Chúc mừng học sinh Deow đạt visa Trung học Layton Christian Academy kỳ Xuân 2022

Du học Deow Vietnam chúc mừng em Khánh Trương đã xuất sắc đạt visa du học Mỹ tại Trung học Layton Christian Academy, bang Utah kỳ tháng 1/2022!

 

Visa Khánh Trương - Deow Vietnam

 

Bạn sẽ không bao giờ có cơ hội thứ hai để trải qua năm tháng thời Trung học ở nước ngoài, vậy đừng chần chờ mà hãy biến ước mơ của bạn thành hiện thực ngay từ bây giờ!

Đó cũng là lý do bạn gái nhỏ Khánh Trương đã quyết tâm biến giấc mơ du học Mỹ của mình thành hiện thực. Hành trình tìm trường, săn học bổng du học và trải qua buổi phỏng vấn phải đối diện trực tiếp với các vị Viên chức lãnh sự quả là chặng đường không hề nhẹ nhàng với tất cả mọi người, hơn nữa đó là các bạn nhỏ bậc trung học cơ sở và trung học phổ thông. Quyết định đi du học xa nhà trong bối cảnh Covid 19 vẫn còn phức tạp càng chứng tỏ quyết tâm theo đuổi con chữ và kiến thức tân tiến ở bầu trời Tây của các bạn học sinh Việt Nam.

Cám ơn Khánh và gia đình đã tin tưởng đồng hành cùng Du học DEOW Vietnam. Khánh chỉ mới tốt nghiệp THCS và mới bước chân vào ngôi trường Trung học phổ thông công lập, ngôi trường được cho là sẽ mang lại nhiều kỷ niệm thời học trò với những tình bạn keo sơn trọn đời. 

Khánh quyết định đặt dấu ấn kỷ niệm đó tại một trường Trung học Mỹ tọa lạc tại thành phố Layton an toàn thân thiện ở bang Utah, trung học nội trú Layton Christian Academy. Bạn Khánh sẽ đáp chuyến bay đến sân bay quốc tế gần trường nhất là sân bay Salt Lake City, thành phố được mệnh danh là thung lũng Silicon thứ 2 của nước Mỹ. Theo chia sẻ của trường, học sinh hoàn thành tối thiểu 3 năm tại một trường Trung học ở bang Utah sẽ đủ điều kiện nhận học phí như Sinh viên bản địa, chỉ bằng 1/3 so với học phí dành cho Sinh viên quốc tế, khi bạn vào Đại học trong bang, tiết kiệm chi phí đáng kể cho bậc học cao sau THPT.

Bí quyết để đạt visa du học Mỹ thành công, theo Deow Vietnam, đó luôn là sự chuẩn bị sớm. Các bạn tham khảo Khánh đã chuẩn bị như thế nào nhé?

Học tiếng Anh online cùng với giáo viên nước ngoài cùng DEOW với chi phí thấp để nâng cao khả năng giao tiếp và miễn phí mỗi ngày khi bắt đầu nộp hồ sơ du học Mỹ cùng DEOW.

Tham gia khóa học Dự bị du học với giáo viên nước ngoài và bản xứ do DEOW tổ chức. Lớp học gồm các môn: Toán, Hóa, Sinh, Tiếng Anh, viết luận essay. Khóa học vô cùng hữu ích đặc biệt cho các bạn học sinh ở các Trường khối công lập của Việt Nam, chưa có nhiều cơ hội học củng với giáo viên bản xứ cũng như trong một lớp học quy mô nhỏ dưới 6 bạn là học sinh người Việt Nam, Nhật Bản và Đài Loan.

Chuẩn bị hồ sơ kỹ càng cùng Tư vấn viên có kinh nghiệm của DEOW và tập phỏng vấn visa Mỹ mô phỏng theo mô hình của Đại sứ quán/Lãnh sự quán Mỹ.

Về Trường Trung học Layton Christian Academy

Layton Christian Academy (LCA) xếp hạng A trung học Mỹ và Top 3 tốt nhất ở bang Utah, chú trọng vào việc hỗ trợ học sinh về mọi mặt, để các em phát triển và trưởng thành, với đầy đủ kiến thức cũng như tài năng để xây dựng một cộng đồng hưng thịnh. Với đội ngũ giảng viên và huấn luyện viên tận tâm, cũng như tỷ lệ giáo viên/học sinh thấp cho phép học sinh tại LCA phát huy mọi tiềm lực và chinh phục thành tích học thuật và thể thao xuất sắc.

✳️Trung tâm Cuộc sống Gia đình vừa được xây dựng gần đây của trường bao gồm 1 phòng tập thể hình hoàn toàn mới cùng đầy đủ cơ sở vật chất dùng trong môn bóng rổ, bóng chuyền và y học thể thao, sân bóng đá/bóng bầu dục cũng như phòng thay đồ.

✳️Trường tư thục, với quy mô chỉ tầm 375 bạn khối lớp 9 đến 12, loại hình nhà ở nội trú ký túc xá hoặc gia đình bản xứ. 

✳️Trường có các môn học nâng cao AP, dự bị và tích lũy tín chỉ Đại học cũng như đa dạng các môn thể thao và hoạt động ngoại khóa.

?Trường cấp học bổng hấp dẫn dành cho học sinh quốc tế nói chung và học sinh Việt Nam nói riêng.

Bạn sẽ yêu thích ngôi trường này, với sự chào đón nồng ấm từ thầy Hiệu trưởng Ngài Greg Miller và các thầy cô giáo tại đây!

Còn chần chờ gì nữa mà không để Du học Deow Vietnam đồng hành cùng bạn cho hành trình du học ý nghĩa sắp tới!! Mong chờ được trò chuyện cùng Quý phụ huynh và các bạn nhỏ đang ấp ủ dự định du học Mỹ từ lớp 6-12!

? ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NỘP HỒ SƠ TRUNG HỌC MỸ ?TẠI ĐÂY?

>> Tìm hiểu thêm về Trung học Layton Christian Academy tại đây.


Tin tức liên quan

ĐẠT VISA ÚC TRONG 1 TUẦN LÀM HỒ SƠ 
ĐẠT VISA ÚC TRONG 1 TUẦN LÀM HỒ SƠ 

527 Lượt xem

Nhận visa du học Úc sau 1 tuần nộp hồ sơ, không chứng minh tài chính, thủ tục đơn giản.
Chúc Mừng Bích Ngân Đạt Visa Du Học Canada - International Centre for English Academic Preparation Toronto
Chúc Mừng Bích Ngân Đạt Visa Du Học Canada - International Centre for English Academic Preparation Toronto

157 Lượt xem

Du học Deow Việt Nam chúc mừng Bích Ngân đậu visa du học Canada tại trường Anh ngữ International Centre for English Academic Preparation Toronto. Hãy liên hệ Deow Việt Nam để được hỗ trợ du học Canada ngay hôm nay bạn nhé.
CHÚC MỪNG HỌC SINH ĐẠT HỌC BỔNG 100% HỌC PHÍ TRUNG HỌC CANADA
CHÚC MỪNG HỌC SINH ĐẠT HỌC BỔNG 100% HỌC PHÍ TRUNG HỌC CANADA

594 Lượt xem

DEOW đã hỗ trợ thành công 2 bạn học sinh nhận học bổng 100% và 70% học phí từ trường trung học Canada
DEOW VIETNAM - CÔNG TY DU HỌC UY TÍN TẠI VIỆT NAM
DEOW VIETNAM - CÔNG TY DU HỌC UY TÍN TẠI VIỆT NAM

416 Lượt xem

Được thành năm 2003, Công ty Du học DEOW hiện là một trong những công ty quốc tế uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Tư vấn Du Học tại Việt Nam.
Chúc mừng Thịnh Nguyễn đang học rất tốt tại Trung học Mỹ Shoreland Lutheran High School
Chúc mừng Thịnh Nguyễn đang học rất tốt tại Trung học Mỹ Shoreland Lutheran High School

196 Lượt xem

Du học Deow Vietnam chúc mừng em Thịnh Nguyễn đạt kết quả học tập rất tốt tại Trung học Mỹ Shoreland Lutheran High School!
Du học sinh chia sẻ kinh nghiệm học tập, làm thêm tại Australia
Du học sinh chia sẻ kinh nghiệm học tập, làm thêm tại Australia

427 Lượt xem

Sinh viên phải in hàng trăm lá đơn, đến từng cửa hàng nộp xin việc. Môi giới nói lương khởi điểm từ 18 AUD/giờ, thực tế chỉ 13 AUD. Tổng hội Du học sinh Việt Nam tại bang New South Wales (Aus...
Học sinh của Deow đang học rất tốt tại Toronto Central Academy
Học sinh của Deow đang học rất tốt tại Toronto Central Academy

509 Lượt xem

Bạn Kyle Nguyễn, học sinh của Deow Vietnam, đang học rất tốt tại Trung học công lập Toronto Central Academy. Kyle nhận học bổng $4,500 CAD và nhập học lớp 10 tại TCA.
CHÚC MỪNG HỌC SINH CÓ VISA DU HỌC CANADA
CHÚC MỪNG HỌC SINH CÓ VISA DU HỌC CANADA

388 Lượt xem

Học sinh có visa du học Canada sau 2 tuần được yêu cầu khám sức khoẻ.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng