Học viện Anh Ngữ CG - Cơ sở Banilad hoạt động trở lại

Cơ sở Banilad đã hoạt động trở lại và đón những học viên đầu tiên vào đầu tháng 5. Hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều mới mẻ cho học viên tại CG.

Bên cạnh việc trở lại, CG sẽ mở lại 3 khoá học IELTS: IELTS Basic, IELTS No Guarantee, IELTS Guarantee tại cơ sở này cho đến khi cho đến khi việc bảo dưỡng cơ sở Sparta hoàn thành.

Thông tin về Học viện Anh Ngữ CG Banilad campus

Banilad campus thuộc mô hình Semi- Sparta, chuyên về các khóa học giao tiếp ESL, với điều kiện thuận lợi về vị trí địa lý, Banilad campus là môi trường lý tưởng để học viên xây dựng nền tảng tiếng Anh – tự tin bước ra thế giới.

Với chương trình lên đến hơn 10 lớp học, sẽ giúp học viên đẩy nhanh trình độ, cũng như một lớp nhóm chỉ tối ưu 4 học viên cho một lớp, giúp học viên có thể làm quen với việc thể hiện quan điểm một cách đầy đủ và tự tin.

Bên cạnh việc học thuật, CG Banilad đang được xây dựng thêm nhiều tiện ích cũng như dịch vụ ngày càng làm hài lòng nhiều học viên hơn nữa.

Ký túc xá trường có phòng đơn, đôi, ba, bốn. Mỗi phòng đều có điều hoà, bình nước nóng, tủ quần áo, bàn học, tủ lạnh …

 

Hằng này học sinh sẽ được phục vụ 3 bửa ăn

  • Bữa sáng: cháo, cơm chiên, bánh mì, xúc xích, thịt nguội, salad, sữa, ngũ cốc
  • Bữa trưa: Buffet. Mỗi tuần 1 lần, CG cũng cấp các bữa trưa đặc biệt (BBQ, Jolibee, Mc Donald, Samyeopsal…)
  • Bữa tối: 20 món buffet đa dạng với 4 món chính, 20 món phụ, hoa quả và đồ uống.

 

Ngoài ra, tại CG Banilad còn có một quán cafe nhỏ xinh, là nơi học bài hay giải lao lý tưởng cho học viên

Cơ sở Banilad nằm ở khu vực trung tâm thành phố Cebu, lân cận với các địa điểm thu hút du lịch nổi tiếng, các khu trung tâm thương mại sầm uất như:

  • TTTM Ayala, SM Seaside, SM City, Street Scape
  • Đảo Olango, Camotes, Malapascua, Oslob, Moalboal
  • Pháo đài Fort San Pedro, Temple Of Leah
  • Tops Lookout Cebu

Xem thêm thông tin về trường Anh Ngữ CG cơ sở Banilad tại đây


CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ & NHẬP HỌC

- Liên hệ Deow Vietnam để nhận báo giá, ưu đãi và học bổng nếu có

- Đóng tiền cọc giữ chỗ càng sớm càng tốt và đóng học phí tối thiểu 2-3 tuần trước ngày nhập học hoặc theo quy định của trường

- Nhận thư mời nhập học và các giấy tờ hỗ trợ nhập cảnh

- Nhận hướng dẫn nhập học từ trường

- Nhận hỗ trợ từ Deow Vietnam (mua vé máy bay, bảo hiểm y tế, visa...) cho đến khi học viên đến trường nhập học thành công

- Hỗ trợ khác: Gia hạn khóa học, thay đổi khóa học, đổi trường...

>> Đăng ký TẠI ĐÂY để được nhận thông tin ưu đãi.


CÔNG TY DU HỌC DEOW VIETNAM

Công ty tư vấn du học uy tín đến từ Nhật Bản với 12 văn phòng toàn cầu mở rộng điểm đến Du học - Khám phá cho học sinh Việt Nam!


Tin tức liên quan

Học viện iCrazy- Khóa Power Speaking
Học viện iCrazy- Khóa Power Speaking

145 Lượt xem

Học viện Anh ngữ iCrazy cam kết ươm mầm những tài năng quốc tế. Bằng cách củng cố ba khả năng “ngôn ngữ”, “thuyết trình” và “kiến thức”, sinh viên sẽ được trang bị những kỹ năng và năng lực cần thiết cho những thách thức toàn cầu trong lĩnh vực học thuật và chuyên môn. Trường có 2 cơ sở: cơ bản và nâng cao.
iCrazy- Học IELTS Với Hệ Thống Hiện Đại Bậc Nhất
iCrazy- Học IELTS Với Hệ Thống Hiện Đại Bậc Nhất

183 Lượt xem

Bạn mong muốn học IELTS tại Phillipines với chi phí thấp và được đảm bảo điểm số? Bạn muốn sau khi về nước vẫn có thể ôn tập lại các kĩ năng tiếng Anh của mình? Vậy thì iCRAZY sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn. Founder tại đây đã có hơn 10 năm kinh nghệm và đặc biệt trường có ứng dụng luyện nói cá nhân với Al. Học sinh có thể sử dụng APP để ôn lại nội dung khóa học sau tiết học. Ứng dụng nhận dạng ngôn ngữ nhân tạo, có thể xác định rõ ràng cách phát âm và sửa lỗi phát âm. 
Chương trình IELTS, TOEFL đặc biệt cho trẻ dưới 15 tuổi

357 Lượt xem

Phụ huynh đang muốn gửi con đi du học ở các nước Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand và muốn chuẩn bị cho con vốn tiếng Anh vững chắc để không bỡ ngỡ khi đi du học. Phụ huynh đã biết về chương trình học IELTS/TOEFL cho trẻ em từ 6 đến 15 tuổi tại trường Anh ngữ BECI ở Baguio, Philippines chưa? Đây là  khóa học hứa hẹn nâng cao trình độ tiếng Anh của bé trong thời gian ngắn và có thể thi chứng chỉ IELTS/TOEFL khó nhằn mà ngay cả người lớn cũng gặp nhiều khó khăn.
Hello Tháng 9 Từ Học Viện Anh ngữ JIC Philippines
Hello Tháng 9 Từ Học Viện Anh ngữ JIC Philippines

105 Lượt xem

???Trường Anh ngữ JIC – có lời chào từ Philippines gửi đến các du học sinh Việt Nam. Những người đang có nhu cầu thăng hạng trình độ tiếng Anh và trải nghiệm cuộc sống tại nước bạn. Kèm theo lời chào là những nỗ lực thay đổi để cải thiện chương trình học, đảm bảo sự thuận tiện và hài lòng của người học. Cùng DEOW Việt Nam tìm hiểu những thay đổi vào tháng 9 này nhé.
Lý Do Chọn Học Tiếng Anh tại Trường Anh ngữ HELP Clark
Lý Do Chọn Học Tiếng Anh tại Trường Anh ngữ HELP Clark

164 Lượt xem

Trường Anh Ngữ HELP Philippines: Được thành lập vào năm 1996, là trường tiên phong trong lĩnh vực đào tạo Tiếng Anh với mô hình Sparta tại Philippines. HELP Clark có vị trí chiến lược nằm trong căn cứ quân đội Hoa Kỳ cũ với môi trường xung quanh và môi trường sống giống như Mỹ. Trường cách sân bay Quốc tế Clark vài phút và 1,5 đến 4 giờ đi từ các điểm đến lớn khác của châu Á.
DIGITAL ENGLISH - Cánh Cổng Của Thời Đại Kỹ Thuật Số
DIGITAL ENGLISH - Cánh Cổng Của Thời Đại Kỹ Thuật Số

271 Lượt xem

Bạn đam mê kĩ thuật số và muốn tìm một khóa học kĩ thuật số được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Bạn muốn mở rộng mối quan hệ và kiếm được công việc tốt trong tương lai. Khóa học Digital English tại trường Anh ngữ EV Academy hoàn toàn phù hợp với mọi yêu cầu của bạn.
Học Bổng Luyện Thi TOEFL dành cho Học sinh du học Mỹ
Học Bổng Luyện Thi TOEFL dành cho Học sinh du học Mỹ

69 Lượt xem

Tiếng Anh có phải là ngôn ngữ thứ hai (hoặc thứ ba hoặc thứ tư) của bạn không? Nếu đó không phải là bài thi đầu tiên của bạn thì bạn có thể phải thi TOEFL để vào đại học ở Hoa Kỳ. TOEFL là bài kiểm tra tiếng Anh chứng minh bạn có đủ kỹ năng ngôn ngữ để thành công ở trường đại học. Bài viết này dành cho các bạn có kế hoạch Du học Mỹ và lựa chọn cân nhắc bài thi TOEFL cho sự thành công của bạn ở các trường Đại học Mỹ.
[iCrazy International Language School Cebu] CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI HẤP DẪN
[iCrazy International Language School Cebu] CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI HẤP DẪN

274 Lượt xem


Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng