Cộng Hòa Síp Nới Lỏng Yêu Cầu Tiếng Anh Cho Du Học Sinh Quốc Tế Từ Tháng 2, 2024

Từ kỳ tháng 02/2024 du học Cộng Hòa Síp có qui định mới về chứng chỉ tiếng Anh: Chấp nhận IELTS 4.0 + Khóa tiếng dự bị (Foundation). 

 

Như vậy so với yêu cầu tối thiểu IELTS 5.0 hiện nay, chính sách đã nới lỏng hơn tạo điều kiện cho các sinh viên quốc tế. 

Lưu ý: Sau khi học xong khóa Foundation, sinh viên vẫn phải thi đạt tối thiểu IELTS 5.0 mới tiếp tục được ở lại Síp học khóa chính.

THÔNG TIN TRƯỜNG TẠI CỘNG HÒA SÍP

TRƯỜNG ĐẠI HỌC FREDERICK UNIVERSITY:

???Quá trình hình thành trên 50 năm, Đại học Frederick được tổ chức thành năm trường cung cấp hơn 80 chương trình đại học và 50++ chương trình cao học. Trường được quốc gia và quốc tế công nhận trong  nhiều lĩnh vực học thuật. Trường đạt thứ hạng #194 Xếp hạng Đại học và Cao đẳng Thế giới U-Multirank. Thuộc TOP 201-300 đại học về Impact Rankings trên thế giới. Trường có hai trụ sở chính tại hai thành phố lớn là Nicosia và Limassol. Ngành học thế mạnh của trường là Kỹ sư (Engineering).

 

  • Đại học Frederick tự hào là ngôi nhà của một cộng đồng học thuật tài năng, năng động và đa dạng, được thúc đẩy bởi phương pháp tiếp cận lấy sinh viên làm trung tâm, trọng tâm sáng tạo vào đào tạo kỹ năng mềm và tinh thần phục vụ lợi ích công cộng. Sự kết hợp độc đáo này thúc đẩy học sinh không chỉ xuất sắc trong học tập mà còn trở thành những người có tinh thần đặt câu hỏi, những nhà tư tưởng độc lập và sáng tạo, những người giải quyết vấn đề và những nhà đổi mới, để sinh viên có thể phát triển mạnh trong việc tạo ra các cơ hội và giải quyết những thách thức ngày nay theo bất kỳ con đường nào được lựa chọn.
  • Trường cũng có mạng lưới kết nối rộng lớn với các trường đại học, cao đẳng khắp châu âu, cùng với các công ty hàng đấu Síp và thế giới.
  • Ngoài học tập, sinh viên còn có cơ hội tham gia các câu lạc bộ về thể thao, thiện nguyện và trao đổi văn hóa rất sôi động tại các dịp như “Clubs Day” là sự kiện thường niên được tổ chức bởi Đại học, nơi sinh viên có cơ hội tìm hiểu về các hoạt động của các câu lạc bộ khác nhau, thể hiện quan tâm đến các câu lạc bộ cụ thể hoặc thậm chí đề xuất việc tạo ra
  • của những cái mới. Nhân viên của Trung tâm Tư vấn cung cấp hướng dẫn học sinh sáng tạo và vận hành câu lạc bộ.
  • Sinh viên được cung cấp học bổng một phần (lên đến 25%) dựa trên thành tích học tập hoặc các tiêu chí khác (tài chính & xã hội) cho một số sinh viên đại học mới được chọn. Ngoài ra, sinh viên có thể nhận được học bổng trong quá trình học dựa trên thành tích học tập xuất sắc.
  • Các dịch vụ hỗ trợ học sinh bằng  các chương trình định hướng, trung tâm tư vấn, văn phòng nghề nghiệp, hỗ trợ học tập,...
  • Liên hệ DEOW để có thông tin về Học phí, kỳ nhập học và danh sách hồ sơ xin Visa bạn nhé.

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CTL EUROCOLLEGE:

?️?️?️CTL Eurocollege được thành lập vào năm 1991. Trụ sở chính tại thành phố Limassol,Cộng hòa Síp. Thuận tiện cho Sinh viên đi lại và học tập nhờ có hệ thống giao thông công cộng tốt, giáp biển nên khí hậu mát mẻ và cơ hội làm thêm phong phú.

 

  • Một loạt các Chương trình học được cung cấp trong các lĩnh vực Kinh doanh, Khách sạn & Du lịch, Máy tính, Nghiên cứu pháp lý. Ngoài ra, những Sinh viên đã lấy bằng Cử nhân có cơ hội nâng cao trình độ của mình bằng cách chuyển tiếp lên chương trình học Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh, MBA được công nhận của trường.
  • Sinh viên quốc tế ngoài EU đủ điều kiện nhận học bổng theo thành tích học tập.
  • Trường đẩy mạnh tuyển sinh trên toàn thế giới. Điều này đảm bảo sinh viên theo học tại trường có cơ hội tiếp xúc với nền văn hóa toàn cầu.
  • CTL chú trọng tạo mối liên hệ trong thị trường lao động để có thể mang lại cơ hội nghề nghiệp lớn hơn cho sinh viên. Các đối tác của trường bao gồm microsoft, ngân hàng, bảo hiểm, resort quốc tế…
  • Sinh viên có thể đi học trao đổi  theo chương trình Erasmus+ với các trường liên kết tại Anh, Pháp, Đức, Bỉ, Thụy Sĩ…
  • Liên hệ DEOW để có thông tin về Học phí, kỳ nhập học và danh sách hồ sơ xin Visa bạn nhé.

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG INTERNAPA COLLEGE:

???InterNapa College là một tổ chức giáo dục đại học tư thục, được thành lập vào năm 2003. Cao đẳng InterNapa có trụ sở tại  hai địa điểm gần nhau, Marthelenio và Yiorkios, tương ứng hỗ trợ các hoạt động học tập và hành chính. Trường đào tạo chuyên về ngành Quản lý Khách sạn & Du lịch & Nghệ thuật Ẩm thực nhằm đáp ứng nhu cầu lao động phục vụ du lịch, ngành kinh tế trọng điểm của địa phương. Điều này có nghĩa, sinh viên được đào tạo bài bản từ cao đẳng đến sau đại học và hoàn toàn có thể làm việc tại địa phương vì có rất nhiều nhà hàng, khách sạn và các khu resort phục vụ du khách châu âu, châu mỹ và các nước láng giềng vào các mùa du lịch hàng năm.

 

  • Trường cam kết việc làm có hưởng lương cho du học sinh trong quá trình thực tập tại trường. Cụ thể, vào mỗi mùa hè, hàng năm, trường tổ chức hội chợ việc làm thường niên dành cho các khách sạn và nhà hàng để tuyển dụng sinh viên cho nhiều vị trí khác nhau trong văn phòng, nhà hàng và quán bar. Sinh viên sau khi hoàn thành 2 học kỳ đến năm cuối có thể tìm kiếm công việc để làm thêm hoặc tìm kiếm công việc sau tốt nghiệp.
  • Chi phí học tập và sinh hoạt tại trường được cho là khá hạt dẻ so với các trường tại thành phố lớn. Chỉ khoảng 8-10tr/tháng cho các chi phí sinh hoạt cơ bản.
  • Đối với Cao đẳng InterNapa, điều quan trọng hàng đầu là triển vọng tốt nghiệp của sinh viên. Sau đó, sinh viên có thể lựa chọn tiếp tục học tại các trường đại học danh tiếng khác (Đối tác) hoặc tìm kiếm việc làm trong lĩnh vực học tập. Để chuẩn bị tốt hơn cho sự nghiệp của sinh viên, Cao đẳng InterNapa tạo cơ hội cho tất cả sinh viên Quản lý Khách sạn & Du lịch & Nghệ thuật Ẩm thực tham gia thực tập vào mùa hè. Sinh viên Cử nhân Nghệ thuật tham dự các lớp học thường xuyên và vượt qua các khóa học của mình, bạn sẽ có đủ điều kiện để thực tập ba lần trong quá trình học tại các khách sạn và nhà hàng tốt ở khu vực du lịch địa phương.
  • Sinh viên ngành nghệ thuật ẩm thực tại trường có thể tham gia các cuộc thi nấu ăn với các trường cao đẳng khác, nơi sinh viên có thể trình bày tác phẩm của mình và tích lũy kinh nghiệm quý báu. Nếu thành công, sinh viên sẽ được trao huy chương giúp sinh viên có lợi thế đáng kể trong quá trình tìm kiếm việc làm sau này.
  • Trường khuyến khích sinh viên tham gia và duy trì hoạt động câu lạc bộ và hội nhóm.
  • Chúng tôi tại INC có một niềm tin rất mạnh mẽ rằng các hoạt động ngoại khóa. Nhằm mang lại trách nhiệm, tính cách và sự trưởng thành cho các sinh viên tham gia và thúc đẩy các giá trị đạo đức cao và thái độ tích cực. Các câu lạc bộ khác nhau tổ chức các hoạt động để sinh viên tham gia nhiệt tình. INC có một loạt các xã hội sinh viên và do đó sinh viên thích được tham gia vào các hoạt động ngoại khóa ở mọi cấp độ.
  • Trường có cơ sở vật chất đầy đủ và đảm bảo cung cấp các nguồn tham khảo đáng tin cậy cho học sinh. Ví dụ như: Phòng hội nghị, Thư viện, Nhà hàng đào tạo, Phòng thí nghiệm ẩm thực, Trạm đào tạo Bar & Đồ uống, Phòng máy tính…
  • Trường cung cấp học bổng cho các bạn du học sinh mới và các học sinh đang theo học tại trường. Điều kiện được xét tuyển thì các bạn liên hệ DEOW Việt Nam nhé.
  • Liên hệ DEOW để có thông tin về Học phí, kỳ nhập học và danh sách hồ sơ xin Visa bạn nhé.

? ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NỘP HỒ SƠ ĐẠI HỌC MỸ ?TẠI ĐÂY?

?? DU HỌC DEOW VIETNAM (Gần 20+ kinh nghiệm)

Công ty tư vấn du học uy tín đến từ Nhật Bản với 12 văn phòng toàn cầu mở rộng điểm đến Du học - Khám phá cho học sinh Việt Nam!

? VP HCM: Tầng 8, Cao Thắng Mall, 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TPHCM. ☎ Điện thoại: 028 222 11 909 - Hotline: 0813980800.

? Email: info@deow.com.vn.

? VP New York: 750 Lexington Ave, 9th Floor, New York, NY 10022. Tel: 917-703-4236

?VP Los Angeles: 1601 Vine St, Los Angeles, CA 90028. + 1-424-320-1436

Fan page: Du học Deow Vietnam

Group Facebook: HỘI SĂN HỌC BỔNG ÚC-MỸ-CA-SINGAPORE

Group Facebook: DU HỌC TOÀN CẦU TIẾT KIỆM


Tin tức liên quan

Thêm Chứng Chỉ Tiếng Anh Được Chấp Nhận Xét Visa Du Học Síp
Thêm Chứng Chỉ Tiếng Anh Được Chấp Nhận Xét Visa Du Học Síp

211 Lượt xem

Tin vui, tin rất vui, dư sức đi du học Síp với PTE 43 điểm. Hãy liên hệ với Deow Việt Nam để được tư vấn trường và làm thủ tục đi síp nhé. Hòn đảo địa trung hải có khí hậu ôn hòa, cảnh sắc tuyệt trần, chi phí thấp nhưng chất lượng giáo dục lại rất cao.
Tìm Trường và Hiểu Du Học Cộng Hòa Síp - Cyprus
Tìm Trường và Hiểu Du Học Cộng Hòa Síp - Cyprus

83 Lượt xem

Cyprus hay còn gọi là Cộng Hòa Síp thu hút hàng ngàn sinh viên quốc tế mỗi năm vì nhiều lý do. Tận dụng thời tiết dễ chịu, vẻ đẹp tự nhiên, danh tiếng học thuật và vị trí nằm ở giao lộ của Châu Âu, Châu Á và Châu Phi, Síp mang đến cho sinh viên quốc tế trải nghiệm học tập tuyệt vời. Đây là một quốc gia châu Âu năng động và hiện đại, nhưng vẫn giữ được nét thân thiện và thoải mái, khiến nơi đây trở thành một điểm đến lý tưởng cho sinh viên, dễ dàng định cư và đi lại.
Đại học Univerisdad San Pablo CEU in Madrid
Đại học Univerisdad San Pablo CEU in Madrid

229 Lượt xem

Du Học Cộng Hòa Síp: Chương Trình Thực Tập Có Hưởng Lương
Du Học Cộng Hòa Síp: Chương Trình Thực Tập Có Hưởng Lương

84 Lượt xem

🌟 Cơ hội thực tập có lương thú vị tại Internapa College! 🌟 Bạn đã sẵn sàng bắt đầu hành trình sự nghiệp của mình và tích lũy kinh nghiệm thực tế trong một môi trường giáo dục năng động và sáng tạo chưa? Cao đẳng Internapa vui mừng thông báo về Chương trình thực tập được trả lương tuyệt vời, mang đến cơ hội vàng cho những cá nhân đầy tham vọng như bạn phát triển cá nhân và nghề nghiệp.
Trường Đại Học Frederick University, Nicosia Và Limassol, Cyprus
Trường Đại Học Frederick University, Nicosia Và Limassol, Cyprus

140 Lượt xem

Đi du học chuyên ngành kỹ sư tại Cộng hòa Síp, Châu Âu chỉ tốn khoảng 1 tỷ VND cho 4 năm đại học. BẰNG 1 NĂM học đại học quốc tế tại VN. Hãy liên hệ DEOW để được hưởng những ưu điểm sau khi du học cộng hòa SÍP Cơ hội nhận bằng cấp uy tín. Vừa học vừa làm Thực tập có lương Hồ sơ thị thục đơn giản, tỷ lệ đậu cao
Trường Cao Đẳng Internapa College, Ayia Napa, Cyprus
Trường Cao Đẳng Internapa College, Ayia Napa, Cyprus

136 Lượt xem

Đi du học chuyên ngành quản trị du lịch, khách sạn, ẩm thực và pha chế tại Cộng hòa Síp, Châu Âu chỉ tốn khoảng 400 triệu VND cho 2 năm cao đẳng. Hãy liên hệ DEOW để được hưởng những ưu điểm sau khi du học cộng hòa SÍP Cơ hội nhận bằng cấp uy tín. Vừa học vừa làm Thực tập có lương Hồ sơ thị thục đơn giản, tỷ lệ đậu cao
Trường Cao Đẳng Ctl Eurocollege, Limassol, Cyprus
Trường Cao Đẳng Ctl Eurocollege, Limassol, Cyprus

130 Lượt xem

Đi du học Cao đẳng bách khoa tại Cộng hòa Síp, Châu Âu chỉ tốn khoảng 600 triệu VND cho 3-4 năm cao đẳng/đại học. Hãy liên hệ DEOW để được hưởng những ưu điểm sau khi du học cộng hòa SÍP Cơ hội nhận bằng cấp uy tín. Vừa học vừa làm Thực tập có lương Hồ sơ thị thục đơn giản, tỷ lệ đậu cao

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng