Hoạt Động Dã Ngoại Tại Trại Hè Anh Ngữ Philippines 2023

Trường Anh ngữ tại Philippines với thế mạnh gần 20 năm kinh nghiệm giảng dạy, đặc biệt hàng năm đều tổ chức trại hè và trại đông cho thanh thiếu niên. Cho con đi để mở mang kiến thức, gặp gỡ bạn bè từ khắp mọi miền đất nước, hành trình rất gần nhưng kết quả có thể vượt xa ngoài mong đợi. Du học Philippines by DEOW sẽ chia sẻ cho bạn lý do vì sao, hãy trò chuyện với nhân viên tư vấn của chúng tôi. Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ các hoạt động ngoại dã ngoại thú vị của Trại hè năm nay!

Thành phố biển CEBU, Philippines đuợc biết đến như điểm du học tiếng Anh an toàn, hiệu quả và thú vị cho thanh thiếu niên bởi chất luợng giáo viên tốt, con người Philippines tốt bụng thân thiện. Sau mỗi Trại hè Anh ngữ, hàng ngàn học viên Việt Nam trở về nước đều đem những niệm đáng nhớ!

1️⃣ ĐIỂM KHÁC BIỆT SỐ 1 - ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH

  • Crown Regency Lapu Lapu, Mactan là hệ thông khách sạn và villa tiêu chuẩn 3 sao
  • Cách sân bay 10 phút, bệnh viên 5 phút và 3 phút đi bộ tới khu mua sắm outlet tại Macan
  • Bảo vệ 24/24 đi tuần thường xuyên tại tất cả khu vực như hồ bơi, phòng gym, khu thể thao, quanh các villa, khách sạn...
  • Gần trung tâm thương mại và siêu thị lớn 
  • Ngoài ra Mactan còn là thành phố nổi tiếng với nhiều Resort 5 sao nhờ có lợi thế biển tuyệt đẹp

ĐỊA ĐIỂM DÃ NGỌAI XỊN SÒ CÁC BẠN SẼ ĐƯỢC ĐẾN THAM QUAN KHI THAM GIA TRẠI HÈ ANH NGỮ PHILIPPINES 2023 NĂM NAY:

 

PLANTATION BAY

PLANTATION BAY

Plantation Bay được xây dựng giống như một ngôi làng, với hầu hết các phòng nhìn thẳng ra đầm phá tư nhân rộng lớn và các bãi biển nhân tạo.

Kiến trúc thấp tầng dịu mắt. Các phòng tiện nghi, đầy đủ tiện nghi, rộng rãi (ít nhất 46 mét vuông, 490 bộ vuông) với phòng tắm trang nhã (bồn tắm và vòi hoa sen riêng biệt, khu vực quầy lớn). 4 tấm áp phích Vua lãng mạn trong một số phòng, hai tấm áp phích Nữ hoàng thực tế ở những phòng khác. Các gia đình nhiều thế hệ, các cặp vợ chồng, người độc thân, doanh nhân và những người làm việc tại nhà vui vẻ cnũg ch ọn ayâ  ở đây.

SOLEA RESORT

Nằm ở Mactan, cách Thành phố Cebu 10 km, Solea Mactan Resort tự hào có hồ bơi vô cực nước mặn lớn ngoài trời với các đường trượt nước. Nơi đây cũng có trung tâm thể dục, phòng trò chơi, nhà hàng và khu vực bãi biển riêng.

JPARK RESORT

Khu nghỉ dưỡng và Đảo Công viên nước JPark, trước đây là Khu nghỉ dưỡng Công viên nước Imperial Palace nổi tiếng, là một cơ sở spa và nghỉ dưỡng cao cấp nổi tiếng nằm trên Đảo Mactan, Cebu Philippines.

Khu nghỉ dưỡng này là một nhà điều hành du lịch đã đăng ký tư nhân được thành lập để đáp lại lời kêu gọi đầu tư lớn của chính phủ Philippines vào các dự án du lịch trong nước.

JPark (Imperial Palace Waterpark Resort & Spa) trực thuộc và chịu sự quản lý của Imperial Palace Hotel Group, tập đoàn có các khách sạn tại Seoul (Hàn Quốc) và Fukuoka, Nhật Bản.

Nằm trên Đảo Mactan là lợi thế lớn của nó vì bản thân hòn đảo này rất tuyệt vời vì có những bãi biển cát trắng và nước màu ngọc lam.

JPark Island Resort cũng là nơi tuyệt vời cho các sự kiện kinh doanh ngoài việc hoàn hảo cho trẻ em, gia đình, bạn bè và các loại hoạt động nhóm khác.

ISLAND HOPING

Gặp gỡ với những gã khổng lồ thân thiện!

3 giờ lái xe từ Thành phố Cebu đến Oslob, Cebu. ở phía đông nam của hòn đảo, cách đó khoảng 120 km. Bạn sẽ ngạc nhiên với kích thước khổng lồ của cá nhám voi và sự hiền lành của chúng. Bạn có thể mang theo máy ảnh của mình để chụp ảnh hoặc quay video khi bơi cùng những chú cá khổng lồ hiền lành. Lặn biển với những chú cá mập voi hùng vĩ trong chuyến tham quan bằng thuyền trong ngày này từ Cebu. Chiêm ngưỡng dải cát và làn nước màu ngọc lam của hòn đảo xinh đẹp.

Các bạn nhỏ hãy đến đây Khám phá làn nước trong xanh của đầm phá và tắm nắng trên những bãi biển sạch.

 

CITY TOUR

Khám phá và thư giãn ở Đảo Mactan, cửa ngõ đến các điểm đến của Cebu. Tìm hiểu về các điểm du lịch hàng đầu để tham quan, nơi ở, ăn gì và cách lên kế hoạch cho hành trình của bạn với hướng dẫn này.

Đảo Mactan ở Cebu là địa điểm du lịch bạn không nên bỏ qua. Từ các điểm tham quan tự nhiên, cuộc phiêu lưu ẩm thực, kho báu thủ công, đến các điểm lịch sử; Mactan có rất nhiều thứ để cung cấp cho du khách.

 

Đảo Mactan nằm cách đảo chính Cebu vài km. Nó được ngăn cách với Cebu bởi Kênh Mactan và được kết nối với đất liền của tỉnh bằng Cầu Marcelo Fernan và Cầu Mactan-Mandaue.

Hòn đảo được chia thành Thành phố Lapu-Lapu và Đô thị Cordova. Thành phố Lapu-Lapu chiếm phần lớn diện tích đất liền của Đảo Mactan, trong khi một phần tương đối nhỏ ở phần phía Nam của Đảo thuộc thẩm quyền của Cordova.

 

Thành phố Lapu-Lapu trước đây có tên là Opon. Cho đến ngày nay, người dân địa phương thỉnh thoảng vẫn gọi thành phố bằng tên cũ của nó, Oponganons tự hào kể câu chuyện đằng sau việc đổi tên. Thị trấn được đổi tên thành Lapu-Lapu để vinh danh người anh hùng đầu tiên của nó, Datu Lapu-Lapu. Đây là một bài học lịch sử ngắn sẽ lôi kéo bạn ghé thăm Mactan nhiều hơn nữa.

 

Vào ngày 27 tháng 4 năm 1521, nhà thám hiểm người Bồ Đào Nha Ferdinand Magellan đã đến bờ biển Mactan. Magellan đã cố gắng xâm chiếm hòn đảo, bắt những người định cư bản địa phải chịu sự cai trị của Tây Ban Nha và cải đạo họ sang Cơ đốc giáo. Datu Lapu-Lapu, thủ lĩnh của khu định cư địa phương, sẽ không cho phép điều đó. Một trận chiến đẫm máu xảy ra sau đó và dẫn đến sự thất bại của thực dân.

Vì vậy, vào năm 1866, Đền thờ Mactan đã được dựng lên trên Barangay Punta Engaño, được cho là nơi diễn ra trận chiến, để kỷ niệm hành động kháng cự đầu tiên của người Philippines đối với điều khiển từ xa. Đáng chú ý hơn, Lapu-Lapu giờ đây được nhớ đến như người anh hùng đầu tiên của Philippines. Ngày nay, Mactan Shrine cũng là một điểm du lịch nổi tiếng.

 

DANASAN

Hãy nỗ lực hết mình khi bạn trở nên bẩn thỉu và ướt át đầy phấn khích với các hoạt động dành cho nhà thám hiểm bên trong bạn. Công viên Phiêu lưu Sinh thái Danasan ở Thành phố Danao, Cebu có nhiều hoạt động khác nhau làm phấn khích cả những nhà thám hiểm dũng cảm nhất.

Trên đây  Du học Philippines by DEOW đã giới thiệu đến quý vị các địa điểm tham quan dã ngooại thú vị có trong Trại hè Philippines 2023 do đối tác uy tin của DEOW tổ chức. Hình thức: có người đoàn.

Ưu đãi chi phí khi đăng ký sớm trước 30/4/2023

 

ĐẶC BIỆT: GẶP GỠ THẦY DOMINIC- GIÁO VIÊN NGƯỜI MỸ BẢN XỨ TẠI TRẠI HÈ PHILIPPINES 2023

Trại hè Anh ngữ Philippines 2023 - Đi Để Trưởng Thành Hơn

 

VUI LÒNG CHỌN LỊCH TRÌNH

LỊCH TRÌNH 1:

 

LỊCH TRÌNH 2:

LỊCH TRÌNH 3:

 

LỊCH TRÌNH 4

 


Lịch trình 4 tuần tại Trại hè Anh ngữ CIA 2023

Điểm mạnh của CIA là tập trung vào từng học sinh dự trên những yếu tố tôn trọng sự khác biệt cá nhân, xóa bỏ rào cản tự ti, sợ nói hay phát âm chưa chuẩn. Giúp học viên tiến bộ nhanh hơn, lộ trình riêng biệt cho từng bạn.

Chương trình trại hè Tiếng Anh là một chương trình tổ chức thường niên tại Philippines của Trường Anh ngữ CIA, chương trình được tổ chức nhằm nâng cao khả năng tiếp thu kiến thức học tập, nâng cao các năng lực Tiếng Anh. Kết hợp du lịch giúp các học viên vừa học vừa chơi, thư giãn. Đồng thơi nói không với thiết bị điện tử, tang cường các hoạt động thể chất, tập thích nghi với cuộc sống tự lập loại hình thể thao: bơi lội, cầu lông, bóng bàn, board game, zumba,…

1️⃣ ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH

Crown Regency Lapu Lapu, Mactan là hệ thông khách sạn và villa tiêu chuẩn 3 sao

Cách sân bay 10 phút, bệnh viên 5 phút và 3 phút đi bộ tới khu mua sắm outlet tại Macan

Bảo vệ 24/24 đi tuần thường xuyên tại tất cả khu vực như hồ bơi, phòng gym, khu thể thao, quanh các villa, khách sạn...

Gần trung tâm thương mại và siêu thị lớn 

Ngoài ra Mactan còn là thành phố nổi tiếng với nhiều Resort 5 sao nhờ có lợi thế biển tuyệt đẹp.

2️⃣ CƠ SỞ VẬT CHẤT ĂN Ở TẠI KHU BIỆT THƯ CAO CẤP

Khu biệt thự tổ chức Trại hè Anh ngữ CIA 2023

3️⃣  VỀ TRƯỜNG ANH NGỮ CIA

Kể từ khi thành lập vào ngày 29 tháng 7 năm 2003, CIA luôn duy trì chất lượng dịch vụ và đã được công nhận là một trong những trường Anh ngữ tốt nhất tại thành phố Cebu. Nhà trường đã và đang cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng cao tới học viên: thường xuyên nâng cấp cơ sở vật chất, củng cố đội ngũ nhân lực hỗ trợ học viên, tổ chức các hoạt động giao lưu tiếng Anh ngoài thời gian học... Tất cả vì mục tiêu xây dựng chương trình học và môi trường học tiếng Anh tốt nhất.

CIA cung cấp nhiều khóa học khác nhau, từ tiếng Anh cơ bản, tiếng Anh chuyên sâu (ESL) theo hệ thống đánh giá chuẩn Cambridge English Qualifications đến các khóa luyện thi như IELTS, TOEIC, TOEFL và tiếng Anh thực hành gồm: tiếng Anh thương mại (Business English), working holiday, trại hè và trại đông tiếng Anh.

Các khóa học và chương trình đa dạng mang đến cho học viên nhiều lựa chọn đế đáp ứng mọi nhu cầu ngôn ngữ.

4️⃣ LỊCH TRÌNH MỖI NGÀY

6 lớp 1 kèm 1 mỗi ngày

Giáo viên tập trung vào một học viên với tất cả kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.

Đây là điểm mạnh của CIA khi tập trung vào từng học sinh dự trên những yếu tố tôn trọng sự khác biệt cá nhân, xóa bỏ rào cản t ti, sợ nói hay phát âm chưa chuẩn giúp học viên tiến bộ nhanh hơn so với việc học lớp nhóm đại trà.

4 lớp nhóm mỗi ngày

Hòa nhập vào môi trường đa văn hóa, giúp các bạn nhanh chóng phát triển tiếng Anh của bản thân, giao lưu- kết bạn, và thể hiện bản thân mình. Đặc biệt, lớp nhóm với giáo viên bản ngữ giúp học viên có giọng điệu tự nhiên và có thể hiểu hơn văn hóa của đất nước sử dụng tiếng Anh.

1 lớp thể thao mỗi ngày

Đây là lớp bắt buộc tại CIA để đảm bảo sức khỏe và sự phát triển toàn diện của bé. Với đa dạng các loại hình thể thao: bơi lội, cầu lông, bóng bàn, board game, zumba,…

5️⃣ GIÁO TRÌNH BIÊN SOẠN ĐỘC QUYỀN

Giáo trình gồm 83 cuốn với 5 cấp bậc và 20 trình độ được CIA biên soạn và sử dụng độc quyền. Học viên sẽ được sử dụng sách gốc in màu đi kèm đĩa CD. Cùng với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và có kỹ năng sư phạm, được tuyển dụng khắt khe theo quy định của trường Anh ngữ CIA với bề dày 17 năm kinh nghiệm cho đến nay.

Giáo trình gốc được sử dụng giảng dạy tại Trại hè Anh ngữ CIA 2023

6️⃣HOẠT ĐỘNG DÃ NGOẠI

Hoạt động dã ngoại đi đến những địa điểm đẹp với tiêu chuẩn 4 sao trở lên: Plantation Bay, Solea Resort, Jpark resort, Island Hopping, City tour, Dan-asan…

Hoạt động dã ngoại được lên lịch cụ thể và thông báo sớm nhất đến phụ huynh. Tuy nhiên lịch trình có thể thay đổi tùy thuộc vào thể trạng của các bé cũng như thời tiết tại địa phương.

Đối với những bé nhỏ tuổi hoặc sức khỏe không đảm bảo, nhà trường sẽ sắp xếp hoạt động ngoại khóa phù hợp.

Ngoài ra, trong trường, các bé còn được tham gia nhiều hoạt động như tiệc sinh nhật mỗi tháng, thi đấu thể thao, đánh vần tiếng Anh, trò chơi dân gian.

Đặc biệt, hoạt động bất ngờ vào thứ 4 được dành cho các bé nếu các bé học tập và có ý thức tốt.

7️⃣ DỊCH VỤ HỖ TR

Ngoài ra trường cũng sẽ có một số dịch vụ hỗ trợ như:

  1. Đưa đón học viên từ sân bay Việt Nam đến CIA và ngược lại
  2. Mỗi villa sẽ có một giáo viên người Philippines, giám sát và chăm sóc học viên. Ngoài ra, còn có quản lý người Việt Nam hỗ trợ, dễ dàng chia sẽ những khó khăn khi học tập
  3. Dọn phòng và giặt là cách ngày theo lịch của trường
  4. 24/7 có y tá túc trực, cuối tuần sẽ kiểm tra định kỳ
8️⃣ CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ THAM GIA TRẠI HÈ ANH NGỮ CIA 2023 

9️⃣ GIẤY TỜ CẦN THIẾT BAO GỒM

? Hộ chiếu còn hạn 6 tháng trở lên

? Thư mời và giấy báo học phí của trường

? Vé máy bay 2 chiều của học viên và người giám hộ (nếu có)

? Bản sao hộ chiếu của học viên, cha (mẹ) - người ủy quyền và người được ủy quyền

? Bản sao có công chứng giấy khai sinh

? Đăng ký ủy quyền giám hộ (cho người dẫn đoàn) cho học viên dưới 15 tuổi

?LỊCH KHỞI HÀNH THEO 3 ĐỢT

lich khoi hanh trai he anh ngu cia 2023

>> Liên hệ Du học DEOW Vietnam để đăng ký:? 08139 80800

QUY ĐỔI VIETNAM ĐỒNG THEO TỶ GIÁ VIETCOMBANK NGÀY 15/3/2023: 1$ = 23.760 đồng

??? ƯU ĐÃI $100 ĐĂNG KÝ VÀ ĐÓNG HỌC PHÍ SỚM

CHƯƠNG TRÌNH

Thời lượng

Học phí VND

TRẠI HÈ ANH NGỮ CIA 2023

4 tuần

$2,700 ~  64.152.000 VND

Ưu đãi khi đăng ký sớm trước 30/4/2023

6 tuần

$4,050 ~ 96.228.000 VND

Ưu đãi khi đăng ký sớm trước 30/4/2023

8 tuần

$5,400 ~  128.304.000 VND

Ưu đãi khi đăng ký sớm trước 30/4/2023

 tuyen sinh trai he anh ngu philippines 2023 du hoc deow vietnam 0813980800

?? TOP 8 LÝ DO NÊN CHỌN THAM GIA TRẠI HÈ ANH NGỮ CIA 2023 

1. Đơn vị tổ chức uy tín và nhiều năm kinh nghiệm với trại Hè và trại Đông cho trẻ từ 6-16 tuổi

2. Khu nhà ở và trại hè chỉ cách sân bay quốc tế 10 phút lái xe, thuận tiện đi lại tránh di chuyển xa mệt mỏi cho học viên nhỏ tuổi

4. Khu nhà ở biệt thự sang trọng tiêu chuẩn quốc tế đem lại trải nghiệm đẳng cấp với nhiều khoảnh khắc, kỷ niệm đáng nhớ không khác gì du học hè các nước phương Tây

5. Phương pháp quan tâm chú trọng phát triển kỹ năng từng cá nhân thay vì chỉ tập trung các nhóm học lớn

6. Kết hợp các lớp học với Giáo viên bản xứ giúp học viên có giọng điệu tự nhiên và có thể hiểu hơn văn hóa của đất nước sử dụng tiếng Anh.

7. Giáo trình gốc nhiều cấp độ tùy theo từng cá nhân, giúp con hào hứng hơn trong việc học.

8. Chương trình học hiệu quả kết hợp các hoạt động vui chơi, tham quan, mua sắm, thể thao xứng đáng dành được sự quan tâm của Phụ huynh và học sinh đăng ký tham gia trong mùa hè 2023.

* Du học DEOW Vietnam nhận thanh toán thẻ Visa/Master Card tại văn phòng

Hành trang chuẩn bị
• Quần áo hàng ngày: 4-5 bộ; Quần áo thể thao: 2-3 bộ. Đồ lót, tất: Chuẩn bị đủ để sử dụng hàng ngày.
• Giày: Giày thể thao, dép đi trong nhà.
• Đồ vệ sinh: Xà phòng, dầu gội, bàn chải, kem đánh răng, lược, khăn tắm, băng vệ sinh...
• Mỹ phẩm: Kem dưỡng da, kem chống nắng.
• Thuốc cá nhân: Vitamin, thuốc chống côn trùng, thuốc hạ sốt, các loại thuốc cần thiết khác...
• Vật dụng khác: Kính măt, kính cận, Đồng hồ, máy sấy, ô, bộ chuyển đổi...
• Từ điển: Từ điển điện tử hoặc từ điển cầm tay.
• Văn phòng phẩm: Sổ ghi nhớ, các loại bút (bút chì, gọt bút chì, bút đánh dấu, tẩy...).
• Các thiết bị điện tử: Điện thoại có thể kết nối wifi , dây sạc, sạc dự phòng để sạc pin.

Quy định hoãn hủy chương trình

 


Tin tức liên quan

Trại Hè Junior 3in1 Tại Trường Anh Ngữ CELLA Philippines 2023
Trại Hè Junior 3in1 Tại Trường Anh Ngữ CELLA Philippines 2023

557 Lượt xem

Trại Hè Philippines 2023 tại CELLA hứa hẹn đem đến nhiều điều thú vị cho các bạn nhỏ từ 15-18 tuổi trải nghiệm học tập, ăn, ngủ tiếng Anh trong ký túc xá hoàn toàn mới CELLA Premium Campus với thiết kế vô cùng độc đáo.
Trại Hè IELTS Philippines 2023 tại HELP English Academy
Trại Hè IELTS Philippines 2023 tại HELP English Academy

552 Lượt xem

Chương trình được tổ chức cho các đối tượng học viên trình độ tiếng Anh ở mức trung cấp và cao cấp, khi tham gia chương trình, học viên sẽ được học tập, rèn luyện1 bài bản và nâng cao kiến thức, kĩ năng, chiến thuật làm bài thi IELTS. Học sinh sẽ được trực tiếp làm bài thi thử theo đúng quy chuẩn của bài thi thực để trải nghiệm kỳ thi. Chương trình dành cho học viên 14-17 tuổi, đầu vào tương đương 3.0 sẽ được kiểm tra tại trường.
THỦ TỤC ỦY QUYỀN GIÁM HỘ TRẺ EM DU HỌC PHILIPPINES
THỦ TỤC ỦY QUYỀN GIÁM HỘ TRẺ EM DU HỌC PHILIPPINES

422 Lượt xem

Mùa hè lại đến, các Ba mẹ rục rịch lên kế hoạch cho con mình tham gia trại hè tại các Trường Phillipines. Nhưng Ba mẹ vẫn còn băn khoăn về "THỦ TỤC ỦY QUYỀN GIÁM HỘ TRẺ EM DU HỌC PHILIPPINES". DEWO xin chia sẻ với Ba mẹ những bước để hoàn thành thủ tục này nhé!
Chương trình Du học hè tại Mỹ lấy tín chỉ Đại học cùng Elmhurst University 2023
Chương trình Du học hè tại Mỹ lấy tín chỉ Đại học cùng Elmhurst University 2023

487 Lượt xem

Chương trình Du học hè tại Mỹ lấy tín chỉ Đại học cùng Elmhurst University 2023 chính thức được khởi động lại. Cùng DEOW tìm hiểu bài viết sau nhé!
Trại Hè Anh Ngữ Tổng Quát 2023 Tại HELP Clark Philippines
Trại Hè Anh Ngữ Tổng Quát 2023 Tại HELP Clark Philippines

577 Lượt xem

Chương trình Trại hè Tiếng Anh Tổng quát (General ESL Junior Camp) được xây dựng cho các đối tượng học viên từ 7 đến 17 tuổi ở nhiều trình độ Tiếng Anh. Thông qua chương trình, học viên sẽ có cơ hội nâng cao năng lực Tiếng Anh qua các lớp học Tiếng Anh 1-1 với các thầy cô giáo thân thiện, gần gũi và các trải nghiệm xã hội tại Học xá HELP với các hoạt động ngoài trời và cuối tuần.
Thưởng Ngay Cho Con Một Trại Hè Kỹ Năng!
Thưởng Ngay Cho Con Một Trại Hè Kỹ Năng!

1779 Lượt xem

GS. Trương Nguyện Thành từng giữ chức Phó HT một trường ĐH trong nước và có 20 năm là GS tại ĐH Utah Hoa Kỳ đã từng nhận xét rằng, điểm khác nhau giữa SV Việt Nam và SV Mỹ đó là ở Kỹ năng, các Kỹ năng nói chung. Làm cách nào giúp Con có lợi thế hơn khi trưởng thành, ra trường tìm kiếm việc làm. Ba mẹ có đồng ý trang bị kỹ năng cho Con ngay từ bây giờ? DEOW có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục tự tin giới thiệu đến Quý vị và con em mình một Cơ hội trải nghiệm tốt trong mùa hè này!
Du học hè Canada 2023: Trung học nội trú Appleby College
Du học hè Canada 2023: Trung học nội trú Appleby College

408 Lượt xem

Du học DEOW Vietnam hân hạnh đón tiếp Mr. Kyle Urquhuart đến từ Trung học nội trú Canada - Appleby College tọa lạc ở thành phố Oakville cách trung tâm Thành phố Toronto và sân bay quốc tế chỉ 30 phút lái xe. 
Du Học Hè Tại Anh Quốc 2023: CGS Summer Courses
Du Học Hè Tại Anh Quốc 2023: CGS Summer Courses

541 Lượt xem

Du học hè có thể chưa thật sự hấp dẫn, nhưng du học hè Anh là một câu chuyện khác. Khả năng tiếng Anh của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng nhờ các lớp học tiếng với giáo viên bản xứ và những trải nghiệm tiếng Anh đời thường. Cùng DEOW tìm hiểu bài viết sau nhé!

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng