EV Academy - Trung tâm khảo thí Ielts của Idp tại Philippines

Năm 2004, EV Academy thành lập Trường IEP (Chương trình Anh ngữ chuyên sâu) đầu tiên tại thành phố Cebu, Philippines. Trường đã không ngừng mở rộng quy mô và đầu tư chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất ngày càng hiện đại và tiện nghi nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho học viên.

 

Khuôn viên có diện tích 5.200m2 được chia làm 5 khu vực chính: Sân vườn, Học viện, Kí túc xá, Hồ bơi và Khu giải trí. Tất cả nằm trong một tòa nhà rộng lớn, bạn có thể đến bất cứ nơi nào bạn muốn trong EV Academy một cách dễ dàng.

 

 

Học viên của EV Academy đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Mông Cổ, Việt Nam, Ba Lan, Peru và Đài Loan.

Chương trình học đa dạng từ các Lớp tiếng Anh tổng quát, Pre-IELTS, IELTS (Academic & General), IELTS đảm bảo và Power Speaking, TOEIC đến các khóa học cho gia đình.

 

Năm 2017, được sự phê duyệt của Ttổ chức Giáo dục IDP, EV Academy trở thành đơn vị tổ chức kì thi IELTS 3 lần/tháng. Điều này đã giúp cho học viên có thể trải nghiệm và tham gia kì thi IELTS ngay tại trường dễ dàng hơn mà không phải thông qua một bên thứ 3 nào.

Cùng năm đó, trường cũng trở thành thành viên của Hiệp hội các trường Anh ngữ Quốc gia (ENGLISH PHILIPPINES). Và được đánh giá là một trong những trung tâm Anh ngữ thành công nhất tại Philippines.

 

Xem thêm thông tin trường TẠI ĐÂY

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ & NHẬP HỌC

- Liên hệ Deow Vietnam để nhận báo giá, ưu đãi và học bổng nếu có

- Đóng tiền cọc giữ chỗ càng sớm càng tốt và đóng học phí tối thiểu 2-3 tuần trước ngày nhập học hoặc theo quy định của trường

- Nhận thư mời nhập học và các giấy tờ hỗ trợ nhập cảnh

- Nhận hướng dẫn nhập học từ trường

- Nhận hỗ trợ từ Deow Vietnam (mua vé máy bay, bảo hiểm y tế, visa...) cho đến khi học viên đến trường nhập học thành công

- Hỗ trợ khác: Gia hạn khóa học, thay đổi khóa học, đổi trường...

 


Tin tức liên quan

ƯU ĐÃI DU HỌC PHILIPPINES TẠI TRƯỜNG ANH NGỮ EV ACADEMY, CEBU
ƯU ĐÃI DU HỌC PHILIPPINES TẠI TRƯỜNG ANH NGỮ EV ACADEMY, CEBU

580 Lượt xem

Du học Philippines lại rộn ràng sau 2 năm đóng biên vì đại dịch Covid-19. Hiện tại rất nhiều trường ở Philippines đã hoạt động trở lại, sẵn sàng chào đón sinh viên quốc tế sang học tập và trải nghiệm cuộc sống ở các thành phố du lịch nổi tiếng như Cebu, Baguio, Manila, Clark, Davao,… Nổi bật nhất là Trường Anh ngữ EV Academy, một trong những trường đào tạo tiếng Anh chất lượng tốt ở Philippines với chương trình đa dạng từ khóa học ngắn hạn đến dài hạn, lớp học 1:1 đến các lớp nhóm và người lớn.
Học viện Anh Ngữ CG - Cơ sở Banilad hoạt động trở lại
Học viện Anh Ngữ CG - Cơ sở Banilad hoạt động trở lại

339 Lượt xem

Cơ sở Banilad đã hoạt động trở lại và đón những học viên đầu tiên vào đầu tháng 5. Hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều mới mẻ cho học viên tại CG.
Học tiếng Anh giao tiếp tăng cường tại Philippines: trường Anh ngữ EV Academy
Học tiếng Anh giao tiếp tăng cường tại Philippines: trường Anh ngữ EV Academy

353 Lượt xem

Nếu bạn cám thấy Tiếng Anh hiện tại bạn đang học ở trường là loạiTiếng Anh sách vở và bạn gặp trở ngại trong việc vận dụng chúng vào những tình huống thực tế. Hãy tham khảo khoá học Tiếng Anh giao tiếp tăng cường tại EV Academy. Bạn sẽ nhanh chóng cải thiện khả năng nói trong những tình huống thực tế của mình cùng với những trải nghiệm thú vị tại Philippines.
Lịch thi IELTS tháng 6-12 năm 2022
Lịch thi IELTS tháng 6-12 năm 2022

378 Lượt xem

Cập nhật lịch thi IELTS tháng 6-12 năm 2022 tại Hội đồng Anh (British Council) và IDP.
[JIC Academy]- Cập Nhật Giáo Trình Học
[JIC Academy]- Cập Nhật Giáo Trình Học

232 Lượt xem

?️?️?️Trường Anh ngữ JIC – Đang có sự cải cách cho tất cả các chương trình giảng dạy của mình. Cụ thể có những thay đổi như thế nào, nhưng quyền lợi mới nào được trường cung cấp thêm. Bạn hãy cùng DEOW Việt Nam tìm hiểu những thay đổi đó là gì nhé.
CELLA ACADEMY - Hướng Dẫn Nối Chuyến Tại Sân Bay Manila
CELLA ACADEMY - Hướng Dẫn Nối Chuyến Tại Sân Bay Manila

239 Lượt xem

Nhằm hỗ trợ học viên Việt Nam có thể chuẩn bị kiến thức và nhận biết thêm thông tin về việc nhập cảnh - nối chuyến tại sân bay Manila, trường Anh ngữ CELLA sẽ hướng dẫn các bạn các bước chi tiết nhất để không phải hoang mang khi đến Phillipines.
Những nét đặc trưng của Philippines - Phần 2
Những nét đặc trưng của Philippines - Phần 2

475 Lượt xem

Sau phần 1 chủ đề về các hòn đảo nổi tiếng tại Philippines, phần 2 sẽ giới thiệu cho các bạn về những nét văn hóa thú vị khác:
Trường Anh ngữ đẹp nhất Cebu, Philippines - EV Academy
Trường Anh ngữ đẹp nhất Cebu, Philippines - EV Academy

305 Lượt xem

EV Academy tọa lạc tại thành phố Cebu xinh đẹp - hòn đảo nổi tiếng về du lịch của Philippines. Ngoài chất lượng giảng dạy, EV Academy mệnh danh là trường Anh ngữ đẹp nhất tại Cebu.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng