Du học Philippines

Khởi động du học hè cùng với trường Anh ngữ SMEAG
Khởi động du học hè cùng với trường Anh ngữ SMEAG

343 Lượt xem

Kể từ tháng 3/2020, biên giới Philippines và các nước trên thế giới đều đóng. Kết quả là, thị trường đào tạo ngôn ngữ gặp nhiều khó khăn. Trong năm nay, tin vui là chính phủ Philippines bắt đầu mở lại thị thực du lịch và thực hiện chính sách Bình thường mới sau đại dịch Covid 19.
Chương trình IELTS, TOEFL đặc biệt cho trẻ dưới 15 tuổi

362 Lượt xem

Phụ huynh đang muốn gửi con đi du học ở các nước Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand và muốn chuẩn bị cho con vốn tiếng Anh vững chắc để không bỡ ngỡ khi đi du học. Phụ huynh đã biết về chương trình học IELTS/TOEFL cho trẻ em từ 6 đến 15 tuổi tại trường Anh ngữ BECI ở Baguio, Philippines chưa? Đây là  khóa học hứa hẹn nâng cao trình độ tiếng Anh của bé trong thời gian ngắn và có thể thi chứng chỉ IELTS/TOEFL khó nhằn mà ngay cả người lớn cũng gặp nhiều khó khăn.
Lịch thi IELTS tháng 6-12 năm 2022
Lịch thi IELTS tháng 6-12 năm 2022

385 Lượt xem

Cập nhật lịch thi IELTS tháng 6-12 năm 2022 tại Hội đồng Anh (British Council) và IDP.
Điểm danh các trường đào tạo IELTS tốt nhất tại Baguio: Pines, JIC, A&J, Beci
Điểm danh các trường đào tạo IELTS tốt nhất tại Baguio: Pines, JIC, A&J, Beci

487 Lượt xem

Ngoài những khoá học giao tiếp, luyện IELTS là một trong những khoá học mà du học sinh tại Philippines lựa chọn hàng đầu. Hiện tại, có 3 trường đào tạo IELTS tốt nhất tại Baguio: Pines, JIC, A&J, Beci.
5 lí do phụ huynh nên cho con đi du học Philippines

356 Lượt xem

Chúng tôi biết rằng phụ huynh thích ngắm nhìn con cái lớn lên, thay đổi, học hỏi và phát triển ý thức riêng của bản thân. Cho con đi du học tiếng Anh cũng quan trọng không kém so với chương trình giáo dục tại trường chính quy hay là tình yêu của cha mẹ dành cho con. Du học chính là một sự đầu tư cho tương lai của con em mình, đặc biệt trong thời kỳ toàn cầu hóa hiện nay. Sau đây là 5 lý do bạn nên tạo cơ hội cho con mình đi du học tại Philippines.
Cơ hội thực tập sinh có lương tại Philippines

381 Lượt xem

Trường Anh ngữ IDEA Academia tuyển thực tập sinh với vị trí School Assistant. Trường IDEA Academia nằm tại thành phố Cebu, trường có vốn đầu tư Nhật Bản và môi trường làm việc chuyên nghiệp với hầu hết nhân viên là người Nhật. Chắc chắn bạn sẽ học hỏi được rất nhiều điều hay khi làm việc tại trường.
Các trường tại Philippines có thiết bị, ký túc xá sạch đẹp

308 Lượt xem

Hầu hết các trường được ví như khách sạn “5 sao” này đều bao gồm các khu thể thao như sân bóng, hồ bơi, phòng gym cho các học viên yêu thích sự năng động. Đồ nội thất luôn được sửa chữa và đổi mới, quan trong là trường luôn có không gian rộng lớn để tạo sự thoải mái cho học viên. 

Hiển thị 85 - 91 / 112 kết quả

Đã thêm vào giỏ hàng