thêm về Đại học Arizona và tạo lập kết nối cộng đồng. Chúng tôi cung cấp 23 ký túc xá khác nhau, 11 cộng đồng học tập sinh hoạt và hơn 7.600 sinh viên sống trong khuôn viên trường. Có bốn mức giá khác nhau cho ký túc xá và sinh viên phải trả nhiều tiền hơn để sống một mình so với bạn cùng phòng. 

Nhà ở trong khuôn viên trường là tùy chọn, nhưng được khuyến khích cho sinh viên mới. Nhà ở trong trường không chắc chắn được đảm bảo, vì vậy hãy nộp đơn sớm.


Đại học University of Nevada, Las Vegas (Online)

 

Vị trí:  Las Vegas, bang Nevada
Học phí: ước tính $26,220/năm

Kể từ khi các lớp học đầu tiên được tổ chức trong khuôn viên trường vào năm 1957, UNLV đã chuyển mình từ một trường cao đẳng chi nhánh nhỏ thành một học viện nghiên cứu đô thị thịnh vượng. Trong suốt chặng đường, trường đại học đô thị của chúng tôi đã trở thành một nguồn tài nguyên không thể thiếu tại một trong những thành phố phát triển nhanh nhất và táo bạo nhất của đất nước.

Đắm mình trong ánh nắng vàng của sa mạc và trải rộng trên 350 mẫu Anh ở trung tâm Las Vegas, UNLV mang đến những cơ hội không nơi nào có được trong thủ đô 24 giờ này. Và mặc dù Las Vegas có thể là trung tâm của tất cả, nhưng sẽ không mất nhiều thời gian để thoát khỏi sự ràng buộc của ốc đảo nhỏ này và đi vào sa mạc, vì chúng ta chỉ cách những nơi nghỉ ngơi tự nhiên vài phút và cách toàn bộ chưa đến một ngày lái xe đi toàn bộ Tây Nam Mỹ.

Với 80 chuyên ngành chính và 43 chuyên ngành phụ, UNLV không chỉ cung cấp các lựa chọn — chúng tôi cung cấp các cơ hội. Ngoài ra, nếu tham vọng nghề nghiệp của bạn yêu cầu bạn phải lấy nhiều bằng cấp, UNLV cũng có hơn 125 chương trình cấp bằng sau đại học và các trường luật, y khoa và nha khoa của riêng chúng tôi. Chúng tôi tự hào rằng các học giả của chúng tôi có tầm ảnh hưởng đối với cộng đồng và cung cấp một nền giáo dục không giống bất kỳ nơi nào khác.


Đại học University of Oregon

 

Vị trí: Eugene, bang Oregon

Học phí: ước tính $41,064 - $45,000/năm

Đại học Oregon (UO) là một trường Đại học nghiên cứu công lập toàn diện được xếp hạng hàng đầu về cam kết giảng dạy, khám phá và dịch vụ xuất sắc. Như một cộng đồng các học giả, chúng tôi giúp các cá nhân đặt câu hỏi về hùng biện, suy nghĩ logic, lập luận hiệu quả, giao tiếp rõ ràng, hành động sáng tạo và sống có đạo đức. Chúng tôi cố gắng đạt được sự xuất sắc trong giảng dạy, nghiên cứu, thể hiện nghệ thuật và sáng tạo, phổ biến, bảo tồn và ứng dụng kiến thức. Chúng tôi cống hiến cho việc giáo dục toàn diện con người và bồi dưỡng thế hệ lãnh đạo tiếp theo và những người tham gia có hiểu biết trong cộng đồng toàn cầu. Thông qua những mục tiêu theo đuổi này, chúng tôi nâng cao phúc lợi xã hội, văn hóa, thể chất và kinh tế của học sinh, bang Oregon, quốc gia và thế giới.

UO được US News and World Reports công nhận là một trong Top 100 trường đại học quốc gia hàng đầu50 trường đại học công lập hàng đầu. Trường Kinh doanh Lundquist được xếp hạng trong top 50 trong số các trường kinh doanh ở Mỹ. Trường Kinh doanh của UO được AACSB công nhận và nằm trong top 5% trên thế giới. UO cung cấp nhiều loại học bổng cho sinh viên quốc tế dựa trên thành tích học tập và nhu cầu tài chính.

UO tọa lạc tại Eugene, bang Oregon. Eugene đã được công nhận là một trong 50 thành phố an toàn nhất ở Hoa Kỳ và được cống hiến để bảo tồn môi trường tự nhiên xung quanh. Eugene cung cấp hàng loạt các hoạt động và giáp cận Bờ biển Thái Bình Dương cũng như khu trượt tuyết nổi tiếng (1 giờ lái xe). Dễ dàng kết nối với các sân bay lớn nối các chuyến bay ra thế giới.

Cơ hội học bổng: $1,000 - $35,000

>>> ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TẠI ĐÂY


Đại học University of Tennessee, Knoxville

Vị trí: Knoxville, bang Tennessee 

Học phí: ước tính $$31,798 - $47,493  /năm

Được xếp hạng trong số các trường Đại học nghiên cứu công lập hàng đầu của Hoa Kỳ, Đại học Tennessee, Knoxville, là khuôn viên hàng đầu của trường đại học được cấp đất của bang.

Trường Đại học của chúng tôi thúc đẩy tư duy đổi mới, làm phong phú và nâng cao năng lực sinh viên để họ có thể phát triển trong một xã hội toàn cầu.

UT thể hiện tinh thần xuất sắc thông qua giảng dạy, nhấn mạnh học tập thông qua kinh nghiệm, khuyến khích quan điểm toàn cầu và thúc đẩy khả năng lãnh đạo của sinh viên.

Các tổ chức nghiên cứu lớn trong khu vực, các tập đoàn quốc gia và quốc tế cung cấp cho sinh viên khả năng tiếp cận các cơ hội thực tập, hợp tác và sự nghiệp đẳng cấp thế giới.

UT Knoxville là:

  • Trường đại học hàng đầu của bang Tennessee và tổ chức nghiên cứu công lập hàng đầu
  • Một phần của Hệ thống UT, cùng với UT Chattanooga, UT Martin, Viện Nông nghiệp UT và Trung tâm Khoa học Y tế UT
  • Được phân loại là ĐH tạo ra các hoạt động nghiên cứu lớn theo Phân loại của Tổ chức Giáo dục Đại học Carnegie (loại Đại học Tiến sĩ R1)
  • Một trường đại học gắn kết cộng đồng Carnegie

THAM QUAN KHU NHÀ Ở NỘI TRÚ CỦA UNIVERSITY OF TENNESSEE KNOXVILLE

KIỂM ĐỊNH:

Kể từ năm 1897, Đại học Tennessee, Knoxville, đã liên tục được Hiệp hội các trường đại học và cao đẳng phía Nam công nhận để cấp bằng tú tài, thạc sĩ và tiến sĩ.

CÁC THỨ HẠNG NỔI BẬT

#103 trong các trường Đại học Quốc gia

#127 trong các trường có giá trị tốt nhất

#46 trong các trường công lập hàng đầu

#63 trong các Chương trình Kỹ thuật Đại học Tốt nhất trong số các tại trường cấp bằng Tiến sĩ 

#49 Chương trình Kinh doanh

#59  ngành Kế toán

#17 ngành Analytics

#3 về Quản lý chuỗi cung ứng / Hậu cần

#98 trong Khoa học Máy tính

#58 trong ngành Y tá

>>> ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TẠI ĐÂY

----------------

DU HỌC DEOW VIETNAM (20+ Năm kinh nghiệm)

2023 - KỶ NIỆM 20 NĂM NGÀY THÀNH LẬP

Công ty tư vấn du học uy tín đến từ Nhật Bản với 12 văn phòng toàn cầu mở rộng điểm đến Du học - Khám phá cho học sinh Việt Nam!

? VP HCM: Tầng 8, Cao Thắng Mall, 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TPHCM. Điện thoại: 028 222 11909. Hotline: 0813980800. Email ?: info@deow.com.vn

? VP New York: 750 Lexington Ave, 9th Floor, New York, NY 10022. Tel: 917-703-4236

?VP Los Angeles: 10250 Constellation Blvd, Suite 100, Los Angeles, CA 90067. Tel: +1-424- 320-1436

Fan page: Du học Deow Vietnam

Group Facebook: HỘI SĂN HỌC BỔNG ÚC-MỸ-CA-SINGAPORE

Group Facebook: DU HỌC TOÀN CẦU TIẾT KIỆM

 

 

 

? DU HỌC MỸ - NGHĨ NGAY ĐẾN DEOW

1️⃣ Trường Đại học dành cho những nhà sáng tạo, các tín đồ thiết kế, nghệ thuật, công nghệ, Truyền hình và phim ảnh, cho đến Kinh doanh, Quản lý Thể thao...với 12 kỳ nhập học trong năm, học phí trọn khóa không thay đổi trong suốt thời gian học cùng vô vàn cơ hội thực hành thực tế trong thời gian học. Ra trường sớm! Thành công sớm với Mức lương mơ ước! Chỉ có tại Full Sail.

 

TẠI SAO CHỌN FULL SAIL UNIVERSITY? 

✴️ Chương trình Cử nhân được rút gọn còn 20 tháng, Cao học còn 12 tháng, giúp SV tiết kiệm tối đa thời gian học và chi phí ăn ở -> tốt nghiệp sớm, đi làm sớm 

✴️ Được công nhận là một trong “Top 25-50 các ĐH đào tạo ngành Thiết kế Game – bậc Thạc sỹ và Cử nhân” năm 2020 bởi The Printceton Review.

✴️ Đạt danh hiệu “Đại học của năm” năm 2011 do Hiệp hội các trường Cao đẳng & ĐH bang Florida (FAPSC) bình chọn. 

✴️ Được vinh danh là “ĐH Havard của các trường đào tạo ngành Game” do tạp chí Tips & Tricks bình chọn. 

✴️ Hàng trăm cựu SV luôn được vinh danh trong các hạng mục đề cử quan trọng của các giải thưởng thường niên của Mỹ như Oscar, Emmy, Golden Globe hay Grammy... hoặc tham gia thực hiện các dự án Văn hóa-Nghệ thuật-Giải trí hàng đầu tại quốc gia này. 

✴️ Chương trình học bám sát thực tế và kĩ năng nghề nghiệp. 

✴️ Đội ngũ giảng viên Full Sail chính là những nhà tuyển dụng hoặc cựu SV xuất sắc, có kinh nghiệm làm việc lâu năm trong ngành. 

✴️ Cơ sở vật chất và phòng ốc hiện đại với trang thiết bị tối tân. 

SV được tuyển dụng làm trợ lý hoặc trực tiếp tham gia vào dự án của các đối tác danh tiếng như WWE NXT, Kênh thể thao ESPN…

Học bổng Emerging Technology Scholarship trị giá 100% học phí + Project LaunchBox (Phụ kiện học tập)

✔️ Áp dụng cho các Chuyên ngành:

- Computer Science BS (Campus/Online)  

- Cybersecurity BS (Campus/Online)  

- Game Development BS (Campus/Online)  

- Information Technology BS (Campus/Online)  

- Mobile Development BS (Online)  

- Simulation & Visualization BS (Campus)  

- Web Development BS (Online)   

Hạn nộp hồ sơ:

- Nộp đơn và Project21 tháng 1, 2022

- Nộp đơn học bổng (GPA 3.8) or SAT(1133) or ACT(25): 24 tháng 1, 2022

Ngoài ra trường còn có các loại học bổng hấp dẫn khác, có thể kết hợp nhiều loại học bổng với nhau!

*Học phí ở trên là học phí cho toàn bộ Chương trình học một chuyên ngành, lộ trình nhanh kéo dài từ 20 tháng đến bình thường trong 36 tháng (4 năm học)

 

2️⃣ Nằm tại thành phố Athens – nằm trong Top 15 thành phố an toàn nhất nước Mỹ, Từ Đại học Ohio, sinh viên dễ dàng di chuyển đến những thành phố lớn: cách Columbus – thủ phủ bang Ohio chỉ 1.5h lái xe, cách Cincinnati khoảng 3h lái xe, cách Washington DC khoảng 6h lái xe, cách Chicago khoảng 7.5h lái xe, và cách New York tầm 9h lái xe.

Đại học Ohio cung cấp học bổng trị giá đến ?% học phí, thời hạn nộp hồ sơ 1/2/2022!

Level

Loại học bổng

Tất cả chuyên ngành

Honors Tutorial College (36 chuyên ngành)

RUSS Engineering and Technology

School of Art + Design

Sinh viên Năm 1

OHIO Trustee Award

đến  60%

đến 90%

đến 100%

đến 80%

OHIO Excellence Scholarship

OHIO Premier Scholarship

OHIO Russ Vision Award

Talent Award Scholarships

Sinh viên chuyển tiếp

Transfer scholarship

$1,500 - $3,000

Học phí 2022$22,810/ năm

 

3️⃣ Elmhurst University là Đại học khai phóng. Chương trình giảng dạy kết hợp học tập tự do và chuẩn bị chuyên nghiệp để trang bị cho sinh viên học tập suốt đời, dịch vụ và thành tích. Đặc biệt, trường cũng tạo điều kiện cho sinh viên có thể học chuyên ngành kép để mở rộng kiến thức từ cả hai lĩnh vực khác nhau và có nhiều cơ hội nghề nghiệp hơn.

Trường có 2 chương trình đào tạo thực tập là đào tạo thực hành tự chọn (OTP) và đào tạo thực tập ngoại khóa (CTP). Trường có tỷ lệ 83% sinh viên bậc Đại học có công việc và kinh nghiệm đi làm thực tế khi hoàn thành trải nghiệm Pre-Professional, 93% sinh viên có việc làm hoặc tiếp tục lên bậc cao học trong vòng một năm sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh đó, Elmhurst còn có vị trí thuận lợi, hội tụ ưu điểm của cả vùng ngoại ô và thành phố. 

Elmhurst University cấp học bổng $25,000 - $27,000 trị giá tương đương 75% học phí.

Cuộc thi học bổng Niebuhr Service to Society Competition

với giải nhất Học bổng toàn phần ? 4 năm 

1. Giới thiệu cuộc thi

Cuộc thi Niebuhr Service to Society dành cho các sinh viên năm nhất đã nhận được thư mời học của Elmhurst University kỳ Mùa thu 2022 và quan tâm đến việc đóng góp cho xã hội như một phần quá trình theo đuổi đại học của họ. 

Dựa trên các giá trị cốt lõi của trường Đại học về cộng đồng, trách nhiệm xã hội và quản lý, Đại học Elmhurst tìm kiếm những sinh viên có động lực thay đổi cộng đồng phù hợp với những lời dạy của Reinhold Niebuhr và H. Richard Niebuhr. 

?️ Lưu ý: Thí sinh cần nộp đơn đăng ký học chương trình Cử nhân trước khi đăng ký tham gia cuộc thi này.

 

2. Thể lệ cuộc thi:

Vòng 1: Hạn cuối ngày 4 tháng 2 năm 2022 

Trước ngày 4/2/2022, hãy sáng tạo một video dài không quá ba phút về chủ đề: “Bạn đã đóng góp như thế nào vào sự thay đổi tích cực trong cộng đồng của mình?” 

Tất cả những thí sinh tham gia Vòng 1 sẽ tự động được mời tham gia Vòng 2 thi trực tuyến. 

Vòng 2: Thứ Bảy, ngày 5 tháng 3 năm 2022, 8: 30–11: 00 A.M (Qua ứng dụng Zoom)

Vòng 2 thi trực tuyến sẽ bao gồm một bài tập nhóm nhỏ dành cho sinh viên, kết thúc bằng lễ trao giải bởi Hiệu trưởng Đại học Elmhurst, Troy D. VanAken

?  Giải nhất: Sinh viên nhận được học bổng toàn phần cho học phí trong vòng bốn năm. 

?  Giải nhì: Sinh viên nhận được phụ cấp toàn phần cho tiền ăn ở tại ký túc xá trong bốn năm. 

*TẤT CẢ SINH VIÊN HOÀN THÀNH CẢ HAI VÒNG CỦA CUỘC THI sẽ nhận được Khoản trợ cấp Niebuhr trị giá 1,000 USD, có thể được bổ sung vào các suất học bổng và/hoặc trợ cấp thành tích đã được trao tặng trước đó! WOW

Sinh viên Dennis Arreaza đạt giải nhất với dự án quyên góp thiết bị bóng đá cho trẻ em Guatemala năm 2020

Du học Deow Vietnam chúc các bạn học sinh nhập học thành công tại các Trường Đại học hàng đầu tại Mỹ của chúng tôi!

>> ĐĂNG KÝ TƯ VẤN DU HỌC ĐẠI HỌC MỸ NĂM 2023


??️? Ưu đãi Du học Hoa Kỳ 2022 từ DEOW Vietnam

️✅ MIỄN PHÍ Khóa học 2 tháng Dự bị du học (dành cho học sinh 14-17 tuổi) với 100% giáo viên nước ngoài, các môn học: Toán, Hóa, Sinh, Viết luận essay, Tiếng Anh.

️✅ MIỄN PHÍ học tiếng Anh online giao tiếp với giáo viên bản xứ mỗi ngày.


Bài viết liên quan:


?? DU HỌC DEOW VIETNAM (17+ Năm kinh nghiệm)

Công ty tư vấn du học uy tín đến từ Nhật Bản với 12 văn phòng toàn cầu mở rộng điểm đến Du học - Khám phá cho học sinh Việt Nam!

? VP HCM: Tầng 8, Cao Thắng Mall, 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TPHCM. Điện thoại: 028 222 11909. Hotline: 0813980800. Email ?: info@deow.com.vn

? VP New York: 750 Lexington Ave, 9th Floor, New York, NY 10022. Tel: 917-703-4236

?VP Los Angeles: 7083 Hollywood Blvd, Los Angeles, CA 90028. Tel: +1-  424-320-1436

Fan page: Du học Deow Vietnam

Group Facebook: HỘI SĂN HỌC BỔNG ÚC-MỸ-CA-SINGAPORE

Group Facebook: DU HỌC TOÀN CẦU TIẾT KIỆM


Tin tức liên quan

Cơ Hội Lấy Bằng Tốt Nghiệp THPT Mỹ Chỉ Trong Vòng 7 Tháng Từ Solomon International School
Cơ Hội Lấy Bằng Tốt Nghiệp THPT Mỹ Chỉ Trong Vòng 7 Tháng Từ Solomon International School

123 Lượt xem

Ngày trong tuần học trường Việt nam, cuối tuần học trường Mỹ, sau 7 tháng có bằng tốt nghiệp THPT Mỹ.  với nỗ lực, Deow Vietnam kéo gần nền giáo dục hiện đại bậc nhất hành tinh (Mỹ) về với các bạn học sinh Việt Nam. Liên hệ Deow Vietnam để biết thêm chi tiết.
CLEVELAND STATE UNIVERSITY – ĐẠI HỌC MỸ CHẤT LƯỢNG CAO CHI PHÍ THẤP
CLEVELAND STATE UNIVERSITY – ĐẠI HỌC MỸ CHẤT LƯỢNG CAO CHI PHÍ THẤP

506 Lượt xem

Trường Đại học Cleveland State University (CSU) là trường đại học nghiên cứu công lập tốt với mức học phí phải chăng và sinh hoạt phí siêu rẻ. Đặc biệt, học sinh có thể học đại học chỉ với GPA 1.5 và tham gia chương trình thạc sĩ với GPA 2.75. Mặc dù vậy, sinh viên ra trường có việc làm cao và có mức lương trung bình cao hơn 10.000USD so với mức trung bình của nhiều trường đại học khác.
HỎI ĐÁP VỀ VISA DU HỌC MỸ
HỎI ĐÁP VỀ VISA DU HỌC MỸ

924 Lượt xem

Hỏi đáp về Visa du học Mỹ: Những điều cần lưu ý khi xin visa du học Mỹ để tránh bị rớt oan uổng.
Du Học Mỹ: Khám Phá Đại Học Barrett  - Lựa Chọn Hàng Đầu Cho Các Học Giả
Du Học Mỹ: Khám Phá Đại Học Barrett - Lựa Chọn Hàng Đầu Cho Các Học Giả

168 Lượt xem

???????, ??? ?????? ??????? của Đại học bang Arizona. Được The New York Times gọi là “tiêu chuẩn vàng” của các trường danh dự quốc gia, Barrett cung cấp cho sinh viên tư vấn chuyên môn, hỗ trợ học tập và nghiên cứu tận tình cũng như các cơ hội thực tập và ngoại khóa có giá trị.
Ngành Health Data Science - Saint Louis University (SLU) – Top 7 Tại Hoa Kỳ
Ngành Health Data Science - Saint Louis University (SLU) – Top 7 Tại Hoa Kỳ

164 Lượt xem

Học tập ngành khoa học dữ liệu sức khỏe thuộc STEM tại trường đại học SLU sẽ đảm bảo cho sự thành công trong tương lai về việc làm và cơ hội định cư tại Mỹ. Liên hệ Deow Việt Nam để được hỗ trợ bạn nhé.
DU HỌC MỸ: CẬP NHẬT QUAN TRỌNG TỪ ĐẠI HỌC UNIVERSITY OF SOUTH FLORIDA
DU HỌC MỸ: CẬP NHẬT QUAN TRỌNG TỪ ĐẠI HỌC UNIVERSITY OF SOUTH FLORIDA

1050 Lượt xem

Du học Mỹ - Deow Vietnam xin thông báo một số cập nhật quan trọng của Đại học University of South Florida, áp dụng từ kỳ học Spring 2022.
Đại Học Arizona State University Xếp Hạng 40 Tại Hoa Kỳ Theo QS Rankings 2024
Đại Học Arizona State University Xếp Hạng 40 Tại Hoa Kỳ Theo QS Rankings 2024

469 Lượt xem

Arizona State University đã vươn lên vị trí thứ 40 tại Hoa Kỳ trong số các trường đại học hàng đầu theo Xếp hạng Đại học Thế giới của QS cho năm 2024 - tăng từ vị trí thứ 47 trong bảng xếp hạng năm 2023!
Tìm Hiểu Về PCAT - Điều Kiện Để Học Dược Tại Nhiều Trường Đại Học Mỹ
Tìm Hiểu Về PCAT - Điều Kiện Để Học Dược Tại Nhiều Trường Đại Học Mỹ

256 Lượt xem

Đối với nhiều sinh viên Việt Nam có mong muốn học Dược tại Mỹ thì PCAT không phải là một khái niệm quá xa lạ. PCAT đánh giá kiến thức, năng khiếu và khả năng cần thiết để có được sự nghiệp thành công với tư cách là Bác sĩ Dược (PharmD). Nội dung của bài kiểm tra cũng dựa trên nghiên cứu chỉ ra các loại năng khiếu phù hợp nhất với các khóa học thiên về khoa học. Cần phải có PharmD để hành nghề dược ở Hoa Kỳ.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng